TOP 5 nhà hàng sushi băng chuyền nức tiếng Sài Gòn – Digifood

Với hương vị tao nhã, tươi ngon và cách trình bày bắt mắt, sushi được biết đến như là món ăn tinh hoa của nền ẩm thực Nhật Bản. Nếu bạn cũng là tín đồ của sushi nói riêng hay ẩm thực Nhật Bản nói chung thì đừng bỏ lỡ 12 nhà hàng sushi băng chuyền TPHCM mà Digifood sẽ đề cập ngay sau đây.

1. Sushi băng chuyền Sushi Uraetei

  • Địa chỉ: Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Khung giờ hoạt động: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 200.000đ

Nhà hàng Nhật Sushi Uraetei có không gian bên trong vô cùng ấm cúng và được decor khá xinh. Nổi bật với dàn đèn lồng đỏ, tranh họa Geisha và những dãy bàn ghế gỗ theo phong cách Nhật Bản. Đặc biệt, khu vực bếp mở để bạn có thể chiêm ngưỡng các thao tác thái sashimi vô cùng điệu nghệ được thực hiện bởi những đầu bếp Nhật.

sushi bang chuyen 1

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng sushi băng chuyền Sushi Uraetei được biết đến như là thiên đường của món sashimi tươi ngon. Nguyên liệu được đầu bếp tuyển chọn gắt gao. Những lát cá dày dặn, tươi ngọt được bày trí bài bản theo đúng tinh thần Nhật Bản. Ngoài sashimi thì sushi và súp miso cũng được đánh giá cao. Mức giá của các món ăn tương đối “mềm” phù hợp với nhiều thực khách.

2. Nhà hàng Sushi Kei

  • Địa chỉ:
  • CN1: 5-03A,Tầng 5, TTTM Sư Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 2, Q. 10
  • CN2: Lô B1-06, TTTM Vincom Center Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh
  • CN3: Số 05-10 & 05-11, 240 – 242 đường Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
  • CN3: Lô T25, Tầng 3, TTMS Aeon Tân Phú Celadon, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú
  • CN4: SC Vivo City, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7
  • CN5: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, Q. Bình Tân
  • CN6: L1-07, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh
  • Khung giờ hoạt động: 11:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 19.000đ – 639.000đ

sushi bang chuyen 19

Ảnh: sưu tầm

Sushi Kei là một trong những địa chỉ thưởng thức sushi băng chuyền nổi tiếng tại Sài Gòn. Nhà hàng chinh phục thực khách sành ăn bằng thực đơn vô cùng phong phú. Hơn 200 món Nhật, các set lunch đa dạng, giàu dinh dưỡng cho giới văn phòng hay menu sushi băng chuyền “đỉnh của đỉnh” với mức giá chỉ từ 19k/món.

Nổi bật nhất là sashimi cá hồi vàng ươm, béo ngậy được bày trí tinh tế. Sushi tôm, cá, trứng cá, tảo biển,… đi kèm sốt chấm đậm đà. Những cuốn cơm mềm dẻo, cuộn tròn lớp nhân dày dặn, đậm đà hương vị biển cả sẽ khiến bạn thích mê.

sushi bang chuyen 3

Ảnh: sưu tầm

Hiện nay hệ thống nhà hàng Sushi Kei TPHCM có 6 chi nhánh. Phong cách thiết kế hướng đến vẻ đẹp trang nhã, mộc mạc theo đúng tinh thần và văn hóa Nhật Bản. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh những chiếc đèn lồng tre xinh xắn hay những góc chụp sống ảo đẹp lịm tim.

sushi bang chuyen 4

Ảnh: sưu tầm

3. Sushi băng chuyền Oedo Alley

  • Địa chỉ: L5 – 09, Saigon Centre, số 67 Lê Lợi, Quận 1, TP HCM
  • Khung giờ hoạt động: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 32.000đ – 360.000đ

Oedo Alley là địa chỉ thưởng thức sushi băng chuyền nổi tiếng với thực đơn phong phú và chất lượng. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất theo phương pháp bí truyền của vị bếp trưởng giàu kinh nghiệm. Bên cạnh sashimi và sushi là những món best-seller, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn truyền thống Nhật Bản với hương vị đặc sắc như cơm lươn, lẩu Sukiyaki, trứng hấp Nhật Bản, mì udon,…

sushi bang chuyen 20

Ảnh: sưu tầm

Không gian ẩm thực mang đậm hơi thở của xứ sở mặt trời mọc. Lấy cảm hứng từ mô hình nhà gỗ truyền thống kiểu Nhật, nội thất bên trong nhà hàng Oedo Alley đều mang tông màu nâu vàng trầm ấm. Bên cạnh đó, những dãy bàn ghế được bố trí khoa học với một khoảng cách hợp lý nhầm mang lại cảm giác thoải mái và riêng tư cho thực khách khi đến đây dùng bữa.

4. Sushi Sen

  • Địa chỉ: L5-9, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1
  • Khung giờ hoạt động: 09:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 39.000đ – 1.600.000đ

Nhà hàng Sushi Sen tự hào mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ thông qua thực đơn hội tụ hơn 100 món Nhật. Thực khách tha hồ tận hưởng đại tiệc sashimi tươi ngon, mì udon, nướng Nigiri, tempura và những món salad thanh mát,… Bên cạnh thực đơn a la carte chất lượng, khi đến với Sushi Sen bạn còn có thể trải nghiệm sushi băng chuyền “ngon – độc – lạ”.

sushi bang chuyen 21

Ảnh: sưu tầm

Không gian ẩm thực ấm cúng và tao nhã cũng là điểm nhấn níu chân thực khách Sài Thành. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ có cảm nhận được bầu không khí lễ hội văn hóa truyền thống Nhật Bản. Từ những chiếc đèn lồng tỏa ra vô số các tia sáng le lói, những tấm bình phong hoa anh đào, hình ảnh cá chép Koi, những bộ bàn ghế gỗ,… Tất cả các chi tiết đều được kết hợp một cách khéo léo để tạo nên không gian dùng bữa đậm chất “Japanese vibe”.

5. Uchi Sushi

  • Địa chỉ:
  • CN1 – Số 14 đường 45, phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2 – Số 327 đường Hoàng Hữu Nam, phường Tân Phú, Quận 9, TP Thủ Đức
  • Khung giờ hoạt động: 11:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 35.000đ – 549.000đ

Điểm qua danh sách các nhà hàng sushi băng chuyền TPHCM giá bình dân thì không thể thiếu cái tên Uchi Sushi. Nhà hàng Nhật Bản nổi bật với lối kiến trúc độc đáo mang đậm hơi thở của xứ sở hoa anh đào. Mặc dù diện tích không quá rộng nhưng nội thất bên trong nhà hàng được sắp xếp hợp lý nhằm tạo cảm giác thoải mái và riêng tư vừa đủ.

sushi bang chuyen 24 (2)Ảnh: sưu tầm

Thực đơn tại nhà hàng nghiêng về các món sushi và sashimi là chủ đạo. Sashimi tại đây được đánh giá cao về độ tươi, ngon. Thịt cá được thái thành những lát hình chữ nhật với bề dày đạt chuẩn. Nếu muốn thưởng thức các món nóng như mì udon, súp miso hoặc lẩu Nhật Bản thì nhà hàng vẫn có thể đáp ứng tất tần tật nhu cầu của thực khách với mức giá vô cùng bình dân.

sushsi bang chuyen 25

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là bài viết tổng hợp 5 nhà hàng sushi băng chuyền ngon và hút khách nhất tại Sài Gòn mà các tín đồ món Nhật không nên bỏ qua. Đừng quên lưu ngay bài viết và set kèo “nạp đạm” cùng hội bạn thân nhé!

Ảnh đại diện: sưu tầm

Related Articles

Back to top button