TOP 8 quán nướng Hà Đông ngon giá lại phải chăng – Digifood

Quán nướng Hà Đông nào ngon và hấp dẫn bạn không nên bỏ qua? Tại Hà Đông những quán nướng rất đa dạng, từ quán vỉa hè cho đến nhà hàng sang trọng. Bài viết này Digifood sẽ gợi ý cho bạn 7 địa chỉ gồm quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Đông và cả những quán nướng sang trọng không thể bỏ qua tại khu vực này.

2. Đỉnh nướng Hà Đông

  • Địa chỉ: A12 TT10 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Mức giá: từ 50.000 đồng – 250.000 đồng

Đỉnh nướng Hà Đông được nhiều khách hàng thường xuyên ghé đến vì chất lượng đồ ăn ngon cũng như sở hữu một không gian với các góc nhìn ra quang cảnh xung quanh rất đẹp. Với sự đa dạng trong menu các món nướng đáng để thưởng thức như ba chỉ nướng tảng, ba chỉ ướp mẻ, sụn nướng, bạch tuộc nướng sa tế,…

Đồ nướng ở đây luôn được tẩm ướp tròn vị và bắt mắt. Chất lượng các món nướng luôn được nhà hàng đảm bảo độ tươi ngon và sạch sẽ giúp làm tăng cảm giác ngon miệng khi ăn.

quan nuong ha dong

Ảnh: @khanhhuyenh2

3. Sumo BBQ Hà Đông – quán nướng Nhật Bản ở Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng 1 Aeon Mall Hà Đông, phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: từ 30.000 – 300.000 đồng

Với những ai yêu thích với phong cách lẩu Nhật Bản thì không nên bỏ qua quán nướng ngon ở Hà Đông này. Sumo BBQ là một trong những quán nướng được rất nhiều người yêu thích ghé đến, đặc biệt là các bạn trẻ.

Tại nhà hàng, thực khách sẽ có cơ hội được ăn những món nướng vô cùng chất lượng mang hương vị Nhật Bản cao cấp như bò wagyu, bò canada, yaki suki, cá hồi sashimi, bánh xèo Nhật,…

quan nuong ha dong

Ảnh: SUMO Yakiniku – quán đồ nướng Hà Đông ngon

Một điểm đặc biệt nữa của các món nướng tại đây là đều được đầu bếp tẩm ướp rất công phu và tỉ mỉ, độ vừa miệng đạt đến sự chính xác cao. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng rất ưa chuộng mùi vị tẩm ướp đồ nướng tại BBQ. Menu đa dạng từ các món nướng truyền thống như thịt bò hay hải sản, nhà hàng còn phục vụ các món ăn mang phong cách xứ Phù Tang như sashimi, sushi,…

Không gian được thiết kế đầy thẩm mỹ tăng thêm độ ngon miệng khi ăn và rất phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, hội họp bạn bè cũng là điểm nhấn giúp thu hút khách hàng của Sumo BBQ Hà Đông.

sumo bbq

Ảnh: SUMO Yakiniku

4. King BBQ Hà Đông – quán nướng Hàn Quốc ở Hà Đông

  • Địa chỉ: TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Mức giá: từ 250.000 đồng – 350.000 đồng

Nhắc đến những địa chỉ ăn nướng Hà Đông ngon và nổi tiếng thì không thể không nhắc đến thương hiệu King BBQ. Đây là một thương hiệu “vua nướng” được nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích, nhất là đối với những ai yêu thích các món nướng mang hương vị đậm chất Hàn Quốc.

king bbq

Ảnh: @khanhhuyenh2

Tại King BBQ quận Hà Đông, không gian quán được thiết kế tương đối rộng rãi và hiện đại, mang đến cảm giác lịch sự và ấm cúng dành cho thực khách. Tone màu gỗ trầm chính là xu hướng màu chủ đạo cho tổng thể không gian của nhà hàng cùng với đó là điểm nhấn trong việc trang trí họa tiết khéo léo mang đến sự thẩm mỹ cao.

king bbq

Ảnh: @fuongsfood

Thực đơn phong phú và lạ mắt của nhà hàng King BBQ chính là điểm thu hút thực khách hơn cả, với hơn 50 món thịt nướng cho bạn tha hồ chọn lựa. Bên cạnh đó còn phục vụ hơn 200 món ăn đi kèm đa dạng và được thay đổi theo từng ngày. Các loại thịt nướng tại nhà hàng được các đầu bếp chuyên nghiệp tẩm ướp kỹ lưỡng cùng mức độ tiêu chuẩn đặc biệt mang phong cách Hàn Quốc. Điều này giúp cho những bữa ăn của khách hàng tại đây luôn tuyệt hảo và ngon miệng hơn.

5. Gogi House

  • Địa chỉ: Số 146 Trần PPhú, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: từ 300.000Đ/người

Nhắc đến Gogi House thì thực sự không cần bàn cãi về chất lượng. Gogi House nằm trong phân khúc nướng cao cấp và mức giá mà khách hàng chi trả sẽ vô cùng xứng đáng cả về số lượng, chất lượng lẫn phục vụ.

Đến với quán nướng Hà Đông này, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng theo phong cách Hàn Quốc. Hơn 30 loại thịt nướng: dẻ sườn bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, lõi vai bò, nạc vai heo,… với đa dạng các loại sốt: sốt táo, sốt dầu mè, sốt Galbi, sốt mật ong,… Ngay cả những món thịt không ướp sốt cũng sẽ làm bạn phải ngạc nhiên vì vị ngọt thơm tự nhiên. Những miếng thịt có tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo, mềm mại, vị đậm đà và quan trọng nhất là được kiểm duyệt gắt gao về độ an toàn và chất lượng. bởi USDA Mỹ.

quan nuong Ha Dong Gogi House

Ảnh: @gogihouse.official

Ngoài các món thịt nướng, hãy dành bụng để thưởng thức một phần đặc trưng của ẩm thực xứ kim chi. Kimbap đa dạng, Mandu nóng hổi, canh kimchi cay xèo xèo hay lẩu Bulgogi, lẩu Quân đội,…

Ngoài buffet, bạn cũng có thể gọi combo hay gọi từng món lẻ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Gogi cũng hỗ trợ thanh toàn bằng thẻ hay ví điện tử rất tiện lợi.

6. Yakimono Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0982254664
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 13:30 và 18:00 – 21:30
  • Mức giá: từ 260.000 đồng – 300.000 đồng

Được đánh giá là nhà hàng nướng đầu tiên mang văn hóa ẩm thực đường phố mang phong cách Nhật Bản tại Việt Nam. Nhà hàng Yakimono là một trong những địa điểm yêu thích của nhiều người say mê đồ nướng. Không chỉ quan tâm đến không gian thiết kế sang trọng và lịch sự, nhà hàng nướng Yakimono còn chú trọng đến khâu chọn lựa nguyên liệu đảm bảo tươi ngon để gửi đến thực khách.

quan nuong ha dong

Ảnh: Yakimono – quán nướng ngon rẻ ở Hà Đông

Các gia vị truyền thống cùng bí quyết mang phong cách Nhật được truyền tải tròn vị trong quá trình tẩm ướp các loại thịt nướng tại Yakimono. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được trực tiếp thưởng thức các món: dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Ba chỉ bò mỹ cuộn nấm đậm vị, thịt vai bò Úc nướng sốt kiểu Nhật hay các loại hải sản nướng sốt ớt xanh lạ miệng,…Một số món ăn kèm như Salad rong biển trứng cua hay bánh xèo Nhật đều được đánh giá rất ngon.

quan nuong ha dong

Ảnh: @trangnhimtron

7. DaeBak

  • Địa chỉ: Tầng 1 Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0946898984
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: từ 100.000 đồng – 250.000 đồng

“DaeBak” trong tiếng Hàn mang ý nghĩa cho sự “tuyệt đỉnh”. Cái tên có lẽ đã nói lên hết chất lượng món ăn phục vụ của nhà hàng DaeBak – địa chỉ ăn nướng Hà Đông chất lượng. Bên cạnh được khách hàng đánh giá cao về không gian thiết kế cùng dàn nội thất đi kèm sang trọng, hiện đại với nhiều tầng rộng rãi.

dae bak

Ảnh: Dae Bak – Quán nướng khu vực Hà Đông

Chất lượng các món thịt nướng tại DaeBak cũng là một điểm đặc biệt được nhiều người khen ngợi. Nguyên liệu dùng để chế biến đều được các đầu bếp chuyên nghiệp và có tâm trong nghề chọn lựa kỹ lưỡng và tẩm ướp tỉ mỉ. Hương vị món ăn mang phong cách chuẩn bị Hàn Quốc, rất vừa miệng và hấp dẫn ngay lần đầu tiên bạn ghé đến quán. Các món ăn truyền thống đi kèm sẽ được nhà hàng phục vụ ngay lập tức nếu như bạn có nhu cầu như: cơm trộn, lẩu kimchi hay tokbokki,….

quan nuong ha dong

Ảnh: Dae Bak – quán nướng ngon khu vực Hà Đông

8. Meat Plus Aeon Mall Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng 2 Aeon mall Hà Đông, Ngô Thì Nhậm, Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0962292525
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00 (ngày thường). và 9:00 – 22:00 (ngày cuối tuần)
  • Mức giá: từ 50.000 đồng – 250.000 đồng

Meat Plus Aeon Mall Hà Đông là một thương hiệu quán nướng đáng thử khi nghĩ ngay đến các quán nướng ngon Hà Đông. Đây là thương hiệu khá nổi tiếng khi sở hữu một chuỗi nhà hàng nằm rải rác ở khắp các quận của thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, Meat Plus còn là một địa chỉ tin cậy đối với các tín đồ mê thịt nướng hay đang tìm hiểu về hương vị thịt nướng chuẩn phong cách kiểu Hàn Quốc.

meat plus

Ảnh: Meat Plus No1 Korean BBQ – quán nướng ngon ở Hà Đông

Menu của nhà hàng bao gồm rất nhiều các loại thịt hảo hạng, đặc biệt là thịt bò. Nguyên liệu được tẩm ướp thịt đều là những gia vị tự nhiên theo công thức đạt chuẩn hương vị. Ngoài ra, các loại rau xanh ăn kèm trong các món thịt nướng tại Meat Plus đều hoàn toàn là rau 100% hữu cơ, rất tốt cho sức khỏe.

meat plus

Ảnh: Meat Plus No1 Korean BBQ

Một điểm hiện đại và được nhiều khách hàng đánh giá cao đó là hệ thống bếp nướng không khói chất lượng và tân tiến. Than hoa nướng được sử dụng là loại có chất lượng cao cấp khiến tăng độ thơm ngon của các món ăn hơn.

quan nuong ha dong

Ảnh: Meat Plus No1 Korean BBQ

Các quán nướng hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến buổi gặp gỡ, tụ họp hay ăn mừng trở nên thú vị hơn rất nhiều. Những quán nướng Hà Đông chắc chắn là nhu cầu tìm kiếm và quan tâm của khá nhiều người. Hy vọng bài viết trên đây của Digifood Blog sẽ mang đến cho bạn những thông tin thiết thực và hữu ích nhất.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button