Nhà hàng Thanh Trà Phú Quốc: Điểm dừng chân dành cho khách đoàn – Digifood

Nhà hàng Thanh Trà Phú Quốc là một điểm ẩm thực nổi tiếng dành cho các đoàn du lịch. Nơi đây phục vụ nhiều món ăn, có menu đa dạng và còn thay đổi theo mùa. Nếu có dịp đến với Phú Quốc, muốn tìm một quán ăn dành cho đoàn mình đảm bảo vừa ngon, thoải mái giá cả phải chẳng thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

1. Đôi nét về Nhà hàng Thanh Trà Phú Quốc

Thanh Trà là nhà hàng chuyên phục vụ khách đoàn tại Phú Quốc, đồ ăn tại đây chủ yếu là hải sản, mâm cơm bình dân hoặc gọi món. Thường những đoàn thể có nhu cầu tổ chức sự kiện cũng chọn đến Thanh Trà vì ở đây có không gian để làm tiệc, tổ chức cực kì bài bản và có nhiều nhân viên rất chuyên nghiệp và chủ động trong mọi khâu. Nhà hàng này sẽ thích hợp hơn cho các đoàn du lịch có nhu cầu ăn uống đơn giản, mức chi trả vừa phải, đủ các món bình dân từ thịt rau cá đến những món hải sản đắt đỏ.

nha hang thanh tra phu quocẢnh sưu tầm

2. Không gian nhà hàng Thanh Trà

Nhà hàng sở hữu không gian rộng lớn, với sức chứa hơn 100 người, có không gian để tổ chức các sự kiện. Kiểu thiết kế khá đơn giản, quen thuộc nhưng lại vô cùng chỉnh chu và sạch sẽ. Ăn uống ở đây đông người nhưng nhờ cách thiết kế thông thoáng giúp cho thực khách thoải mái xuyên suốt bữa ăn.

Ảnh sưu tầm 

Thường các công ty, hội nhóm tổ chức du lịch cho nhân viên đến đây tận dụng thời gian để tổng kết, mở sự kiện quan trọng. Nhà hàng có thêm sân khấu, đèn led, dàn âm thanh ánh sáng được đầu tư chất lượng để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ nhất.

Ảnh sưu tầm 

Xem thêm: Nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc

3. Menu ẩm thực đa dạng và bình dân

Nhà hàng Thanh Trà Phú Quốc chuyên phục vụ các bữa cơm theo đặc thù món ăn ăn đặc sản của Phú Quốc hoặc các loại hải sản, món ăn cơm thông thường. Theo đánh giá, cơm tại đây rất vừa miệng, cách tẩm ướp cũng phù hợp với đa phần thực khách. Nhưng sẽ được dọn ra trước theo thời gian đặt bàn của đoàn du lịch. Vì vậy mọi người nên đến đúng giờ như đã hẹn để tránh tình trạng thức ăn bị nguội, không còn ngon.

nha hang thanh tra phu quocẢnh sưu tầm 

Một số món nổi bật có thể đến như: gỏi tôm sứa rau củ, cá nướng mỡ hành, lẩu cá, thịt gà, thịt bò, canh rau củ, mực hấp, hàu nướng mở hành, tôm hấp, rau củ xào… Thực đơn sẽ không cố định mà theo yêu cầu của khách hàng vì vậy bạn có thể chọn đây làm điểm đến mỗi lần tới Phú Quốc. Các phần ăn rất nhiều, đảm bảo đáp ứng được số lượng người trên mâm, thậm chí phục vụ thêm đồ ăn theo yêu cầu.

Ảnh sưu tầm

Giá cả tại nhà hàng vô cùng hợp lý, các bữa ăn sẽ tính theo đầu người, thường chỉ mất từ 100.000 – 200.000 VND./bữa/người. Đi càng đông mức giá sẽ càng rẻ dù vậy chất lượng đồ ăn vẫn luôn đồng nhất, hơn cả với số tiền mà thực khách bỏ ra.

4. Những đánh giá của khách hàng về Thanh Trà

Để du khách có cái nhìn thực tế hơn về nhà hàng Thanh Trà Phú Quốc, dưới đây sẽ là một số những đánh giá của thực khách đã có cơ hội đến đây thưởng thức.

nha hang thanh tra phu quoc

nha hang thanh tra phu quocẢnh sưu tầm 

Trên là những thông tin về Nhà hàng Thanh Trà Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một trải nghiệm ẩm thực thật trọn vẹn. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button