Đến Yakimono Linh Đàm khám phá tinh hoa ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào

Yakimono Linh Đàm là chi nhánh thuộc chuỗi nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản có tiếng được thực khách vô cùng yêu thích. Món ăn tại đây chinh phục vị giác của người Thủ Đô bởi nguyên liệu tươi sạch, thượng hạng, hương vị chuẩn mực cùng sự chú trọng dưỡng chất trong mỗi món ăn. Hãy cùng Digifood ghé nhà hàng để tìm hiểu về những món lẩu nướng ngon nổi tiếng ở đây nhé!

1. Yakimono Linh Đàm ở đâu?

  • Địa chỉ: Ô số 5, Dãy A, Lô TT3 Tây Nam Hồ Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 18h00 – 21h30
  • Loại hình phục vụ: Buffet nướng lẩu Nhật Bản

Yakimono Linh Đàm là chi nhánh trong chuỗi nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản Yakimono nổi tiếng. Nơi đây là địa điểm ăn uống dành cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật nói chung và thịt nướng kiểu Nhật nói riêng. Nhà hàng với không gian mở, trẻ trung, theo phong cách funky, mang đến không gian thưởng thức thịt nướng đúng điệu.

yakimono-linh-dam-1

Ảnh: @ngocsfood

2.Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chuẩn vị

Đối với thực khách yêu mến ẩm thực Nhật Bản thì cái tên Yakimono là thương hiệu uy tín với những món ngon chuẩn mực, chất lượng ổn định theo thời gian, được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tất cả được thể hiện qua menu đa dạng với hơn 50 món thơm ngon đúng hương vị xứ Phù Tang.

yakimono-linh-dam-2

Ảnh: @trangnhimtron

Bữa tiệc lẩu nướng hoành tráng với hơn 50 món ngon

Đến với nhà hàng Yakimono Linh Đàm, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc lẩu nướng hoành tráng với hơn 50 món ngon được phục vụ theo hình thức gọi món và buffet. Nhà hàng có những món ngon đặc sắc chờ bạn khám phá. Một số món ăn không thể bỏ qua khi đến đây như ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh, Bánh xèo Nhật,…

yakimono-linh-dam-3

Ảnh: @tunhaycuoi

Hương vị nướng chuẩn nghệ thuật nướng Nhật Bản

Gắn liền với tên của nghệ thuật nướng nổi tiếng của Nhật Bản, Yakimono Linh Đàm mang đến cho thực khách hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Nguyên liệu được tẩm ướp kỹ càng với sốt Yaki, một loại sốt với thành phần đặc biệt là nước trái cây, gia vị, gừng, sả theo tỉ lệ riêng. Sau đó đem nướng trên than hoa không khói.

Đồ nướng chín tới thơm phức mùi nước sốt xen lẫn hương thơm nhẹ của nguyên liệu. Khi ăn, chấm kèm nước sốt đậm đà, kim chi, rau củ tươi ngon.

yakimono-linh-dam-4

Ảnh: @lyn_is_happiness

3. Đồ ăn thượng hạng, giá cả phải chăng

Với tiêu chí đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu, Yakimono Linh Đàm đặc biệt chú trọng sự cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu chế biến. Nhà hàng luôn chú trọng việc tuyển chọn nguồn nguyên liệu: đảm bảo luôn tươi ngon và chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thịt bò được nhập khẩu từ Úc, Mĩ, thịt heo nhập khẩu thực tiếp từ Nhật, cho đến các loại hải sản, rau củ sống ăn kèm,..đều tươi sạch.

yakimono linh dam

Ảnh: @yakimono.official

Chất lượng đồ ăn thượng hạng nhưng nhà hàng luôn đảm bảo bình ổn giá cả để đảm bảo tất cả thực khách đều có thể thưởng thức món ăn tại nhà hàng. Được đa số khách hàng đánh giá là giá rẻ so với chất lượng, sự phong phú của món ăn, Yakimono Linh Đàm luôn có nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. 

4. Không gian tái hiện một góc phố Tokyo năng động

Nhà hàng Yakimono nổi bật giữa phố Linh Đàm với ngôi nhà 2 tầng đậm màu sắc Nhật Bản. Bề ngoài thu hút những ai yêu thích văn hóa Nhật bởi những chiếc đèn lồng trắng thu hút, các bức tranh nổi bật, cùng chiếc bảng hiệu to đặc trưng.

anh1

Ảnh: @bachuaviahe

Bước vào bên trong, bạn sẽ ấn tượng ngay lối thiết kế, bày trí theo phong cách funky trẻ trung, đầy sắc màu. Những bức tranh ảnh nổi bật được dán ngẫu nhiên khắp mọi nơi, những chiếc đèn lồng nhiều kiểu dáng, hay những tấm thẻ gỗ viết chữ Nhật đẹp mắt,…tất cả như tái hiện một góc phố Tokyo vui tươi, năng động.

anh

Ảnh: @ngocsfood

Yakimono Linh Đàm sử dụng bếp nướng âm bàn cùng hệ thống hút khói tại bàn giúp thực khách thỏa thích nướng thịt mà không lo khói hay mùi thức ăn ám lên quần áo. Không giam đậm sắc màu xứ Phù Tang kiến những bữa tiệc thịt nướng Nhật Bản thêm phần thú vị.

5. Tham khảo giá buffet

Loại Buffet  Giá (vnđ)
SUMIYAKI BUFFET 179.000 
FUJI BUFFET 269K 269 000

Lưu ý:

  • Mức giá và các món trong set menu có thể thay đổi tùy từng thời điểm
  • Đối với trẻ em: Cao dưới 1m: Miễn phí; Từ 1m–1m3: 80.000đ; trên 1m3: Tính như người lớn

6. Đánh giá của khách hàng

Nhà hàng Yakimono Linh Đàm được khách hàng đánh giá cao từ món ăn, không gian cho đến cung cách phục vụ. Điều đó được khẳng định qua những nhận xét, review tích cực trên các diễn đàn, mạng xã hội cùng với đó là lượng khách ổn định và ngày càng tăng của nhà hàng. Cùng tham khảo một số ý kiến của khách hàng sau khi thưởng thức ẩm thực tại đây:

Ảnh: @littlequanzzz

Nhận xét của bạn Hưng Nguyễn dành cho nhà hàng: “Để mà nói về đồ ăn ở đây thì khá là đa dạng nhé! Món ăn đậm chất Nhật với các món nướng tuyệt mẹ cú mèo như dẻ sườn, thăn lõi nạc vai, nạc nọng heo, dẻ sườn bò Mỹ….”

yakimono-linh-dam-8

Ảnh: @trangnhimtron

“Set 298k/ng giảm còn 223k ngập tràn món, nào là nạc nọng heo, dẻ sườn, thăn lõi nạc vai, bò tảng rồi hải sản mực, bạch tuộc cho đến các món ăn kèm salad, khai vị, món xiên nướng (yakitori) , món trên chảo nóng, cơm cháo, tráng miệng… Bao phê bao mê nhất thì vẫn là các món thịt nướng rùi. Những miếng thịt ngọt, dày mình, chủ yếu là ko tẩm ướp hoặc tẩm ướp lớt phớt nhẹ để giữ trọn vị tươi ngọt của thịt. Sốt chấm cũng là điểm cộng, đậm đà và thơm nên chấm thịt hợp.” Đây là nhận xét vô cùng dễ thương của khách hàng Hằng Nga.

yakimono linh dam

Ảnh: @yakimono.official

Trên đây là tất tần tật những thông tin về nhà hàng Yakimono Linh Đàm mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Một ngày rảnh rỗi, hãy rủ ngay hội bạn thân, cạ cứng đến đây thưởng thức nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button