Tổng hợp 6 quán buffet lẩu bò mỹ Hà Nội nhất định phải thử một lần – Digifood

Lẩu là một món ăn vô cùng phổ biến ở Việt Nam, trong đó có một số loại lẩu đang được ưu chuộng như: lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu bò nhúng dấm… và đặc biệt phải kể đến là buffet lẩu bò Mỹ. Dưới đây là danh sách 6 nhà hàng buffet lẩu bò mỹ Hà Nội đang được săn đón nhất mà website của chúng tôi tổng hợp được. Hãy cùng mình xem qua những quán lẩu này có gì đặc biệt nhé!

1. Food House – Buffet lẩu bò Mỹ giá rẻ

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
        • 85 Thái Hà, Q. Đống Đa, thành phố Hà Nội
        • Số 227 Tô Hiệu, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy
        • Số 204 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: Từ 10h30 đến 21h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 VNĐ/ người

Nhắc đến lẩu bò Mỹ Hà Nội không thể không nhắc đến Food House một chuỗi nhà hàng ẩm thực Thái Food Center. Các nguyên liệu chế biến món ăn tại Food House đều được chọn lựa kĩ càng từ các nhà cung cấp thực phẩm sạch và đảm bảo vệ sinh.

Đặc biệt là thịt bò sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nên dùng lẩu bò Mỹ tại đây bạn có thể an tâm về chất lượng nhé. Đến với nhà hàng Food House thì không thể bỏ qua món lẩu buffet UFO – set lẩu bò 9 tầng mây.

buffet lẩu bò mỹ Hà Nội 1

Ảnh: Sưu tầm

Set này có tổng cộng 6 khay thịt bò Mỹ được cuộn rất đẹp mắt ăn kèm với nước lẩu thái tomyum chua cay, đậm đà với mùi vị cực hấp dẫn. Đây là suất lẩu được hầu hết các bạn trẻ ưa chuộng và thường xuyên check – in trên mạng xã hội.

Ngoài set lẩu, Food House còn có các món ăn kèm, các loại rau, đồ gọi thêm, và đặc biệt là món sườn nướng hảo hạng, được tẩm ướp đậm đà, và rất dễ ăn nên được nhiều thực khách ưa thích.

buffet lẩu bò mỹ Hà Nội 2

Ảnh: Sưu tầm

Không gian Food House không quá rộng rãi nhưng được thiêt kế, sắp xếp rất hợp lý và phù hợp với không gian nên không gây ra sự nóng bức cho các thực khách. Food House có nhiều loại bàn để bạn có thể đi nhóm đông hoặc đi ít người nên bạn có thể thoải mái tụ họp cùng bạn bè và người thân tại đây.

Tại Food House nhân viên đều rất thân thiện và phục vụ khá nhanh, nên bạn sẽ không phải mất thời gian lâu để chờ đợi. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng để thưởng thức buffet lẩu bò Mỹ Hà Nội đấy nhé.

buffet-lẩu-bò-mỹ-Hà-Nội-03

Ảnh: Sưu tầm

2. Buffet bò Mỳ Wang Wang

  • Địa chỉ: Số 106 – B24 , Ngõ 41, Phố Đông Tác, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Từ 11h00 đến 13h30 và từ 17h30 đến 21h30
  • Giá tham khảo: 115.000 – 190.000 VNĐ/ người

Wang Wang là một quán thịt nướng nơi mà bạn cần tìm đến để tận hưởng trọn vẹn những hương vị thuần chất Hàn Quốc. Đến với lầu Wang Wang bạn sẽ không thể bỏ qua các món lẩu, thịt nướng thơm ngon được tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng của Hàn Quốc. Lẩu và thịt nướng ở Wang Wang sử dụng thịt bò Mỹ, Úc, tôm sú, bạch tuộc,…

buffet lẩu bò mỹ Hà Nội 4

Ảnh: Sưu tầm

Ở Wang Wang không chỉ có món ăn chuẩn vị Hàn mà không gian tươi sáng, sang trọng và đơn giản khiến thực khách cảm thấy thoải mái khi dùng bữa tại đây. Wang Wang có sức chứa lên đến 200 khách, nơi đây thường được khách hàng đặt tiệc, tổ chức các buổi gặp mặt, liên hoan,…

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức buffet lẩu bò Mỹ ở Hà Nội thì hãy ghé ngay đến Wang Wang bạn nhé.

3. Lẩu Phan – Lẩu buffet bò Mỳ thuần Việt

  • Địa chỉ:
        • Số 485 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
        • B10 Khu Biệt Thự Pandora Triều khúc, Thanh Xuân, Hà Nội ( Đối diện Đại Học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải)
        • Số 34 Ngách 3 Ngõ 131 Thái Hà, Ðống Ða, Hà Nội
        • TT01-04 MonCity, ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội ( hoặc ngõ 6 Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Hà Nội)
        • BT 24, KĐT mới Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        • Số 278 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • Số 16 ngõ 59 Láng Hạ, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: Từ 8h00 đến 23h00
  • Giá tham khảo: 130.000 – 200.000 VNĐ/ người

Đến với Lẩu Phan, thực khách được thưởng thức các món lẩu độc đáo như: Lẩu kim chi, Lẩu Thái, Lẩu măng cay. Các loại lẩu ở Lẩu Phan đều có một hương vị và màu sắc riêng, tuy nhiên thực đơn đồ nhúng của các món này hầu như không có sự khác biệt quá lớn. Lẩu Phan sử dụng các loại thịt bò nhập khẩu như bò Úc, bò Mỹ,… được cắt và cuộn đẹp mắt. Đi kèm với đó là những loại rau và hải sản cực kì đa dạng.

buffet lẩu bò mỹ Hà Nội 5

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu Phan là chuỗi thương hiệu lẩu với nhiều nhà hàng có mặt đông đảo ở thành phố Hà Nội. Hầu hết các cửa hàng đều tọa lạc tại các con phố nhộn nhịp, nổi bật và rất dễ tìm thấy. Logo của Lẩu Phan được thiết kế cực bắt mắt và thu hút khách hàng tìm đến đây để thưởng thức những món lẩu cực kỳ thơm ngon.

Bước vào bên trong của nhà hàng Lẩu Phan là một không gian hiện đại, tông màu sáng kết hợp với bàn ghế bằng gỗ màu nâu tạo nên sự sinh động không kém phần sang trọng của không gian nhà hàng. Nơi đây không những phù hợp với giới trẻ mà còn thích hợp với các buổi sum họp gia đình. Hãy đến ngay với Lẩu Phan để tận hưởng hương vị lẩu thơm ngon đặc sắc cùng gia đình mình nhé!

Xem thêm: 10 nhà hàng buffet lẩu nướng Hà Nội ngon nức tiếng

buffet lẩu bò mỹ Hà Nội 6

Ảnh: Sưu tầm

4. Lẩu Buffet bò Mỹ Yang

  • Địa chỉ: 12B ngõ 57 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Từ 10h30 đến 14h00 và từ 17h30 đến 22h45
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 VNĐ/ người

Yang Buffet là một trong những địa chỉ thưởng thức lẩu bò Mỹ ngon tại Hà Nội. Nhà hàng được xây dựng ở con đường khá sầm uất tại Thủ Đô. Các thực khách đến với Yang Buffet hầu hết là các bạn sinh viên, hoặc các cặp đôi hẹn hò, và các thực khách muốn tổ chức các buổi sinh nhật,…

Giá các món ăn ở Yang Buffet tương đối nhẹ so với các nhà hàng ở trên nhưng không vì vậy mà không có chất lượng tốt. Hầu hết các món ăn ở Yang Buffet đều đảm bảo vệ sinh, và mang đến chất lượng tốt.

buffet lẩu bò mỹ Hà Nội 7

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của quán buffet lẩu bò mỹ Hà Nội này khá đa dạng với các loại buffet lẩu ở các mức giá khác nhau như: 99.000, 129.000, và 169.000 tương ứng với 4 loại lẩu: lẩu Thái, lẩu Kimchi, lẩu truyền thống và lẩu me đen.

Ngoài các món lẩu thì ở Yang Buffet còn có các món nướng cũng đa dạng không kém. Ở đây bạn có thể gọi theo phần buffet hoặc gọi theo món, nhưng đa số thực khách đến đây đều chọn gọi theo phần buffet vì vừa tiết kiệm mà đồ ăn lại ngon và nhiều.

buffet lẩu bò mỹ Hà Nội 8

Ảnh: Sưu tầm

5. Buffet lẩu bò Mỹ Yixin

Tại nhà hàng Yixin – lẩu Hồng Kông nổi tiếng với 3 loại nước lẩu đặc biệt gồm: Goji – có vị thanh ngọt được lấy từ xương ninh hầm 10 tiếng, Sichuanz dành cho các tín đồ mê vị cay của lẩu – loại nước lẩu này được chế theo phong cách Quảng Đông, và cuối cùng là Satay gây ấn tượng bằng vị cay mà chỉ có các gia vị Tứ Xuyên mới có.

buffet lẩu bò mỹ Hà Nội 9

Ảnh: Sưu tầm

Thêm vào đó, các đồ nhúng với lẩu như: thịt bò Mỹ, hải sản, rau củ và đặc biệt là các loại thịt viên,… cho vào nồi lẩu hòa quyện cùng nhau tạo nên một nồi lẩu nóng hổi và cực kỳ hấp dẫn làm siêu lòng biết bao thực khách.

Đặc biệt hơn là lẩu tại YiXin luôn có 2 ngăn để bạn có thể lựa chọn cay hay không cay hoặc dùng kết hợp 2 loại nước dùng trong một nồi lẩu để thưởng thức được đa dạng hơn. Ngoài các món lẩu, nhà hàng Yixin còn có các món mang đậm nét ẩm thực của Hồng Kông như: dimsum, há cảo, bánh bao chiên, sủi cảo,…

buffet lẩu bò mỹ Hà Nội 10

Ảnh: Sưu tầm

Không gian của Yixin không quá cầu kì, nhà hàng được trang trí theo phong cách ấm áp với những tông màu như đỏ – đen – trắng kết hợp với nội thất đơn giản. Chia ra làm 2 khu vực là bàn ghế cao thoáng đãng và khu vực sàn ngồi ấm cúng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.

6. 9Life hotpot & BBQ

  • Địa chỉ:
      • Số 175 Đường Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 05 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Từ 10h00 đến 22h30 và từ 17h30 đến 22h00
  • Giá tham khảo: 130.000 – 150.000 VNĐ/ người

Hệ thống nhà hàng 9Life Hotpot & BBQ – chuyên buffet nướng lẩu, nổi bật với những bữa tiệc buffet nướng lẩu đa dạng với giá cả phải chăng. Đến với 9Life Hotpot & BBQ bạn sẽ được thưởng thức nhiều món nướng hấp dẫn như ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ lợn, tôm, mực ống, cùng với các món lẩu đặc sắc như: lẩu Thái, lẩu nấm 9Life…

buffet lẩu bò mỹ Hà Nội 11

Ảnh: Sưu tầm

Các món nướng đem lại cảm nhận hương thơm lan tỏa đầy kích thích, tiếng xì xèo lách tách khi nướng thịt vui tai. Sau đó sẽ là các món lẩu kết hợp cùng với thực đơn đồ nhúng đa dạng: thịt, hải sản, đồ viên, mỳ, rau và nấm tươi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc lẩu của bạn. Ngoài ra 9Life còn có các món ăn kèm như: khoai lang kén, khoai tây chiên, kim chi, salad… được rất nhiều thực khách yêu thích.

buffet lẩu bò mỹ Hà Nội 12

Ảnh: Sưu tầm

9Life Hotpot & BBQ được giới trẻ, dân văn phòng và các khách hàng gia đình yêu thích, bởi không gian được thiết kế trẻ trung, năng động và hiện đại của mình. Các cơ sở của 9Life hotpot & BBQ sở hữu không gian 3 tầng với sức chứa hơn 100 khách .

Các chi nhánh đều có điểm chung về thiết kế như: hiện đại, năng động và trẻ trung. Hãy cùng bạn bè và gia đình ghé đến 9Life hotpot & BBQ để thưởng thức buffet lẩu bò Mỹ Hà Nội cực ngon nhé!

Trên đây là top 6 nhà hàng buffet lẩu bò Mỹ Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua muốn thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi thơm ngon. Hãy lưu ngay để có khi cần nhé, và đừng quên chia sẻ thêm những trải nghiệm của bạn với Digifood nhé!

Xem thêm quán ăn ngon: 

Related Articles

Back to top button