TOP 8 quán lẩu nướng Cầu Giấy giá ‘mềm’ cho sinh viên – Digifood

Lẩu nướng hay buffet nướng Cầu Giấy luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Lẩu nướng hấp dẫn với hương vị đặc biệt, dịch vụ tốt mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Bài viết này digifood sẽ tổng hợp những quán lẩu nướng Cầu Giấy hấp dẫn nhất mà bất cứ ai cũng sẽ yêu thích. 

1. Manyo Tokbokki – Lẩu nướng Cầu Giấy kiểu Hàn

  • Địa chỉ: Big C Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 9h30’ – 10h.
  • SĐT liên hệ: 024.3204.0001
  • Giá tham khảo: 139.000 VND/ người

Manyo Tokbokki là quán lẩu nướng chuyên về tokbokki và các món Hàn khác. Quán lẩu nướng ở Cầu Giấy này hấp dẫn không thể bỏ qua món này. Tại đây có những món hấp dẫn với gà sốt, gà rán kiểu Hàn và đặc biệt hấp dẫn nhất chính là lẩu tokbokki. Nơi đây có đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn đảm bảo những món lẩu và nướng chuẩn hương vị nhất.

lau nuong cau giay

Ảnh: @tunluvfood

Món hấp dẫn nhất ở đây là lẩu tok với 5 nước sốt đặc biệt đó là sốt truyền thống, sốt cà ri, sốt cà chua, sốt kem và sốt tương đen hấp dẫn. Tùy nhu cầu của thực khách mà chọn loại sốt đặc biệt thường thức. Manyo được mệnh danh là quán lẩu nướng ngon rẻ ở Cầu Giấy bởi các món ăn kèm cũng rất hấp dẫn như chả cá, các loại nấm, rau hay mì cay. 

lau nuong cau giay

Ảnh: @tunluvfood

2. Lẩu Wang Wang Cầu Giấy

  • Địa chỉ:
    • Số 81B Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy
    • 265 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy
    • Số 41 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 và 17:30 – 22:30
  • SĐT liên hệ: 1900.0081
  • Giá tham khảo: 119.000 – 189.000 VNĐ

Lẩu Wang là một trong những chuỗi nhà hàng được yêu thích nhất tại Hà Nội với thực đơn 36 món từ các loại hải sản, thịt bò Mỹ cao cấp. Ngoài ra còn có rất nhiều những món khai vị tuyệt vời như mì Ý, ngao xào, sườn nướng,…

lau wang

Ảnh: sưu tầm

Tuy nhiên nổi bật nhất của quán vẫn là món lẩu với 5 hương vị lẩu nổi tiếng. Thực khách có thể chọn lựa lẩu thái tomyum hấp dẫn, lẩu Wang loại đặc biệt, lẩu kim chi, lẩu nấm và lẩu collagen. Đăc biệt mức giá rất hợp lý với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình.

3. Lẩu nướng Hàn Quốc Tùng Chi

  • Địa chỉ: Số 33 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT liên hệ: 0989.329.293
  • Giá tham khảo: 199.000 – 299.000 VNĐ/người

Một trong những quán lẩu nướng ngon rẻ ở Cầu Giấy không thể bỏ qua là buffet nướng Tùng Chi. Có rất nhiều những món ngon chuẩn Hàn ở đây có thể kể đến đó là khoai lang kết hợp mật ong, kimbap, kim chi chuẩn vị Hàn. Chủ quán là người Hàn nên những món lẩu nướng ở đây rất đúng vị. 

buffet nuong tung chi

Ảnh: @thefooddiaryy

Thịt nướng khách hàng có thể chọn thịt bò và thịt lợn. Thịt không khô mà rất vừa miệng. Ngoài ra còn có thể thưởng thức những món như cơm rang kim chi, và các món panchan hấp dẫn. Món tráng miệng sẽ là sữa chua hấp dẫn. Với giá thành rẻ thực đơn ở buffet nướng Hàn Quốc Tùng Chi vô cùng hấp dẫn, phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

4. Buffet lẩu nướng Sơn Tùng Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 22, ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h – 21h30
  • SĐT liên hệ: 1900.2280
  • Mức giá: 150.000 – 200.000 VNĐ/người

Lẩu Sơn Tùng tại Cầu Giấy là cơ sở thứ 4 của chuỗi nhà hàng này. Nơi đây phục vụ rất nhiều những món lẩu ngon như lẩu thái, lẩu trứng non, riêu cua, lẩu ếch ấn tượng.

Ngoài gọi món thông thường thực khách cũng có thể lựa chọn buffet lẩu với giá thành rất phải chăng chỉ từ 99.000 VNĐ/ người. Một điểm cộng nữa đó là không gian nhà hàng rộng rãi thông thoáng, 3 tầng có sức chứa lên tới 150 người. 

lau son tung

Ảnh: sưu tầm

5. Nhà hàng lẩu nướng Buk Buk Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 301 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 & 17:30 – 22:00
  • SĐT liên hệ: 024.3756.1133
  • Giá tham khảo: 99.000 – 250.000 VNĐ

Thực đơn nhà hàng không quá đa dạng nhưng đảm bảo chất lượng với những món như ba chỉ heo sốt, thịt nạc vai heo, món bò cuộn kim châm nướng, bò với sốt xì dầu hấp dẫn. Ngoài ra bữa tiệc nướng cũng có những món xiên que “đậm phong cách đường phố”. 

Ngoài ra tại đây còn có hai loại lẩu hấp dẫn đó là lẩu Bulgogi đậm vị ngọt thanh cùng lẩu Thái chua cay ấn tượng. Đặc biệt sự bố trí thông minh với mỗi bếp nướng một ống hút khí tránh lưu mùi và thông thoáng không gian là điểm cộng của địa chỉ lẩu nướng khu vực Cầu Giấy này. 

lau nuong cau giay

Ảnh: sưu tầm

Tuy nhiên một điểm trừ nhỏ tại nơi đây là địa điểm để xe rất ít trên vỉa hè. Bởi vậy nên thực khách sẽ cần phải gửi xe ở ngõ đối diện để vào quán. Điểm trừ nhỏ này không thể khiến quán mất khách, rất nhiều người vẫn chọn lựa đây là một trong những quán lẩu nướng ngon ở Cầu Giấy không thể bỏ qua.

6. Tata quán – Quán lẩu nướng ngon rẻ ở Cầu Giấy

lau nuong cau giay

Ảnh; sưu tầm

Tata quán được xem là quán buffet lẩu nướng dành cho sinh viên ở khu vực Cầu Giấy. Tại đây bạn có thể thưởng thức những món ngon chỉ từ 80.000 VNĐ/người. Một suất nướng cơ bản sẽ gồm có nầm bò, bạch tuộc và thịt ba chỉ, sườn sụn với sốt me, các loại rau củ và kim chi hấp dẫn. 

Ngoài ra đến nơi đây bạn cũng không thể bỏ qua món hấp dẫn hàu nướng mỡ hành tẩm ướp vô cùng vừa miệng. Đặc biệt quán nướng Tata còn nhận giao hàng tận nhà, hỗ trợ mượn chảo nướng thuận tiện cho khách hàng. 

Tata quán với mức giá vô cùng “sinh viên” luôn rất được các bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên không phải vì vậy mà chất lượng đồ ăn không tốt. Các món ăn ở đây đều được đảm bảo về mặt nguyên liệu và chế biến. Thực khách hoàn toàn có thể an tâm. 

7. Nướng 99K – Lẩu nướng Homie Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 07B4 tập thể Đại học Ngoại Ngữ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày
  • SĐT liên hệ: 0363.019.078
  • Mức giá: Từ 99.000 VNĐ/người

Đây là quán lẩu nướng ngon rẻ ở Cầu Giấy có “mức giá sinh viên” được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Homie với những món nướng hấp dẫn chỉ từ 99.000 VNĐ sẽ làm hài lòng thực khách. Nổi bật nhất đó là nầm bò nướng sốt me giòn và dai hấp dẫn làm “say đắm” thực khách. 

lau nuong cau giay

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra nơi đây còn nổi tiếng với món lẩu bạch tuộc với những món ăn kèm siêu hấp dẫn như tôm, mực, bò Mỹ cùng kim chi và các loại rau nấm hấp dẫn. Hương vị hấp dẫn của món lẩu sẽ khiến bạn khó lòng có thể quên được. Bò vô cùng mềm với sườn sụn sần sật “vui miệng” kết hợp với bạch tuộc hấp dẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Đây chắc chắn là một trong những quán lẩu nướng không thể bỏ qua tại Cầu Giấy cho bạn.

8. Aka House – Lẩu nướng khu vực Cầu Giấy

Tại Aka House có rất nhiều những gói buffet để khách hàng chọn lựa như gói nướng Premium, gói lẩu nướng, gói buffet nướng giá rẻ 199k. Menu quán hấp dẫn với những món salad khai vị ấn tượng, thịt bò, lợn, gà và những loại nước uống thanh nhiệt hấp dẫn. Đặc biệt không gian nơi đây được thiết kế theo phong cách Nhật cổ kính vô cùng ấn tượng và sạch sẽ. Chắc chắn thực khách sẽ rất yêu thích không gian nơi đây. 

lau nuong cau giay

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra Aka House còn là quán buffet lẩu nướng với đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt tình luôn tận tâm với khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã có những phản hồi tốt về chất lượng và dịch vụ của Aka House. Nhanh chóng đến thưởng thức đại tiệc buffet lẩu nướng tại Aka House với vô vàn những ưu đãi. Nổi bật nhất là ưu đãi đi 4 tính tiền 3, tặng nước ngọt miễn phí khi đặt thực đơn buffet Yakiniku Buffet. Ngoài ra khách hàng khi đặt bàn trước 2 tiếng còn được giảm giá 10% vô cùng hấp dẫn.

lau nuong cau giay

Ảnh: sưu tầm

Bài viết này đã mang đến những thông tin hấp dẫn về những quán lẩu nướng ngon rẻ ở Cầu Giấy để khách hàng chọn lựa. Những quán lẩu nướng là lựa chọn tuyệt vời, tiện lợi, hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này của blog digifood sẽ giúp thực khách chọn lựa được quán lẩu nướng ưng ý nhất. 

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button