Top 5 quán bánh mì chảo Đà Lạt nổi tiếng ngon, chất lượng – Digifood

Bánh mì là món ăn sáng quen thuộc của người Đà Lạt. Đặc biệt nơi đây có nhiều sự lựa chọn để mọi người có thể đổi vị và ăn uống thỏa thích như bánh mì kẹp, bánh mì chảo, bánh mì chấm, bánh mì xíu mại… Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Digifood tìm đến 6 quán bánh mì chảo Đà Lạt ngon nổi tiếng nhất để thưởng thức nhé! 

1. Bánh mì chảo ICOLOR DA LAT

Icolor là quán bánh mì chảo có không gian chill nhất Đà Lạt, cho bạn vừa thưởng thức món ngon vừa tận hưởng không khí trong lành, cảnh sắc núi rừng tuyệt vời của Dalat. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời, bạn có thể kết hợp ăn và ngồi uống cafe, nước mát. Icolor còn tạo ra nhiều góc checkin cực đẹp và nhiều màu sắc. Ở đây sẽ thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò ăn uống, nhóm bạn thích chill hay đơn giản là một mình đi ăn uống, trốn tránh cuộc sống ồn ã bên ngoài.

banh mi chao da latẢnh sưu tầm 

Bánh mì chảo Icolor có các nguyên liệu quen thuộc như trứng, pate, xúc xích, xíu mại, thịt bò, phô mai… Điều đặc biệt làm nên hương vị riêng biệt chính là phần sốt sành vừa phải, thơm đậm đà và lúc nào cũng nóng hổi. Pate mềm, bùi béo và thơm đặc trưng, trứng lòng đào hòa quyện với sốt càng thêm ngon, thịt cũng không quá dai, chín vừa tới để giữ được vị ngọt thuần. Icolor thật sự sẽ là buổi sáng tuyệt vời để bạn nạp thêm năng lượng cho một ngày khám phá Đà Lạt.

2. Hẻm – Bánh mì chảo Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 07:00–20:00
  • Giá khoảng: 10.000 – 35.000 VND

Quán nằm trong một hẻm nhỏ, không gian không quá rộng, trông rất mộc mạc và gần gũi. Từ ngoài đi vào bạn sẽ bước qua một khu vườn nhỏ xinh, bên trong quán được trang trí đơn giản nhưng rất hoài niệm. Ở đây sẽ thích hợp hơn với những bữa ăn thân mật, các cặp đôi hẹn hò hay gia đình ít người.

Ảnh sưu tầm 

Bánh mì chảo của Hẻm lúc nào cũng nóng hổi, một phần bưng ra đĩa nước sốt bao giờ cũng sôi dùng dục. Bên trong bao gồm trứng lòng đào béo ngây, pate thơm mịn màng, phô mai, xúc xích, giò lụa, chả viên… và không thể bỏ qua đồ muối chua, dưa chuột cực cuốn vị. Bánh mì ăn kèm giòn rụm, khi ăn nghe rõ cả tiếng nhai càng mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Những sáng se lạnh của Đà Lạt, được thưởng thức bánh mì chảo nóng giòn quả không có gì bằng.

Xem thêm: 7 quán thịt rừng Đà Lạt thơm ngon khó cưỡng

3. Bánh Mì Chảo – Bami Cô Bống

  • Địa chỉ: 99 Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 06:00–20:30
  • Giá khoảng: 10.000 – 35.000 VND

Nhắc đến bánh mì chảo Đà Lạt là không thể không nhắc đến quán Bami Cô Bống. Quán có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ và trông hiện đại. Bami nổi tiếng là quán bánh mì chảo “nhà làm”, các nguyên liệu đều đảm bảo chất lượng và đặc biệt là pate theo công thức riêng của cô Bống. Phục vụ ở đây cực kì nhiệt tình, ông chủ quán vui vẻ thân thiện nên cảm giác đồ ăn ở đây ngon hơn bộn phần.

banh mi chao da latẢnh sưu tầm 

Một suất bánh mì chảo cô Bống bao giờ cũng phải trình bày đẹp mắt, sử dụng chảo dài nên các món sẽ được sắp xếp thứ tự. Topping ăn kèm bao gồm trứng, pate, thịt, khoai tây chiên… cùng 2 bánh mì nóng giòn. Đồ ăn luôn đảm bảo sạch sẽ, phần ngon nhất chắc chắn là pate, bùi, thơm, ăn mềm tan, kết hợp với bánh mì quả là bộ đôi hoàn hảo. Ngoài ra, sữa đậu nành của quán còn là món “best seller”, vị vừa đậm đà, ngọt vừa lại giải nhiệt cực kì tốt.

4. Bánh mì chảo 27

  • Địa chỉ: 105 Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 06:00 – 13:00
  • Giá khoảng: 10.000 – 55.000 VND

Bánh mì chảo 27 là quán ăn nổi tiếng tại Đà Lạt, du khách đến đây không ai là không biết. Quán có thiết kế đặc biệt với màu vàng bắt mắt, bên trong được trang trí tỉ mỉ mang lại cảm giác gần gũi, sạch sẽ, rất thích hợp để bạn bè rủ nhau đi ăn uống, check in. Quán nằm trên đường nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách, thường vào buổi sáng mọi người rất thích đến đây để ăn sáng.

banh mi chao da latẢnh sưu tầm 

Quán 27 có menu bánh mì chảo khá đa dạng, phần đầy từ pate, trứng, thịt bò, ốp la, xúc xích, salad ăn kèm có giá chỉ 55K. Một phần như thế topping bao giờ cũng nhiều, bánh mì có thể gọi thỏa thích nên đủ để nạp năng lượng cả ngày cho bạn. Phần làm nên thương hiệu của quán là nước sốt đậm đà, cực kì thơm, nguyên liệu nào kết hợp cùng cũng tạo được hương vị đặc trưng.

5. Bánh mì chảo AQ

  • Địa chỉ: 14 Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 06:00–11:00
  • Giá khoảng: 10.000 – 50.000 VND

Nếu hỏi đâu là quán bánh mì chảo có hương vị độc đáo nhất Đà Lạt thì quán AQ luôn là ứng cử viên đầu tiên. Quán có không gian sạch sẽ, phục vụ cực nhiệt tình và cho gọi thêm bánh mì, nước sốt ăn kèm thoải mái. Đây là quán nổi tiếng nhất với món bánh mì chảo trứng muối bùi béo, ăn cực kì lạ miệng và hấp dẫn. Vì sử dụng chảo lòng sâu nên topping ăn kèm cảm giác cũng nhiều hơn. Một suất bánh mì chảo như vậy bao gồm trứng lòng đào, pate, trứng muối, thịt bò hành tây, chả…  Món sẽ ăn kèm với dưa chuột và rau thơm Đà Lạt để không bị ngán.

Ảnh sưu tầm 

Trên là các quán bánh mì chảo Đà Lạt nổi tiếng ăn ngon chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn lựa chọn được điểm dừng chân hấp dẫn nhất. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button