Ghé thăm 10 quán cafe Tây Sơn view đẹp được lòng giới sống ảo

Phố Tây Sơn – Hà Nội được biết đến là địa điểm tập hợp của nhiều quán cafe ngon, view đẹp. Khỏi cất công tìm kiếm, Digifood sẽ đưa bạn đến ngay với những quán cafe Tây Sơn đang được săn lùng rầm rộn trong thời gian gần đây. 

1. ForDeer Coffee – Quán cafe Tây Sơn ngập sắc xanh 

  • Địa chỉ: Ngõ 298 Tây Sơn – Ngã Tư Sở – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:30 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

ForDeer là quán cafe có diện tích khá rộng lớn, được thiết kế theo mô hình sân vườn, trang trí ngập tràn cây cảnh. Nơi đây có nhiều loại cây khác nhau vừa nhằm trang trí, vừa muốn lan tỏa thông điệp sống xanh đến mọi người. Những chậu cây với những thiết kế độc đáo, lạ mắt hấp dẫn thực khách khi đến thăm ForDeer. Ngoài ra, khi đến quán bạn còn dễ dàng bắt gặp được những bức tranh ép từ lá khô, giữ nguyên bản hoặc vẽ lên những họa tiết xinh xắn. Chính những điều này đã góp phần ý nghĩa vào cách gìn giữ lối sống xanh của ForDeer.

quan-cafe-tay-son-1Ảnh: @lunadaunicat.

Menu của quán có đủ loại đồ uống cho bạn lựa chọn như trà, café, nước ép trái cây, sinh tố…Tất cả thức uống đều được chuẩn bị công phu và trang trí đẹp mắt. Ngoài ra, tại đây còn có cả bánh ngọt cho bạn thưởng thức chung với đồ uống. Sau những ngày dài mệt mỏi, đến với ForDeer Coffee With Tree để thư giãn nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng chút nào đâu.

2. Foglian Coffee

  • Địa chỉ: 56 Ngõ 298 Tây Sơn – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 11:00 PM

Lấy cảm hứng từ tình yêu thiên nhiên, cây cỏ, Foglian là quán cafe Tây Sơn không ngừng cố gắng để trở thành không gian cafe xanh – sạch giữa lòng Hà Nội. Nếu ai đã từng 1 lần ghé đến Foglian đều có chung một cảm nhận rằng nơi đây thật sự sinh ra để dành cho họ. Foglian có không gian thoáng đãng với thiết kế tinh tế cùng gam màu nâu vàng chủ đạo. Quán có 3 tầng, tầng 3 là khu vực ngoài trời được thiết kế nhiều góc lung linh để phục vụ cho tín đồ “sống ảo”. Thật không quá khó để có những shoot hình “như tranh” khi đến với Foglian. 

Foglian CoffeeẢnh: Foglian Coffee

Chẳng riêng gì không gian được yêu thích, chất lượng đồ uống của Foglian cũng được “cuồng” không kém. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm bởi nguyên liệu nơi đây luôn được kiểm tra khắt khe. Đồ uống đa dạng như: Sữa chua ngũ cốc Kiwi, nước ép nhiệt đới, trà Twilight… Còn chờ đợi điều gì mà không ghé đến Foglian để trải nghiệm quán café xanh này?

3. Quán cafe Tây Sơn EE Earth Coffee

  • Địa chỉ: 70 Ngõ 298 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 30.000đ

Với mong muốn hướng tới kiến trúc hiện đại và những trải nghiệm tiện nghi cho khách hàng. EE Earth Coffee & Bakery được xây dựng hoàn hảo từ kiến trúc cho đến không gian. Cùng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ là những thông điệp tuyệt vời trong cuộc sống. Quán có kiến trúc 3 tầng, mỗi tầng đều là một nét vẽ tạo nên tổng thể bức tranh hoàn hảo và độc nhất. Trong đó, tầng 1 và tầng 3 được sử dụng để kinh doanh phục vụ nhà hàng. Tầng 1 có diện tích 170m2, với 140m2 trong nhà và 30m2 ngoài trời. Những đường cong mềm mại với gam màu trắng, xanh khác nhau tạo nên không gian quán có phần lạ lẫm, đặc sắc. 

quan-cafe-tay-son-6Ảnh: @thaophunggg

Không gian ngoài trời là nơi dành cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên và ngắm cảnh. Nếu muốn tìm chút nhẹ nhàng, hẹn hò riêng tư thì bạn có thể lên tầng 3. Ở đây khá thích hợp cho bạn tận hưởng những buổi trà chiều với bạn bè hay hẹn hò lãng mạn với nửa kia. Đến với EE Earth Coffee bạn có thể thư thái gọi cho mình ly nước yêu thích. Ngồi hàn huyên, tâm tình cùng bạn bè hay thưởng thêm bánh ngọt cũng là ý kiến không tồi. 

4. Tropical Forest Coffee

  • Địa chỉ: 89 Ngõ 298 Tây Sơn – Ngã Tư Sở – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Tropical Forest Coffee là một trong những quán cafe Tây Sơn yêu thích của giới trẻ Hà thành. Đến với nơi đây, bạn có thể thả hồn phiêu du lạc lối trong những khu rừng mưa nhiệt đới. Có diện tích khoảng 170m2, không gian của quán được chia làm hai khu vực chính. Một khu ngồi uống cafe và một khu trồng cây xanh. Hai không gian này được ngăn cách với nhau bởi một chiếc cửa xoay gỗ. Không gian bên trong quán được bài trí với nhiều cây to nhỏ. Nhờ đó mà khi đến đây những mệt mỏi trong bạn cũng nhanh chóng được xua tan.

Tropical Forest Tây SơnẢnh: @phithuytien

Bất cứ góc nào ở Tropical Forest đều có thể check in “sống ảo”. Sử dụng tone màu gỗ tự nhiên kết hợp cùng màu xanh của cây cối, tất cả tạo nên những background cực chất. Chưa hết, menu của quán cũng phong phú không kém với các loại trà sữa, sinh tố giá với phải chăng. Giữa cái thời tiết ẩm ương, khó chịu ở Hà Nội mà được đắm chìm trong không gian thoáng đãng, trong lành quả thực vô cùng tuyệt vời phải không nào?!!

5. 90’s Home – Quán cafe Tây Sơn cổ điển

  • Địa chỉ: Số 142 ngõ 167 Tây Sơn – Quang Trung – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Quán cafe Tây Sơn có view đẹp tiếp theo trong danh sách đó là 90’s Home. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, 90’s Home đã mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi. Nằm trong ngõ sau Đại học công Đoàn nên quán cực kỳ yên tĩnh. Phía bên ngoài rợp màu xanh của cây cối trong lành, dễ chịu. Bên trong thì bài trí theo kiểu cổ điển, bình dị, thân quen như đúng cái tên gọi của quán vậy. 90’s Home có không gian 2 tầng khá đẹp, đẹp theo kiểu cổ điển có thêm chút hương thơm thoang thoảng mùi ẩm mốc nhẹ, không gây khó chịu chút nào. 

90’s Home - Quán cafe Tây Sơn cổ điểnẢnh: 90’s Home

Chính sự bình dị, mộc mạc là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho 90’s Home. Và cũng chính vì đó mà quán luôn sở hữu một lượng lớn khách quen. Đặc biệt, đến với 90’s Home bạn sẽ khá bất ngờ với menu “khổng lồ” của quán. Hầu hết mọi người có thể tìm được mà mình yêu thích tại đây. Nếu bạn đang muốn tìm một ngày thảnh thơi, không phải lo nghĩ gì thì 90’s Home thật sự là lựa chọn tuyệt vời. 

Xem thêm: ‘Tập sống chậm’ tại 9 quán cafe sân vườn Hà Nội

6. La Divad’ Coffee

  • Địa chỉ: 428 Tây Sơn – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 30.000đ

La Divad’ sẽ khiến cho bạn “yêu” ngay từ lần “chạm” đầu tiên. Quán nổi bật với nhiều màu sắc nhưng không quá màu mè, chói lóa. Phía bên ngoài là nét đẹp tinh khôi trắng muốt với tấm biển “La Divad coffee & More”. Bên trong quán mang một nét đẹp cổ điển và tone xanh bắt mắt. Không chỉ đơn thuần bởi kiến trúc nổi bật, La Divad’ còn có cách bày trí nội thất và vật dụng một cách tinh tế. Những tác phẩm kinh điển được treo khắp nơi trong quán, bỗng chốc khiến bạn yêu nghệ thuật hơn bao giờ hết. 

La Divad’ Coffee Tây SơnẢnh: @iamdiuulinn

Mải mê thưởng lãm khung cảnh của quán nhưng cũng đừng quên đi những món bánh ngon, đồ uống ngọt tại đây. La Divad’ còn phục vụ cả tháp bánh ngọt với nhiều màu sắc, mùi vị và kích cỡ khác nhau. Bạn có thể gọi một ấm trà, một tháp bánh và trò chuyện cùng bạn bè để quên đi mọi muộn sầu.

7. The Shelter Café

  • Địa chỉ: 56 Ngõ 169 Tây Sơn – Quang Trung – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Nằm sâu trong một con ngõ nhỏ tại Tây Sơn, The Shelter Cafe mang đậm phong cách Bohemian đặc trưng trẻ trung và phóng khoáng.The Shelter Cafe có không gian 3 tầng với thiết kế tinh tế. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng có được những bức ảnh sống ảo ở nhiều góc không gian khác nhau. Bên trong quán sử dụng những tấm vải họa tiết thổ cẩm ấn tượng mang những nét đặc trưng vẻ đẹp truyền thống của thổ dân Châu Âu.

quan-cafe-tay-son-14Ảnh: @thesheltercafe

The Shelter Cafe có menu thức uống vừa đẹp mắt và vừa mang hương vị đặc biệt. Đây như là một điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, hàn huyên cùng bạn bè. Đơn giản ngồi bên nhau nhâm nhi ly thức uống mà mình yêu thích, thưởng lãm cảnh sắc và sự chỉn chu trong dịch vụ của quán mà thêm yêu cuộc sống này nhiều hơn.

8. The Firefly – Gardenista

  • Địa chỉ: Ngõ 298 Tây Sơn – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 30.000đ

The Firefly là quán cafe Tây Sơn ghi dấu ấn với giới trẻ bởi không gian mộc mạc và vô cùng ấm cúng. Không gian của quán hoàn toàn đắm chìm trong sắc xanh của cây cối. Những dãy bàn dài với điểm nhấn là những cây xương rồng đính kèm vô cùng thú vị. Cách bài trí và sắp xếp bàn ghế, vật dụng tinh tế khiến cho tổng thể của quán mang sự phóng khoáng và tự do hơn. 

The Firefly - GardenistaẢnh: Pham Ngoc Anh

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian xanh hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ. The Firefly còn được mọi người yêu thích bởi hương vị đồ uống đa dạng. Bạn sẽ tìm thấy nhiều loại đồ uống nổi tiếng có nóng có lạnh theo sở thích của mình. Vừa nhâm nhi chút cafe, ngả mình dưới khung cảnh thiên nhiên và trò chuyện cùng bạn bè hay làm việc nhóm thì thực sự vô cùng tuyệt vời.

Digifood gợi ý:

9. Sam Rooftop Coffee

Nằm ở vị trí đặc địa ngay cạnh Ngã Tư Sở, Sam Rooftop Coffee là quán cafe Tây Sơn bao trọn 2 tầng trong tòa nhà 9 tầng to lớn. Không gian chủ yếu của quán là ở tầng 8, có 2 khu trong nhà và ngoài trời. Còn tầng 9 thì bạn có thể đi thang xoắn lên, đây là khu tầng thượng vừa đón gió vừa ngắm Hà Nội dễ dàng. Những góc sống ảo ở đây thì đẹp khỏi bàn. Bạn có thể check in cùng với những đạo cụ như xe vàng, góc tường và khu móc khóa tình yêu.

Sam Rooftop CoffeeẢnh: @samrooftopcoffee

Đồ uống tại Sam Rooftop Coffee cũng khá đa dạng. Từ những loại cafe cho đến bánh và trà, sinh tố đều vô cùng tươi ngon và hợp túi tiền. Ngoài ra, quán còn phục vụ bánh ngọt cũng có hương vị thơm ngon không kém.  Chỉ với từ 38.000đ mà bạn đã có thể tìm được một không gian cafe chill lý tưởng. Chắc chắn Sam Rooftop Coffee sẽ để lại trong bạn nhiều ấn tượng. 

10. Lotita Tea & Coffee

  • Địa chỉ: 36 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Lotita Tea & Coffee là quán cafe Tây Sơn có nhiều góc decor xinh xẻo được nhiều tín đồ đam mê check in yêu thích. Tọa lạc tại vị trí tương đối đẹp, nơi đây thu hút không biết bao nhiêu người ghé thăm mỗi ngày. Không gian của quán là sự giao thoa của phong cách hiện đại, trẻ trung và có một chút cổ điển, tinh tế. Đến với Lotita Tea & Coffee bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần check in không ngừng nghỉ.

Lotita Tea & CoffeeẢnh: @quynhhh011

Không chỉ thu hút bởi không gian decor mới lạ, độc đáo, Lotita Tea & Coffee còn mang đến cho thực khách những món đồ uống chất lượng. Menu vô cùng đa dạng và cuốn hút. Những món ngon có thể kể đến như trà sữa hạt điều biến tấu với trân châu đường đen, kem macchiato… Bên cạnh đó, tại đây còn phục vụ những set trà sang chảnh kiểu Anh, đã trở thành “hiện tượng” trong giới trẻ.

Giữa bộn bề cuộc sống này, đừng quên để cho bản thân nghỉ ngơi đôi chút, tìm bình yên trong những quán cafe Tây Sơn mà bài viết chia sẻ. Hãy để lại cảm nhận sau khi trải nghiệm với Digifood Blog bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button