‘Ăn sập’ quán đồ nướng Sapa ở Hà Nội rẻ, ngon chuẩn vị xứ sương mù

Xứ lạnh Sapa hấp dẫn bao người với đắc sản xiên nướng. Đặc biệt vào những ngày đông được thưởng thức những xiên nướng thơm ngon nức mũi thì quả là tuyệt vời. Nhưng mỗi lần thèm phải vượt hơn 350km đến tận Sapa để thưởng thức thì lại quá xa xôi. Đừng lo nữa nhé. Rủ ngay ai đó đến trải nghiêm quán đồ nướng Sapa ở Hà Nội rẻ, ngon, đông khách nườm nượp.

1. Nướng SaPa

  • Địa chỉ: Ngõ 187 Phú Diễn,  Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:30 – 23:30 
  • Giá tham khảo: 5.000 – 15.000 VNĐ/ xiên

Đây là một quán đồ nướng Sapa ở Hà Nội bình dân nhưng luôn thu hút đông đảo thực khách bất kể chiều hay khuya. Đặc biệt là vào những ngày trời trở lạnh thì quán thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức. Nướng Sapa chủ yếu là các món nướng có nguồn gốc từ xứ Sapa lạnh giá quanh năm. Đồ nướng của quán khá đa dạng cho bạn lựa chọn.

Bạn có thể lựa chọn từ tôm, mực, dạ dày, lòng, thịt bò, thịt lợn đến các loại rau củ quả nướng như ngô, khoai, sắn đến trứng gà nướng. Đồ nướng ở đây đặc biệt ở chỗ được nướng trên than hồng để thịt lên đúng vị hơn. Hơn nữa, đêm đông mà được tận hưởng hơi ấm của bếp lò thì tuyệt vời biết mấy. Miếng xiên nướng nào cũng nóng hổi, ăn cùng nướng chấm cay cay ngọt ngọt thì cái lạnh cũng phải tan biến.

quan-do-nuong-sapa-o-ha-noi-1

Ảnh: Sưu tầm

2. Quán nướng kiểu Sapa phố Thanh Hà

  • Địa chỉ: Nằm đầu phố Thanh Hà, cạnh Ô Quan Chưởng

Tuy là một quán vỉa hè nhưng đây là một quán đồ nướng Sapa ở Hà Nội nổi tiếng. Nhiều thực khách đến ăn và đánh giá đồ nướng ở đây ngon hơn cả vùng núi Tây Bắc. Nét độc đáo là chị chủ quán cũng là một tín các món nước Sapa nên quyết tâm học hỏi.

Quán không chỉ dừng lại ở món nướng Sapa mà chị còn thử nghiệm nướng theo nhiều kiểu khác nhau nữa. Khách ai ăn cũng mê món nướng của quán.

Quán bán vỉa hè và chỉ mở vào buổi tối. Các món nổi tiếng mà bạn nhất định phải thử ở đây như bò cuốn nấm, bò cuốn cải mèo. Ngoài ra còn có xúc xích và lạp xưởng tươi nướng giá chỉ dưới 15K một cây. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thử chân gà tẩm mật ong nướng và sườn nướng sa tế nữa nhé. Cánh gà, đùi gà và sườn là các món được nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó, quán có có món chim nướng sa tế. Chim được tẩm ướp kỹ, sau đó nướng đều với than hoa. Vị mật ong hòa quyện cùng sa tết khiến hương vị món ăn càng thêm nổi bật.  Ngoài xiên lẻ, quán còn bán set với đầy đủ 10 món nướng mà giá không quá 100K đâu. Nếu có dịp thì đừng bỏ qua quán đồ nướng Sapa ở Hà Nội thật tuyệt vời này nhé.

quan-do-nuong-sapa-o-ha-noi-2

Ảnh: Sưu tầm

Gợi ý: 10 quán nướng Hà Nội giá rẻ mà ngon

3. Quán nướng Sapa 79

  • Địa chỉ: 134 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 5.000 – 20.000 VNĐ/ xiên
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:30

Thêm một quán ăn đồ nước Sapa ở Hà Nội khiến dân tình mê tít đó Sapa 79. Đồ nướng bao gồm nhiều món được mang về từ thị trấn sương mù. Do đó, món ăn ở đây mang hương vị của núi rừng đặc trưng.

Các món nổi tiếng bạn nên thử đó là bò cuốn cải, bò cuốn nấm, thịt tẩm nướng, bánh ngôn, bánh hồng, cơm lam. Không chỉ dừng lại ở xiên nướng, quán còn có mực nướng, tôm, thịt nướng tảng… mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Bạn chỉ cần chọn xiên rồi đưa cho chủ quán. Sau đó, ra bàn ngồi đợi món thôi. Món nào món ấy cũng nóng hổi, thơm phức khiến ai ăn cũng gật gù khen ngon. Thịt ở đây được nướng trên than hoa, khi nướng được quết thêm một lớp dầu để thơm và lên màu đẹp hơn. Ấn tượng nhất là nước chấm được pha rất đặc biệt từ đậu tương. Nước chấm sền sệt, có mùi vị lạ nhưng càng ăn càng cuốn đấy nhé!

quan-do-nuong-sapa-o-ha-noi-3

Ảnh: @phuongkhonglo

Xem thêm: ‘Chén sạch’ 9 quán sườn nướng ngon ở Hà Nội

4. Quán nướng SaPa

  • Địa chỉ: 83 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00 
  • Giá tham khảo: 50.000 – 275.000 VNĐ

Quán đồ nướng Sapa ở Hà Nội phải nói là cực hiếm. Nhưng công nhận quán nào cũng ngon, rẻ và đáng đồng tiền bát gạo. Và Quán nướng Sapa Nguyễn Thái Học là một trong số đó.

Đây là một quán nướng giá bình dân ở vỉa hè thôi nhưng rất đông khách ra vào. Vừa ngồi ăn vừa ngắm dòng người qua lại cũng hay ho lắm đấy. Công thêm các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tín nên khiến thực khách khá hài lòng. Ngoài ra, chén đũa, bàn ghế đều sạch sẽ và mới nên tạo được thiện cảm rất lớn.

Quán bán xiên thịt nướng giá vô cùng phải chăng. Một combo cho 2 người có giá khoảng 230K nhưng siêu siêu nhiều xiên nướng. Có đến hơn 10 loại nướng khác nhau nên phải cần đến 2 người mới ăn hết set này. Đồ ăn được tẩm ướp hương vị vừa vặn nên khi nướng lên ăn rất ngon. Nhiều thực khách cực kỳ ‘kết’ nước chấm ở đây. Nước chấm màu đỏ có vị đặc trưng khiến bao người nhớ đến nướng Lào Cai.

quan-do-nuong-sapa-o-ha-noi-4

Ảnh: @_hgthuyy_

Digifood hy vọng với những gợi ý “cực chất” này sẽ giúp bạn có được một bữa ăn xiên nướng siêu đã. Hãy lưu lại ngay những quán đồ nướng Sapa ở Hà Nội rẻ, ngon chuẩn vị xứ sương mù nhé.

Bài viết bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button