Review tất tần tật về The Alley Quang Trung Sài Gòn

Nếu bạn là một fan cứng của món trà sữa Đài Loan thần thánh thì chắc hẳn cái tên The Alley không còn quá xa lạ. Tại thành phố Hồ Chí Minh, The Alley đã phủ sóng khắp nơi với khoảng gần 16 chi nhánh. Nổi bật nhất nhì trong số đó có thể kể đến là The Alley Quang Trung Sài Gòn.

1. The Alley Quang Trung ở đâu?

  • Địa chỉ: 56 Quang Trung – Q. Gò Vấp – TP. HCM
  • Mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Hotline: 02 822 234 400
  • Giá tham khảo: 40k – 70k

the alley quang trung sai gon 10

Ảnh: @thealley.vietnam

Quán nằm ngay mặt tiền, trên trục đường chính gần ngã ba Quang Trung. Địa chỉ này trước đây là quán -18 Độ cũ. Do đó, đối với một số bạn sống lâu năm ở quận Gò Vấp thì quán không quá khó tìm.

2. Tại sao nên chọn The Alley Quang Trung Sài Gòn?

Không gian checkin siêu xịn

the alley quang trung sai gon 2

Ảnh: Nguyễn Yến

Nếu muốn tụ tập bạn bè hay hẹn hò thì The Alley Quang Trung thật sự là một lựa chọn lý tưởng. Nơi đây có không gian thoáng mát, rộng rãi và được bố trí nhiều bàn ghế. Quán được decor siêu xinh, có nhiều cây xanh cùng với những bóng đèn nhỏ treo lủng lẳng rất dễ thương. Đặc biệt, nếu đến đây checkin vào buổi tối thì bao lung linh nhé.

  • Một quán cafe cũng có không gian siêu đẹp khác là Nấp Sài Gòn

Menu hấp dẫn, đa dạng

The Alley Quang Trung Sài Gòn rất biết cách ‘đốn tim’ các tín đồ trà sữa với thực đơn đa dạng và được làm mới thường xuyên, với giá cả dao động trong khoảng 40k – 70k/ly tùy loại. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức những món đồ uống chất lượng với giá ưu đãi nếu thường xuyên săn các gói voucher của quán khi order qua app.

the alley quang trung sai gon 2

Ảnh: sưu tầm

Cung cách phục vụ chuyên nghiệp

Có thể thấy The Alley Quang Trung khá đông đúc vào các tối trong tuần, đặc biệt là vào cuối tuần. Tuy nhiên, sau khi order thức uống bạn sẽ không phải đợi quá lâu bởi các bạn nhân viên từ khâu pha chế đến phục vụ ở đây nhanh nhẹn và rất chuyên nghiệp.

the alley quang trung sai gon 9

Ảnh: @thealley.vietnam

3. Các món nhất định phải thử 

Ngoài các món trà thơm mát, series sữa chua béo ngậy hay món trà sữa trân châu đường đen trứ danh góp phần làm nên tên tuổi của The Alley tại Việt Nam, top 3 món được liệt kê dưới đây cũng rất đáng để chúng ta trải nghiệm tại The Alley Quang Trung Sài Gòn.

Trà sữa kem cheese đường đen

Nếu là team hảo ngọt thì bạn không nên bỏ qua món thức uống thần thánh này nhé. Điểm đặc sắc của thức uống này là nằm ở lớp kem cheese. Kem cheese tại đây vô cùng tươi xốp, có vị béo mặn vừa phải, hòa cùng vị ngọt thanh nhẹ của nước trà và đường đen. Tất cả tạo nên một thứ thức uống hài hòa cả về sắc, hương và vị.

the alley quang trung sai gon 3

Ảnh: sưu tầm

Cacao trân châu đường đen

Cacao được xem là linh hồn của thức uống này. Tại The Alley Quang Trung, cacao có vị thơm béo rất riêng mà bạn khó có thể tìm được ở những nơi khác. Trân châu tại quán có độ dai mềm vừa phải, ngọt thanh và thơm mùi đường đen đặc trưng.

the alley quang trung sai gon 12

Ảnh: Quốc Tuấn Trần

Matcha trân châu đường đen

Matcha trân châu đường đen thuộc top bán chạy nhất nhì tại The Alley Quang Trung. Điểm nhấn của món này nằm ở vị của matcha – được pha chế cực kì đậm vị nhưng không làm thức uống bị đắng. Còn gì hoàn hảo hơn khi giữa cái thời tiết nắng bỏng da của Sài Gòn mà được nhâm nhi ly matcha thơm ngọt mát lạnh?

the alley quang trung sai gon 1

Ảnh: Hoa Lê

Hiện nay The Alley đang trên đà phát triển và có xu hướng mở rộng chi nhánh tại Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Và The Alley Quang Trung Sài Gòn với phong cách rất riêng – từ không gian quán, menu, dịch vụ đến cung cách phục vụ vẫn là một điểm đến lý tưởng của team cuồng trà sữa.

Bài viết bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button