Lẩu bò Xuân Hương: Quán lẩu mang về ngon nức tiếng Gò Vấp – Digifood

Nằm trên đường Lê Đức Thọ gần cầu Trường Đai quận Gò Vấp, lẩu bò Xuân Hương là địa chỉ ẩm thực được lòng nhiều thực khách. Một phần lẩu thập cẩm giá 150.000 đồng ở đây có đủ tim, phèo, gân, thịt, lưỡi, đuôi bò, móng, vú bò sữa béo ngậy… Hãy cùng Digifood đến và khám phá ngay nhé!

1. Địa chỉ, giờ mở cửa lẩu bò Xuân Hương

Đường Lê Đức Thọ, Phường 13 được biết đến là “thiên đường ẩm thực” quận Gò Vấp với vô số quán ăn sầm uất. Từ sáng sớm đến đêm khuya, nơi đây thu hút đông đảo thực khách tìm đến thưởng thức các món ngon để thỏa mãn chiếc bụng đói.

lau bo xuan huong 1

Ảnh: sưu tầm

Đi từ đầu đường đến số 1307 Lê Đức Thọ (gần cầu Trường Đai), thực khách sẽ đến quán lẩu bò Xuân Hương nổi tiếng với phong cách bán hàng đặc biệt. Quán không có bàn ghế ngồi ăn tại chỗ mà chỉ bán mang về. Tất cả nguyên liệu từ nước lẩu, đồ nhúng lẩu đến gia vị đều được chế biến sẵn. Thực khách chỉ cần đưa ra yêu cầu chọn nồi lẩu như thế nào, chủ quán sẽ đóng gói để bạn mang về và thưởng thức.

Cả quán ăn “thu nhỏ” thành chiếc xe kéo biển màu vàng bắt mắt. Mức giá phải chăng và chất lượng thì không thua kém các quán lẩu nổi tiếng. Khung giờ mở bán cũng khá lạ. Không bán sáng, không bán cả ngày, chỉ bán từ 15h-21h. Tuy vậy, xung quanh xe lẩu luôn tấp nập thực khách order, nhận hàng và háo hức chờ được thưởng thức món lẩu ngon.

lau bo xuan huong 2

Ảnh: sưu tầm

2. Review lẩu bò Xuân Hương có gì đặc biệt?

Ấn tượng đầu tiên khi đến xe lẩu bò Xuân Hương đó là dễ thấy ngay những khay nguyên liệu được phân loại để riêng, sắp xếp gọn gàng trong tủ kính. Tùy theo sở thích, thực khách có thể gọi các nguyên liệu khác nhau hoặc gọi theo gói lẩu có sẵn. Đó là lẩu xí quách, lẩu thập cẩm hoặc lẩu thập cẩm kèm đuôi bò. Mỗi phần đã bao gồm nước lẩu đậm đà, 600g đồ nhúng lẩu, túi rau đầy ắp, mì trứng và nước chấm đi kèm.

lau bo xuan huong 3

Ảnh: sưu tầm

Trong 600g đồ nhúng thì có thịt bò, lưỡi bò, móng, vú sữa ngon, tim, phèo, gân… xắt miếng dày, to, cắn vào “đã miệng”. Tất cả nguyên liệu được chủ quán với kinh nghiêm lâu năm lựa chọn kỹ lưỡng, sơ chế cẩn thận. Sau đó nêm nếm gia vị vừa ăn và hầm mềm.

lau bo xuan huong 4

Ảnh: sưu tầm

Ăn lẩu bò, không thể thiếu chao. Tại lẩu bò Xuân Hương, chao được pha chế đậm đà thêm chút ớt hoặc sa tế cay cay. Chấm miếng thịt bò mềm ngon vào chén chao mằn mặn thì ngon không cưỡng nổi.

Ngoài ra, lẩu bò Xuân Hương còn có thêm khoai môn, hành tím, rau tí tô. Ăn kèm là rau xanh theo mùa như mồng tơi, rau cải, rau má, ngò gai, húng quế… Nước lẩu được hầm từ xương bò có vị beo béo. Nước lèo trong, dậy mùi thơm và nổi váng mỡ đẹp mắt.

Sau khi mua về, thực khách chỉ cần đun sôi nước lẩu rồi nhúng rau, nhúng thịt và thưởng thức. Không mất thời gian đi chợ, không cần đun nấu nóng nực mà vẫn có bữa lẩu ngon đậm đà.

lau bo xuan huong 5

Ảnh: sưu tầm

3. Mức giá tại lẩu bò Xuân Hương

Lẩu bò Xuân Hương được thực khách đánh giá cao là nhờ tiêu chí đồ ăn làm và bán luôn trong ngày, không để đồ thừa sang ngày kế tiếp. Bởi vậy, đồ ăn luôn thơm, ngon và đảm bảo dinh dưỡng. Thêm nữa, mức giá lại khá rẻ, phù hợp với mọi thực khách. ẩu bò Xuân Hương dược thực khách đánh giá cao là nhờ tiêu chí đồ ăn làm và bán luôn trong ngày, không để đồ thừa sang ngày kế tiếp. Bởi vậy, đồ ăn luôn thơm, ngon và đảm bảo dinh dưỡng.

  • Lẩu xí quách: 100k
  • Lẩu thập cẩm: 120k
  • Lẩu thập cẩm kèm đuôi bò: 150k

lau bo xuan huong 6

Ảnh: sưu tầm

4. Đánh giá về lẩu bò Xuân Hương

Cùng điểm qua nhận xét của thực khách đã mua hàng tại đây nhé.

lau bo xuan huong 7

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là review chi tiết quán lẩu bò Xuân Hương tại Gò Vấp. Một địa chỉ ẩm thực mới lạ, vừa rẻ vừa ngon dành cho các tín đồ nghiện lẩu. Hãy lập kèo khám phá ngay quán lẩu này nhé.

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button