Review chi tiết nhà hàng Hương Biển Phú Quốc – Digifood

Phú Quốc ngoài sở hữu cảnh đẹp động lòng người thì nơi đây còn là thiên đường ẩm thực để mọi người thoải mái của ngon vật lạ. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Digifood đến với nhà hàng Hương Biển Phú Quốc – một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất đảo ngọc. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Hương Biển Phú Quốc

Nhà hàng Hương Biển tọa lạc ngay trung tâm thị trấn đảo Phú Quốc, đi lại vô cùng thuận lợi, view hướng thẳng biển và gần với nhiều điểm vui chơi, trung tâm mua sắm, chợ… Nhà hàng nổi tiếng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, xung quanh phong cảnh hữu tình. Còn có cả bảng menu cực kì chất lượng, bạn sẽ được thưởng thức các loại hải sản tươi sống được ngư dân tại vùng đánh bắt. Được ngồi ăn ngon lại ngắm cảnh đẹp, quả không còn gì tuyệt vời hơn cho chuyến du lịch Phú Quốc lần này.

Ảnh sưu tầm

2. Không gian nhà hàng Hương Biển

Hương Biển sở hữu cho mình một không gian rộng lớn, thoáng mát, là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại xem lẫn truyền thống. Nhà hàng sử dụng chất liệu, nội thất gỗ với gam màu trầm nhẹ nhàng, mái vòm tạo nên điểm nhấn như những làng chài quen thuộc. Tô điểm là những chiếc đèn lồng tre cách điệu, xung quanh sẽ để thông thoáng để đón được gió biển. Những ánh đèn vàng sẽ luôn được làm sáng để tạo nên cảm giác thanh bình, ấm cúng và có một chút riêng tư.

nha hang huong bien phu quocẢnh sưu tầm 

Nhà hàng Hương Biển Phú Quốc rất thích hợp để tổ chức những bữa ăn thân mật, ấm cúng của gia đình, các buổi gặp mặt quan trọng hay đơn giản là buổi hẹn hò lãng mạn giữa các cặp đôi. Không khí ở đây sẽ luôn cho bạn cảm giác thoải mái, ăn uống ngon miệng và còn có cảnh đẹp để thỏa chí nhìn ngắm. Phong cách phục vụ tại Hương Biển cũng được đánh giá cực kì cao. Nhân viên rất chuyên nghiệp, lịch sự, lên đồ nhanh và sẵn sàng phục vụ khách hàng khi cần thiết.

Ảnh sưu tầm 

Xem thêm: Review nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc

3. Ẩm thực độc đáo tại nhà hàng

Nhà hàng Hương Biển nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, cách chế biến đa dạng và mức giá cực kì phải chăng. Các món ăn chỉ giao động từ 50.000 – 200.000 VND, thường mỗi người sẽ chỉ mất từ khoảng 200.000 – 300.000 VND cho một bữa ăn tại Phú Quốc.

nha hang huong bien phu quocẢnh sưu tầm

Hương Biển có đủ các món từ Á sang Âu và nổi tiếng với các loại hải sản tươi sống cùng những món ăn đặc trưng truyền thống của Việt Nam. Nói đến hải sản, Hương Biển có đủ các loại từ tôm, cua, cá, mực, ốc… mỗi loại lại có nhiều cách chế biến khác nhau. Các món ăn sẽ qua một quy trình tuyển chọn rất khắt khe, từ khâu nhập nguyên liệu đến việc đảm bảo vệ sinh lúc chế biến. Nhà hàng hướng tới đa khẩu vị, vì vậy cách nấu rất quen thuộc, phù hợp với đa số người Việt.

Ảnh sưu tầm 

Một số món ăn nhất định phải thử khi đến nhà hàng Hương Biển: Gỏi cá trích, đây là món đặc sản của Phú Quốc, cá trích sẽ được ăn kèm với rau sống, chuối xanh, dừa và phần nước mắm chua ngọt lạ vị. Một chút cay cay, bùi bùi, ngọt ngọt và đậm đà sẽ khiến bạn nhớ mãi không thôi.

nha hang huong bien phu quocẢnh sưu tầm 

Nhum nướng mở hành, đây cũng là một món quen thuộc nhưng tại Hương Biển hương vị được chế biến rất lạ, ăn vừa chín tới lại tạo cảm giác bùi béo cực kì lạ miệng. Ghẹ Hàm Ninh hấp với phần ghẹ tươi, chắc thịt, ăn vào cảm nhận được độ thơm tươi của vị biển. Với các món cua bạn có thể chọn soup, canh hoặc cháo cực kì tươi ngon chắc thịt.

nha hang huong bien phu quocẢnh sưu tầm 

4. Đánh giá của khách hàng về Hương Biển Phú Quốc

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng Hương Biển, dưới đây sẽ là một số đánh giá của khách hàng đã có cơ hội đến đây để thưởng thức:

nha hang huong bien phu quoc

nha hang huong bien phu quocẢnh sưu tầm

Trên là những thông tin về Nhà hàng Hương Biển Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một bữa ăn thật trọn vẹn. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều thông tin ẩm thực hấp hấp khác.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button