‘Hóa con sen’ tại 5 tiệm cafe chó Đà Lạt đang gây sốt – Digifood

Bên cạnh các quán cafe sống ảo thơ mộng hay các điểm du lịch nổi tiếng, Đà Lạt còn nổi tiếng với những quán cafe thú cưng siêu dễ thương. Cùng Digifood “hóa con sen” và khám phá ngay 5 tiệm cafe chó Đà Lạt nổi tiếng, cực hút khách nhé! 

1. Đà Lạt Alaska House

  • Địa chỉ: 27 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00 

Đà Lạt Alaska House là quán cafe chó nổi tiếng được xây dựng theo mô hình nông trại. Nơi đây là ngôi nhà chung của nhiều đàn cừu và những chú chó Alaska dễ thương. Chính vì thế, bên cạnh thỏa thích chơi cùng lũ cún, bạn có thể xin chủ quán vào hẳn phía trong chuồng cừu để chơi đùa cùng các bạn cừu nữa nhé!

Da-Lat-Alaska-House-cafe-cho-da-lat

Ảnh: Đà Lạt Alaska House – Coffee & Milk Tea

Quán cafe chó Đà Lạt này có cả không gian trong nhà và ngoài trời, với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng để du khách thỏa sức chơi đùa cùng những chú cún xinh xắn. Đặc biệt, khu vực ngoài trời là “điểm đến” được mọi khách hàng yêu thích. Những chiếc bàn nhỏ được bố trí xung quanh cho mọi người vừa thưởng thức đồ uống, vừa tận hưởng không khí cực chill. 

Da-Lat-Alaska-House-Coffee-Milk-Tea.

Ảnh: Đà Lạt Alaska House – Coffee & Milk Tea

Còn gì thú vị hơn khi vừa thư thả nhâm nhi một tách trà thơm hay một ly cacao thơm ngon và chơi đùa cùng những chú cún đáng yêu đúng không nào! 

2. Ôm – Cafe Thú Cưng

  • Địa chỉ: Số 521 Tự Phước, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 15:00 

Ôm là một trong những quán cafe thú cưng mới nổi tại Đà Lạt. Ghé nhà Ôm, bạn sẽ có những trải nghiệm gần gũi và bình dị, nơi bạn được thảnh thơi tận hưởng không khí thoáng đãng và chơi đùa cùng những chú cún dễ thương. 

cafe-thu-cung-da-lat-

Ảnh: Ôm – Cafe and Homestay Thú Cưng

Đến với Ôm, bạn có thể thỏa thích vui đùa cùng các bạn cún trong khuôn viên có thiết kế mở gần gũi và thoáng rộng. Không chỉ có những bạn cún, Ôm Cafe còn là một homestay thú cưng thu nhỏ với các bạn mèo xinh xắn và các bạn thỏ tinh nghịch. Đặc biệt, Ôm Cafe còn sở hữu rất nhiều góc sống ảo tuyệt đẹp, cho bạn tự tin “thả dáng” và ngay lập tức có những bức ảnh triệu tim. 

3. Gâu Garden – quán cafe chó Đà Lạt view đẹp

  • Địa chỉ: 2/2 Trần Quang Diệu, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 23:00

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe thú cưng với chiếc ghế view đồi núi “huyền thoại” thì câu trả lời đó chính là Gâu Garden. Với không gian được decor theo phong cách mộc mạc, gần gũi, Gâu Garden là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ gần xa. 

Gau-Garden-da-lat

Ảnh: Gâu Garden

Tọa lạc trong một con hẻm trên dốc cao đường Trần Quang Diệu, Gâu Garden sẽ đưa bạn hòa vào không gian thiên nhiên trong lành bên cạnh những chú chó đáng yêu. Các chú cún tại Gâu rất quấn người, nên bạn có thể tự do bế, ẵm và vuốt ve nhé. Nhẹ nhàng thả hồn giữa biển mây, nhâm nhi ly cà phê đậm chất Đà Lạt và vuốt ve những bạn chó đáng yêu, tất cả xô bồ, áp lực cuộc sống dường như tan biến chỉ trong tích tắc. 

cafe-cho-o-da-lat

Ảnh: Gâu Garden

4. Kong cafe

  • Địa chỉ: Hẻm Dã Chiến, gần số 116 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 

Kong cafe là quán cafe chó Đà Lạt mang phong cách hoài cổ, nhẹ nhàng. Đến quán, bạn không những có thể tự do chơi đùa cùng những chú cún đáng yêu mà hơn cả là tận hưởng cảm giác bình yên vô cùng. Quán nằm dưới một con đèo nhỏ, dù không có địa chỉ cụ thể nhưng bạn có thể đi theo chỉ dẫn của Google Maps tới Ngã 3 Dã Chiến (ngã 3 Trại Giam) sau đó hỏi người dân địa phương nhé! quan-cafe-cho-da-lat-yen-tinh

Ảnh: Kong

Từ lối vào cho tới không gian bên trong, Kong Cafe luôn toát ra một nét bình dị, an yên và nhuốm đầy sắc màu của những năm tháng đã xa. Bàn ghế và nội thất tại quán được làm hoàn toàn bằng gỗ mộc, phảng phất những hương thơm đặc trưng miền non cao Đà Lạt. Phía trước hiên nhà, Kong đặt một chiếc xích đu, với view cực đẹp nhìn ra thung lũng phía xa cho khách chụp ảnh hoặc đơn giản là ngồi xuống và vẩn vơ những suy nghĩ đầy mộng mơ. 

5. Vườn của Cún – Puppy’s Garden

  • Địa chỉ: 89 Vạn Hạnh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 20:30 

Vườn của Cún – Puppy’s Garden là một gợi ý vui chơi, thư giãn tuyệt vời cho những “con sen” chính hiệu. Tại Puppy’s Garden, bạn sẽ có cơ hội chơi đùa và vuốt ve tới 10 chủng loại chó khác nhau như: Alaska, Corgi, Golden, Border Collie,… Phần lớn các bé cún rất thân thiện và cuốn người, nhưng cũng không ngoại lệ một số em hơi “chảnh” và khó tiếp cận. Thế nhưng, chỉ cần chạy đuổi theo và cưng nựng các em một chút là các em sẽ gần gũi ngay với bạn cho coi! 

cac-quan-cafe-cho-o-da-lat

Ảnh: Vườn của Cún – Puppy’s Garden

Nông trại cún Puppy’s Garden có một số quy định riêng đối với khách vào chơi, vì thế bạn nên đọc kỹ và tuân thủ để đảm bảo an toàn cho cả bản thân và các em cún nhé. Ngoài ra, một điểm đặc biệt khi ghé Vườn của Cún là bạn sẽ không mất phí vào cửa. Đồ uống được phục vụ tại khu vực riêng với menu đa dạng và giá cả phải chăng.

Vậy là bạn đã cùng Blog Digifood dạo một vòng và khám phá 6 tiệm cafe chó Đà Lạt cực hot hit rồi! Hãy tạm gác lại những âu lo, muộn phiền của cuộc sống để ghé quán và thỏa sức vui chơi cùng những cô cậu bạn “4 chân” đáng yêu nhé! 

Cùng xem thêm các địa điểm ăn chơi khác ở Đà Lạt: 

Related Articles

Back to top button