TOP 10 nhà hàng buffet dimsum TPHCM ngon chuẩn Trung Hoa – Digifood

Nhắc đến Trung Quốc, ngoài nền văn hóa phong tục lâu đời thì nét đẹp ẩm thực cũng là thứ gây ấn tượng mạnh với rất nhiều thực khách. Trong đó không thể không kể đến những chiếc dimsum nhỏ xinh nhưng cực kỳ tinh tế. Ý nghĩa của từ dimsum có nghĩa là “chạm vào trái tim bạn”. Và đúng như vậy, món ăn này đã chạm đến trái tim của rất nhiều thực khách Việt. Sau đây, hãy cùng Digifood khám phá xem có những địa điểm ăn buffet dimsum TPHCM nào có hương vị thơm ngon nhất nhé!

1. San Fu Lou – buffet dimsum quận 3

  • Địa chỉ: 117 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 239.000 VNĐ/người

Địa chỉ buffet dimsum HCM đầu tiên mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn đó là San Fu Lou. Đây là một điểm đến hấp dẫn để bạn khám phá và thưởng thức đại tiệc dimsum ngon miệng với mức giá cực kỳ hợp lý. Nhà hàng có không gian đẹp, rộng rãi và chất lượng dịch vụ cực kỳ chu đáo. Hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy thú vị dành cho bạn.

  • Digifood gợi ý thêm những địa chỉ ăn dimsum quận 3 ngon nhất!

buffet dimsum tp hcm 1Ảnh: San Fu Lou

Buffet tại đây khá đa dạng với gần 20 món Hoa gồm dimsum, cơm hoặc mì và món tráng miệng đi kèm. Mức giá cho mỗi suất là 249k/người, từ 15h – 21h vào thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần. Đồ ăn khi được đưa lên phục vụ khách hàng đều luôn giữ được độ nóng hổi, thơm ngon vốn có. Đặc biệt, thực khách rất ấn tượng với phần dimsum bởi vỏ ngoài trong, dai và phần nhân được nêm nếm vừa miệng.

2. Buffet dimsum Tung Garden – buffet dimsum quận Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00
  • Giá tham khảo: 88.000 – 380.000 VNĐ/người

Một địa chỉ ăn buffet dimsum TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Tung Garden. Nhà hàng có một thiết kế sang trọng với tông màu vàng sáng làm chủ đạo. Nội thất phía bên trong lại có màu nâu trầm làm nổi bật và khiến cho không gian càng thêm sang trọng, tinh tế.

buffet dimsum tp hcm 2Ảnh: Tung Garden

Đại tiệc dimsum ở Tung Garden diễn ra vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ 9h00 đến 14h00. Vì nhà hàng sẽ khá là đông khách, đặc biệt là những ngày cuối tuần nên nếu có ý định đến đây bạn có thể gọi điện đặt bàn trước. Thực đơn buffet tại đây có gần 50 món dimsum và các món ăn Trung Hoa khác cho bạn tha hồ chọn lựa.

3. Nhà hàng Orientica – buffet dimsum quận 5

  • Địa chỉ: Tầng 2, Khách Sạn Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, Quận 5
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 14:30
  • Giá tham khảo: 398.000 VNĐ/người

Thêm một nhà hàng buffet dimsum TPHCM cực kỳ thơm ngon, đa dạng đó là nhà hàng Orientica. Buffet dimsum tại đây chỉ diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, từ 9h – 14h30 với mức giá ăn thả ga là 398k. Vì vậy nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội thưởng thức đại tiệc dimsum này thì nên chú ý nhé.

  • Digifood gợi ý thêm các quán dimsum quận 5 ngon có giá phải chăng!

buffet dimsum tp hcm 3Ảnh: Hotel Equatorial Ho Chi Minh City

Điểm đặc biệt ở nhà hàng đó là buffet ở đây phục vụ theo hình thức gọi món. Ưu điểm đó chính là món ăn dọn lên vẫn còn giữ được độ nóng hổi, khiến cho độ ngon càng tăng thêm. Về menu thì dimsum tại đây rất phong phú và đa dạng. Một số loại dimsum mà bạn nên thử có thể kể đến như há cảo tôm tươi, bánh cảo cá, xíu mại nấm đông cô,…

4. Buffet dimsum Li Bai – buffet dimsum quận 1

  • Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 18:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 698.000 VNĐ/người

Li Bai là một nhà hàng Hoa được nhiều thực khách sành ăn biết đến với món dimsum trứ danh. Không gian tại đây được thiết kế sang trọng và hài hòa theo phong cách Trung Hoa. Bên cạnh đó là sự kết hợp xen kẽ với các yếu tố văn hóa Việt. Mang đến cho thực khách cảm giác được thưởng thức ẩm thực Trung Hoa một cách trọn vẹn nhất từ hương vị cho đến bầu không khí.

buffet dimsum tp hcm 4Ảnh: Li Bai Authentic Cantonese Restaurant

Buffet dimsum tại Li Bai phục vụ vào khung giờ 18h30 – 22h00 vào các tối chủ nhật hàng tuần. Dimsum tại đây có rất nhiều loại và đa dạng món cho bạn lựa chọn. Phần vỏ dimsum không quá dày khiến thực khách ăn vào không quá ngán. Phần nhân được tẩm ướp gia vị và chế biến rất vừa miệng. Đảm bảo khiến bạn ăn một lần là nhớ cả đời.

5. Royal Garden Cantonese Restaurant

  • Địa chỉ: 68 Châu Văn Liêm, P. 11, Quận 5
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 328.000 VNĐ/người

Đây là một trong những nhà hàng ẩm thực Quảng Đông nổi tiếng với món dimsum cực ngon. Thưởng thức buffet dimsum tại đây, bạn chỉ cần ngồi tại bàn và gọi món. Sau đó nhân viên phục vụ sẽ đưa đến tận bàn cho bạn chứ không phải là tiệc đứng tự chọn như những buffet khác.

buffet dimsum tp hcm 5Ảnh: Sưu tầm

Với mức giá 328.000 đồng/người bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hàng chục món dimsum hấp dẫn nhất. Ngoài 50 món dimsum đa dạng, thực khách còn được thưởng thức các món ăn truyền thống khác như cháo, canh, bún, cơm chiên, rau xào, tráng miệng,…

6. Buffet Khang Dimsum Bar – buffet dimsum giá rẻ TPHCM

  • Địa chỉ: Lầu 4, 20 Nguyễn Duy Dương, P.8, Q.5, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 13:30; 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 188.000 VNĐ/người

Khang Dimsum Bar là địa chỉ nổi tiếng với buffet dimsum, các loại lẩu và rất nhiều món ăn khác mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Trung Quốc. Đến với nhà hàng buffet dimsum này, thực khách sẽ được thỏa thích thưởng thức hơn 50 món Hoa đa dạng khác nhau. Mặc dù có hơi đông khách một chút nhưng bạn không cần quá lo lắng phải đợi lâu. Vì nhà hàng sẽ lên món rất nhanh và nhân viên phục vụ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Khang Dimsum BarẢnh: Khang Dim Sum Bar

Chỉ với mức giá từ 188k đồng là bạn đã có ngay cơ hội được thưởng thức đại tiệc dimsum mà không cần lo về giá ngay tại Sài Gòn đắt đỏ. Dimsum ở đây đều luôn được các thực khách khó tính nhất đánh giá hài lòng. Không những chất lượng về hương vị mà món ăn tại đây cũng được bày biện rất đẹp mắt. Chắc hẳn sẽ làm hài lòng bạn một cách tuyệt đối cho xem.

7. Buffet dimsim Ming Court

  • Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00; 18:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 499.000 – 599.000 VNĐ

Ming Court là một trong những nhà hàng phục vụ buffet dimsum TPHCM hiếm hoi đạt chất lượng 5 sao. Với thiết kế sang trọng và lịch lãm, đẳng cấp và tinh tế. Nhà hàng đã và đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh “lên kèo” ghé đến thưởng thức thôi.

buffet dimsum tp hcm 7Ảnh: Ming Court Restaurant – Hotel Nikko Saigon

Ming Court nổi tiếng không chỉ nhờ các món ăn đặc trưng gốc Hoa mà còn bởi sự đa dạng của các món dimsum tại đây. Dimsum ở nhà hàng mang một hương vị đặc trưng của người Hoa, không hề lẫn với những nhà hàng khác. Thực đơn buffet cũng cực kỳ phong phú với hơn 60 món khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

8. Hào Uyển Restaurant – buffet dimsum quận 2

  • Địa chỉ: Tầng 3, Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 209.000 VNĐ/người

Hào Uyển Restaurant là địa điểm lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức buffet dimsum. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc dimsum cao cấp nhất với hương vị tuyệt hảo. Tuy không có quá nhiều loại nhưng hương vị dimsum tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Hào Uyển RestaurantẢnh sưu tầm

Chỉ với 209.000 đồng/người, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Quảng Đông đa dạng mà không cần lo phát sinh thêm chi phí nào. Không những chỉ có buffet dimsum mà nhà hàng còn phục vụ thịt quay thơm ngon cực đỉnh. Hãy nhanh tay đặt bàn để lấp đầy cái bụng đói bằng các món ngon có một không hai tại đây nhé!

9. Buffet dimsum Yu Chu Chinese Restaurant

  • Địa chỉ: InterContinental Saigon, Góc Đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 14:30; 18:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 498.000 – 598.000 VNĐ

Đây là một nhà hàng tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chuyên phục vụ ẩm thực Quảng Đông và Bắc Kinh. Đến đây, bạn có thể thưởng thức dimsum với nhiều hương vị khác nhau. Nếu chỉ ăn mỗi dimsum thôi thì dễ khiến bạn nhàm chán nên nhà hàng đã kết hợp nhiều món lại. Mỗi suất buffet đều có rất nhiều loại dimsum cho bạn tha hồ lựa chọn.

Yu Chu - Chinese RestaurantẢnh: Yu Chu – Chinese Restaurant

Dimsum tại đây được thực khách đánh giá là ngon chuẩn vị so với món ăn của người bản địa. Món được yêu thích nhất chính là há cảo sò điệp, thơm ngon mà ăn không hề ngán. Nhà hàng có hai suất buffet khác nhau dành cho trưa và tối. Buffet buổi trưa tại đây có giá là 498.000 đồng/người với 38 món ăn đa dạng, hấp dẫn. Buffet tối có giá từ 598.000 đồng/người với gần 60 món các loại.

10. Buffet dimsum Dynasty Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng 1, New World Saigon Hotel, 76 Lê Lai, P. Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 399.000 VNĐ

Dynasty là một trong những nhà hàng cao cấp tại Việt Nam chuyên về nghệ thuật ẩm thực Quảng Đông chính thống. Dynasty còn được bầu chọn vào danh sách 100 nhà hàng đáng nhớ tại Sài Gòn. Thứ mà nhà hàng mang đến cho khách hàng không chỉ là một món ăn ngon mà còn là cả một nghệ thuật, một tấm lòng của người làm bếp.

buffet dimsum tp hcm 10Ảnh: Sưu tầm

Tiệc buffet dimsum Yumcha tại đây có mức giá khá phù hợp với 399.000 đồng/người. Tại đây, có hơn 30 món với đa dạng các hương vị khác nhau. Được chế biến từ các đầu bếp Hoa với hơn 20 năm kinh nghiệm với nghề. Chắc chắn rằng sẽ đưa đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất về ẩm thực.

Trên đây là danh sách buffet dimsum TPHCM thơm ngon tuyệt đỉnh khiến bạn không thể nào cưỡng lại được. Bạn đã tìm cho mình được địa chỉ ăn buffet ưng ý nào hay chưa? Chúc bạn sẽ những bữa ăn tuyệt vời nhất bên người thân và gia đình. Ngoài ra, đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích nhé!

Tại các khu vực quận trung tâm khác, để thưởng thức dimsum, bạn có thể xem chi tiết tại:

Related Articles

Back to top button