The Alley Thái Hà – Điểm đến yêu thích của tín đồ “nhà hươu”

The Alley là thương hiệu trà sữa được lòng giới trẻ cả trong và ngoài nước. Trong chuỗi 35 cửa hàng, The Alley Thái Hà có địa thế tốt cùng với cách bài trí sang trọng đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Hà Thành. Cùng Digifood khám phá quán trà sữa này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về The Alley Thái Hà

The Alley là thương hiệu sữa tươi trân châu đường đen nổi tiếng xuất xứ từ Đài Loan. Hương thơm dịu nhẹ, trân châu ngọt dai, mùi trà thoang thoảng, sữa beo béo là những gì mà người ta tả về trà sữa của Alley. Từ những chi nhánh đầu tiên ở Sài Gòn, The Alley đã mở ra nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Trong đó, The Alley Thái Hà, một chi nhánh của The Alley Hà Nội tại Đống Đa đang là nơi giới trẻ Hà Thành săn đón “kịch liệt” nhờ vị trí đẹp cùng “chiếc view” cực chất lượng. 

th-alley-thai-ha-1Ảnh: @likinguyen52

Nằm gần ngã tư giao giữa đường Thái Hà và Hoàng Cầu, cách Rạp chiếu phim Quốc gia 800m. The Alley Thái Hà được cho là sở hữu vị trí đắc địa nhất tại quận Đống Đa. Một tòa nhà cao lớn kết hợp cùng mặt tiền đường rộng rãi cộng với biển hiệu The Alley độc đáo. Thật không ngoa khi nói đây là địa điểm lý tưởng và hút khách nhất của Alley. 

2. Không gian của The Alley Thái Hà có gì đặc biệt?

The Alley Thái Hà có thể coi là chi nhánh rộng nhất trong cả nước. Nơi đây sở hữu không gian 3 tầng vô cùng rộng rãi, diện tích mặt sàn rộng. Tầng 1 của quán được trang bị những băng ghế nệm dài. Dưới tầng chủ yếu phục vụ khách hàng mua takeaway và order nước để mang lên lầu. Còn tầng 2 và tầng 3 là chỗ ngồi và là “thiên đường sống ảo” dành cho khách.

the-alley-thai-ha-2Ảnh: @soup.ngu

Với nhiều vị khách chắc không còn xa lạ với vị trí gần cửa kính của Alley Thái Hà. Đây được coi là tọa độ “hot” của quán với góc nhìn chiếm trọn cả phố Thái Hà sầm uất, tấp nập. Nơi đây cũng là điểm để các bạn trẻ tạo ra những concept chụp ảnh cực chill. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm học tập, sáng tạo thì đây cũng là chỗ ngồi lý tưởng. 

the-alley-thai-ha-3Ảnh: @iamtramp

Phong cách trang trí của quán khá hiện đại và đẹp mắt. Hình ảnh những chú hươu độc đáo xuất hiện xuyên suốt trong mọi không gian, trên từng ly trà sữa, trên tường hoặc tranh ảnh. Hươu là biểu tượng của Alley với ý nghĩa mang lại nguồn năng lượng tích cực, tái tạo cảm xúc và thưởng thức những ly trà thơm ngon. Toàn bộ nội thất của The Alley Thái Hà đều sử dụng tone màu be vô cùng trang nhã và thanh lịch. Tất cả mang đến một không gian thật sự thư giãn cho thực khách. 

Alley mang đến một không gian thật sự thư giãn cho thực khách Ảnh: The Alley Việt Nam

3. Menu và giá cả của The Alley Thái Hà

Menu đồ uống cực đa dạng

The Alley Thái Hà có menu khá đa dạng, từ những món trà sữa quen thuộc cho đến những món trà thanh nhiệt. Điển hình có thể kể đến như series bình cực quang độc đáo. Từ hồng trà nguyên chất cho đến trà sữa, thức uống giải nhiệt… đều được hiện diện trong menu của quán.

the-alley-thai-ha-menuẢnh: The Alley

Khi đến với The Alley Thái Hà bạn không nên bỏ qua những món thức uống sau đây:

Sữa tươi trân châu đường đen: Đây là thức uống nổi tiếng được ưa chuộng nhất của quán. Vị sữa tươi không quá béo, đường đen được làm từ mía nấu nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Còn về trân châu, vừa dai vừa dẻo chắc chắn không có nơi nào có thể ngon sánh bằng Alley.

the-alley-thai-ha-4Ảnh: @hathichdoan

Sữa tươi kem trứng trân châu đường đen: Nếu như là một tín đồ của kem trứng thì chắc chắn đây là lựa chọn dành cho bạn. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị kem trứng mềm tan y như bánh flan vậy đó. Vị béo ngọt vừa phải, hòa quyện cùng sữa tươi rất ngon.

the-alley-thai-ha-5Ảnh: @_I.phuongthao_

Lục trà chanh dây nha đam: Đây cũng là một trong những loại trà “best seller” của quán, vị trà cực thanh mát, sảng khoái. Bên cạnh đó, vị chanh dây đặc trưng nồng nàn, kết hợp với thạch dừa non sần sật, dai dai ăn cực ngon. 

Mức giá tại The Alley Thái Hà

Đặc trưng là tất cả thức uống của The Alley luôn được chú trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến pha chế. Quán cẩn trọng chọn những lá trà sấy khô tự nhiên, trân châu tự làm, trà sữa tươi nguyên chất. Chính vì lẽ đó, mức giá của Alley cao hơn so với mặt bằng chung. Giá niêm yết đồ uống dao động từ khoảng 40.000đ đến 80.000đ.

The Alley Việt NamẢnh: The Alley Việt Nam

Bên cạnh mức giá niêm yết được định sẵn trong menu, “nhà hươu” vẫn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực chất, kèm theo nhiều quà tặng. Nếu bạn đã thử thức uống tại The Alley Thái Hà và check in tại đây thì thực sự sẽ hiểu rõ hơn câu “chất lượng làm nên thương hiệu”. Bỏ ra một mức giá cao để đổi lấy một dịch vụ tương đương thì không có gì phải tiếc.

4. Phong cách phục vụ của The Alley Thái Hà

Không chỉ có đồ uống ngon, chất lượng và không gian sống ảo chất. The Alley Thái Hà còn gây được ấn tượng mạnh với thực khách Hà Thành bởi phong cách phục vụ vô cùng thân thiện. Nhân viên của quán trẻ trung, năng động lúc nào cũng niềm nở với khách hàng.

The Alley Việt NamẢnh: @thealley.vietnam

Nhân viên ở đây được đào tạo bài bản từ tác phong, lời nói cho đến cách xử lý đồ uống. Bên cạnh đó, để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, The Alley Thái Hà cũng đã áp dụng một số hình thức thanh toán thuận tiện. Sử dụng app để có các mã giảm giá hàng ngày, hàng tuần. Thanh toán trực tiếp qua ví điện tử hay thẻ ngân hàng. 

5. Một số đánh giá thực tế từ thực khách

the-alley-thai-ha-review

Nguồn: Sưu tầm

Đoán chắc khi đọc xong bài viết này bạn đã nóng lòng muốn đến ngay The Alley Thái Hà để thưởng thức đồ uống ngon và chụp vài tấm ảnh sống ảo. Khi đã trải nghiệm xong thì đừng quên để lại những chia sẻ với Digifood nhé!

Các chi nhánh khác của The Alley:

Related Articles

Back to top button