Review chi tiết Yakimono Trần Thái Tông: vị trí, menu, giá cả, không gian

Ẩm thực Nhật Bản là một trong những nền ẩm thực thu hút sự chú ý và yêu thích của nhiều thực khách. Nghệ thuật ẩm thực xứ mặt trời mọc không chỉ đặc trưng bởi sự cầu kì trong hương vị, cách chế biến mà còn ở không gian thưởng thức. Hôm nay, Digifood xin giới thiệu đến bạn Yakimono Trần Thái Tông, nơi bạn sẽ được tìm hiểu về ẩm thực nướng Nhật Bản.

1. Định vị tọa độ Yakimono Trần Thái Tông

Yakimono Trần Thái Tông là một trong 6 chi nhánh của thương hiệu nhà hàng buffet lẩu/nướng Yakimono Hà Nội. Với phong cách trẻ trung, sôi động nơi đây sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị trong không gian thu nhỏ của xứ sở Phù Tang.

yakimono tran thai tong bachuaviahe

Ảnh: @bachuaviahe

Thực đơn phong phú, hấp dẫn, mức giá đồ ăn hợp lý, chắc chắn Yakimono sẽ trở thành điểm hẹn quen thuộc cho các bạn trẻ Hà thành, cũng như những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật.

2. Yakimono Trần Thái Tông có món gì đặc sắc?

Ẩm thực Nhật Bản luôn cầu kì và chú trọng vào việc lựa chọn những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo độ ngon tự nhiên. Từ các nguyên liệu ấy, qua bàn tay chế biến chuyên nghiệp của các đầu bếp Yakimono đã tạo nên thực đơn buffet siêu hấp dẫn. Thực khách sẽ được thỏa thích trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản qua 60 món lẩu, nướng, 14 món tráng miệng.

yakimono tran thai tong hyun.mon

Ảnh: @ hyun.mon

Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua món ba chỉ bò nướng trong menu Yakimono Trần Thái Tông. Từng lát thịt bò được thái miếng, ướp gia vị mềm mại, bóng mượt. Khi đặt lên vỉ nướng, miếng thịt co lại, âm thanh xèo xèo hấp dẫn, mùi thơm bốc lên ngào ngạt. Phần vân mỡ trong miếng ba chỉ chảy ra, vàng ươm, giúp miếng thịt giữ được độ ẩm, không bị khô.

yakimono tran thai tong _ttlk_

Ảnh: @ _ttlk_

Bên cạnh đồ nướng, Yakimono còn cung cấp các món lẩu nóng hổi, nước lẩu chứa đầy hương vị tinh túy do các đầu bếp Nhật dụng công pha chế. Còn gì tuyệt với hơn khi vừa được ăn đồ nướng, vừa được thưởng thức nước lẩu chua cay, cân bằng sự béo ngậy của thịt.

3. Không gian ẩm thực nướng Nhật Bản 

Không chỉ hấp dẫn thực khách bởi những món ăn ngon, không gian nhà hàng Yakimono Trần Thái Tông cũng gây ấn tượng không kém. Khi bước vào Yakimono, thực khách như được bước vào không gian ẩm thực đường phố Nhật Bản. Sự nhộn nhịp, vui vẻ náo nhiệt là những cảm xúc mà bạn có thể cảm nhận được tại đây.

yakimono tran thai tong gorgerella

Ảnh: @gorgerella

Kiến trúc nhà hàng cũng mang đậm phong cách xứ hoa anh đào với các chi tiết truyền thống, hiện đại đan xen, tạo cảm giác vừa trang nhã lại vừa thoải mái. Gam màu chủ đạo tại Yakimono là màu nâu của gỗ từ vách ngăn, đến trần nhà, bộ bàn ghế, làm nổi bật lên không khí ấm cúng, gần gũi.

yakimono tran thai tong t3vmp

Ảnh: @t3vmp

Các bức tường của nhà hàng không hề đơn điệu, mà được trang trí bằng các bức họa nhân vật manga đặc trưng tại Nhật Bản. Bạn có thể chụp những bức ảnh check in đáng yêu cùng các bức họa.

4. Đánh giá của thực khách

Đối với trải nghiệm ẩm thực tại Yakimono Trần Thái Tông, nhiều thực khách cảm thấy hài lòng bởi chất lượng món ăn và không gian thưởng thức.

review thực khách

Ảnh: gorgerella

review thực khách

Ảnh: @phuonganh.uni

Trên đây là review chi tiết về nhà hàng lẩu, nướng Nhật Bản Yakimono Trần Thái Tông. Trải nghiệm những món ăn ngon là niềm hạnh phúc và là sở thích của nhiều người. Hãy cùng cùng Blog Digifood tìm kiếm thêm nhiều địa điểm ăn uống ngon để có các trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa nhé.
Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button