Top 7 quán thịt rừng Đà Lạt thơm ngon khó cưỡng – Digifood

Bất kỳ ai khi đến vùng đất Đà Lạt đầy thương nhớ chắc chắn không thể bỏ qua món đặc sản thịt rừng Đà Lạt ngon số dzách. Tại Đà Lạt có rất nhiều quán thịt rừng đã hoạt động lâu năm và được nhiều thực khách yêu thích. Ngay sau đây, Digifood sẽ mang đến cho bạn địa chỉ 7 quán chuyên về thịt rừng nằm rải rác trên địa bàn thành phố Đà Lạt nhé!

Vườn Thương Cô Xuân – Mê mẩn với thịt Rừng Nướng

  • Địa chỉ: tọa lạc bên hồ Tuyền Lâm, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 17h00.
  • Giá tham khảo: 40.000 – 200.000 VND

Quán Vườn Thương Cô Xuân chuyên về các món nhậu và thịt nướng, ngoài ra còn nhiều món ngon khác như cơm sườn, cá tầm, thịt nai, các món hải sản… Khách du lịch luôn biết đến quán cô Xuân bởi đồ ăn vừa ngon vừa rẻ và sự phục vụ tận tình. Đặc biệt, món thịt rừng Đà Lạt ở đây được ướp gia vị ngon, nhất định không thể bỏ qua.

thit rung da lat 2

Ảnh: sưu tầm

Vườn Thương Quán có view khá đẹp hướng ra hồ Tuyên Lâm, đồng thời sở hữu khung cảnh thiên nhiên và cây cối xanh mát, thoáng đãng. Cô chủ quán cực kỳ nhiệt tình, bạn có thể thưởng thức cả đồ uống nổi tiếng ở Đà Lạt là Phúc bồn tử ép do tự tay cô Xuân chuẩn bị. Quán có bảng hiệu nhỏ, hơi khuất, bạn nên để ý hoặc nhờ người bản xứ chỉ giúp nhé.

Quán Dì 5 – Thịt rừng và Lẩu cá tầm Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 6 Đoàn Thị Điểm, phường 4, Tp. Đà Lạt (Bờ kè cầu Bà Triệu, cách chợ đêm 200m)
  • Điện thoại: 0901 138 026
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 45.000 – 250.000 VND

Một trong những địa chỉ thịt rừng Đà Lạt thơm ngon, hấp dẫn mà thực khách không thể bỏ lỡ là quán Dì 5. Tọa lạc ngay bên bờ kè cầu Bà Triệu, cách chợ đêm Đà Lạt chỉ 200m, đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ thịt rừng.

thịt rừng Đà Lạt 8

Ảnh: Quán Dì 5 – Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt

Đến với quán Dì 5, thực khách có thể chọn những món ăn từ thịt nai, nhím, heo rừng, bò, đà điều,… tùy khẩu vị và nhu cầu. Những món thịt rừng cực kỳ tươi ngon được chế biến đặc sắc và đa dạng nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.

Bên cạnh thịt rừng, quán cũng phục vụ món lẩu cá tầm măng chua ngon hết sảy. Nước lẩu được nấu theo công thức truyền thống nên vô cùng ngọt và đậm chất riêng, kết hợp với vị măng chua cay mang đến một món lẩu cực ngon và thanh mát, đặc biệt không thể lẫn với bất kỳ hương vị nào khác. Ghé quán Dì 5 thưởng thức các món ăn đặc sản tại Đà Lạt chắc chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Quán Hương Rừng – Đa Phú

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 6B Đa Phú, Ankroet, phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 21h30.
  • Điện thoại: 0263 3570 357

Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7 cây số, quán Hương Rừng – Đa Phú nổi tiếng với nhiều món đặc sản đậm chất núi rừng Tây Nguyên. Menu quán khá nhiều món để thực khách lựa chọn như cơm lam, gà nướng,…

thit rung da lat 4

Ảnh: Quán Hương Rừng – Đa Phú

Đặc biệt nhất phải kể đến món heo rừng, làm nức lòng những người đã từng thử qua. Heo ở đây chuẩn vị thịt rừng Đà Lạt, da giòn, thịt mềm mọng, nhai vào rất thích, không có cảm giác bở giống thịt heo nuôi. Loại nước chấm được làm theo công thức gia truyền càng làm tăng thêm hương vị thơm ngon khó cưỡng của món ăn

Cơm lam gà nướng là món đặc sản nổi bật khác tại quán Hương Rừng. Gà được nướng trực tiếp nguyên con, phần thịt gà bên ngoài giòn, bên trong lại vừa chín tới, chắc chấn mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Lai Hoa Quán

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại đường Ankoret (đường vào khu du lịch Suối Vàng), phường 7, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00
  • Điện thoại: 0910 198 465

Lai Hoa Quán là một trong những địa chỉ thịt rừng Đà Lạt cực chất lượng được nhiều thực khách đánh giá cao. Quán tọa lạc trong khu du lịch Suối Vàng, đây là địa chỉ ăn uống lý tưởng cho du khách khi ghé đến khu du lịch này.

thịt rừng Đà Lạt 9

Ảnh: Lai Hoa Quán

Không gian quán được thiết kế khá đơn giản với bãi đậu xe rộng rãi. Đặc biệt, quán có không gian mở mang mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho thực khách.

Lai Hoa Quán có rất nhiều món ăn ngon, đặc sắc được chế biến công phu. Các món thịt rừng cực kỳ tươi ngon được làm từ heo rừng nướng, nai rừng hay gà rừng,… Đặc biệt, gà rừng ta thả đồi với thịt chắc, ngọt, da giòn được tẩm ướp đậm đà, ăn vô cùng khoái khẩu. Thịt rừng ăn cùng cơm lam muối mè thì ngon miễn chê. Chính hương vị thơm ngon của những món ăn tại đây là lý do khiến quán lúc nào cũng đông nườm nượp khách.

Quán Gió – Quán ăn gia đình

  • Địa chỉ: Hẻm 184 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tp. Đà Lạt (gần ngã ba Chùa)
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Điện thoại: 079 320 1092

Tọa lạc tại con hẻm 184 đường Bùi Thị Xuân, gần Ngã Ba Chùa là quán Gió – một quán ăn gia đình với thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng.

Thịt rừng Đà Lạt 10

Ảnh: Quán Gió

Quán có thực đơn thịt rừng với những cái tên cực kỳ ấn tượng như “Ụm Bò” với các món từ bò, “Ò Ó O” với các món từ gà, “Ụt Ụt” với các món từ heo. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt hảo của các món thịt rừng Đà Lạt như Thịt con bò cuộn nấm kim châm, Thịt con bò xào lúc lắc, Cánh con gà nướng bơ tỏi, Cánh con gà chiên mắm, Thịt con heo tộc nướng da tế, Thịt con heo tộc xào lăn,…

Các món thịt  có giá chỉ từ 80.000 – 100.000 VND. Về đồ uống, quán có phục vụ 7up, pepsi và cả “nước lọc cho tâm hồn” cho thực khách tha hồ lựa chọn.

Rừng Thông Quán (Bố Điều)

  • Địa chỉ: Ankroet, khu du lịch Suối vàng, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00.
  • Điện thoại: 091 167 01 67

Cũng như những cái tên trên, Rừng Thông Quán là một địa điểm hấp dẫn khác nổi tiếng với món thịt rừng ngon tại Đà Lạt. Không gian bên trong quán là điểm cộng to lớn với khung cảnh hồ nước hòa quyện cùng cây cối xanh tươi, tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên trữ tình.

thit rung da lat 6

Ảnh: sưu tầm

Rừng Thông Quán phục vụ nhiều món ăn ngon, nhất là phải kể đến các món heo mọi hay gà rừng. Nơi đây khá phù hợp với các buổi hội họp gia đình hay bạn bè, còn có dàn karaoke để phục vụ thực khách. Cộng với giá cả phải chăng, bình dân, Rừng Thông Quán chính là nơi lý tưởng để bạn ghi lại vào sổ tay du lịch Đà Lạt của mình.

Diệu Thông Quán

  • Địa chỉ: 14/2 Lê Văn Tám, phường 10, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00
  • Điện thoại: 0868 485 585

Nếu bạn đang muốn được thử các món đặc sản dê rừng, Diệu Thông Quán chính là địa chỉ mà bạn cần. Quán chuyên về thịt dê với nhiều món ngon như dê nướng, dê hấp cà ri, lẩu dê, ngọc dương tiềm thuốc bắc… tha hồ để bạn chọn. Các món ăn được chế biến cực kỳ chuyên nghiệp với hương vị thơm ngon. Mức giá các món ăn chỉ dao động từ 120.000 – 200.000 VND.

thit rung da lat 7

Ảnh: Lẩu dê Diệu Thông Đà Lạt

Tại Diệu Thông Quán, bạn còn được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên trong lúc dùng bữa. Nhân viên ở đây luôn phục vụ chu đáo, tận tình, mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Có thể nói, Diệu Thông quán là địa điểm thưởng thức thịt rừng Đà Lạt siêu ngon mà thực khách không thể bỏ lỡ khi có dịp ghé đến thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

Được thưởng thức món ngon thịt rừng Đà Lạt chính là trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử khi ghé thăm thành phố ngàn hoa. Hy vọng những địa điểm mà bài viết giới thiệu sẽ làm hài lòng các thực khách. Đừng quên theo dõi Blog Digifood để cập nhật thêm những địa chỉ ăn uống chất lượng khác nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button