Khám phá sumo BBQ Hoàng Quốc Việt – nhà hàng Nhật số 1 Thủ Đô – Digifood

Bạn là tín đồ của ẩm thực Nhật? Bạn là người mê những món nướng thơm ngon? Và bạn đang tìm một nơi để thưởng thức đồ nướng Nhật cùng bạn bè? Vậy thì hãy cùng digifood.vn ghé ngay nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt – nhà hàng Nhật ngon số 1 Hà Thành đang được cộng đồng đánh giá cao ngay dưới đây nhé!

1. Nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt ở đâu?

Sumo BBQ là chuỗi nhà hàng chuyên các món nướng gắn liền với nghệ thuật nướng yakiniku nổi tiếng của Nhật Bản. Ra đời hơn 10 năm, Sumo BBQ đã khẳng định được tên tuổi và là lựa chọn số một của những ai yêu thích đồ nướng Nhật.

sumo-bbq-hoang-quoc-viet-1

Ảnh: @ryan.blogger

Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt nằm trên con đường sầm uất, năng động bật nhất Hà thành. Bao bọc xung quanh là các trường đại học, trung tâm thương mại, công viên, khu bảo tàng,…đông đúc.  Nằm ở mặt tiền đường lớn với không gian nổi bật, nơi đây trở thành địa điểm ăn uống, check in quen thuộc của thực khách Hà Nội và du khách gần xa.

2. Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt – Góc Nhật Bản giữa lòng Thủ Đô

Đến với nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt, thực khách sẽ bị thu hút ngay bởi sự thể hiện văn hóa Nhật tinh tế, tài tình trong cách thiết kế, bày trí. Ấn tượng đầu tiên có lẽ chính là chiếc cổng Torii phiên bản thu nhỏ với màu đỏ rực rỡ. Đây là loại cổng thường được được đặt ở đền thờ Thần đạo, là biểu tượng của văn hóa truyền thống Nhật.

sumo-bbq-hoang-quoc-viet-2

Ảnh: SUMO Yakiniku (Hoàng Quốc Việt)

Nhà hàng khoác lên mình màu áo xám, gam màu lạnh này khiến cho không gian nơi đây trở nên rộng thênh thang. Nổi bật trong không gian rộng lớn là các bức tranh võ sĩ Sumo đang đấu vật vẽ bằng mực tàu đặc sắc. Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt còn sử dụng vật liệu gỗ trong trang trí với những vách ngăn cách điệu, cột chống, rèm gỗ,… điển hình trong phong cách thiết kế Nhật.

sumo-bbq-hoang-quoc-viet-3

Ảnh: SUMO Yakiniku (Hoàng Quốc Việt)

Với không gian 2 tầng rộng rãi, còn có cả hệ thống phòng VIP tiện nghi, nơi đây là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò, tiếp đãi  khách hàng, đối tác hay đi ăn cùng gia đình, người thân.

sumo bbq hoang quoc viet 2

Ảnh: Sumo Yakiniku

3. Menu tại Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt có gì khiến thực khách say mê?

Món nướng chuẩn nghệ thuật nướng Nhật Bản

Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt mang đến cho người yêu mến ẩm thực Nhật Bản những món nướng trên than hoa không khói ngon chuẩn vị xứ Phù Tang. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon từ các loại hải sản, thịt bò, gà, heo, nội tạng,… Thịt thái mỏng được ướp kỹ càng với sốt Yakiniku, loại sốt nổi tiếng được pha trộn từ nước trái cây, nước tương, đường, tỏi, dầu mè gừng. Với thời gian ướp đủ lâu để nước xốt thấm quyện vào thịt.

sumo bbq hoang quoc viet 3

Ảnh: @linlinseatbook

Thực khách nướng thịt trên bếp than hoa không khói đặt ngay tại bàn. Thịt nướng được ướp trước thấm vị, không bị khô, mềm vừa phải và vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên của thực phẩm. Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt còn chú trọng các loại nước chấm ăn kèm được chế biến theo công thức riêng giúp dậy lên hương vị của món ăn.

Thực đơn đa dạng với những món chuẩn vị hương vị truyền thống Nhật

Đến với nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc đồ Nhật thực thụ với thực đơn vô cùng đa dạng. Ngoài những món nướng ngon trứ danh, nhà hàng còn phục vụ các món ăn đặc trưng xứ Phù tang khác như sushi, sashimi, mì,… Tất cả đều được chế biến dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp mang đến hương thơm, mùi vị chuẩn hương vị khiến thực khách say mê. Một số món ngon nổi bật của nhà hàng như lẩu gyuniku nabe Nhật bản, sup Mido, bánh xèo, sashimi cá hồi, mực ống tươi, các món nướng từ thịt bò,…

sumo bbq hoang quoc viet @trangnhimtron

Ảnh: @trangnhimtron

Nguồn nguyên liệu nhập khẩu thượng hạng, quy trình chế biến khắt khe

Tất cả các món ăn ở nhà hàng BBQ Hoàng Quốc Việt đều được các đầu bếp cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Khâu chọn nguyên liệu đặc biệt được chú trọng với nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo tươi ngon để mỗi món đến bàn ăn đều giữ được hương vị tự nhiên. Nguồn nguyên liệu với thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, các loại hải sản được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật,…tươi ngon đảm bảo tiêu chuẩn.

sumo bbq hoang quoc viet @chubehanoi

Ảnh: @chubehanoi

Quy trình chế biến món ăn ở đây đảm bảo đúng chuẩn quy trình khắt khe của người Nhật từ chọn nguyên liệu, tẩm ướp, chế biến, trình bày đến bàn ăn. Đảm bảo những món ăn của Sumo BBQ Hà Nội khi đến với thực khách phải là những không chỉ ngon, đảm bảo dưỡng chất mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

sumo bbq hoang quoc viet 4

Ảnh: @linlinseatbook

4. Tham khảo thực đơn và giá

  • Thực đơn gọi món:
STT Món ăn Khoảng giá (VNĐ)
1 Món khai vị 15.000 – 339.000
2 Cơm/canh/mì/lẩu 29.000 – 199.000
3 Hải sản 89.000 – 159.000
4 Các loại thịt (heo/bò/gà) 69.000 – 589.000
5 Salad 15.000 – 69.000
6 Combo nướng lẩu Hokkaido course 823,900
Harami Combo 768.900
Osaka course 658.900
8 Tráng miệng 30.000
  • Giá buffet:
STT Món ăn Khoảng giá (VNĐ)
1 Classic Buffet 369.009 VNĐ/người
2 Premium Buffet 439.008 VNĐ/người
3 Soudai Buffet 528.008 VNĐ/người

 5. Đánh giá của khách hàng

Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt từ lâu đã là địa điểm thưởng thức ẩm thực Nhật yêu thích của người dân Thủ Đô. Nhà hàng với nhiều món ngon chất lượng, không gian check in đẹp cùng thái đội phục vụ tận tâm đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Cùng xem một số nhận xét, đánh giá của khách hàng cho nhà hàng dưới đây:

sumo bbq hoang quoc viet 23

Ảnh: @eatwithmynoreo

sumo bbq hoang quoc viet 1 @trangnhimtron

Ảnh: @trangnhimtron

Digifood vừa cùng bạn khám phá nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt với vô vàn món ngon và không gian đẹp chuẩn Nhật. Nếu đã bị đổ “liêu xiêu” khi đọc qua những review ở trên thì hãy lên lịch ngay để cùng bạn bè, người thân đến thưởng thức ẩm thực Nhật ngon tuyệt hảo thôi nào!

Một số cơ sở khác của Sumo BBQ:

Related Articles

Back to top button