Review Lẩu Hutong Hà Nội với menu lẩu Hồng Kông tuyệt đỉnh – Digifood

Những ngày mưa Hà Nội bạn thích làm gì nhất? Ngồi bên nồi lẩu thơm nghi ngút khói cùng bạn bè, người thương, hay gia đình chắc chắn là điều ai cũng thích thú. Nếu đang tìm một địa chỉ lẩu ngon thì hãy ghé ngay nhà hàng lẩu Hutong Hà Nội. Với hương vị lẩu Hồng Kông ngon đỉnh cùng không gian đẹp, nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng Digifood review lẩu Hutong chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu thương hiệu lẩu Hutong Hồng Kông

Hutong là thương hiệu buffet lẩu thượng phẩm ngon tuyệt đỉnh nổi tiếng xa gần. Với chuỗi nhà hàng trải dài ở Hà Nội, Hutong mang đến cho thực khách Thủ Đô hương vị lẩu ngon chuẩn vị.

Các món ăn ở đây là sự kế thừa nét đẹp tinh tế của ẩm thực Hồng Kông – một nền ẩm thực đa dạng có sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Hương vị lẩu cay nồng đặc trưng hay hương vị lẩu Trường Thọ thanh mát đều thơm ngon hấp dẫn khiến thực khách khó lòng cưỡng lại.

hutong-ha-noi-1

Ảnh: @hutong.hotpotparadise

Giữa vô vàn thương hiệu lẩu Hoa, lẩu Hồng Kông, Hutong Hà Nội gây ấn tượng với người dân Thủ Đô bởi món ăn thơm ngon luôn ổn định về chất lượng và giá cả. Cùng với đó là không gian đậm nét Hồng Kông sang trọng, đẹp mắt và sự phục vụ tận tâm, chu đáo. Bạn có thể đến bất kì chi nhánh Hutong nào để thưởng thức hương vị lẩu ngon trứ danh, đắc sắc bật nhất.

2. Hệ thống nhà hàng Hutong Hà Nội 

STT Tên chi nhánh Địa chỉ Liên hệ
1 Hutong Phạm Ngọc Thạch L5 – 13 Vincom Center, số, 2 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội 02473007671
2 Hutong Royal City R6 Royal City, B2-R2, Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội 02473007389
3 Hutong Nguyễn Khang 70 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội 02473007398
4 Hutong Times City Đường số 9,B1 ,TTTM Times City, 458 Minh Khai , Q, Hai Bà Trưng, Hà Nội 02473033389
5 Hutong Triệu Việt Vương 72 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 02473007377
6 Hutong Giảng Võ C7 tầng 1 tòa nhà Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội 02473007394
7 Hutong Lê Văn Lương Tầng 4, toà nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 02432041155

3. Lẩu Hutong có gì khiến thực khách đổ ‘đứ đừ’

Hương vị lẩu chuẩn vị Hồng Kông

Đến với Hutong Hà Nội bạn sẽ được thưởng thức hương vị lẩu ngon nức tiếng, chuẩn vị xứ Cảng Thơm. Tinh hoa của hương vị lẩu thể hiện qua buffet Thượng phẩm. Nước lẩu tại đây phong phú với 8 vị khác nhau. Nước lẩu được chế biến công phu không chỉ đảm bảo ngon miệng, đẹp mắt mà còn mang giá trị dinh dưỡng cao.

hutong-ha-noi-2

Ảnh: @hutong.hotpotparadise

Hutong Hà Nội mang đến cho thực khách thứ nước lẩu ngọt thanh từ nước hầm xương và thảo mộc. Hương vị lẩu cay nồng, đậm đà chuẩn vị Hồng Kông đến từ hỗn hợp ớt khô, ớt tươi, quế hồi,.. Tạo nên vị cay khác biệt, không lẫn với vị cay của lẩu Hàn, Lẩu Thái.

hutong-ha-noi-3

Ảnh: Nguyễn Phương

Menu Hutong phong phú với hơn 100 món nhúng 

Buffet lẩu với hơn 100 món nhúng được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn người nhìn. Bữa tiệc lẩu thượng hạng với đa dạng các món nhúng cao cấp từ thịt, rau, hải sản.

hutong-ha-noi-4

Ảnh: Hà Phương Anh

Đến Hutong Hà Nội, thực khách không thể nào chối từ những món hải sản tươi ngon như cá tầm, vẹm xanh, tôm càng, bào ngư,.. Hay thứ thịt bò mềm Wagyu thượng hạng; thịt heo Kurobuta chắc thơm. Đặc biệt phải kể đến các loại nội tạng được chế biến cùng các món dimsum đa dạng. Ngoài ra, nhà hàng còn có vô vàng các món nhúng ngon khác như thịt cừu, chim câu, bạch tuột, gà ác,… Cùng với đó là các loại nước chấm, sốt ăn kèm cay thơm kích thích vị giác.

Chú trọng phục vụ khách hàng

Tại Hutong, cảm nhận của khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Đến với sự mong chờ, về với sự hài lòng là những gì khách hàng thấy được khi đến Hutong Hà Nội thưởng thức món ăn. Chỉ cần bước vào quán, bạn đã bắt gặp ngay nụ cười thân thiện mời chào của các bạn nhân viên. Khi cần bất kỳ sự trợ giúp nào về món ăn, chỗ ngồi,… bạn sẽ được nhân viên tận tình chỉ dẫn.

Tất cả nhân viên tại đây đều được đào tạo để mang lại sự thoải mái, hài lòng và thân thiện nhất cho mọi đối thượng khách hàng. Chính vì vậy, mà dù cho bao nhiêu nhà hàng mới mọc lên, Hutong Hà Nội vẫn nhận được sự yêu mến của thực khách Thủ Đô.

hutong-ha-noi-5

ảnh: @hutong.hotpotparadise

4. Không gian nhà hàng Hutong như một Hồng Kông thu nhỏ

Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần đến Hutong Hà Nội là bạn đã có vô vàng tấm ảnh đẹp như được chụp tận xứ Cảng Thơm thực thụ. Chuỗi nhà hàng Hutong Hà Nội có thiết kế đặc sắc, tái hiện một Hồng Kông sầm uất giữa lòng Thủ Đô hoa lệ. Đến đây bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sắc đỏ rực rỡ đầy may mắn, thịnh vượng.

hutong ha noi

Ảnh: @eatwithpeachy

Cánh cửa gỗ ‘sơn son thiếp vàng’ dẫn bạn vào một Hồng Kông với những đóa mẫu đơn khoe sắc rực rỡ trên tường, những chiếc đèn thả sơn đỏ cổ điển, cùng bàn ghế kiểu cổ Trung Hoa đẹp mắt,… Từng góc của nhà hàng đều được bày trí, sắp xếp tỉ mĩ, cẩn trọng mang đến sự chỉnh chu giúp thực khách cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi thưởng thức món ăn tại đây.

anh

Ảnh: Nguyễn Đức Hùng

Hutong Hà Nội với chuỗi nhà hàng có không gian rộng rãi, tiện nghi phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn, sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè, đối tác. Nơi đây còn có những khu rộng lớn dành cho những buổi tiệc sinh nhật, tất niên công ty,…

5. Bảng giá lẩu Hutong Mới nhất

Thực đơn Giá
Buffet (Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần) 469.000VND/ Người
Đồ uống và tráng miệng 29.000VND/Người
Set combo

Phúc An Khang

 

267.000VND/Người
Phúc Mãn Đường 525.000VNĐ/Người

6. Khách hàng review lẩu Hutong có ngon không?

Dù ngày càng có nhiều nhà hàng Hoa mọc lên ở Hà Nội nhưng Hutong vẫn được thực khách Thủ Đô yêu mến. Để có được vị trí vững chắc trong lòng thực khách, những năm qua Hutong Hà Nội không ngừng cố gắng phát triển tạo niềm tin, sự hài lòng của thực khách về mọi mặt. Điều đó thể hiện qua những đánh giá tích cực của đa số khách hàng trên các app đồ ăn uy tín.

hutong ha noi

Ảnh: @eatenbylong

Đánh giá của thực khách Thục Anh cho chi nhánh Hutong Trần Duy Hưng: “Đồ ăn thì khỏi bàn rồi. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, lại còn có tạp dề. Thịt wagyu ăn vừa ngon, vừa mềm. Mình thích thịt thái viên viên. Nói chung là ủng hộ dài dài”

hutong ha noi

Ảnh: @tungboo0107

Đồ ăn ngon, tươi, không gian rộng, đẹp, phục vụ chu đáo,.. Đó là những từ miêu tả đầy đủ về Hutong Hà Nội. Set kèo cùng hội bạn đến ngay chi nhánh Hutong gần nhất thôi nào!

Tham khảo thêm các địa chỉ ăn lẩu ngon:

Related Articles

Back to top button