Quán nướng CHU Đà Lạt: Nướng liền tay, ngon mê say – Digifood

Thưởng thức những lát thịt nướng ngon khó cưỡng với phương pháp nướng đá cực “độc” chỉ có tại quán nướng CHU Đà Lạt. Cùng Digifood mục sở thị quán nướng mới lạ, độc đáo này nhé.

1. Đôi nét về quán nướng CHU BBQ Đà Lạt

  • Địa chỉ: Lô B1_18 KQH Golf Valley, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Hotline: 0912016892

Quán nướng CHU tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách Hồ Xuân Hương một khoảng không xa nên đây là địa chỉ ăn tối được nhiều thực khách tìm đến. Đây là quán ăn nổi tiếng lâu đời với menu lẩu nướng đặc sắc – từ bò, gà, hải sản cho đến các món cơm và lẩu đều được nêm nếm vừa ăn. Đặc biệt, khi đến quán CHU Đà Lạt chính là được tự tay nướng thịt trên bếp nướng đá cực kỳ độc đáo và thưởng thức rượu cần.

quan nuong chu 8

Ảnh: quán nướng CHU

2. Khám phá không gian quán nướng CHU

Quán nướng CHU BBQ Đà Lạt khá rộng và được chia thành 2 tầng. Trong đó tầng trệt nằm sát mặt đường với view thoáng và rộng rãi. Khu vực tầng 1 là gian phòng kín được decor xinh xắn. Những ai yêu thích chụp ảnh sống ảo thì có thể lựa chọn background tại khu vực này. Khu vực cuối cùng là tầng thượng có mái che dành cho những bạn thích ngắm khung cảnh nhộn nhịp của đường phố Đà Lạt về đêm.

quan nuong chu 9

Ảnh: quán nướng CHU

Quán nướng CHU được thiết kế theo phong cách Army. Vậy nên bạn sẽ không quá bất ngờ khi dàn nhân viên của quán đều xuất hiện trong bộ đồng phục lính. Quán bố trí nhiều bộ bàn ghế với sức chứa hơn 100 khách. Mặc dù vậy nhưng thường xảy ra tình trạng “cháy vé” vì lượng khách đến đây ăn tối rất đông. Bạn nên tranh thủ ghé quán sớm để không mất nhiều thời gian xếp hàng đợi bàn nhé.

quan nuong chu 12

Ảnh: quán nướng CHU

3. Review thực đơn tại CHU BQQ

Thực đơn tại quán nướng CHU bao gồm nhiều món ăn rất hấp dẫn. Từ các món nướng xào, cơm, mì, lẩu, gỏi các món nhậu đến ba chỉ bò, bò cuộn nấm, sườn bò, chân gà. Bên cạnh đó không thể thiếu các loại hải sản tươi ngon như hàu nướng, các loại ốc, tôm và bạch tuột,… Tất cả nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, sơ chế sạch sẽ và ướp gia vị đậm đà.

quan nuong chu 24.jpg

Ảnh: quán nướng CHU

Bên cạnh các món nướng “thần thánh” thì bạn còn có thể tham khảo thực đơn món lẩu tại quán nướng CHU. Ngoài lẩu Tom Yum Kum nước cốt dừa chua ngọt kiểu Thái quán còn có lẩu hải sản, lẩu cá bóp, lẩu gân bò và lẩu Chu với hương vị độc đáo khó quên. Đặc biệt mức giá tại đây tương đối “mềm” nếu so với mặt bằng chung.

quan nuong chu 20

Ảnh: sưu tầm

Best seller tại quán nướng CHU có thể kể đến là món bò sặc “1-0-2”. Nguồn gốc của cái tên đặc biệt này bắt nguồn từ việc thịt bò được tẩm ướp qua nhiều loại gia vị. Khi bò được nướng trên bếp đá nóng sẽ hương thơm và vị hăng cay dễ khiến bạn sặc sụa.

quan nuong chu 13

Ảnh: sưu tầm

Ngoài bò sặc, cơm chiên hải sản tại quán cũng được thực khách đánh giá cao. Cơm chiên ráo dầu và được nêm nếm vừa miệng nên không tạo cảm giác ngấy. Khi kết hợp với các loại hải sản và rau củ như tôm tươi, mực, đậu, cà rốt và trứng muối càng giúp hương vị của món ăn tăng lên đáng kể. Sau khi đã no căng bụng với các món nướng, lẩu hay cơm thì một chum rượu cần cay nồng sẽ là lựa chọn số 1 để bạn làm ấm cơ thể và cân bằng vị giác.

quan nuong chu 22

Ảnh: sưu tầm

4. Đánh giá về quán nướng CHU BBQ Đà Lạt

Là một quán ăn Đà Lạt nổi tiếng lâu đời, quán nướng CHU được nhiều du khách tìm đến thưởng thức. Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng của từng món ăn mà mức giá tại đây cũng tương đối dễ chịu. Điểm trừ nhỏ của quán chính là thời gian lên món hơi lâu, nhất là vào những ngày cao điểm du lịch.

quan nuong chu 25.jpg

Ảnh: sưu tầm

Các món lẩu nướng nóng hổi, thơm lừng cùng âm thanh xì xèo vui tai sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bầu không khí lành lạnh rất đặc trưng của phố núi. Còn chờ gì mà không đến với quán nướng CHU Đà Lạt và oanh tạc thực đơn đồ nướng ngon mê say ngay thôi nào!

Nguồn ảnh đại diện: quán nướng CHU

Related Articles

Back to top button