Review nhà hàng Xin Chào Phú Quốc ngon bậc nhất đảo Ngọc – Digifood

Phú Quốc làm say đắm hồn người không chỉ bởi thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng mà còn ở nét ẩm thực hấp dẫn, độc đáo. Bạn đã trót phải lòng những món ăn đặc sắc của vùng biển đảo nhưng chưa biết nên thưởng thức ở đâu? Vậy hãy cùng Digifood khám phá nhà hàng Xin Chào Phú Quốc ngon nổi tiếng bậc nhất đảo ngọc ngay dưới đây nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

Nhà hàng Xin Chào được nhiều du khách mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” tại Phú Quốc với nhiều món ăn ngon, giá cả phải chăng. Nhà hàng sở hữu vị trí đắc địa sát ngay cạnh bờ biển, vừa giúp bạn thưởng thức ẩm thực, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoàng hôn trên biển. Từ nhà hàng, bạn có thể thấy được biển xanh với bãi đá ngầm đẹp mắt được bao bọc bởi những dãy núi trập trùng, xanh mát.

nha hang xin chao phu quoc 1

Ảnh: Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Hơn thế, Xin Chào còn nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông và ở gần sân bay. Chọn nhà hàng này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển. Từ đây, bạn cũng dễ dàng đến các điểm tham quan khác như Dinh Cậu, Bãi Trường, chợ đêm Phú Quốc, Chùa Sư Muôn,…

nha hang xin chao phu quoc 1.1

Ảnh: Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Không chỉ có view biển “cực xịn”, menu cũng là điểm thu hút thực khách đến với nơi đây. Từ món ăn đến các loại nước uống đều vô cùng đặc sắc, thơm ngon tuyệt hảo. Nhờ vị trí gần khu vực làng chài, nguồn nguyên liệu của nhà hàng chủ yếu là hải sản tươi sống, được đánh bắt trong ngày. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món cá, tôm, cua, hàu, mực,… tươi roi rói, chuẩn vị Phú Quốc.

2. Cách di chuyển đến nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

Để đến nhà hàng, bạn có thể lựa chọn đi từ sân bay hoặc từ chợ đêm Phú Quốc. Nếu chọn đi từ sân bay, bạn đi theo Xa Lộ Phú Quốc rồi rẽ phải sang đường Trần Hưng Đạo. Tiếp tục chạy thẳng, đến trung tâm Dương Đông thì rẽ vào Võ Thị Sáu rồi vòng trái lại Trần Hưng Đạo. Bạn đi thêm một đoạn ngắn đến số 66 Trần Hưng Đạo là địa chỉ của nhà hàng.

nha hang xin chao phu quoc 2

Ảnh: Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Khi di chuyển từ chợ đêm Dương Đông thì bạn chỉ cần đi bộ dọc tuyến đường Trần Hưng Đạo là đã đến được chợ đêm Phú Quốc. Nhà hàng cách chợ đêm khoảng gần 500m nên có thể vi vu một vòng chợ đêm rồi đến đây dùng bữa.

3. Không gian và chất lượng phục vụ

Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc có thiết kế đơn giản theo lối kiến trúc truyền thống nhưng lại không kém phần sang trọng, tinh tế. Từ bàn ghế, cột nhà, tường đến gạch lát sàn đều làm bằng gỗ tự nhiên, tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi. Cách sử dụng tông màu trầm chủ đạo cùng ánh đèn vàng dịu nhẹ tạo nên không gian ấm cúng, thư giãn cho khách hàng.

nha hang xin chao phu quoc 3

Ảnh: Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Nhà hàng gồm có 2 tầng rộng rãi với những chức năng riêng biệt. Tầng trệt là nơi dành cho những ai có nhu cầu thưởng thức ẩm thực, tầng 2 là quán cà phê và quầy bar. Khi đến đây để thưởng thức những món đặc sản Phú Quốc, bạn sẽ được chọn ngồi trong nhà hoặc không gian mở ngoài trời thoáng đãng, tầm nhìn hướng ra biển xanh tuyệt đẹp. Không gian ngoài trời cũng có nhiều góc “sống ảo” cực xinh cho bạn thoải mái chụp hình.

nha hang xin chao phu quoc 3.1

Ảnh: Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Điểm nhấn của nhà hàng là cách bố trí gối tựa êm ái cho mỗi chiếc ghế, đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho mọi thực khách. Bên cạnh đó, Xin Chào Phú Quốc còn tiếp đón bạn với tất cả sự nhiệt tình và tử tế của con người nơi đây. Nhân viên luôn chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn để khách chọn được món ăn hợp khẩu vị.

nha hang xin chao phu quoc 3.2

Ảnh: Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Xem thêm: Review chi tiết nhà hàng Hương Biển Phú Quốc

4. Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc có gì hấp dẫn?

Bên cạnh không gian thưởng thức ẩm thực đầy ấn tượng, nhà hàng Xin Chào Phú Quốc còn khiến nhiều người lưu luyến bởi những món ăn được chế biến theo công thức riêng, mang đến hương vị cực độc đáo.

Thực đơn hải sản đa dạng

Thực đơn nhà hàng Xin Chào có đa dạng các món đặc trưng của đảo Ngọc với gần 100 món ăn hấp dẫn. Từ món Á đến món Âu, từ món bình dân đến sang trọng đều được chế biến cẩn thận, cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên.

nha hang xin chao phu quoc 4

Ảnh: Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Đặc sắc nhất trong menu nhà hàng phải kể đến các món hải sản như tôm, cua, mực, hàu, ghẹ,… Ngoài ra còn phục vụ các món soup, canh, cơm, mì, lẩu vô cùng phong phú. Hầu hết các món ăn đều thơm ngon hảo hạng, lột tả được nét đặc sắc trong tinh hoa ẩm thực Phú Quốc.

Những món bạn chắc chắn phải thử

Với menu đa dạng, khi đến nhà hàng Phú Quốc, chắc hẳn bạn cũng băn khoăn không biết nên thử món nào. Hầu hết các món ăn tại nhà hàng đều rất vừa miệng, đậm hương vị biển cả. Tuy nhiên, sẽ có một số món ăn nổi bật được nhiều thực khách ưa chuộng. Trong đó phải kể đến gỏi cá trích, gỏi cuốn hải sản nướng Phú Quốc, cua sốt Xin Chào, nấm tràm, tôm nướng trứng muối, mực hấp bỗng rượu, cá bớp nướng bơ tỏi,…

nha hang xin chao phu quoc 4.1

Ảnh: Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Gỏi cá trích là món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Cá trích sống được sơ chế kỹ càng, tẩm ướp gia vị đặc trưng, làm chín bằng phương pháp tái chanh, ăn kèm với rau sống và bánh tráng gạo mỏng. Cá trích có vị dai ngọt của thịt, giòn giòn của phần xương chính giữa kết hợp cùng vị thanh mát của các loại rau, quyện nước chấm độc đáo càng thêm đậm vị.

nha hang xin chao phu quoc 4.2

Ảnh: Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Món cua sốt Xin Chào cũng thơm ngon không kém. Phần thịt cua mềm, quyện cùng nước sốt độc quyền ăn rất lạ miệng. Ngoài ra, món gỏi cuốn quen thuộc được làm theo kiểu Phú Quốc, cuốn với hải sản và chấm cùng nước sốt sền sệt cũng khiến nhiều thực khách hài lòng. Và nếu bạn muốn tìm kiếm món đặc sản mới lạ của đảo Ngọc thì có thể thử các món từ nấm tràm nhé!

nha hang xin chao phu quoc 4.3

Ảnh: Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Các loại đồ uống đặc sắc

Ghé lại nhà hàng Xin Chào Phú Quốc, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon mà còn có cơ hội hòa mình trong không gian bar cực chill ở tầng 2. Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại rượu mạnh, cocktail nhiều màu sắc hay nước ép trái cây nhiệt đới mát lạnh, thơm ngon. Còn gì tuyệt hơn cảm giác thưởng thức loại đồ uống yêu thích, thả hồn vào hoàng hôn lộng gió trên biển.

nha hang xin chao phu quoc 5

Ảnh: Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Đặc biệt, quầy pha chế của nhà hàng có thiết kế mở nên bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các bartender làm đồ uống cho mình. Qua bàn tay điệu nghệ của họ, thức uống của bạn sẽ có hương vị rất riêng, khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Và nếu bạn muốn tìm một góc yên tĩnh để đọc sách hay ngắm biển thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè thì có thể chọn một bàn ở gần bờ biển.

Mức giá tại Xin Chào Phú Quốc 

Có không gian thiết kế sang trọng, thư giãn, thực đơn nhiều món ăn chất lượng, hấp dẫn nhưng giá cả ở nhà hàng Xin Chào Phú Quốc lại rất phải chăng. Các món ăn ở đây có mức giá dao động từ 60.000VND đến 500.000VND. Trong đó, các món nổi bật như gỏi cá trích có giá 115.000VND, cá bớp nướng bơ tỏi 155.000VND,… Các món lẩu sẽ có giá từ 285.000VND đến 295.000VND.

nha hang xin chao phu quoc 6

Ảnh: Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

Các thức uống tại quầy bar sẽ có giá từ 30.000VND đến 105.000VND. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho các khách sạn xung quanh với phí ship từ 30.000VND đến 60.000VND.

5. Đánh giá của thực khách về nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

Những đánh giá của thực khách về nhà hàng Xin Chào Phú Quốc sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan, dễ dàng chọn được món ăn yêu thích. Cùng xem thử thực khách nói gì về nhà hàng nhé!

nha hang xin chao phu quoc 7

nha hang xin chao phu quoc 7.1

nha hang xin chao phu quoc 7.2

nha hang xin chao phu quoc 7.3

nha hang xin chao phu quoc 7.4

Ảnh chụp màn hình

Đến Phú Quốc, đắm chìm trong vẻ đẹp trong xanh của biển, tận hưởng chút nắng, chút gió cũng đủ khiến tâm hồn bạn cảm nhận được sự bình yên, thư giãn. Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc với view biển “xịn xò”, các món hải sản hảo hạng, cách phục vụ tận tình chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn ngon khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button