Top 10+ quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn cho dân nghiện cua

Bạn là một tín đồ yêu thích ăn lẩu cua? Bạn luôn tìm kiếm những quán lẩu ngon – rẻ để tụ tập cùng hội bạn bè. Hãy cùng Digifood note ngay 11 quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nhà hàng Cua Ngon

  • Địa chỉ: 250 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình –  374 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00  – 23:00 

Nhắc đến những nhà hàng lẩu cua nổi tiếng trong giới ẩm thực Sài Thành chắc chắn không thể bỏ qua cái tên “Cua Ngon” với 2 chi nhánh ở quận Tân Bình và quận Tân Phú. Không chỉ là một nhà hàng có tiếng, Cua Ngon còn là doanh nghiệp duy nhất có chuỗi cung ứng cua từ Năm Căn Cà Mau – mảnh đất vốn nổi tiếng với loại cua biển ngon nhất Việt Nam. Do đó, khi thưởng thức các món ăn tại đây bạn sẽ thấy khác hẳn so với những nơi khác.

nha hang cua ngon dac san ca mau Ảnh: Cua Ngon – Hương vị Đất Mũi

Mỗi món cua đều được đầu bếp của nhà hàng chế biến tỉ mỉ, biến tấu với nhiều công thức khác nhau để tạo nên sức hấp dẫn riêng. “Best-seller” của Cua Ngon nhất định phải kể đến chính là món lẩu cua. Nước dùng ngọt thanh đậm đà ăn kèm cùng với những con cua chắc thịt và các loại rau sống tươi xanh, kích thích vị giác vô cùng.

Đặc biệt, nhà hàng Cua Ngon còn sở hữu menu phong phú từ những món dân dã quen thuộc như cua hấp, cua rang me,.. cho đến những món lạ miệng như cua thịt sốt ớt Singapore, cua trứng muối béo ngậy hay cua rang muối cháy tỏi…

lau cua

Ảnh: Cua Ngon – Hương vị Đất Mũi

Cả hai chi nhánh của nhà hàng Cua Ngon đều có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên chu đáo khiến thực khách hài lòng ngay từ lần đầu ghé tới. Với tiêu chí “triệu con như một”, đến với nhà hàng Cua Ngon bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức những món ngon từ cua siêu chất lượng.

2. Lẩu cua Đất Mũi

  • Địa chỉ: 50-52 Vĩnh Viễn – Phường 2 – Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:00  – 23:00 
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 250.000đ

lau cua dat mui

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi có thiết kế không quá cầu kỳ, thu hút thực khách ở cách bài trí đơn giản, hiện đại. Không gian của nhà hàng rộng thoáng giúp cho thực khách có được những bữa ăn thư giãn nhất. Sức chứa của nhà hàng có thể phục vụ đến 700 khách, rất thích hợp cho các bữa ăn liên hoan công ty, bạn bè, gia đình đến thưởng thức.

Đặc trưng của nhà hàng là món lẩu cua, phần nước cua được chế biến theo công thức gia truyền. Mang đến cho thực khách hương vị lẩu chua cay hòa quyện cùng vị ngọt đậm và hương thơm của thịt cua khiến thực khách ngất ngây.

Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những món ăn như: Miến cua tay cầm, cua xóc muối tuyết, chả giò đất mũi, cua sốt Singapore… khi đến với nhà hàng. Tất cả những món ăn ở đây đều đảm bảo nguyên liệu tươi ngon, hương vị cuốn hút nhất.

3. Nhà hàng Vua Cua – Lẩu cua ngon Sài Gòn

  • Địa chỉ: 30 Vũ Huy Tấn – Phường 3 – Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 150.000đ

lau-cua-ngon-re-sai-gon-2

Ảnh: @vuacua

Một quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn không thể không nhắc đến đó là Vua Cua. Lẩu cua ở đây có vị nước dùng khá đặc trưng, khác lạ. Cua nhiều gạch có vị chua ngọt khó cưỡng lại. Vì vậy thu hút rất đông khách đến thưởng thức.

Ngoài lẩu cua, Vua Cua còn những món ăn đa dạng có thể kể đến như: Cua sốt ớt Singapore, miến xào cua, cua thịt sốt tiêu xanh, lẩu riêu cua… Mỗi món ăn đều mang một hương vị thơm ngon đặc biệt. Đây chính là một địa chỉ tin cậy của những tín đồ sành ăn ở Sài Gòn đấy.

4. Lẩu cua Hiếu CMT8

  • Địa chỉ: 285/32 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng 8 – Phường 12 – Quận 10
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 00:00 

lau-cua-ngon-re-sai-gon-3

@ling_chennn

Lẩu cua Hiếu cũng là một quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn dành cho những tín đồ nghiện cua. Để có được nồi lẩu cua thơm ngon cho thực khách thì nhà hàng chú trọng nhất là con Cua. Nguyên liệu phải đảm bảo tươi sống, thịt cua săn chắc để giữ được vị thanh ngọt khi ăn.

Ngoài ra, sự khéo léo của người đầu bếp cũng góp một phần quan trọng trong việc chế biến món lẩu cua, mang tới hương vị thơm ngon cho người dùng. Khi thưởng thức lẩu cua tại đây, bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình lẩu cua thịt hoặc cua gạch tùy vào sở thích của mình, hương vị đều ngon như nhau.

Ngoài món lẩu cua đã làm nên thương hiệu của Lẩu cua Hiếu, quán còn có những món ăn khác được chế biến từ cua  được thực khách ưa chuộng như: Cua rang me, cua xào sa tế, miến cua, cua rang muối… Hầu hết các món đều được review ngon, tẩm ướp vừa vặn, hợp khẩu vị của phần đông thực khách.

Xem thêm:

5. Nhà hàng Út Cà Mau

  • Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ – Phường 6 – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM

lau-cua-ngon-re-sai-gon-4

Ảnh sưu tầm

Không gian của Nhà hàng Út Cà Mau khá ấm áp bởi màu nâu trầm của bức tường và cách bài trí bàn ăn gỗ. Bên cạnh đó những bức tranh treo tường khổ lớn cũng tạo thêm những điểm nhấn đặc sắc cho nhà hàng.

Quán Út Cà Mau chuyên phục vụ những món ăn từ hải sản. Tuy nhiên, đặc sắc nhất phải kể đến món cua Cà Mau. Cua ở đây luôn đảm bảo được tuyển chọn kỹ lưỡng, cua còn sống nên có độ dai ngon, ngọt thịt. Khi chế biến thành món lẩu cua thì hấp dẫn vô cùng. 

6. Lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn – Phong Cua

  • Địa chỉ: 1019A Bình Quới – Phường 28 – Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 200.000đ

lau-cua-ngon-re-sai-gon-5

@_nguyenvannn

Quán Phong Cua có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp cho những bữa ăn gia đình ấm cúng vào cuối tuần hay những bữa gặp mặt bạn bè hàn huyên.

Lẩu cua ở quán to bự, có ít nhất là 2 con cua to, gạch cua đỏ hồng thơm phức. Nhìn nồi lẩu nghi ngút khói chắc chắn bạn sẽ khó rời mắt được. Những đồ nhúng đi kèm được nhà hàng cung cấp đầy đủ như các loại rau xanh đa dạng mang đến cho bạn một bữa ăn no nê, thỏa thích.

Tuy cua nhiều và lẩu cũng rất ngon nhưng giá cả thì lại vô cùng bình dân. Đặc biệt, quán còn có nhiều món ăn nổi tiếng như: cua rang muối, cua sốt me, cua phô mai, mực, bạch tuộc… không kém phần hấp dẫn. Chính vì vậy mà nhà hàng lúc nào cũng đông người qua lại.

7. Lẩu cua đồng Khoái

  • Địa chỉ: 3A Lê Quý Đôn – Quận 3
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 250.000đ – 400.000đ

lau-cua-ngon-re-sai-gon-6

Ảnh sưu tầm

Đặc trưng của quán lẩu cua KHOÁI là chuyên những món đặc sản Nha Trang. Trong số đó cua đồng được dùng để nấu lẩu đặc biệt hấp dẫn. Mang đến cho thực khách hương vị tươi ngon đặc trưng, hòa quyện cùng với thịt cua thơm lừng, giúp thực khách có được bữa ăn hoàn hảo.

Ngoài món lẩu cua đồng, những món hải sản khác ở quán cũng được ưa chuộng không kém bởi độ tươi ngon. Có thể kể đến một số món ăn như: Lẩu cua biển, lẩu mực… Mỗi món ăn đều có được những đặc trưng riêng ghi dấu trong lòng thực khách. 

8. Nhà hàng Hương Biển

  • Địa chỉ: 10 đường số 7- Phường Linh Trung – Quận Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 9:00 PM
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 300.000đ

lau-cua-ngon-re-sai-gon-7

Ảnh sưu tầm

Quán Hương Biển có giá cả khá bình dân, món ăn cũng rất hợp khẩu vị nên đây là nơi tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan của nhiều người. Quán có không gian rộng rãi, bàn có nhiều kiểu từ thấp đến cao, và có cả không gian trên lầu. Tùy vào sở thích của bạn mà có thể chọn vị trí ngồi hợp lý.

Thực đơn của quán rất đa dạng, từ những món ăn tráng miệng hay ăn chơi đều được yêu thích. Trong đó, lẩu riêu cua luôn chiếm được tình cảm của thực khác. Lẩu được chế biến tỉ mỉ, công phu với thịt cua ngon ngọt, nước dùng đậm đà tạo nên hương vị ấn tượng đến khó quên.  

Ngoài ra, khi đến với quán Hương Biển bạn cũng không nên bỏ qua những món ngon như: Mực xào sa tế, mực hấp gừng, cá chình nguyên con… hay các loại lẩu như: Lẩu hải sản, lẩu thái chua cay… Mỗi món ăn đều có những đặc trưng riêng biệt ghi lại dấu ấn trong lòng thực khách bốn phương.

9. Quán Cua Hoa – Lẩu cua ngon rẻ ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 8A Đặng Văn Ngữ – Phường 10 – Quận Phú Nhuận
  • Giờ mở cửa: 4:00 PM – 10:00PM

lau-cua-ngon-re-sai-gon-8

@chamiee.channel

Quán cua Hoa là một nhà hàng chuyên về hải sản được dân sành ăn thường xuyên nhắc đến. Đến đây, bạn không thể bỏ qua món lẩu cua và cua sốt Tứ Xuyên. 

Với nguồn nguyên liệu tươi rói, con cua nào cũng có thịt béo ngậy, mình dày và lớp vỏ cứng cáp. Món ăn được đầu bếp chế biến tỉ mỉ, sạch sẽ mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng. Vị cay không quá nồng cùng những gia vị đặc trưng khiến món lẩu cua thơm ngon hơn bao giờ hết. Thực khách nào ăn cũng phải gật gù.

10. Làng ẩm thực 3 cua – Lẩu cua ngon tphcm

  • Địa chỉ: 49A Nguyễn Hữu Thọ – Phường Tân Hưng – Quận 7
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 400.000đ

lau-cua-ngon-re-sai-gon-9

Ảnh sưu tầm

Khi nhắc đến những quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn thì không thể bỏ qua Làng Ẩm thực 3 Cua. Cua ở đây được chế biến khá đa dạng thành nhiều món khác nhau như cà ri cua, cua rang me, lẩu cua.

Tuy nhiên, đặc sắc và ngon nhất vẫn phải nói đến món lẩu cua. Ăn kèm với rau các loại quyện với nước chấm riêng đặc trưng của quán thì quả thực chẳng có mỹ vị nào có thể ngon sánh bằng.

11. Lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn ở Quán 114

  • Địa chỉ: 114 Bùi Hữu Nghĩa – Phường 7 – quận 5
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:30 PM
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 300.000đ

lau-cua-ngon-re-sai-gon-10

Ảnh sưu tầm

114 là quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Không gian của quán như những quán nhậu bình dân nên bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái, rộng rãi khi ăn uống ở đây.

Quán không chỉ có ghẹ mà lẩu cua cũng được đánh giá cao. Nước dùng ngọt thanh, thịt đậm đà mà giá cả lại phải chăng. Đây chính là lý do khiến cho nhà hàng nhận được nhiều sự yêu quý của thực khách.

Hy vọng với top những quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn mà bài viết chia sẻ. Bạn sẽ có thêm những quán ăn ngon bỏ túi. Hãy rủ đồng bọn khám phá lẩu cua ngon và đừng quên chia sẻ cảm nhận với Digifood  nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button