Review nhà hàng Bủng Buffet 67 Phùng Khoang Hà Nội (menu + giá)

Nếu như bạn là một tín đồ ăn uống thì không thể không biết đến Bủng Buffet. Hiện nay, các quán ăn mang hơi hướng Nhật Bản, Hàn Quốc ngày một chiếm sóng mọi mặt trận. Thì Bủng xuất hiện với một phong cách ẩm thực riêng biệt. Hãy cùng Digifood tìm hiểu những điểm thú vị ở nhà hàng lẩu nướng ngay giữa lòng thủ đô này nhé!

1. Địa chỉ nhà hàng Bủng Buffet ở đâu

  • Địa chỉ: Số 9, Khu Liền Kề Ngõ 67 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 100.000 – 300.000 VNĐ

Bủng Buffet là một nhà hàng chuyên lẩu nướng nổi tiếng tại Hà Nội. Cùng với đó là mong muốn phục vụ những món ăn ẩm thực tốt nhất đến thực khách. Qua một thời gian hoạt động, Bủng đã trở thành địa điểm được rất nhiều người yêu thích.

bung buffetẢnh: Bủng Buffet – Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say

Hiện nay, Bủng Buffet chỉ mới có một cơ sở duy nhất tại Hà Nội. Nguyên liệu phục vụ tại nhà hàng rất tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng. Từ việc chế biến cho đến cách trình bày món ăn đều sẽ làm thực khách có được sự hài lòng nhất. Hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị và hấp dẫn, không làm bạn thất vọng!

Tham khảo nhà hàng buffet ngon khác:

2. Khám phá không gian tại Bủng Buffet 67 Phùng Khoang

Bủng Buffet thu hút thực khách bởi không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh. Tông màu trầm ấm cũng khiến cho nơi đây gây được ấn tượng ngay lần đầu bước chân tới. Với diện tích rộng, sắp đặt nhiều bàn ghế thì đây khá tích hợp để hội bạn tụ họp hay tổ chức ăn uống sự kiện.

khong gian tai bung buffetẢnh: @mattysblog

Nhà hàng không quá cầu kì trong cách trang trí, đơn giản để tạo không gian thoải mái. Khi đông khách cũng không làm cho tổng thể bị chật chội. Tất cả từ bàn ghế, đồ dùng, vật dụng cho tới cả đồng phục của nhân viên cũng đồng bộ màu sắc đỏ – đen. Bên cạnh đó Bủng còn đầu tư nhiều vào hệ thống điều hòa và hút khỏi. Thế nên bạn yên tâm là ăn uống ở đây sẽ không bị bám mùi đâu nhé.

3. Menu Bủng Buffet có món gì ngon?

Nếu đã từng đến Bủng Buffet thì bạn sẽ rất ngạc nhiên trước menu của nhà hàng đó. Thực đơn phong phú với đa dạng món cho thực khách tha hồ lựa chọn. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị thịt bò thơm ngon tuyệt đỉnh. Hay nhâm nhi món khai vị thanh mát và tráng miệng bằng các món bánh ngọt quyến rũ.

bung buffetẢnh: @mattysblog

Với phương châm “chất lượng hơn số lượng”, các nguyên liệu tại nhà hàng đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng. Tuyệt vời hơn nữa chính là cách pha chế nước sốt và nước chấm ngon tuyệt hảo. Tạo nên một dấu ấn đặc biệt khó có thể tìm thấy được ở một nhà hàng nào khác.

cac mon lau nuong chat luongẢnh: Bủng Buffet – Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say

Nướng than hoa là một trong những món được yêu thích nhất tại nhà hàng. Các thớ thịt được cắt lát và bày biện đẹp mắt trước khi đưa lên đĩa. Món heo gồm sườn heo, nọng má heo, ba rọi heo,… Nhắc đến hải sản thì phải kể tới hàu nướng, cá hồi, cá hoke,… Bên cạnh đó còn nhiều món nướng tiêu biểu như bao tử bò, thăn bò, các loại nội tạng,…

Xem thêm: 10 quán buffet Royal City cực ‘hot’

4. Bảng giá buffet Bủng mới nhất

Để đảm bảo phục vụ thực khách một cách tốt nhất, mức giá buffet nướng ở Bủng chia thành nhiều gói khác nhau. Với một set nướng 2 người sẽ có giá từ 169k – 219k/set cho bạn dễ dàng lựa chọn. Với set nướng 3 – 4 người sẽ có giá là 279k/set.

muc gia phai changẢnh: Bủng Buffet – Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say

Đối với mức giá dành cho món lẩu Thái thì nhà hàng cũng chia thành hai set riêng với hai mức giá khác nhau. Với set lẩu Thái TomYun dành cho 2 người sẽ có giá là 209k/set. Còn với set lẩu Thái TomYum dành cho 3 – 4 người thì sẽ có giá là 299k/set.

5. Khách hàng review Bủng Buffet có ngon không?

Theo những đánh giá của thực khách khi tới Bủng Buffet thấy rằng khách hàng luôn hài lòng khi tới đây. Dù ngày lễ khách tới khá đông nhưng các bạn nhân viên luôn rất thân thiện, nhiệt tình và quan tâm đến từng khách hàng.

Nhiều thực khách cũng đã có cho mình những bữa ăn lãng mạn và ấm cúng tại đây. Đồ ăn rất ngon và trải nghiệm về không gian cũng rất tuyệt vời.

danh gia cua khach hangẢnh: Bủng Buffet – Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say

Món nướng và lẩu ở Bủng cũng đưa lại cho thực khách rất nhiều bất ngờ. Hương vị hoàn hảo từ cảm quan đến vị giác. Rất nhiều vị khách đã phải lòng và muốn ghé lại lần hai. Hứa hẹn sẽ là một điểm đến không làm bạn thất vọng!

Trên đây là những thông tin về Bủng Buffet từ Digifood Blog cho những ai đang có ý định muốn ghé tới đây. Một bữa ăn chất lượng với hình thức đẹp mắt và giá cả hợp ký. Còn nơi nào tuyệt vời hơn nhà hàng này nữa. Hãy nhanh chân ghé thử để có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button