Đến Yang Buffet thưởng thức lẩu nướng siêu bổ rẻ chỉ 99K

YANG Buffet là cái tên đã quá quen thuộc đối với nhiều sinh viên khu vực Hà Nội bởi nhà hàng có menu đa dạng và mức giá vô cùng rẻ. Hiện nay, 3 cơ sở của thương hiệu này đều được mở tại những nơi sầm uất nhất Hà Thành. Hãy cùng Digifood xem xem YANG Buffet có gì đặc biệt mà lúc nào cũng đông khác nhé.

1. Đôi nét về YANG Buffet

Với mỗi thương hiệu, đều trải qua quá trình phát triển cùng những khó khăn, thách thức mà thương hiệu đó phải trải qua. Đối với YANG Buffet , quãng thời gian ấy cũng vô cùng quan trọng.

Ngày 22/12/2017, YANG cho ra đời chi nhánh đầu tiên tại nhà D2, ngõ 57 Láng Hạ. Đây là khu vực có đông sinh viên sinh sống, nhu cầu ăn uống nhiều vì vậy ngay từ khi mở cửa quán đã thu hút rất nhiều thực khách..

Yang Buffet 1

Ảnh: Sưu tầm

Với những set lẩu, nướng với mức giá rẻ tưởng chừng không tưởng, YANG Buffet nhanh chóng thu hút sự tò mò của đông đảo sinh viên. Thương hiệu này là một trong những nơi đầu tiên sử dụng các set buffet 99k.

Sau gần 4 năm hình thành và phát triển, thương hiệu buffet mang tên YANG đã sở hữu nhiều chi nhánh tại những nơi đông đúc nhất Hà Nội. Thực khách có thể tìm kiếm nhà hàng này tại Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh.

Yang Buffet 2

Ảnh: Sưu tầm

Với những set lẩu chỉ từ 99.000đ đến 159.000đ, YANG Buffet rất vừa túi tiền của mọi người. Ngoài ra, các món ăn kèm tại YANG cũng rẻ hơn nhiều so với nhiều quán khác. Ở khoảng giá này, đây là địa chỉ thích hợp cho sinh viên và học sinh, dân văn phòng tụ tập.

Yang Buffet 3

Ảnh: Sưu tầm

Qua quãng thời gian dài phát triển, menu của YANG ngày một lớn nhưng giá cả chưa bao giờ thay đổi, vẫn luôn giữ ở mức rẻ bất ngờ. Trong nhiều quán lẩu – nướng cho học sinh, sinh viên, thương hiệu này vẫn luôn có được chỗ đứng và độ uy tín nhất đinh.

Yang Buffet 3

Ảnh: Sưu tầm

2. Menu đa dạng, nhiều món ngon hấp dẫn

Khi những quán lẩu – nướng bình dân vẫn đang chen chúc nhau tại phân khúc buffet giá rẻ thì YANG Buffet đã đa dạng hóa menu của mình. Thực đơn tại quán luôn có những set đồ nướng, lẩu giá rẻ từ 99.000đ, 119.000đ, 129.000đ, 149.000đ cho đến 159.000đ.

Menu của quán lấy bò mỹ làm chủ đạo, đi kèm với đó là các món ăn phụ như quẩy, hải sản, chả, đậu, rau,… Tại YANG, bạn có thể lựa chọn nhiều vị lẩu khác nhau, một vài loại nước lèo được dùng nhiều là lẩu me, lẩu thái, lẩu truyền thống, lẩu kim chi.

Yang Buffet 4

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh nhiều sự lựa chọn về buffet, các món ăn kèm trong menu cũng rất đa dạng. Khi đến đây, thực khách có thể thử các món ăn đặc biệt của quán như hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành, gà lắc phô mai, nầm, khoai tây chiên.

Ngoài ra, quán cũng có bán kèm các loại đồ uống như bia, rượu, nước ngọt, nước giải khát,.. để phục vụ khách hàng của mình. Menu đồ uống khá phong phú với nhiều hãng khác nhau.

3. Nguyên liệu mới, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh

Không vì một menu rẻ mà YANG Buffet bỏ qua việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại quán. Thay vào đó, thương hiệu càng chú trọng vào việc đem đến cho khách hàng những bữa ăn ngon, sạch sẽ, chất lượng.

Yang Buffet 5

Ảnh: YANG Buffet Lẩu Nướng 99k

Mọi nguyên liệu tại YANG đều được lựa chọn gắt gao từ nguồn gốc và chú trọng đến độ tươi mới. Khi đã nhập nguyên liệu về, quán cũng sẽ bảo quản trong môi trường thích hợp và sử dụng trong thời gian hợp lý.

YANG Buffet luôn nói không với nguồn nguyên liệu độc hại, không hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây cũng là lý do mà khi ăn những món ăn tại đây, thực khách luôn cảm nhận được độ tươi ngon của thực phẩm.

4. Không gian thân thiện, thoải mái với khách hàng

So với các quán lẩu giá rẻ khác với bàn ghế vỉa hè thì không gian tại YANG Buffet đem lại cho người ta cảm giác thoải mái hơn. 

YANG Buffet 6

Ảnh: YANG Buffet Lẩu Nướng 99k

Không gian tại quán được thiết kế thiên về phong cách ấm cúng, thoải mái, khá thích hợp cho những nhóm vừa và nhỏ. Trang trí và bày biện ở đây không quá cầu kỳ nhưng rất sạch sẽ.

Bàn ghế tại nhà hàng buffet lẩu Hà Nội này chủ yếu sử dụng màu gỗ sáng hơn tông tường, kết hợp với hiệu ứng đèn nhẹ dịu để mang lại cảm giác hiện đại, thoải mái. Dù không gian không quá lớn nhưng luôn luôn thoáng đãng và đầy đủ chỗ ngồi. 

Buffet YANG cũng trang bị hệ thống hút mùi và quạt thoáng khí tại các địa chỉ của mình để giữ cho quán được thông thoáng nhất. Khách hàng ở đây sẽ ít khi phải chịu cảnh ám mùi nhiều.

YANG Buffet 7

Ảnh: Sưu tầm

5. Phục vụ nhiệt tình, mến khách

Dù có nhiều chi nhánh với đội ngũ nhân viên lớn nhưng YANG Buffet chưa bao giờ lơ là trong việc quản lý và đào tạo nhân viên. Phục vụ ở đây không chỉ có ngoại hình ưa nhìn mà thái độ phục vụ cũng vô cùng tốt.

Khi đến với tiệm lẩu – nướng này, khách hàng sẽ được nhân viên niềm nở đón tiếp ngay từ cổng đến bàn và tư vấn nhiệt tình. Chính sự hiếu khách này đem đến cho nhà hàng nhiều ấn tượng tốt mà ít cơ sở giá rẻ nào có được.

YANG Buffet 8

Ảnh: Sưu tầm

6. Đến YANG Buffet nên gọi gì cho đúng điệu?

YANG Buffet là nơi hiếm hoi tại Hà Nội phục vụ cả lẩu và nướng  với mức giá phải chăng. Chính vì vậy, khi đến đây, thực khách có thể thưởng thức cả nướng và lẩu tùy theo nhu cầu của mình.

Lẩu YANG Buffet 

Tại YANG Buffet , 4 loại nước lẩu được yêu thích nhất là lẩu Thái, lẩu kim chi, lẩu mè đen và lẩu truyền thống. Với nhiều tín đồ mê lẩu, hẳn 2 vị lẩu Thái và lẩu kim chi đã không còn xa lạ bởi hương vị dễ ăn của nó.

YANG Buffet 9

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên, đối với YANG, lẩu mè đen và lẩu vị truyền thống mới là những loại nước dùng được sử dụng nhiều nhất. Đây là 2 vị nước lèo khá khó. Nước lẩu của quán độc đáo với những đồ ăn kèm, tạo nên hương vị tươi ngon, hấp dẫn, thu hút bất cứ ai. 

Nướng YANG Buffet 

Set nướng tại ssaay thường có 2 mức giá là 129.000đ và 149.000đ, và mới đây, quán đã trình làng thêm set nướng 179.000đ với vô vàn món ăn ngon hấp dẫn.

Bên cạnh đĩa ba chỉ bò Mỹ to ú ụ là best seller của quán. mỗi set nướng còn được bổ sung thêm sụn, nầm, hải sản,… Chỉ cần bỏ ra một mức giá khá rẻ là thực khách đã tha hồ thưởng thức một bữa nướng thơm ngon đậm đà.

YANG Buffet 10

Ảnh: Sưu tầm

Các món khai vị

Tại Yang Buffet, thực khách có thể lựa chọn các món khai vị trước khi dùng bữa như: Hàu sữa nướng pho mai hoặc nướng hành mỡ, Gà lắc phomai, Khoai tây chiên, Nộm. Những món ăn này đều được đầu bếp nhà Yang chế biến rất công phu, tỉ mỉ.

Dạo gần đây, các món khai vị tại đây đang được nhiều food blogger khen rất nhiều. Vậy nên nếu có dịp đến đây, thực khách nhất định không được bỏ qua những món khai vị đặc biệt này. 

YANG Buffet 11

Ảnh: Sưu tầm

Với thực đơn đa dạng, rẻ cả hấp dẫn, Digifood tin rằng, Yang Buffet sẽ là địa chỉ ăn uống yêu thích của bạn. Hãy lên kế hoạch để thưởng thức hương vị ngon có tiếng này nhé. Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm ẩm thực của bạn với Blog Digifood nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button