Review Bò Tơ Nhân Phát: Đặc sản bò tơ ngon “đỉnh của chóp” – Digifood

Hệ thống Bò Tơ Nhân Phát sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho team ghiền thịt bò mềm ngọt tự nhiên và các món ăn thuần Việt. Hơn thế nữa, không gian mở thoáng mát, phục vụ chuyên nghiệp, rất thích hợp cho các buổi liên hoan, họp mặt hay hẹn hò. Hãy cùng Digifood review ngay hệ thống nhà hàng này nhé.

1. Đôi nét về Bò Tơ Nhân Phát

Nhắc đến những thương hiệu về món Việt nổi tiếng đất Sài thành thì không thể bỏ qua Bò Tơ Nhân Phát – hệ thống nhà hàng chuyên về đặc sản bò tơ Tây Ninh. Khởi nguồn từ khát vọng đưa đặc sản Việt vươn xa hơn, sử dụng những nguyên liệu phong phú trên chính quê hương Việt Nam, tất cả món ăn tại đây đều là các món thuần Việt đảm bảo 3 tiêu chí Tươi – Ngon – Sạch. Hơn nữa menu cực kỳ phong phú và đa dạng với hơn 200 món ăn khác nhau, đáp ứng mọi tiêu chí của thực khách.

bo to nhan phat 1

Ảnh: sưu tầm

Từ chi nhánh đầu tiên khai trương vào năm 2016, đến nay, Bò Tơ Nhân Phát đã phát triển thành chuỗi nhà hàng tại các khu vực trọng điểm TP.HCM. Thực khách dễ dàng lựa chọn nhà hàng gần mình nhất để thưởng thức mọi món ngon.

  • Chi nhánh 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Q. 6
  • Chi nhánh 2: 516 Lê Quang Định, P.1, Q. Gò Vấp
  • Chi nhánh 3: 175B Cao Thắng (nối dài), P.12, Q. 10
  • Chi nhánh 4: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú
  • Chi nhánh 5: 201 – 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân
  • Chi nhánh 6: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7
  • Chi nhánh 7: 1058 Quang Trung, P. 8 , Q. Gò Vấp
  • Chi nhánh 8: 86D Song Hành, P. An Phú, Tp.Thủ Đức
  • Chi nhánh 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, Tp.Thủ Đức

bo to nhan phat 2

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian nhà hàng Bò Tơ Nhân Phát

Ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng là không gian vô cùng thoáng mát, sạch sẽ. Không cầu kỳ nhưng lịch sự, ngăn nắp và thoải mái. Mỗi chi nhánh có diện tích hơn 1000m2, là địa điểm siêu lý tưởng cho các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, ngày kỷ niệm, hay chỉ đơn giản là cuộc hẹn chiều tan ca, họp mặt bạn bè, gia đình.

bo to nhan phat 3

Ảnh: sưu tầm

Bên trong có điều hòa, quạt mát hoạt động liên tục. Hệ thống hút khói hiện đại nhằm mang đến không khí thoải mái nhất cho thực khách. Hệ thống nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Nơi đậu xe rộng rãi cho cả ô tô và xe máy cũng là điểm cộng cho nhà hàng này.

3. Khám phá menu nhà hàng Bò Tơ Nhân Phát

Hơn cả sự chuyên nghiệp, Bò Tơ Nhân Phát chiếm trọn trái tim thực khách bởi những món ăn ngon rất hấp dẫn.

Thịt bò tơ Tây Ninh được chọn lọc kỹ lưỡng từ những con bò khoảng 5 – 6 tháng tuổi. Giống bò vàng Việt Nam được nuôi thả trên các đồng cỏ tự nhiên cho thịt mềm và thơm ngon nhất. Khi chế biến rất thơm và đậm đà, không cần nêm quá nhiều gia vị và vẫn giữ được dinh dưỡng tốt nhất.

bo to nhan phat 4

Ảnh: sưu tầm

Thực khách có thể thưởng thức hơn 200 món ăn khác nhau. Từ các món lẩu, nướng đến xào, nhúng mắm hoặc đơn giản là luộc cuốn với bánh tráng, rau rừng. Một số món ăn “best seller” có thể kể đến đó là:

Bò tơ nướng tảng: Miếng thịt bò “siêu to khổng lồ” được nướng trên than hồng thơm mềm, mọng nước. Sau khi xắt nhỏ cuộn với rau rừng, chấm cùng với mắm tôm thì ngon không gì sánh bằng. Thực khách có thể chọn gầu bò, bắp bò, thăn, phèo nướng, ruột thẳng nướng, sườn nướng…

bo to nhan phat 5

Ảnh: sưu tầm

Lẩu bò: Một chiếc lẩu vừa thơm, vừa ngon lại còn bổ dưỡng. Nước dùng ngọt thanh từ xương hầm trong nhiều giờ, thịt mềm dai đúng độ, đuôi bò béo ngậy đan xen cả nạc cả mỡ tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn. Nhà hàng còn có các món lẩu hấp dẫn khác như lẩu dựng lưỡi, lẩu xí quách, lẩu pín bò, lẩu xương bò, lẩu bò thập cẩm…

bo to nhan phat 6

Ảnh: sưu tầm

Các món cháo đa dạng gồm cháo lưỡi bò, cháo óc bò, cháo thịt bò và cháo tim bò.

Nếu thích ăn món chiên, món xào thì bạn có thể chọn ruột thẳng chiên nước mắm, phèo chiên nước mắm, đuôi bò chiên nước mắm, vú bò chiên, dồi bò chiên, lòng đen xào, đuôi xào sa tế, bò xào mì…

Nếu bạn muốn “đổi gió” với những món ăn thanh đạm, ít dầu mỡ thì món hấp, món gỏi sẽ là những gợi ý không thể bỏ qua. Nổi bật như bò tơ cuộn rau rừng, đuôi bò hấp gừng, lòng đen hấp, bò tái chanh, bò bóp thấu…

Đặc biệt, Bò Tơ Nhân Phát còn thường xuyên làm mới thực đơn với các món nhậu cực đỉnh. Đó là món bò cháy tỏi thơm phức kết hợp cùng muối tiêu chanh ngon hết sẩy. Lòng bò xào tiêu xanh vừa ngậy vừa cay ăn rất thích hay xí quách sốt thái, bò tấm tắc lạ miệng.

bo to nhan phat 7

Ảnh: sưu tầm

4. Mức giá tại nhà hàng Bò Tơ Nhân Phát

Ưu điểm của Bò Tơ Nhân Phát là mức giá công khai rõ ràng trong thực đơn để thực khách dễ dàng lựa chọn. Nhà hàng còn thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn.

bo to nhan phat 8

Ảnh: sưu tầm

5. Đánh giá về nhà hàng Bò Tơ Nhân Phát

Cùng xem những thực khách đã dùng bữa tại đây nhận xét như thế nào nhé.

bo to nhan phat 9

bo to nhan phat 10

Trên đây là review Bò Tơ Nhân Phát – nhà hàng nổi tiếng về đặc sản bò tơ Tây Ninh tại Sài Gòn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn ngon, giá phải chăng, phục vụ tốt thì hãy đến ngay với nhà hàng này nhé.

Related Articles

Back to top button