Đậm đà ẩm thực Việt tại nhà hàng Đông Dương – Digifood

Nhà hàng Đông Dương là một trong những địa chỉ thưởng thức ẩm thực quen thuộc của người dân Đà Nẵng. Nơi đây tạo ấn tượng với thực khách bởi không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng cùng những món ăn đậm chất Việt. Cùng Digifood khám phá nhà hàng Đông Dương với những món ăn mang hương vị đặc trưng của thành phố biển nhé!

1. Giới thiệu nhà hàng Đông Dương

Nhà hàng Đông Dương tọa lạc trên con đường Trần Phú ở ngay trung tâm thành phố. Đây là một trong những nhà hàng lâu đời có tiếng tại Đà Nẵng. Gần đây, nhà hàng đã được khôi phục và tân trang để hợp với nhịp sống hiện đại nhưng vẫn giữa được nét đẹp kiêu sa, cổ kính đầy quyến rũ.

nha hang dong duong 1

Ảnh: Nhà hàng Đông Dương

Nhà hàng được chia thành hai khu vực là trong nhà và sân vườn. Không gian bên trong sẽ thích hợp với những ai yêu thích sự ấm cúng, riêng tư. Còn khu vực ngoài sân vườn sẽ là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn độc đáo dưới khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn.

nha hang dong duong 1.1

Ảnh: Nhà hàng Đông Dương

Điểm thu hút của nhà hàng là những món ăn truyền thống Việt Nam đậm đà, được bày trí tinh tế. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như được trở về tuổi thơ, thưởng thức bữa cơm thơm ngon, nóng hổi, đượm vị đồng quê. Điểm cộng của Đông Dương là cách phục vụ tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào bạn cần.

2. Không gian nhà hàng Đông Dương

Nhà hàng Đông Dương khiến nhiều thực khách trầm trồ bởi không gian vừa sang trọng, trang nhã lại vừa cổ kính, lịch sự. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển của những ngôi nhà Pháp xưa. Ấn tượng nhất là những hiện vật cổ được bày trí một cách tinh tế, tỉ mỉ.

nha hang dong duong 2

Ảnh: Nhà hàng Đông Dương

Chiếc đàn piano, bình hoa, tranh treo tường, đĩa nghe nhạc, dàn âm thanh, cây đèn, những chiếc xe đời đầu của Pháp… được kết hợp hài hòa, tái hiện rõ nét khung cảnh châu Âu cổ xưa. Tất cả đã tạo nên nét độc đáo “có một không hai” cho nhà hàng Đông Dương Đà Nẵng.

nha hang dong duong 2.2

Ảnh: Nhà hàng Đông Dương

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có phòng hội thảo và sảnh tiệc lớn được trang bị sân khấu, hệ thống ấm thanh, ánh sáng, màn hình chiếu hiện đại. Phòng tiệc của nhà hàng có sức chứa lên đến 300 người. Không gian phòng tiệc được trang trí gần gũi, ấm áp, cho bạn tổ chức các buổi tiệc chiêu đãi, tiệc cưới, gala,…

Xem thêm: Review chi tiết nhà hàng Hương Biển Phú Quốc

3. Nhà hàng Đông Dương có gì hấp dẫn?

Nhà hàng Đông Dương luôn khiến thực khách hài lòng bởi nét ẩm thực truyền thống đa dạng nhưng lại không kém phần độc đáo.

Thực đơn món Việt đặc sắc

Đến nhà hàng Đông Dương, bạn sẽ không khỏi bất ngờ với thực đơn vô cùng đa dạng, độc đáo. Đây là nơi hội tụ những món ăn đặc trưng của nhiều vùng miền khác nhau như gà nằm bí quả Đông Dương, tôm chiên Hoàng Bào, Caride, heo sữa quay, sườn rang muối, cua rang muối, gà rang muối,…

nha hang dong duong 3

Ảnh: Nhà hàng Đông Dương

Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn “cơm quê” với những món ăn thuần Việt đặc sắc. Có thể kể đến như thịt kho tàu, bò xào cần, gà xào sả ớt, tôm rim thịt, trứng chiên thịt, trứng luộc giá đỗ, bánh hỏi thịt nướng. Các món dân dã như canh chua, cà muối, cá kho tộ quen thuộc sẽ mang đến cho bạn hương vị đồng quê đi vào lòng người.

nha hang dong duong 3.1

Ảnh: Nhà hàng Đông Dương

Chất lượng món ăn

Các món ăn ở nhà hàng Đông Dương đều được chế biến công phu bởi những đầu bếp lành nghề chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo độ tươi ngon trước khi chế biến. Món ăn được nêm nếm vừa phải, kết hợp chủ yếu nguyên liệu tự nhiên để tạo nên hương vị rất riêng.

nha hang dong duong 4

Ảnh: Nhà hàng Đông Dương

Món ăn nổi bật nhất ở đây phải kể đến gà nằm bí quả Đông Dương và gỏi cổ hủ dừa tôm thịt. Món gà được hầm mềm trong bí đỏ, khi ăn mềm tan, thêm nước hầm thanh ngọt tự nhiên rất độc đáo. Món gỏi là sự kết hợp hài hòa giữa cổ hủ dừa, tôm, thịt, các loại rau thơm và gia vị, thơm ngon khó cưỡng.

Giá cả tại nhà hàng

Với không gian kiểu Pháp sang trọng, món ăn được chế biến công phu, trang trí đẹp mắt nhưng giá cả ở nhà hàng Đông Dương lại rất hợp túi tiền. Mức giá của nhà hàng còn được nhiều thực khách đánh giá là rất xứng đáng với chất lượng. Món ăn tại nhà hàng có giá từ 45.000VND đến 20.000VND. Các món lẩu sẽ có giá dao động ở mức từ 250.000VND đến 300.000VND.

nha hang dong duong 6

Ảnh: Nhà hàng Đông Dương

Hầu hết các món ăn đều hấp dẫn nên nếu bạn đi theo nhóm đông người thì có thể thử được nhiều món với gía rẻ. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các set menu có đầy đủ món khai vị, món chính, món tráng miệng với giá từ 200.000VND đến 400.000VND cho một suất.

4. Thực khách nói gì về nhà hàng Đông Dương?

Nhà hàng Đông Dương luôn được thực khách đánh giá cao về cả không gian, chất lượng món ăn và cách phục vụ.

nha hang dong duong 5.1

nha hang dong duong 5

Ảnh chụp màn hình

Nếu bạn đang muốn tìm về bữa “cơm nhà mẹ nấu” đậm chất Việt thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Đông Dương. Và để biết thêm nhiều nhà hàng, quán ăn ngon, đừng quên theo dõi Digifood nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button