TOP 10+ quán buffet lẩu Hà Nội ngon và có giá tốt nhất – Digifood

Nhà hàng buffet lẩu Hà Nội luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đa số thực khách bởi họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món không có giới hạn. Không chỉ vậy, không gian tại các nhà hàng buffet thường sẽ được thiết kế cực kỳ đẹp, sang trọng và rộng rãi. Tham khảo ngay địa chỉ 11 nhà hàng buffet lẩu ngon Hà Nội hấp dẫn nhiều thực khách mà Digifood giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé!

[the_ad id=”36325″]

2. Buffet lẩu JiangHu tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Long Biên – Số 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Hotline: 1900 232 326
  • Giá: Từ 228.000 VNĐ

Nếu bạn đã từng thưởng thức Buffet lẩu JiangHu thì chắc chắn bạn sẽ thích mê vì độ chuẩn không cần chỉnh trong hương vị lẩu của nhà hàng. Bạn sẽ không khỏi bị cuốn hút bởi mùi thảo mộc thơm lừng, vương vấn quanh lối đi lên các khu vực bàn.

Trước khi ăn lẩu, bạn nên khởi động vị giác với những món ăn vặt như chân gà sốt thái, topokki, gỏi tôm thịt… Dù chỉ là món phụ nhưng hình thức bắt mắt và hương vị thơm ngon của chúng sẽ khiến bạn cảm nhận trọn vẹn sự tận tâm của người đầu bếp.

jianghu

Nước lẩu Mala King tại Jiang Hu sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vị “lạ mà quen”. Lạ bởi cách sử dụng mỹ vị thảo mộc, xuyên tiêu tạo điểm nhấn hương vị. Nhà hàng còn phục vụ nước lẩu vị cà chua, vị gà hầm thêm lựa chọn đa dạng, thay đổi hương vị cùng các món nhúng phong phú. Tất cả hòa quyện mang đến một món ăn bổ dưỡng, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể – cùng một trải nghiệm vị giác vô cùng khác biệt với nhiều tầng hương vị đan xen hòa quyện khó cưỡng.

jianghu-2

Jiang Hu có tới gần 100 món nhúng đặc sắc và chú trọng vào độ tươi ngon từ ruột vịt, huyết vịt, thịt bò nhập khẩu, viên nhúng lẩu, rau nấm đa dạng…phục vụ khẩu vị đa dạng của các thực khách trẻ. Riêng nước chấm sẽ được pha chế với rất nhiều loại gia vị khác nhau, tạo nên hương vị vô cùng đặc biệt khi thưởng thức món lẩu này.

Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của Buffet lẩu JiangHu không chỉ dừng lại ở đồ ăn mà nó còn đến từ phong cách của nhà hàng và chất lượng phục vụ ở đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức bữa ăn trong một không gian đậm chất Trung Hoa gần gũi, thân thiện đem đến cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho thực khách. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến Buffet lẩu JiangHu để thưởng thức ngay nào?

[the_ad id=”36323″]

[the_ad id=”37609″]

5. Chuỗi buffet lẩu Hotpot Story Hà Nội

  • Giá tham khảo: Từ 199.000Đ/người

Với Hotpot Story, bạn chẳng cần phải đi đâu xa xôi mà vẫn có thể thưởng thức được những hương vị lẩu đặc trưng Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc. Nước lẩu ở đây đều được nghiên cứu và pha chế theo công thức riêng đảm bảo chuẩn vị.

Đồ nhúng hảo hạng đi kèm gồm: ba chỉ Bò Mỹ, bắp bò Úc, gầu bò, ba chỉ heo Canada, tôm sú, râu bạch tuộc,… Tất cả đều tươi ngon, chất lượng, rau củ tươi Đà Lạt. Đây chính là một trong những điểm thu hút nhất mà thực khách chắc chắn không nên bỏ qua.

lau-buffet-hotpot-story

Ảnh: @tastydarling_

Ở Hotpot Story, ngoài lẩu ra thì quầy line buffet với hơn 200 món ngon. Tất cả sẽ làm bữa tiệc của bạn thêm ngon miệng và hoàn hảo hơn. Trước khi ăn lẩu, bạn hãy kích thích vị giác với vài món như salad, ngao sốt,…. Mặc dù chỉ là những món ăn khai vị nhưng hương vị thơm ngon kích thích vị giác này này cũng sẽ khiến bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn hơn đấy.

6. Buffet lẩu nướng Nhất Nhất

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: B7 Khu Biệt Thự 53 Triều Khúc, Thanh Xuân
    Cơ sở 2: TT 02-01 MonCity, ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2
  • Giá tham khảo: 99.000 – 219.000Đ/người

Nếu là tín đồ của lẩu Đài Loan thì buffet lẩu Hà Nội Nhất Nhất chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của bạn. Quán buffet lẩu ngon Hà Nội Nhất Nhất có mức giá phải chăng nhưng chất lượng được đánh giá cao. Nồi lẩu 2 ngăn cho phép thưởng thức 2 vị nước lẩu cùng lúc, tăng thêm sự đa dạng hương vị. Các món nhúng phong phú: thịt bò ba chỉ Mỹ, bò cuốn nấm, xúc xích cho đến các loại hải sản.

Điều khiến thực khách vô cùng ấn tượng khi đến đây là đội ngũ nhân viên làm việc rất nhanh nhẹn, chu đáo. Đồ ăn được bày lên đẹp mắt, cũng rất đầy đặn và tươi ngon nên bạn có thể ăn thỏa sức mà không phải lo lắng về giá cả. Mức giá tại lẩu nướng Nhất Nhất phù hợp cho học sinh, sinh viên. 

lau-buffet-nhat-nhat

Ảnh: @trangnhimtron

7. Buffet lẩu Dookki Hà Nội

  • Giá tham khảo: từ 139.000Đ/người

Buffet lẩu Dookki Hà Nội mang đủ tiêu chí về một món ăn đa dạng trong cách chế biến cũng như nguyên liệu phù hợp với khẩu vị giới trẻ hiện nay. Nhà hàng Dookki mở ra cho bạn thiên đường topokki: bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang,… Đặc sắc của buffet lẩu có thể kể đến món chả cá dây độc đáo chuẩn vị Hàn.

Đến Dookki, bạn cũng sẽ “lạc lối” tại quầy line với rất nhiều món ăn chế biến sẵn như cua rang, khoai lang chiên, cánh gà rán,…. Mỗi một bàn ăn đều được sắp xếp sẵn tờ giới thiệu về cách pha chế nước lẩu. Nếu bạn lần đầu tiên đến với nhà hàng sẽ được các bạn nhân viên hỗ trợ chọn đồ nhiệt tình. Lưu ý là Dookki sẽ thu thêm phí bảo vệ môi trường là 40.000, nên các bạn hãy lấy đồ ăn hợp lý, đừng bỏ thừa quá nhiều nhé.

lau-dookki

Ảnh: @aieman_dean

8. Nhà hàng buffet lẩu Manwah Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22: 00
  • Giá tham khảo: Buffet trưa 290.000Đ/người | Buffet tối: 329.000Đ/người (chưa VAT)

Manwah mang đến cho thực khách 4 loại nước dùng là lẩu Mala Đài Loan cay nồng, lẩu Collagen vị thảo mộc, lẩu Thái chua cay và lẩu nấm thanh ngọt. Thiết kế nồi 2 ngăn nên bạn sẽ thưởng thức hai vị lẩu cùng lúc. Thực đơn các món đồ nhúng đa dạng từ hải sản (cá hồi, cá ngừ, cá basa, mực…) cho đến các loại thịt bò, cừu, heo, gà, đồ viên, nấm… Khi ăn tại đây, sẽ có khu tự phục vụ để bạn lấy các món đồ uống, tráng miệng hay tự pha gia vị theo sở thích.

Không gian ở đây đẹp, hiện đại thích hợp cho những bữa ăn gia đình và cả mời khách. Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, lên đồ cũng rất nhanh.

buffet lau ha noi manhwah

Ảnh: @_nymmm

9. Kichi Kichi – Buffet lẩu băng chuyền Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 239.000Đ/người

Kichi – Kichi là nhà hàng buffet lẩu băng chuyền đầu tiên ở Hà Nội được ra mắt và đã đem tới cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị. Với hình thức lẩu băng chuyền, mỗi người sẽ có một nồi lẩu mini và trước mặt sẽ là băng chuyền với các món ăn ở trên đó. Bạn sẽ không cần phải di chuyển hay chờ đợi nhân viên mang đồ ra, mà chỉ cần với tay lên lấy món ăn mà bạn muốn, vừa nhanh vừa tiện phải không nào?

Kichi – Kichi có 5 loại nước lẩu tha hồ cho bạn lựa chọn: lẩu tomyum, lẩu nấm,… Cùng với hơn 100 món nhúng đặc sắc: bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… Để tạo nên nồi lẩu ngon không chỉ là hương vị nước lẩu, đồ nhúng mà còn nằm ở nước chấm được pha theo công thức bí truyền chỉ có tại bếp nhà Kichi – Kichi.

buffet lau ha noi kichi kichi

Ảnh: @littlequanzzz

10. Chuỗi Bếp Thái Koh Yam – Thai Kitchen

  • Địa chỉ áp dụng buffet:
    Cơ sở 1: Số 3 Ngõ Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Áp dụng từ tối thứ 2 đến tối thứ 6; cả ngày T7 và Chủ nhật)
    Cơ sở 2: Tầng 2, TTTM AEON MALL, Hà Đông, Hà Nội (Áp dụng cả ngày từ thứ 2 đến thứ 5)
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 139.000Đ/người
  • Lưu ý: Áp dụng đối với Khách hàng là Thành viên Koh Yam

Mới vừa đây, Bếp Thái Koh Yam gia nhập những nhà hàng phục vụ buffet lẩu Hà Nội với hương vị lẩu Thái cực chất lượng. Chỉ từ 139K/người, bạn sẽ được thưởng thức thỏa thuê hơn 10 món nhúng lẩu và khai vị. Nấm biển, ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Mỹ,… rồi các loại rau củ, mì,… Về hương vị lẩu Thái ở bếp Thái Koh Yam thì chẳng cần phải tranh cãi. Nước lẩu chuẩn vị, pha đúng theo công thức bí truyền từ nước Thái đảm bảo ăn cực thích. Các nguyên liệu tươi sạch, nhúng trong nước lẩu thái chua chua cay cay ăn cứ phải gọi là mê luôn.

buffet lau ha noi Thai Koh Yam

Ảnh: Nhà hàng THAI KOH YAM – quán buffet lẩu ngon ở Hà Nội

Không gian của Bếp Thái Koh Yam không quá rộng nhưng có bố cục hợp lý nên vẫn thoáng và có sự riêng tư giữa các bàn. Bếp Thái Koh Yam là nơi thích hợp để mọi người tìm đến thư giãn và chia sẻ với nhau những câu chuyện trong cuộc sống, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon người thân.

11. Tokyo Yukai – quán buffet lẩu kiểu Nhật ở Hà Nội

  • Địa chỉ: số 191 Bà Triệu, Vincom Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 200.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Tokyo Yukai là nhà hàng theo phong cách Nhật Bản tọa lạc tại Vincom Bà Triệu. Không gian sang trọng, ấm cúng mang đậm nét Nhật với nội thất hoàn toàn làm bằng gỗ có gam vàng nâu chủ đạo. Đến với Tokyo Yukai, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món lẩu hấp dẫn, hương vị vừa quen vừa lạ vô cùng hấp dẫn.

Nhà hàng phục vụ hai loại nước lẩu cho thực khách lựa chọn. Nếu nước lẩu không cay sẽ khiến bạn phải xuýt xoa với hương vị cay cay của ớt, thơm vị sả, vị ngọt từ nước hầm xương đậm đà. Thì nước lẩu không cay sẽ quyến rũ bạn với vị ngọt tự nhiên. thỏa sức ăn ngon không lo đầy bụng và cực kỳ tốt cho sức khỏe.

tokyoyukai

Ảnh: TokyoYukai – những quán lẩu buffet ngon ở Hà Nội

Thực đơn phong phú với các loại thịt bò – lợn như: ba chỉ bò Mỹ, thịt nạc vai, nầm heo, dẻ sườn bò Mỹ… Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp tại Tokyo Yukai là nhà hàng buffet lẩu Hà Nội có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong quá trình dùng bữa.

12. Daruma – Nhà hàng buffet lẩu ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ:
    Tầng 1 Indochina Plaza Hà Nội, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tầng 5 Vincom Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    Tầng 1 Mipec Tower  229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 329.000Đ/người
  • Giờ mở cửa:

Đến với Daruma, bạn sẽ được thưởng thức hương vị lẩu Nhật chính gốc. Nhà hàng Daruma đã thành công trong việc xây dựng hệ thống thực đơn phong phú cùng không gian ẩm thực có một không hai tại Hà Nội. Ngay từ chọn nước lẩu, bạn có thể phải “bối rối” vì có quá nhiều sự lựa chọn: lẩu Shabu Shabu, lẩu nấm, lẩu kimchi miso. Ngoài ra, với những ai vừa muốn ăn ngon vừa tốt cho sức khỏe thì có thể chọn các loại nước lẩu Collagen.

Đến với thực đơn đồ nhúng, bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món đa dạng từ những món thịt đỏ tươi, hải sản. Nào là nạc vai bò Mỹ, bắp hoa bò Mỹ, paste tôm cho đến lườn cá hồi, mực trứng và vô vàn các loại rau tươi, mỳ khác,… Tham khảo thêm địa chỉ 6 quán buffet lẩu bò Mỹ chất lượng được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới.

lau-daruma

Ảnh: @meonlyfood

13. IPOT – Buffet lẩu Hồng Kông

  • Địa chỉ: Số 81 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 và 18h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000Đ/người

Lẩu Hongkong IPOT là sự kết hợp giữa tinh hoa ẩm thực Trung Hoa cổ truyền với sự du nhập văn hóa từ khắp nơi trên thế giới nhờ. Lẩu tại IPOT có sức hấp dẫn đặc biệt bởi hương vị độc đáo từ nước hầm xương. Kết hợp với các đồ nhúng đa dạng, tươi ngon.

Nhà hàng IPOT là một điểm hẹn lý tưởng cho những bữa ăn bên người thân, bạn bè và cho những thực khách có đam mê khám phá ẩm thực thế giới

lau-ipot

Ảnh: @tienvanynguyen

14. Buffet lẩu Hà Nội Hutong

  • Giá tham khảo: 289.000Đ/người

Hutong không chỉ thỏa mãn được yêu cầu về khẩu vị mà còn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Thiết kế 2 ngăn cho phép bạn thưởng thức đồng thời 2 vị lẩu. Nước lẩu trường thọ không có vị cay phù hợp để nhúng rau và các loại nấm. Còn thịt cá nên được nhúng vào nước lẩu cay nhằm dậy lên hương vị đậm đà của thịt cũng như át được độ tanh của hải sản. 

Không chỉ sở hữu hương vị lẩu ngon, Hutong mang đến buffet lẩu Hà Nội hơn 100 món. Từ thịt bò Mỹ, gà ác, bạch tuộc baby, tôm hùm viên,… Cho đến các loại dimsum các loại bánh bao cá hồi, há cảo, mì tươi… Bạn cũng có thể tự pha tay pha chế sốt chấm tại quầy gồm 4 loại: sốt BBQ, sốt nấm, sốt XO, sốt hải sản.

HUTONG

Ảnh: @trangnhimtron

15. King Hotpot – Buffet lẩu Thái ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 56 đường Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 150.000 – 400.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Buffet lẩu Hà Nội tại King Hotpot mang đến thực đơn đa dạng, hấp dẫn. Đồ ăn tại đây được đánh giá là hợp khẩu vị của nhiều người. King Hotpot chú trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đảm bảo tươi ngon đến cách tẩm ướp gia vị, tạo nên hương vị riêng.

King Hotpot phục vụ 3 loại nước lẩu là lẩu Thái Tomyum, lẩu kim chi, lẩu uyên ương. Cùng với đó là thực đơn đồ nhúng đa dạng từ các loại thịt cho đến hải sản. Ba chỉ bò Mỹ, sườn sụn, đùi gà, tôm sú, mực, bạch tuộc,…. Nhân viên được đánh giá là nhanh nhẹn và phục vụ nhiệt tình.

king-hotpot

Ảnh: @kinghotpotaus

Trên đây là tổng hợp các quán buffet lẩu Hà Nội đã được bảo chứng chất lượng. Từ không gian, đồ ăn cho đến chất lượng phục vụ đều gây ấn tượng tốt cho mọi người. Cuối tuần đã đến, còn chần chừ gì mà không set kèo ngay với hội bạn hoặc cùng gia đình thưởng thức buffet lẩu tuyệt đỉnh!

Tham khảo các địa chỉ ăn buffet lẩu hấp dẫn khác:

Related Articles

Back to top button