Top 7 nhà hàng buffet nướng Nguyễn Trãi ‘cực phẩm’ – Digifood

“Meat, meat, meat!” Chiếc bụng đói đang “đồng khởi” muốn bạn nạp thêm đạm rồi đây. Còn không nhanh chân đến các nhà hàng buffet nướng Nguyễn Trãi digifood chia sẻ dưới đây để lấp đầy cơn đói bằng những miếng thịt nướng thơm ngon mọng nước. 

1. Nhà hàng buffet nướng Vườn Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: Tầng hầm 2, B2 Lô 40A-B2R6- TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân
  • Giá khoảng: 100.000đ – 220.000đ
  • Thời gian: 09:00 – 21:00

Nằm trong một khu trung tâm thương mại sầm uất nhưng Buffet Vườn lại nổi bật lên với hình ảnh nhẹ nhàng cùng một nhịp sống chậm rãi. Bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được một không gian yên bình, mát mẻ, thôn quê đậm chất Việt. Nơi đây rất thích hợp để đi ăn cùng bạn bè, gia đình, hay đơn giản là những người xa quê muốn thưởng thức những món ăn mẹ nấu. 

buffet nuong ngon o nguyen traiẢnh: Buffet Vườn

Là một trong những quán buffet nướng Nguyễn Trãi nổi tiếng nhất, buffet Vườn có gần 100 món ăn đậm đà hương vị Việt, nhà hàng sẽ nấu và đặt ở một khu vực riêng, khách thích món gì sẽ qua đó chọn. Vườn có từ những món ăn truyền thống lâu đời cho đến các món ăn được biến tấu đặc sắc.

Với các món nướng, đầu bếp sẽ chế biến ngay tại chỗ để đảm bảo được độ nóng cho khách thưởng thức trọn vị hơn. Để khách hàng lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị, nhà hàng đã chia đồ ăn thành các quầy khác nhau: quầy khai vị, quầy chợ quê, quầy nóng, quầy nướng dân tộc, quầy lẩu, quầy Nhật và quầy tráng miệng. 

buffet nuong nguyen traiẢnh: Buffet Vườn

2. Galbi BBQ – buffet nướng Nguyễn Trãi siêu ngon

  • Địa chỉ: B2-R4-08 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
  • Giá khoảng: 200.000đ – 400.000đ
  • Thời gian: 09:30 – 22:00

Không gian của nhà hàng buffet nướng Nguyễn Trãi Galbi BBQ rất rộng, bếp nướng ở đây được sử dụng hệ thống hút khói trần nên không bị bám mùi đồ nướng như ở nhiều nơi khác. Nhà hàng có quầy đồ ăn để khách tự phục vụ, tiện cho bạn có thể thưởng thức nhiều loại nguyên liệu nướng hơn. Địa điểm này khá thích hợp cho bạn tụ tập bạn bè, đi theo gia đình hay bữa tiệc từ 6 – 12 người. 

Galbi BBQ buffetẢnh: Galbi BBQ

Nguyên liệu nướng, đặc biệt là thịt ở Galbi được chế biến sẵn nhưng phần lớn chưa qua tẩm ướp. Khách sẽ tự chọn loại sốt và nước chấm theo sở thích, đó là lý do mà BBQ ở đây được lòng nhiều khách khó tính. Nếu chọn giá buffet rẻ nhất tầm 199.000đ bạn sẽ tha hồ chọn từ bò Mỹ, bạch tuộc, thịt gà, mực, thịt heo, sườn… đến các loại đồ ăn kèm hấp dẫn như rau củ muối, rong biển, ngao hấp, sushi, salad… Điểm cộng lớn khi bạn chọn ăn nướng tại Galbi là nhà hàng sử dụng than sạch đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. 

Galbi BBQẢnh: Galbi BBQ

3. Buffet nướng Zô Nguyễn ở Nguyễn Trãi

Zô Nguyễn là một trong những nhà hàng buffet nướng Nguyễn Trãi nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ thực khách. Nơi đây luôn mang đến cảm giác thoải mái, vui vẻ cho tất cả mọi người. Hơn thế nữa, nhân viên ở đây lại phục vụ rất nhiệt tình, dù cho khách có đông đến đâu vẫn rất tận tình, chu đáo. Ăn lẩu tại Zô Nguyễn có rất nhiều mức giá, với nhiều bạn học sinh, sinh viên thì đây là điểm ăn chơi cực lý tưởng. 

buffet nuong zo nguyenẢnh: Nhà Hàng Buffet Lẩu Nướng Zô Nguyễn

Zô Nguyễn có một thực đơn khá phong phú, bạn chỉ cần mất 99K là sẽ có được 22 món nướng thơm ngon đúng điệu. Bạn đừng lo với mức giá rẻ như thế đồ ăn sẽ không đảm bảo chất lượng. Mỗi một loại thịt ở đây đều được kiểm nghiệm, công bố nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng bò Mỹ thấm vị, những miếng lòng, dạ dày dai giòn sần sật, những chú mực tươi ngon hay những con tôm mọng thịt. Không những thế, sau bữa ăn bạn sẽ được trắng miệng bằng các món ăn phụ như chè, sữa chua hay soup…

buffet nuong zo nguyenẢnh: Nhà Hàng Buffet Lẩu Nướng Zô Nguyễn

4. Meat Plus Buffet nướng ngon ở Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: B2-R6-30B Royal City, 74A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân 
  • Giá khoảng: 300.000đ – 500.000đ
  • Thời gian: 10:00 -14:00 | 17:00 – 22:00

Nhắc đến những quán buffet nướng Nguyễn Trãi nổi tiếng thì nhất định không thể bỏ qua Meat Plus. Với không gian hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần ấm cúng, Meat Plus hứa hẹn sẽ là nơi cho bạn thưởng thức những bữa ăn trọn vẹn nhất. Nhà hàng cũng rất tâm lý khi nhấn nhá thêm một số đồ decor để khách hàng có thể check – in sống ảo. Meat Plus có rất nhiều tiện ích, bạn có thể đặt bàn trước để tránh đông người, wifi phủ sóng mọi ngóc ngách, thanh toán bằng thẻ… 

Meat Plus No1 Korean BBQ - Royal CityẢnh: Meat Plus No1 Korean BBQ – Royal City

Nổi tiếng là nhà hàng chuyên phục vụ các loại thịt nướng hảo hạng được nhập khẩu từ châu Âu tại Hà Nội. Thịt của Meat Plus sẽ không được tẩm ướp mà thay vào đó là sử dụng nước sốt đặc trưng của Hàn Quốc để bạn cảm nhận được sự hòa quyện của nhiều hương vị. Ăn ở Meat Plus thực khách có thể yêu cầu nhân viên nướng thịt thay mình mà không phải trả bất cứ khoản phí phụ nào. Ngoài ra, nhà hàng còn có một “bộ sưu tập” các loại rượu Hàn cho bạn thưởng thức BBQ đúng điệu hơn. 

Meat Plus No1 Korean BBQ - Royal CityẢnh: @phuonganh.uni

Xem thêm: 8 Quán buffet nướng 99k Hà Nội cực ngon

5. Buffet lẩu nướng Gogi House Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: B2-R2-13, Khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân 
  • Giá khoảng: 300.000đ – 550.000đ
  • Thời gian: 10:00–22:00

Nhắc đến buffet lẩu nướng Nguyễn Trãi thì không thể không nói đến Gogi House, một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Kiểu cách thiết kế nhà hàng đậm phong cách Hàn Quốc, đồng bộ từ ánh sáng, màu sắc cho đến thiết bị dụng cụ. Địa điểm này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn là nơi giải tỏa sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. 

buffet nuong nguyen traiẢnh: Gogi Steak

GoGi House luôn mong muốn mang lại hương vị chuẩn Hàn cho thực khách Việt. Hầu như các món ăn ở đây đều được chế biến theo công thức truyền thống, các đầu bếp cũng tuyển chọn rất cẩn thận từ gia vị cho đến nguyên liệu. Đến GoGi bạn có thể chọn lẩu nướng hoặc lẩu nước, còn nếu không muốn đau đầu để nghĩ “Trưa/tối nay ăn gì?” thì chọn các món cơm trộn, mì trộn, tokbokki… 

buffet nuong nguyen traiẢnh: Gogi Steak

6. Quán nướng King BBQ Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: R2-7 – Tầng B2 – Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
  • Giá khoảng: 50.000đ – 300.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 22:00

King BBQ là một trong những thương hiệu thịt nướng của Hàn Quốc đã xây dựng được một hệ thống nhà hàng trải dài từ Á sang Âu. Thương hiệu này cũng có một cơ sở thuộc tầng B2 của Royal City nằm trên đường Nguyễn Trãi.

Đến quán buffet nướng này, cảm nhận đầu tiên của khách hàng sẽ là không khí Hàn Quốc đậm nét nhờ phong cách thiết kế khoáng đãng và đơn giản của xứ kim chi. King BBQ phục vụ theo hai kiểu là gọi món và quầy line, tại cơ sở Royal khách hàng sẽ ăn theo cách gọi món. 

buffet nuong nguyen traiẢnh: @damanfood

Nhà hàng sở hữu một thực đơn có đến 200 món ăn khác nhau, thực khách có thể chọn ăn buffet nướng hoặc các món ăn thường đặc trưng. Với thịt nướng, “linh hồn” làm nên nét đặc sắc của món chính là “sốt King”, công thức độc quyền được nghiên cứu bởi Park Sung Min, đầu bếp có hơn 40 năm kinh nghiệm. Hơn hết, các loại thịt ở đây đều được tuyển chọn rất kỹ càng, được nhập khẩu từ nước ngoài, luôn đảm bảo được độ tươi ngon. Với nhiều khách hàng không có thời gian để ăn BBQ có thể lựa chọn các combo ăn trưa, ăn tối với giá rất hợp lý. 

buffet nuong nguyen traiẢnh:@bachuaviahe

7. Gri & Gri – Buffet lẩu nướng giá rẻ Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: Tầng 1 Ô 17 B2-R4 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân
  • Giá khoảng: 10:00 – 21:30
  • Thời gian: 230.000đ – 300.000đ

Gri & Gri là nhà hàng buffet nướng Nguyễn Trãi được các tín đồ ẩm thực yêu thích khi sở hữu “cặp trùng bài” lẩu và nướng siêu hấp dẫn. Đến đây không những được ăn ngon, bạn còn được hòa mình vào không gian đẹp lung linh như các bữa tiệc sang trọng. Nếu bạn muốn lựa chọn một địa điểm để tổ chức tiệc, sinh nhật, party thì Gri sẽ là nơi hoàn hảo nhất. 

nha hang Gri & GriẢnh: Gri & Gri – Buffet Lẩu Nướng Không Khói

Nhà hàng bán theo hình thức tự phục vụ, bạn sẽ đi quanh quầy line để lựa chọn những món mình yêu thích. Nhưng hãy nhớ kìm lại trước vô vàn các món ăn ở đây nhé, vì đồ rất nhiều, món nào cũng muốn ăn, lấy nhiều sẽ không ăn hết. Có thể kể một số món ngon cho bạn tham khảo như ba chỉ bò Mỹ sốt, đùi bò Mỹ, sườn heo cốt lết, mực phi lê, lườn cá hồi, bạch tuộc, sushi, hàu sữa…

buffet nuong nguyen traiẢnh: Gri & Gri – Buffet Lẩu Nướng Không Khói

Trên là một số các nhà hàng buffet nướng Nguyễn Trãi ngon – bổ – rẻ mà Digifood blog muốn giới thiệu đến cho bạn. Hãy rủ ngay cạ của mình để càn quét hết quầy đồ ăn thơm ngon ở trên nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button