Lưu gấp 8 quán nướng Hồ Tây ngon và chất lượng nhất Hà Nội

Quán nướng Hồ Tây từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ. Những xiên thịt nóng hổi trên bếp than hồng tỏa ra hương thơm ngào ngạt sẵn sàng kích thích bao tử của bạn khiến ai đi qua cũng khó chối từ. Hãy cùng Digifood điểm danh 8 quán nướng ngon và chất lượng nhé! 

1. Nướng 86 

  • Địa chỉ: 86 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 250.000 đồng

Nướng 86 là quán nướng Hồ Tây chắc chắn sẽ ‘cưa đổ’ ngay những tâm hồn mê đồ nướng Hà Nội. Quán có view Hồ Tây cực chill và giá cả bình dân, phù hợp với mọi đối tượng. Món ăn phổ biến được nhiều bạn yêu thích là thịt nướng.

Điểm nhấn khiến bạn không thể quên được hương vị món ăn nơi đây chính là thịt được ướp với các loại gia vị đặc trưng. Miếng thịt đẫm sốt được ăn kèm cùng rau tươi, kim chi đậm vị ngon đến ‘ngất ngây’. Kết hợp với nước sốt đặc trưng cho từng món nữa thì bữa ăn chỉ có “chuẩn” mà thôi.

Ngoài thịt nướng, quán còn có lẩu Thái TomYum. Vị lẩu lạ, độc đáo với những thành phần tự nhiên. Tuy không quá chú trọng về gia vị nhưng lại đem đến hương vị đặc trưng và thơm ngon lạ thường.

Quán còn có bán rượu cho bạn nhâm nhi nữa. Đặc biệt là không thu phí rượu đâu. Ở đây có Rượu táo mèo, rượu ngô Mã Pí Lèng nhập từ các tỉnh vùng núi phía bắc. Nhân viên phục vụ của quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện.

quan-nuong-ho-tay-1

Ảnh: Sưu tầm

2. Meat Plus Hồ Tây

  • Địa chỉ: số 73 Trích Sài, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Đối với những ai là fan trung thành của món nướng Hàn Quốc thì Meat Plus là quán nướng Hồ Tây không thể bỏ qua. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường món thịt nướng hấp dẫn như Sườn bò Mỹ La Galbi, sườn bò Mỹ Hoàng đế, thăn nội bò Mỹ hảo hạng.

Với hương vị chuẩn Hàn, nguyên liệu chế biến được lựa chọn kỹ càng. Đặc biệt quán không tẩm ướp thịt như những quán khác nên đảm bảo nguyên vị ngọt vốn có của thịt bò hảo hạng. Thịt được nướng nguyên tảng trên than hồng thơm nức. Bạn chỉ cần gắp một miếng thịt, kèm thêm chút kim chi cuộn trong xà lách quyện với nước chấm đặc biệt là ngon hết nấc.

Thịt có vị mềm ngọt tự nhiên, xen lẫn vị béo ngậy sẽ mang lại hương vị ấn tượng mà bạn khó có thể tìm được ở quán khách. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn đang thèm món thịt nướng thì đừng quên thử ngay tại quán nướng Hồ Tây Meat Plus nhé.

quan-nuong-ho-tay-2

Ảnh: @meatplusno1_ho.tay

3. Nướng Ngói số 1

  • Địa chỉ: 36 Phố Quảng Bá, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:30 – 23:30
  • Giá tham khảo: 80.000 – 150.000 VNĐ/ người

Đến với Nướng Ngói số 1, bạn sẽ ấn tượng trước đồ ăn được đặt trên những viên ngói xuôi chiều trên bếp than hồng. Sau đó, bạn quét dầu ăn lên mặt ngói và rải thịt lên nướng trực tiếp. Khi nướng, dầu ăn từ ngói sẽ chảy xuống một chiếc bát khác. Bạn tiếp túc phết lên những miếng thịt để giữ được độ tươi ngon, không bị khô.

Điểm đặc biệt của kiểu nướng này là khi miếng ngói được nung nóng, nhiệt sẽ lan tỏa đều ra các mặt giúp cho thịt, rau củ đặt bên trên chín rất nhanh và đều. Thêm nữa, dầu được quét đầy đặn khiến món ăn có màu đẹp mắt và hấp dẫn hơn. Nhờ nướng ngói nên miếng thịt sẽ được nướng chín vừa tới và không bị khô, ăn rất ngon miêng.

quan-nuong-ho-tay-3

Ảnh: @xiuratdoi

4. Lẩu nướng Tây Bắc

  • Địa chỉ: 134 Phố Yên Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: khoảng 150.000 VNĐ/ người

Khi bạn và đồng bọn nghĩ mãi mà chưa biết ăn gì tại Hồ Tây thì hãy đến ngay quán Lẩu nướng Tây Bắc để thưởng thức bữa ăn lẩu nướng kiểu miền núi. Thịt ở đây gồm có ba chỉ, sườn, nầm. Quán có công thức ướp thịt của vùng Tây Bắc nên khi nướng có mùi thơm đặc trưng của núi rừng.

Lẩu nướng Tây Bắc sử dụng loại than xịn chuyên dùng trong hàng hàng đồ nướng, lửa đều và không gây độc hại cho trẻ em. Nhờ vậy, thịt khi nướng lên cũng ngon và không bị ám mùi lên quần áo sau khi ăn. Một đĩa thịt bò ở đây khá đầy phải hai người ăn mới hết.

Ngoài ra, quán còn có lẩu gà bản ớt ngon có tiếng. Thịt gà bản giòn dai, nước lẩu thanh kết hợp với vị cay nồng của ớt tạo nên hương vị hấp dẫn đến khó quên. Nếu tín đồ nào muốn nhâm nhin chén rượu thì có thể order quán. Mồi ngon ăn cùng bạn nhậu thì “phê phải biết”.

quan-nuong-ho-tay-4

Ảnh: Sưu tầm

5. Quán nướng Akay

  • Địa chỉ: 36 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 94.000 VNĐ

Akay Nướng là một quán nướng Hồ Tây rất được các bạn trẻ yêu thích. Quán có không gian rộng, thoáng đãng đặc biệt là chỗ checkin có view Hồ Tây siêu chất. Không gian rộng và thoáng cũng rất thích hợp cho bạn vừa ăn vừa “lê la” đủ chuyện trên trời dưới đất.

Lí do quán nướng Akay rất được yêu thích là nhờ nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp cùng các gia vị đặc trưng. Bên cạnh đó không thể bỏ qua được những loại sốt độc đáo theo công thức độc quyền. Không chỉ đồ ăn ngon mà phong cách ăn nướng ở quán cũng rất đúng điệu. Quán có bàn đá kèm bếp nướng hiện đại. Đồ ăn được nướng trên than hoa nên ngon đúng điệu. Kĩ thuật là bạn phải nướng thịt có chút cháy xém ở cạnh kèm theo vị bùi bùi của mỡ cháy xèo xèo thì ăn mới ngon.

Quán sử dụng đa dạng các loại thịt như thịt bò, nầm, thịt ba chỉ, thịt dải, sườn sụn. Ăn thêm với rau và kim chi thì ngon hết biết. Quán có thực đơn đa dạng nhưng menu có giá khá phải chăng nên đừng chần chừ nữa mà hãy đến ngay quán nướng Hồ Tây AKay ngay nhé.

quan-nuong-ho-tay-5

Ảnh: @asianhappyhour

6. Quán nướng Hồ Tây Toji BBQ House

  • Địa chỉ: 348 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 VNĐ/ người

Toji BBQ House là quán lẩu nướng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Quán nướng Hồ Tây này rất được lòng các bạn trẻ Hà Thành vì mang hương vị nguyên bản của xứ sở Kim Chi vào trong từng món ăn. Đi ăn nướng thì không thể thiếu nhân vật chính của bữa tiệc chính là các món thịt nướng. Miếng thịt tươi ngon được tẩm ướp với các loại nước sốt theo công thức của người Hàn. Đặc biệt hơn nữa là ăn kèm cùng với các loại sốt chấm đặc biệt.

Nhà hàng có thực đơn rất đa dạng từ thịt bò, heo, gà cho đến hải sản. Trong đó nổi bật và phổ biến nhất vẫn là hịt ba chỉ lợn, gàu bò, thịt vai, cánh gà, xúc xích… Ngoài thịt nướng thì lẩu cũng là một món ăn rất đặc sắc tại Toji BBQ House. Đừng quên phải ăn kèm cùng salad, rau củ, các loại panchan để làm tăng hương vị cho bữa ăn nhé.

Không gian nhà hàng nướng Toji BBQ House tuy nhỏ nhắn, ấm cúng nhưng lại không hề ám mùi. Nếu muốn thưởng thức bữa tiệc thịt nướng theo đúng phong cách ẩm thực truyền thống Hàn Quốc thì đừng bỏ qua Toji BBQ House nhé.

quan-nuong-ho-tay-6

Ảnh: TOJI BBQ HOUSE

7. Nầm bò Nướng – Oanh Nướng

  • Địa chỉ: Số 190C Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:30 & 17:30 – 24:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 VNĐ/ người

Nầm bò Nướng Oanh Nướng là quán nướng Hồ Tây được nhiều bạn trẻ yêu thích ăn suốt cũng như là chi nhánh thứ hai của quán này. Quán có không gian rộng rãi cho bạn thoải mái tụ tập. Tuy cũng là một quán nướng bình dân thôi nhưng mà thịt nướng, nầm bò nướng tại đây thì ngon khỏi phải bàn.

Thịt được lựa chọn kỹ càng và vệ sinh sạch sẽ. Quá trình tẩm ướp không có gì phức tạp, chỉ là tẩm ướp đơn giản có chút tiêu thơm thơm. Nhưng nhờ vậy khi nướng lên thịt có vị chuẩn, ăn vào cảm nhận rõ độ tươi của thịt. Thịt bò thì mềm ngọt, được cắt miếng to ăn siêu đã miệng. Nầm béo ngậy giòn giòn, dai dai. Đặc biệt là chấm cùng sốt me hoặc sốt tiêu chua chua, đậm đậm ngon “bá cháy”.

Quán giờ đây còn có thêm nhiều loại viên thả lẩu ăn cùng nướng. Bạn cũng có thể thêm phô mai rắc đun nóng quyện thịt. Giá cả ở đây được tính theo set khoảng 100K/ người.

quan-nuong-ho-tay-7

Ảnh: Sưu tầm

8. Chân gà nướng Thụy Khuê

  • Địa chỉ: 4 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: từ 30.000 – 110.000 VNĐ/ người

Chân gà nướng Thụy Khuê được biết đến là quán nướng Hồ Tây vừa ngon và có nước chấm cực ấn tượng. Chân gà rất nhiều thịt và được tẩm ướp đặc trưng với mật ong. Có lẽ nhờ vậy mà món chân gà Thụy Khuê khó lẫn với nhiều hàng quán khác.

Ngoài chân gà nướng thì quán còn phục vụ thêm một số món nướng khác như cánh gà nướng, dạ dày, sườn nướng, bánh mì nướng bơ. Nhân viên của quán phục vụ rất chuyên nghiệp và tận tình. Từ bà chủ đến nhân viên đều rất được lòng thực khách. Chính vì vậy, Chân gà nướng Thụy Khuê luôn nằm trong những quán nướng Hồ Tây được nhiều người yêu thích.

quan-nuong-ho-tay-8

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng với những gợi ý từ Digifood, bạn sẽ lựa chọn cho mình một quán nướng Hồ Tây thật ưng ý nhé. Chúc bạn luôn có một bữa ăn thật ngon miệng!

Bài viết bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button