Top 10 quán ăn Phạm Văn Đồng ngon rẻ, chất lượng – Digifood

Dọc theo đại lộ Phạm Văn Đồng bạn sẽ thấy bất ngờ bởi mật độ tập trung của các nhà hàng, quán ăn. Quán ăn Phạm Văn Đồng nhiều vô kể, sau đây hãy cùng Digifood khám phá những quán ăn ngon bạn nhé

1. Gogi House – Quán ăn nướng Phạm Văn Đồng ngon

  • Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 300.000đ

quan-an-pham-van-dong-1

@ansapsaigon

Gogi House Phạm Văn Đồng là mô hình nhà hàng có món nướng phong cách Hàn Quốc. Mô hình này rất thu hút giới trẻ Sài Thành. Nhà hàng có không gian hiện đại, thoáng đãng với những nét trang trí cá tính, trẻ trung. 

Quán thịt nướng số 1 Hàn Quốc  này sẽ giúp bạn thưởng thức những món thịt nướng Seoul đúng chuẩn xứ kim chi. Bạn chắc chắn sẽ khó quên được món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi. Những món ăn này hòa quyện cùng với những loại gia vị đặc trưng khiến cho món ăn thêm phần hấp dẫn.

Ngoài ra, quán ăn Phạm Văn Đồng này còn có những món ăn kèm không thể bỏ qua như: Cơm trộn, mì lạnh, các loại lẩu, canh kim chi…  Món ăn ở đây đều có nguyên liệu đảm bảo, trang trí bắt mắt.

2. ManWah Taiwanese Hot Pot – Quán ngon Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: 240 Phạm Văn Đồng – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 400.000đ

Lẩu ManWah là quán ăn Phạm Văn Đồng có không gian rộng rãi, ấm cúng. Tone màu vàng ấm  mang đậm màu sắc phương Đông giúp cho nhà hàng trở nên gần gũi, ấm cúng hơn. Ngoài ra, sức chứa của nhà hàng rất lớn nên đây là nơi thích hợp tổ chức tiệc sinh nhật bên gia đình, bạn bè.

Nếu như bạn là một tín đồ của ẩm thực Đài Loan thì ManWah Taiwanese là lựa chọn lý tưởng. Lẩu Đài Loan của nhà hàng luôn được thực khách đánh giá cao bởi hương vị lẩu khác biệt. Nước lẩu có sự hòa quyện từ vị ngọt của xương và vị thanh thoát của thảo mộc. Món ăn ở đây không chỉ đơn giản là ngon miệng mà còn mang lại giá trị dinh dưỡng cao.

quan-an-pham-van-dong-2

@mitsfoody

Lẩu được thiết kế thành 2 ngăn với 2 hương vị lẩu khác nhau. Điều này giúp cho thực khách được trải nghiệm chuẩn kiểu ăn lẩu nhúng của Đài Loan. Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng cũng có nhiều món ăn ngon mới lạ rất đáng để thử. Bạn có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn như: há cảo heo, ba chỉ bò Mỹ, Ba chỉ cừu, Gầu hoa bò Mỹ… Mỗi món có hương vị độc lạ riêng khiến bạn mê mẩn không muốn về.

3. Nhà hàng 123 Zô.VN – Quán nhậu Phạm Văn Đồng giá rẻ

Địa chỉ: 

  • 455 Phạm Văn Đồng – P. 13- Q. Bình Thạnh
  • 303 Phạm Văn Đồng – Q. Gò Vấp

Giờ mở cửa: 3:30 PM – 11:00 PM

Giá tham khảo: 25.000đ – 200.000đ

quan-an-pham-van-dong-3

@123zo.vn

123 Zô.VN là quán ăn có không gian trẻ trung, kết hợp cùng nhạc nonstop. Điểm nổi bật dễ nhận biết nhất của quán là “thung lũng” chong chóng với nhiều màu sắc được trang trí. Đây cũng được xem là background chụp hình lung linh của giới trẻ khi đến đây. Bên cạnh đó, khuôn viên của quán rộng rãi, có thể phục vụ được hơn 400 khách cùng một lúc. Vì vậy, đây là địa chỉ thích hợp cho những bữa tiệc trẻ trung của nhóm bạn và gia đình.

Ngoài không gian cuốn hút, menu của quán ăn Phạm Văn Đồng này cũng được đánh giá cao. Quán có hơn 40 món nướng tự chọn. Lẩu và hải sản ở đây tươi sống, đều được ướp gia vị đậm đà, mang hương vị rất riêng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những món ngon hợp gu để thưởng thức.

Có thể thấy món ăn được yêu thích nhất là những xiên thịt có hương vị thơm ngon như:  Bò muối ớt, ba rọi nấm kim châm, sườn Tứ Xuyên. Hoặc các loại xiên hải sản như: cá kèo, tôm cũng rất hút khách.

4. Chuỗi Hotpot Story Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân – P. Bình Thọ – Q. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 8:30 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 169.000đ

Hotpot Story là quán ăn Phạm Văn Đồng chất lượng được giới trẻ yêu thích. Nhà hàng buffet lẩu hội tụ tinh túy ẩm thực Châu Á khắp các quốc gia như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore hứa hẹn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, thỏa mãn nhất.

Nhà hàng có không gian khá rộng, cách bài trí và sắp xếp những chi tiết bên trong giúp cho không gian trở nên ấm cúng hơn. Những chi tiết treo tường, cách sắp xếp bàn ghế gỗ trầm, mang đậm dấu ấn của phương Đông. Điều này giúp cho nhà hàng trở nên quen thuộc, gần gũi hơn với người Việt Nam. 

Quán ăn phạm Văn Đồng này có menu lẩu khá đa dạng. Menu Hotpot Story vô cùng đa dạng và ấn tượng. Bạn có thể khám phá 3 hương vị lẩu quốc tế là: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc). Mỗi hương vị lẩu đều mang một đặc trưng riêng khiến cho bất cứ tín đồ nào cũng phải xiêu lòng ngay từ lần thưởng thức.

Bên cạnh đó, menu đồ nhúng của quán cũng phong phú không kém. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món nhúng chất lượng như: Nạm cổ bò Mỹ, Chả cá Nhật, Mực Nút được nhập khẩu. Rau nhúng lẩu ở đây luôn tươi ngon, đảm bảo được nuôi hữu cơ từ những vườn rau sạch Đà Lạt. Với mức giá ổn định, hương vị thơm ngon, chắc chắn Hotpot Story sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

quan-an-pham-van-dong-4

@tastydarling_

5. U.BBQ Buffet – Quán nướng ngon Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: 178 Phạm Văn Đồng – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 3:00 PM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: 180.000đ – 250.000đ

quan-an-pham-van-dong-5

@onghoangtrasua

U.BBQ Buffet là quán ăn Phạm Văn Đồng được nhiều tín đồ ẩm thực nướng yêu thích. Quán có  không gian độc đáo. Thiết kế theo phong cách nhà xưởng với những container kết hợp tone màu đen. Đây là địa điểm lý tưởng cho buổi tiệc buffet nướng hấp dẫn. Bạn có dễ dàng tìm thấy cho mình đồ nướng thơm ngon, chất lượng. Từ hải sản các loại như: Tôm, hàu, cua, mực… đến thịt nướng như: ba rọi heo, thịt bò, sườn, gà… Tất cả đều được chế biến theo công thức tẩm ướp riêng giúp cho món ăn ghi dấu trong lòng thực khách.

6. Phố nướng JOKUL Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: 491 Phạm Văn Đồng – P. 13- Q. Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 4:00 PM – 12:00 AM

quan-an-pham-van-dong-6

Ảnh sưu tầm

JOKUL là quán ăn Phạm Văn Đồng “không ngủ”, đây là điểm hẹn sôi động, náo nhiệt lúc về đêm. Không gian của quán khá thoải mái, thư giãn, sẵn sàng cho bạn cùng với bạn bè của mình quẩy xuyên đêm.

Món ăn ở JOKUL khá đa dạng. Từ những món hải sản hấp dẫn đến thịt bò hay rau củ nướng. Quán luôn setuo menu mỗi ngày tạo nên sự đang dang cho thực khách lựa chọn. Các món ăn được chế biến từ hải sản đều tươi sống, nêm nếm đậm vị và thơm ngon. Thịtrủ nhau bò tươi, từng thớ thịt đỏ au. Rau củ quả thì cực kỳ đa dạng và đảm bảo tươi xanh, ngon lành.

7. Cơm cháy kho quẹt & Ăn vặt Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: 19 Phạm Văn Đồng – P.3 – Q. Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM

quan-an-pham-van-dong-7

Ảnh sưu tầm

 Cơm cháy kho quẹt là quán ăn chuyên những món ăn vặt miền quê. Tiêu chí của quán là: Ăn sạch – Sống khỏe – Giá rẻ bình dân nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức đồ ăn tại đây.

Để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của thực khách, quán xây dựng menu khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những món ăn vặt như: cơm cháy kho quẹt, chân gà sả tắc, Chân gà muối chiên giòn, Chân gà chiên nước mắm, gỏi sứa đu đủ. Đây là những món ngon nhất của quán mà ai ăn rồi cũng thích mê.

Ngoài những món ăn vặt siêu ngon và chất lượng. Quán Ngon 24h còn phục vụ món lẩu 2 người, lẩu cá thác lác khổ qua cũng rất đượm vị. Vì vậy, nếu có cơ hội đi qua đường Phạm Văn Đồng, bạn hãy ghé vào địa chỉ này nhé! 

8. Bún Bò Huế Xưa – Quán ngon đường Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: 309 Phạm Văn Đồng – Phường 1 – Q. Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 35.000đ

quan-an-pham-van-dong-8

@loveyourself.beauty

Bún bò Huế là một món ăn sáng không còn xa lạ đối với nhiều người. Ở Sài Gòn mà tìm được quán bò đúng chuẩn Huế thì rất khó. Bún bò Huế Xưa là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Quán ăn Phạn Văn Đồng này ghi điểm bởi không gian đẹp, rộng rãi. 

Chính bởi hương vị bún bò chuẩn vị Huế nên quán rất đông khách, nhất là vào buổi sáng. Sợi bún mềm, nước dùng đậm đà được nêm nếm đượm vị. Topping cho món bún có nhiều sự lựa chọn như: thịt bò, thịt chân giò,  chả, móng giò, chả cua…

Rau ăn cùng bún cũng sạch sẽ và được mix nhiều loại với nhau như: giá, hoa chuối bào sợi, rau húng, cải xanh, chanh, giấm tỏi, hành tím ngâm…Nếu như là một tín đồ của món bún bò chuẩn Huế thì bạn hãy thử một lần đến với Bún Bò Huế Xưa để cảm nhận nhé! 

9. Quán nướng ngói Phạm Văn Đồng Bảo Lộc

  • Địa chỉ: 160 Phạm Văn Đồng – Q. Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 140.000đ

quan-an-pham-van-dong-9

@followusandeat

Bảo Lộc nướng ngói là quán ăn phạm Văn Đồng có giá cả bình dân, đồ ăn khá ngon nên thu hút được nhiều sự quan tâm của thực khách. Quán có không gian rộng rãi khiến thực khách thích thú.

Quán Bảo Lộc có hình thức nướng ngói đặc biệt. Thịt nướng ngói rất mềm, được ướp gia vị ngấm vừa tới, nướng trên ngói không bị khét. Ngồi bên bạn bè ăn món thịt nướng nóng hổi rất vừa miệng. Khi đến quán bạn không nên bỏ qua món bò nướng ngói, ếch nướng đâu đấy.

10. Chú Tèo Buffet Nướng đường Phạm Văn Đồng

  • Địa chỉ: 16A Phạm Văn Đồng – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 4:00 PM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 99.000đ – 119.000đ

Quán Chú Tèo Phạm Văn Đồng là quán ăn đường Phạm Văn Đồng không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ Sài Thành. Quán có nhiều cơ sở, mức giá ổn định, hợp lý nên lúc nào cũng đông khách. Không gian quán nằm ngay trên mặt tiền Phạm Văn Đồng rộng rãi. 

quan-an-pham-van-dong-10

@peony_jin3701

Bạn có thể lựa chọn cho mình những món nướng như: thịt ba rọi, bò cuộn nấm, rau củ và hải sản. Những món thịt ở đây được ướp đậm vị, nướng xì xèo trên bếp than thơm phức. Món nướng hòa quyện với các loại nước chấm đặc trưng của quán Chú Tèo mang đến hương vị đặc biệt, rất dễ ăn. 

List quán ăn Phạm Văn Đồng đều là những địa chỉ được blog digifood tổng hợp có cộng đồng review tốt. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên đồ rủ người thân đi ăn ngay thôi nào. Chắc chắn hương vị ở đây sẽ khiến bạn thích mê đấy.

Bài viết bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button