Review Nắng Coffee Đà Lạt: Tiệm cafe sống ảo đẹp lịm tim – Digifood

Nằm giữa rừng thông xanh ngát, Nắng Coffee Đà Lạt có một vườn cúc họa mi đầy màu sắc, một đàn cừu đáng yêu và hồ cá Koi cho bạn “rắc thính”. Nắng còn có đặc sản phúc bồn tử và nhiều loại đồ uống ngọt lành để bạn thư giãn, trò chuyện. Hãy cùng Digifood đến ngay Nắng Coffee Đà Lạt và khám phá nhé.

1. Địa chỉ Nắng Coffee Đà Lạt

Tọa lạc tại vị trí QL20, Đa Thọ, Xuân Thọ, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12km. Nắng Coffee là tiệm cà phê hiếm hoi nằm giữa rừng thông lại sở hữu những điều “đỉnh của đỉnh” mà ít nơi có được.

nang coffee da lat 8

Ảnh: Sưu tầm

Đến với tiệm, bạn được dịp thỏa thích chụp hình check in, thư giãn trong không gian yên bình hay khám phá những thức uống ngon lạ. Nắng còn có một khu vườn trồng phúc bồn tử rộng lớn. Bạn có thể tham quan và hái quả chín mọng trên cành về làm mứt, nước ép hay quà tặng cho bạn bè, người thân.

nang coffee da lat 2

Ảnh: Sưu tầm

Đường đến Nắng Coffee Đà Lạt khá dễ dàng. Từ trung tâm thành phố, bạn đi theo đường QL20 hướng về Cầu Đất. Nắng coffee nằm bên tay trái trên đoạn đường này với biển hiệu rõ ràng, dễ thấy. Bạn hãy lựa chọn xe máy để tận hưởng hết vẻ đẹp hai bên đường đi nhé.

2. Những trải nghiệm thú vị tại Nắng Coffee

Đến Nắng Coffee Đà Lạt không chỉ để thưởng thức cà phê mà còn có những hoạt động thú vị khác. Hãy cùng Digifood khám phá ngay!

Thỏa thích check in, quay tiktok

Ấn tượng đầu tiên khi đến Nắng Coffee đó là một không gian vô cùng rộng lớn. Từ cổng chào đến quán cafe, du khách sẽ đi qua một vườn hoa xinh xắn, tận hưởng bầu không khí mát lành tràn ngập mùi hương của hoa cỏ. Vườn hoa hình tròn, chia thành bốn khu vườn nhỏ hơn trồng các loài hoa như cúc họa mi, thạch thảo, cẩm tú cầu… Dù ở vị trí nào trong khu vườn bạn cũng có ngay những tấm hình check in đẹp lung linh.

nang coffee da lat 3

Ảnh: Sưu tầm

Kế bên vườn hoa là ngôi nhà gỗ và những chú cừu đáng yêu. Bạn có thể hóa thân thành cô gái chăn cừu trong bộ cánh dễ thương. Những chú cừu hiền lành sẽ không ngại ngần cùng bạn check in đâu nhé.

nang coffee da lat 5

Ảnh: Sưu tầm

Nằm bên hông Nắng Coffee Đà Lạt là hồ cá Koi. Chủ quán đã khéo léo bố trí một cây cầu nhỏ để bạn có thể đi ra hồ cho cá ăn và check in cùng những chú cá nghịch ngợm.

Bên cạnh đó, tiệm còn có nhiều background check in cực xinh như ban công, tiệm bánh, chiếc máy cày màu đỏ… Có thể nói rằng, ở bất cứ vị trí nào tại Nắng coffee, bạn sẽ có ngay những tấm hình cực xuất sắc. Tha hồ bổ sung vào album ảnh facebook, instagram của mình và thu về hàng trăm like.

nang coffee da lat 4

Ảnh: Sưu tầm

Khám phá không gian quán cafe xinh xắn

Bước chân vào bên trong Nắng coffee, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi thiết kế lạ mắt. Những chùm đèn xinh xắn, chiếc cốc treo lơ lửng, bức tranh tường độc đáo, kết hợp hài hòa với những bộ bàn ghế gỗ xinh xắn. Đặc biệt, phong cách thiết kế mở mang đến những góc ngắm cảnh tuyệt đẹp. Bạn tha hồ lựa chọn góc ngồi vừa thưởng thức đồ uống vừa chill.

nang coffee da lat 6

Ảnh: Sưu tầm

Menu đa dạng, mức giá phải chăng

Nắng Coffee Đà Lạt phục vụ cả đồ uống và đồ ăn giúp bạn nạp nhanh năng lượng sau những giờ check in mỏi tay.

Đồ uống phong phú, có cả đồ nóng và đồ lạnh để bạn lựa chọn thỏa thích. Nếu thuộc team cafe, bạn có thể chọn americano, espresso, cà phê đá xay, bạc xỉu, cacao. Nếu thuộc team trà, bạn có thể chọn trà gừng, trà đào, trà chanh, trà xanh, trà tắc, trà phúc bồn tử. Với sinh tố, quán có sinh tố phúc bồn tử, việt quất, đào-xoài, dứa, dâu. Với những ngày nóng, bạn muốn giải nhiệt cùng thức uống đá xay thì có thể chọn đá xay socola bạc hà, đá xay cookie, đá xay trà xanh jelly, đá xay khoai môn jelly. Bên cạnh đó, quán có cả yogurt và soda như soda biển xanh, soda kiwi, soda chanh dây…

Đồ ăn khá đa dạng với bò bít tết, cơm chiên, bánh mì chảo, mì bò trứng, xúc xích chiên, khoai tây chiên. Món gọi thêm có phô mai, pate. Suất ăn đầy đủ đảm bảo sẽ “lấp đầy chiếc bụng đói” của bạn.

nang coffee da lat 7

Ảnh: Sưu tầm

3. Giờ mở cửa, mức giá Nắng Coffee Đà Lạt

Tiệm mở cửa từ 7h00 – 17h00 hàng ngày.

Đồ ăn có mức giá từ 40.000 – 65.000đ. Các món thêm đồng giá 15.000đ. Quán đồng giá đồ uống 60.000đ/ly. Nếu bạn không gọi đồ uống, quán thu phí 30.000 vé vào cửa. Khi mua một đồ uống bất kỳ, bạn sẽ được miễn phí vé vào cửa check in.

nang coffee da lat 1

Ảnh: Sưu tầm

4. Đánh giá về Nắng Coffee Đà Lạt

Dù mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Nắng Coffee Đà Lạt đã được nhiều thực khách biết đến. Cùng điểm qua các nhận xét của thực khách đã đến tiệm nhé.

nang coffee da lat 10

nang coffee da lat 9

Trên đây là review Nắng Coffee Đà Lạt – tiệm cà phê mới toanh cách thành phố không xa. Với không gian xinh xắn và menu đa dạng, tiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá thành phố Đà Lạt mộng mơ thì hãy đến và trải nghiệm ngay tiệm cafe này nhé.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button