Chén bằng sạch 7 quán Buffet lẩu nướng Cầu Giấy ngon “số dzách”

Có thể ví von rằng lẩu và nướng là cặp đôi hoàn hảo cho mọi bữa ăn. Những miếng thịt nướng thơm lừng đậm đà và sau đó là giải ngấy bằng nồi lẩu thanh nhẹ, mới chỉ nghỉ đến thôi mà đã thấy thòm thèm rồi. Ngày hôm nay, Digifood sẽ dẫn bạn dạo quanh thiên đường ẩm thực Cầu giấy để khám phá bằng sạch những quan buffet lẩu nướng Cầu Giấy tuyệt ngon nhé!

1. Gogi House – quán buffet lẩu nướng Cầu Giấy ngon sạch

  • Địa chỉ:
    Gogi House 103D5A Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Gogi House 191 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Gogi House Trung Hòa, Yên Hoà, Cầu Giấy
    Gogi House Big C, Tầng 1 TTTM BigC, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: Từ 300.000Đ/người
  • Hotline: 19006622

Nhắc đến buffet lẩu nướng Cầu Giấy thì sẽ nhớ ngay đến hệ thống nhà hàng Gogi Hà Nội. Không chỉ tạI Cầu Giấy mà Gogi House còn là thương hiệu nướng Hàn Quốc đã có mặt gần như khắp các thành phố lớn của Việt Nam.

Tại nhà hàng, thực khách sẽ không thể nào không xiêu lòng trước những miếng thịt nướng đậm đà ngon tuyệt. Rất nhiều loại thịt cùng đa dạng cách tẩm ướp (xốt Galbi, xốt Obathan,…) mang đến một bữa tiệc nướng thực sự. Nào là dẻ sườn bò Mỹ ướp dầu mè, gầu bò Mỹ sốt mật ong, Bạch tuộc baby sốt karubi cay…

Các loại thịt được ướp sốt trong 48 tiếng để thấm đẫm. Khi nướng có độ cháy xém vừa phải, mà vẫn giữ được độ ngọt mềm của thịt, đậm vị của xốt.

GoGi House - buffet lau nuong cau giay

Ảnh: Gogi House

Ngoài ra, không thể thiếu những món ăn kèm hay panchan đậm chất Hàn Quốc như: mỳ lạnh, cơm trộn bát đá, canh kimchi cay nồng… Đừng quên thưởng thức các món lẩu đặc sắc: Lẩu quân đội, lẩu bulgogi, lẩu kimchi.

Ngoài không gian và món ăn, chất lượng phục vụ cũng là một điểm cộng lớn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ tạo ra sự gần gũi, hài lòng.

2. Buffet Moon BBQ ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ: số 32, ngõ 92, đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h00
  • Giá khoảng: 100.000đ – 300.000 VNĐ

Hãy thử hương vị nướng Nhật Bản độc đáo tại Moon BBQ. Tuy phục vụ các món ăn Nhật nhưng không gian của nhà hàng lại hơi hương châu Âu hiện đại. Những cột gạch trần, bàn ghế gỗ cao cấp với phần lưng và đệm ghế bọc da.

Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng từ các loại thịt đến hải sảnCác nguyên liệu để chế biến các món ăn ở Moon BBQ luôn được trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt trước khi trở thành những món ăn thơm ngon, được đảm bảo vị ngọt, độ tươi cũng như vệ sinh an toàn cho sức khỏe thực khách. Chính nhờ vào sự tỉ mẩn của nhà bếp, cùng công thức đồ ăn đơn giản nhưng đậm vẻ tinh tế, đồ ăn luôn được trang trí đẹp mắt.

moon BBQ

Ảnh: Moon BBQ

Ngoài ra còn có sushi, sashimi quen thuộc, đặc trưng của Nhật Bản. Thịt nướng ở Moon BBQ được nhập khẩu từ nước ngoài từ các loại cá hồi, thịt ba chỉ bò Mỹ, cá trích, thịt bò xiên rau củ

Một yếu tố phụ nhưng quan trọng làm nên độ ngon và sự độc lạ của những món nướng ở Moon BBQ đó chính là nước sốt. Nước sốt ở đây được pha chế theo công thức đặc biệt có tác dụng đánh thức vị giá của khách hàng. Bạn sẽ yêu ngay từ lần đầu tiên bởi sự mềm mịn của miếng thịt nướng đúng cách, đậm đà.

3. Sumo BBQ – Nhà hàng buffet lẩu nướng ngon ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 132-134 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 200.000đ – 330.000

Sumo BBQ là hệ thống nhà hàng nướng đã quá quen thuộc với các tín đồ ẩm thực tại Hà Nội. Khi đặt chân tới nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt, thực khách có thể thấy rõ một phiên bản thu nhỏ của cổng Torri với màu đỏ rực rỡ đặc trưng. Nhà hàng khá rộng rãi, được decor đẹp mắt và thoáng đáng. Nơi đây thích hợp cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn vè hay sinh nhật, liên hoan,….

Bảng menu các món ăn tại đây hết sức phong phú với các món ăn mang đậm văn hóa của xứ Mặt trời mọc, chẳng hạn như: sushi, shasimi, lẩu miso… Các món ăn tại đây đều được đầu bếp chuyên gia lựa chọn và chế biến tỉ mỉ để đảm bảo những món ăn tươi ngon nhất.

sumo bbq

Ảnh: @tutulili618

Nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.

4. Nhà hàng buffet lẩu nướng Sariwon Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Shop ES 17, tầng 1, Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 150.000đ – 330.000 VNĐ

Với bất kỳ ai ghiền nướng Hàn Quốc thì Sariwon sẽ là cái tên quá quen thuộc. Nhà hàng buffet lẩu nướng Cầu Giấy Sariwon nằm tại vị trí ngay tầm 1 của Big C nên cũng thuận tiện vừa shopping vừa ăn uống. Sariwon nổi bật với phần mặt tiền phong cách hiện đại, bên trong được làm theo phong cách kiến trúc đậm chất Hàn Quốc.

Nhà hàng Sariwon phục vụ các khách hàng đa dạng các món trong thực đơn buffet. Chủ yếu thì thịt bò, thịt heo, cánh gà và vô cùng nhiều loại hải sản tươi rói. Nguyên liệu được tẩm ướp đậm đà các loại gia vị theo đúng chất Hàn Quốc.

Sariwon

Ảnh: Sariwon – Hệ thống nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc

Không chỉ có các loại thịt mà nhà hàng Sariwon còn có nhiều loại hải sản tươi như tôm sú, mực, bạch tuộc,… được cắt thái và trang trí vô cùng bắt mắt. Thịt ba chỉ bò Mỹ có hai loại, một loại có ướp và một loại không ướp sốt. Loại ướp sốt cũng có nhiều loại riêng biệt từ ướp sốt muối đậm đà cho đến sốt Guang Yang đặc biệt. Đến khi đặt miếng thịt lên bếp nướng, tiếng xèo xèo nghe rất vui tai cùng hương thơm quyện lên khiến bạn không thể chối từ.

5. Buffet lẩu nướng Shogun – Japanese Street BBQ Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 10 Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 329.000Đ/suất buffet

Đến với quán, thực khách sẽ có cơ hội được khám phá một không gian mang văn hóa Nhật Bản truyền thống cũng như được thưởng thức những món ăn mới lạ, mang hương vị riêng của đất nước mặt trời mọc.

Danh sách những món ăn tươi ngon và đã được tẩm ướp đậm đà: ba chỉ bò Mỹ, diềm bụng bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, bạch tuộc, cá hồi, mực, gà… tất cả đều mang một hương vị riêng tại Shogun – sánh quyện và thơm lừng.

shogun buffet lau nuong cau giay

Ảnh: @ngocsfood

Shogun – Japanese Street BBQ rất được giới trẻ yêu thích vì nó mang phong cách của quán Izakaya. Không gian gợi nhớ của các quán Nhật đường phố. Thiết kế không gian quán khá mới lạ, những két bia Sappore được Shogun tận dụng làm ghế ngồi. Quán còn được trang trí với những bức tranh họa tiết về một đất nước Nhật Bản xinh đẹp, nhộn nhịp nơi thủ đô Tokyo vừa mang một chút cổ điển vừa có yếu tố hiện đại trong đó.

Xem thêm: #10 nhà hàng buffet Nhật Bản tuyệt ngon khiến bạn nhớ mãi

6. Buffet  lẩu nướng Habit BBQ giá rẻ ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 1A Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
  • Giá khoảng: 150.000đ – 300.000 VNĐ

Được thiết kế theo phong cách Nhật hiện đại, bên trong cánh cửa của nhà hàng luôn là một thế giới ấm áp, sang trọng nổi bật với tone màu trầm chủ đạo với ánh đèn vàng dịu mắt và những bộ bàn ghế êm ái, sạch sẽ.

Chất lượng món ăn tại quán trước hết được thể hiện tại khâu chọn nguyên liệu. Các nguyên liệu được chọn lựa cần phải đảm bảo yếu tố tươi ngon và mới, sau đó các đầu bếp chuyên gia mới cho vào sơ chế nguyên liệu một cách cẩn thận trước khi đem tẩm ướp và phục vụ khách hàng.

habbit BBQ

Ảnh: @lilfoodstoriessssss

Với những thớ thịt dày dặn, hồng tươi, những lát hải sản trắng ngần, tươi rót và những phiến lá xanh non đã được vẩy sạch cùng sự dậy vị, thơm một hương thơm đặc trưng khiến cho quán luôn được khách hàng đánh giá cao và chọn lựa nhiều.

7. Buffet lẩu nướng Cầu Giấy Yakimono Trần Thái Tông

  • Địa chỉ: A109 D5 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá khoảng: từ 200.000Đ/người

Tiếp tục là một quán ăn phong cách Nhật Bản. Không gian quán được trang trí khá đơn giản mang nét tối giản đặc trưng trong văn hóa người Nhật. Yakimono Trần Thái Tông sử dụng rất nhiều chất liệu gỗ trong việc thiết kế, từ bàn ghế cho tới vách tường, cùng với hiệu ứng tương phản màu sắc mà chủ đạo là tone đỏ – đen mang đến một không gian sang trọng, tinh tế.

Đến với Yakimono, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình từ thịt: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono,… đến các loại hải sản như: tôm, cá hồi, bạch tuộc,…

yakimono

Ảnh: @Yakimono – Quán Thịt Nướng Nhật Bản

Tất cả đều là những nguyên liệu tươi ngon được các đầu bếp sơ chế sạch sẽ và đem đi tẩm ướp bằng bí quyết riêng, khiến cho miếng thịt không hề mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn, mang đến sự mới lạ cho thực khách. Ngoài đồ nướng, các loại lẩu cũng được gói trọn trong set ăn này.

buffet lau nuong cau giay yakimono

Ảnh: @Yakimono – Quán Thịt Nướng Nhật Bản

Danh sách 7 quán buffet lẩu nướng Cầu Giấy trên đây của Blog Digifood sẽ giúp xoa dịu chiếc bụng đói của bạn. Đồng thời sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong những bữa liên hoan, tụ tập cùng đồng nghiệp hay bạn bè.

Tham khảo thêm các quán lẩu nướng ở khu vực Cầu Giấy chất lượng khác:

Related Articles

Back to top button