Review chi tiết 10 quán nướng Cầu Giấy ngon ở Hà Nội

Cầu Giấy là thiên đường của những quán nướng từ sang trọng đến nướng vỉa hè. Tùy nhu cầu mà khách hàng có thể chọn lựa quán ăn phù hợp với mình. Nếu là tín đồ của các món nướng, đừng bỏ lỡ 10 quán nướng ngon ở Cầu GiấyDigifood tổng hợp ngay dưới đây nhé!

1. [Giảm giá 15%] Combo lẩu hoặc nướng tại Hồng Kông Uptown

  • Thời gian áp dụng: mọi khung giờ từ thứ Hai đến Chủ Nhật.
  • Địa điểm áp dụng: 175 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Digiticket đang giảm giá đến 15% cho Combo lẩu hoặc nướng tại Hồng Kông Uptown. Chương trình khuyến mại tùy thuộc từng suất ăn: cho 1 người, 2 người hay cho nhóm, Lẩu hoặc Nướng.

Tham khảo: Các gói khuyến mại tại nhà hàng Hồng Kông Uptown

Thời gian áp dụng: mọi khung giờ từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Địa điểm áp dụng: 175 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.

Được áp dụng nhiều voucher trong cùng 01 hóa đơn.

Voucher không hoàn hủy.

[the_ad id=”36960″]

3. K-PUB Nguyễn Khánh Toàn

  • Địa chỉ:Đối diện số 22 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.3834.9696
  • Thời gian mở cửa: 11h – 23h
  • Mức giá: Từ 130.000 – 230.000 VNĐ/người

K-PUB Nguyễn Khánh Toàn được biết đến là quán nướng ngon ở Cầu Giấy nổi tiếng, chuỗi thương hiệu thứ 15 của nhà hàng Golden Gate. Nơi đây đặc trưng với những món nướng thùng phuy hấp dẫn. Buffet nướng Cầu Giấy tại Kpub giá rẻ, chỉ từ 130.000 VNĐ/người.

quan nuong cau giay

Ảnh: K-PUB – Korean Grill Pub

Để được thoải mái gọi tất cả các món trong menu, bạn có thể thưởng thức buffet Thùng Phuy với giá 230.000 VNĐ/người. Không gian nơi đây đa dạng có cả trong nhà và ngoài trời tùy ý thực khách chọn lựa. Không gian diện tích rộng đặc biệt lên tới 200m2.

Điểm nổi bật chính là thực đơn buffet vô cùng phong phú với thịt bò, heo, mực và bạch tuộc, các loại salad, xúc xích,…Ngoài đồ nướng hấp dẫn thì nơi đây còn có những món lẩu hấp dẫn nhúng kèm ba chỉ bò, miến, bắp cải và các loại rau. 

quan nuong cau giay

Ảnh: K-PUB – Korean Grill Pub

4. Ông Mập BBQ

  • Địa chỉ: 238 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0862.298.126
  • Giờ mở cửa: 11h -14h và 17h – 0h
  • Mức giá: Từ 100.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

Ông Mập BBQ là một trong những quán nướng ngon ở Cầu Giấy, buffet lẩu nướng kiểu Hàn được yêu thích. Quán nổi tiếng nhất là thịt nướng, đặc biệt là heo ba chỉ ướp sa tế nướng. Quán có đa dạng các loại thịt heo, bò gà và thường sẽ ăn kèm thịt nướng với bánh mì. Đặc biệt để ăn kèm, có rất nhiều loại nước chấm thịt đa dạng, phục vụ thêm salad, các món hải sản ấn tượng. Ngoài ra thực khách sẽ còn được thưởng thức thêm kem miễn phí.

ong map bbq

Ảnh: @normaltus

5. Gogi House – Quán nướng không khách ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 103D5A Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 024.6269.0497
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Mức giá: Từ 200.000 VNĐ – 250.000 VND

Gogi House Trần Thái Tông có địa điểm dễ tìm và nổi bật với hương vị món nướng hấp dẫn theo kiểu Hàn Quốc. Không gian nơi đây khá rộng và thông thoáng cho khách hàng thưởng thức các món ăn. Đặc biệt còn có những dãy bàn tách biệt riêng tư cho gia đình cạnh cửa sổ, tạo sự thoải mái cho thực khách.

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn món nướng ở đây chuẩn vị Hàn Quốc, thực khách có thể ăn buffet kết hợp cả gọi món lẻ theo nhu cầu.  Nổi tiếng nhất của chuỗi nhà hàng này đó là thịt bò Mỹ tẩm ướp ngon miệng, ba chỉ heo, thăn và gầu bò nướng. Sau khi thưởng thức đồ nướng, thực khách sẽ được chọn đến 3 hương vị nước lẩu. 

Bên cạnh đó một điểm cộng cho quán nướng ngon ở Cầu Giấy Gogi House Trần Thái Tông đó là nhân viên luôn rất tận tâm phục vụ khách hàng, đồng phục đen rất lịch sự. Nhân viên tại đây rất nhanh nhẹn, hỗ trợ nhanh chóng cắt và nướng thịt cho khách hàng. Đây được xem là ưu điểm của quán lẩu nướng Gogi House.

quan nuong cau giay

Ảnh: @trangnhimtron

6. Sumo BBQ – Quán nướng kiểu Nhật ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Lô 1 nhà 12A khu Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy hoặc 132-134 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900.6622
  • Giờ mở cửa: Từ 10:00 – 14:00; Từ 15:00 – 22:30
  • Mức giá: Từ 100.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

Sumo BBQ (Sumo Yakiniku) là quán nướng Cầu Giấy nổi bật với ẩm thực Nhật có tiếng, phục vụ các món lẩu và nướng rất hấp dẫn. Thực đơn các món ăn ở đây được chế biến bởi chính các đầu bếp Nhật với các món nướng hấp dẫn. Bò Mỹ được ướp với sốt shoyu, sốt miso cùng sốt quả thanh yên. Tôm và hàu được ướp với sốt muối hành baro.

sumo bbq

Ảnh: Sumo Yakiniku

Tại Sumo BBQ nướng thịt sẽ áp dụng phương pháp Yakiniku hấp dẫn với miếng thịt thơm ngon, gia vị ấn tượng. Nơi đây cũng phục vụ rất nhiều những món hải sản, món ăn từ cá hấp dẫn. Nổi bật nhất tại Sumo BBQ đó là lẩu kim chi, lẩu Sumo và lẩu lườn cá hồi Hokkaido. Ngoài ra thực khách còn được thưởng thức thêm những món ăn kèm đậm chất Nhật bản như mì Udon, sushi, mực ống nhồi với cơm, thịt heo chiên xù, ánh xèo kiểu Nhật.

sumo bbq

Ảnh: Sumo Yakiniku

7. Tasaki BBQ – Quán nướng than hoa khu vực Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 46 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900.234.546
  • Giờ mở cửa: Từ 10h – 22h
  • Mức giá: Từ 150.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

Tasaki BBQ là địa chỉ nướng Cầu Giấy dùng than hoa Nhật Bản. Ẩm thực hấp dẫn tại nơi đây sẽ khiến thực khách “say đắm”, đặc biệt với những ai yêu ẩm thực Nhật. Tại đây phục vụ những món nướng hấp dẫn, những món ăn kèm như kim chi chua giòn, salad thanh đạm.

quan nuong cau giay

Ảnh: @trangnhimtron

Ngoài ra còn có những món hấp dẫn như đậu hũ kiểu Nhật, sườn sụn chiên, bánh xèo với hành, sò điệp chiên bơ hấp dẫn. Tại đây còn phục vụ thêm những món ăn đặc trưng của xứ mặt trời mọc như sushi, các loại sashimi.

Nổi bật nhất tại đây vẫn là những món nướng từ thịt bò hảo hạng, hấp dẫn ai cũng sẽ rất yêu thích. Thịt bò nhập Mỹ chất lượng cao, vân mỡ phân bố đồng đều, mềm đến mức như tan ra trong miệng. Ngoài ra rất nhiều thực khách cũng đến với nơi đây vì món thịt bò Wagyu nổi tiếng.

quan nuong cau giay

Ảnh: @phuonganh.uni

8. Moon BBQ – Quán nướng phong cách Âu tại Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 32 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0912.822.559
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Mức giá: Từ 100.000 – 300.000 VNĐ

Đây là quán nướng mà khách hàng không thể bỏ qua tại quận Cầu Giấy. Đồ nướng ở đây theo phong cách Nhật nhưng thiết kế và bày trí quán lẩu nướng lại theo kiểu châu Âu tinh tế. Không gian là sự kết hợp giữa hai vật liệu gạch và kính đẹp mắt, cổ điển.

quan nuong cau giay

Ảnh: sưu tầm

Nguyên liệu các món nướng của Moon BBQ được tuyển chọn kỹ lưỡng với những công thức nước sốt tẩm ướp hấp dẫn. Thịt nướng hấp dẫn với các loại ba chỉ bò Mỹ, thịt bò xiên kết hợp rau củ, cá trích nướng, cá hồi nướng. Ngoài ra còn có những món ăn đắt tiền và độc đáo như salad trứng cá hồi, pizza Ý và dừa nướng kiểu Brazil. Những món sushi và sashimi đặc trưng cho ẩm thực Nhật tất nhiên vẫn là không thể thiếu. 

moon bbq

Ảnh: Moon BBQ

9. Shogun – Quán nướng vỉa hè ngon ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 10 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Từ 11h – 22h
  • Mức giá: Từ 30.000 VNĐ – 330.000 VNĐ

Một trong những quán nướng Cầu Giấy mang theo hương vị ẩm thực đường phố Nhật chính là Shogun. Đây là quán nướng nhận được rất nhiều những đánh giá tốt với món ăn độc đáo, mới lạ. Không gian ở đây tái hiện lại không gian văn hóa đường phố Nhật. Két bia được dùng làm ghế ngồi, trang trí rất nhiều bức tranh phong cảnh Nhật ấn tượng. 

shogun

Ảnh: @bachuaviahe

Đồ ăn Shogun rất tươi ngon với ba chỉ bò Mỹ, cá hồi, mực, gà, bạch tuộc nướng hấp dẫn. Đây chắc chắn là một trong những quán nướng thực khách nên ghé qua để thưởng thức những món ngon ẩm thực đường phố Nhật nếu ở Hà Nội đấy.

shogun

Ảnh: @trangnhimtron

10. DaeHan – Quán nướng lòng bò ngon ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 18 ngõ 148 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.3206.4444
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Mức giá: Từ 50.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

Quán nướng Cầu Giấy Daehan nổi tiếng với món lòng bò vô cùng ấn tượng. Combo đầy đủ sẽ gồm các món như lòng non, lòng già, thịt ba chỉ, tim bò và bì lợn nướng. Một combo như vậy sẽ phù hợp cho khoảng từ 2 đến 3 người ăn là vừa đủ. Thực đơn hấp dẫn tại Daehan còn có những món như cơm chiên phomai béo ngậy cùng canh kim chi kiểu Hàn hấp dẫn. Bạn cũng có thể thưởng thức thêm panchan và mì lạnh Hàn Quốc nữa đấy nhé!

long nuong dae han

Ảnh: @ninheating

Digi gợi ý:

11. Nhất Nướng Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 28A/B Trần Vỹ, Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 092.708.3333
  • Giờ mở cửa: Từ 10h – 23h
  • Mức giá: Từ 200.000 VNĐ – 400.000 VNĐ

Nhất nướng Cầu Giấy là nhà hàng chuyên nghiệp luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và nhận được rất nhiều sự yêu thích. Nhà hàng thu hút bởi chất lượng món ăn ấn tượng cùng nguồn nguyên liệu nướng tươi sạch hấp dẫn. Không gian tại nơi đây tạo ấn tượng về sự sang trọng, đẳng cấp. Nhân viên tận tình với khách hàng và đặc biệt là phục vụ vô cùng nhanh. 

quan nuong cau giay

Ảnh: @vevatrou._

Món nướng tại Nhất Nướng đa dạng với ba chỉ bò Mỹ, thịt ba chỉ heo, nấm kim hấp dẫn và hải sản tươi ngon. Thịt tươi mềm, món nướng tẩm ướp vừa miệng là những review của khách hàng về Nhất Nướng.

12. Chen – Quán nướng ngon giá rẻ ở Cầu Giấy

Nhà hàng Chen phục vụ những món lẩu nướng hấp dẫn phù hợp với các gia đình hay những buổi liên hoan công ty. Không gian nơi đây vô cùng rộng rãi và là địa chỉ ăn nướng giá rẻ, chất lượng. Nơi đây ấn tượng nhất với món sashimi tươi ngon, thịt bò, thịt heo cao cấp nướng thơm lừng. Ngoài ra thực khách còn có thể thưởng thức thêm món lẩu bò với mức giá vô cùng bình dân.

quan nuong cau giay

Ảnh: @nhahangchen

Bài viết trên đây đã review chân thực cho thực khách những quán nướng Cầu Giấy hấp dẫn và ấn tượng. Khách hàng trước khi lựa chọn nên cân nhắc sở thích ẩm thực của mình. Tại Cầu Giấy những quán nướng rất đa dạng, món ăn hấp dẫn với giá thành hợp lý. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này giúp bạn chọn được cho mình quán nướng ngon ở Cầu Giấy giá hợp lý, chất lượng tươi ngon với không gian thiết kế ấn tượng. 

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button