Review Nhà hàng Box BBQ Nguyễn Thị Thập có gì đặc biệt?

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè thưởng thức món thịt nướng nóng hổi, đẫm vị nước sốt. Nhà hàng Box BBQ Nguyễn Thị Thập sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Địa chỉ này không chỉ sở hữu không gian quán độc đáo mà còn mang đến cho bạn vị thịt nướng chuẩn Hàn Quốc nhất đấy. Vậy, nhà hàng này có gì đặc biệt? Hãy cùng Digifood khám phá nhé!

1. Nhà hàng Box BBQ Nguyễn Thị Thập ở đâu?

Thông tin về nhà hàng: 

box bbq nguyen thi thap o dau

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Box BBQ Nguyễn Thị Thập là một trong những điểm đến hàng đầu của những ai yêu thích các món ăn Hàn Quốc. Với không gian quá hiện đại và thế giới ẩm thực phong phú, thực khách như đắm chìm vào hương vị thơm ngon của từng thớ thịt.

Sở hữu vị trí địa lý đắc địa cùng diện tích quán rộng rãi đã mang đến cho thực khách không gian thoáng mát nhất. Đặc biệt, nhà hàng còn có chỗ để xe nên bạn không phải quá lo lắng về xe của mình. Để có thể thưởng thức các món ăn ngon, bạn hãy đến ngay với nhà hàng này nhé!

Box BBQ hiện đang giảm đến 23% tại Digiticket!

 

2. Box BBQ Nguyễn Thị Thập – Bữa tiệc cho tín đồ ẩm thực Hàn Quốc

Với những ai yêu thích hương vị đậm đà, béo béo, thơm lừng và ngậy của thịt nướng thì thật là thiếu sót nếu không chọn  Box BBQ Nguyễn Thị Thập. Các món món nướng đều được tạo bởi công thức gia truyền từ Hàn Quốc. Đồng thời, với 15 năm kinh nghiệm, đầu bếp sẽ cho bạn những món ăn ngon đúng điệu nhất.

Không gian nhà hàng hiện đại, sạch sẽ

Nhà hàng Box BBQ sở hữu không gian 3 tầng hiện đại và sạch sẽ. Đối với những tín đồ sống ảo, nơi đây sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh lung linh nhất. Nhà hàng lựa chọn gam màu trắng mang đến sự thanh lịch và hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng của ánh đèn vàng.

nha hang box BBQ nguyen thi thap so huu khong gian hien dai

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống bàn ghế của nhà hàng cũng không quá cầu kỳ nhưng vẫn trang nhã. Với bàn gỗ, ghế gỗ tạo nên sự chắc chắn và góp phần làm tăng thêm không gian sang trọng. Đồng thời, nhà hàng còn có những chiếc ghế nhựa cong cong tạo nên sự thoải mái cho thực khách.

Về hệ thống hút khói đồng bộ của nhà hàng vẫn hết sức cao cấp, nên bạn sẽ không có cảm giác bức bối mà rất dễ chịu khi thưởng thức các món ăn ngon.

Vị ngon đúng điệu thịt nướng Hàn Quốc

Nếu bạn đang không biết lựa chọn một nhà hàng nào có món thịt nướng ngon đúng vị nhất thì Box BBQ Nguyễn Thị Thập sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều thực khách lại chọn đây là địa điểm ăn uống hàng đầu trong các buổi tiệc, sinh nhật. Nhà hàng chinh phục các thực khách bởi các món nướng được ướp chuẩn bị, thấm đẫm trong từng thớ thịt. Từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến đều vô cùng chuyên nghiệp.

nha hang box bbq

Ảnh: @todaytiteat

Bật mí cho bạn rằng người bếp trưởng chỉ huy và trực tiếp chế biến chính là vị đầu bếp người Hàn Quốc 15 năm kinh nghiệm. Do đó, thật không có gì lạ khi hương vị thịt nướng tại nhà hàng lại ngon đến vậy.

Thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều món ăn khác nhau

Đến với nhà hàng này, bạn như lạc vào thiên đường ẩm thực Hàn Quốc với vô vàn món ăn ngon. Buffet nướng không chỉ được ướp tròn vị Hàn Quốc mà còn tươi ngon. Không chỉ có thịt ba chỉ bò béo ngậy, mềm tan mà nhà hàng còn có: Sườn bò không xương cao cấp, Ba chỉ heo sốt cay ngọt,…

Đặc biệt, hãy thưởng thức ngay Thịt một nghìn chỉ. Chỉ nhìn thôi mà vị giác của bạn đã được đẩy lên đỉnh cao. Những sợi vân mỡ nhỏ cỡ kích thước của sợi chỉ đen xen chằng chịt, chạy xuyên suốt miếng thịt.

box bbq Dương Thủy

Ảnh: Dương Thủy

Chắc hẳn ăn thịt nướng hoài, bạn cũng sẽ có cảm giác “ngây ngấy”, lúc này đừng quên thưởng thức các món ăn Hàn Quốc đặc trưng khác. Với sự thanh mát được chế biến công phu, các món ăn này sẽ khơi dậy vị giác của bạn một lần nữa. Nào là Mì trộn cay, Mì nước lạnh, trứng hấp, canh rong biển, Trứng hấp nồi đá, Canh kim chi heo…Các món ăn đều được bày trí đẹp mắt, mời bạn thưởng thức đấy.

Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm

Đến với nhà hàng Box BBQ Nguyễn Thị Thập, bạn sẽ choáng ngợp trước những miếng thịt tươi ngon và đẹp mắt. Thịt được chọn lọc kỹ càng, miếng thịt óng ánh và giữ được vị ngọt tự nhiên. 

Miếng thịt được cắt vừa phải và làm mềm chẳng cần ướp quá nhiều gia vị nhưng vẫn trọn vẹn mùi vị độc đáo. Để rồi khi bỏ vào miệng, vị ngọt lan tỏa hòa quyện với nước sốt. Chẳng ai có thể ngừng ăn với hương vị hảo hạng này. 

nguyen lieu tuoi ngon hap dan

Ảnh: Sưu tầm

Hơn thế, nhà hàng còn có nhiều món ăn Hàn Quốc khác với các nguyên liệu tươi sống và đảm bảo an toàn vệ sinh. Tất cả làm nên những món ăn thơm ngon nhất và được điều chỉnh khẩu vị sao cho phù hợp với người Việt Nam. Các món ăn thanh nhẹ này kết hợp với thịt nướng sẽ mang đến sự cân bằng.

Mức giá của nhà hàng cũng rất hợp lý, thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên và công chức, văn phòng… Đây sẽ là một bữa ăn đầy thịnh soạn tạo bởi công thức hàng đầu được chế biến với bàn tay khéo léo của người đầu bếp. Và nhà hàng chính là địa điểm làm thỏa mãn đam mê thịt nướng đối với các tín đồ ẩm thực.

Box BBQ hiện đang giảm đến 23% tại Digiticket!

Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình

Bí quyết để Box BBQ Nguyễn Thị Thập có thể thu hút được lượng thực khách đông đảo đến vậy chính là sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đến với nhà hàng, bạn không phải chờ đợi quá lâu, các món ăn sẽ được phục vụ nhanh chóng.

Đối với những thực khách mới đến nhà hàng lần đầu tiên sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cho bạn những món ăn ngon nhất. Chắc chắn bạn sẽ có được cho mình bữa tiệc tuyệt vời. Nhà hàng luôn chú trọng đến chất lượng phục vụ, vì thế mà nhân viên luôn đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng dù là khắt khe nhất. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một bữa tốt trọn vẹn nhất.

3. Thực khách đánh giá gì về Box BBQ Nguyễn Thị Thập?

Đa số thực khách đến với đều Box BBQ Nguyễn Thị Thập cảm thấy rất hài lòng từ món ăn, không gian cho đến cách phục vụ. Nhà hàng thật sự sẽ là chốn ẩm thực hảo hạng mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy bài viết tìm hiểu ngay thực khách nói gì về địa chỉ nướng Hàn Quốc này:

danh gia cua khach hang ve box bbq nguyen thi thap

danh gia cua khach hang ve box bbq nguyen thi thap 2

danh gia cua khach hang ve box bbq nguyen thi thap 3

danh gia cua khach hang ve box bbq nguyen thi thap 4

Nhà hàng Box BBQ Nguyễn Thị Thập thật sự là điểm đến lý tưởng và đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Với không gian sang trọng và hiện đại cùng những món ăn hấp dẫn, bạn sẽ chẳng thể nào quên được địa điểm này đâu nhé!

Xem thêm cơ sở khác của BOX BBQ:

Related Articles

Back to top button