Ngất ngây với 8 quán lẩu rau Đà Lạt ngon bá cháy 

Ngoài là xứ sở ngàn hoa, thì Đà Lạt còn được mệnh danh là thủ phủ của các loại rau củ. Vậy nên, món ăn nổi tiếng nên thưởng thức khi đến đây chính là lẩu rau. Nếu bạn còn chưa biết những quán lẩu rau Đà Lạt nào ngon, thì hãy cùng Digifood tìm hiểu 8 địa điểm lẩu rau ngon dưới đây nhé!

Những quán lẩu rau Đà Lạt ngon

1. Lẩu Buffet rau LAGIM

  • Địa chỉ: 115 Phan Bội Châu, Phường 2, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 09:29 – 21:00
  • Giờ mở cửa: 100.000đ – 200.000đ

Đứng đầu trong danh sách các nhà hàng lẩu rau Đà Lạt phải kể đến lẩu buffet rau GAGIM. Nhà hàng tọa lạc ở vị trí lý tưởng có view ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao. Điều này chính là một điểm thu hút thực khách của LAGIM. Ngoài ra, không gian ở đây rộng rãi, ấm cúng. Vì thế, đây cũng là một nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau.

lau rau da lat 1Ảnh: @dulichdalat

Nhắc đến các loại lẩu rau ở đây thì đúng như là “thiên đường” cho những ai yêu thích rau xanh. Thực khách sẽ được tự do lựa chọn vô vàn các loại rau tùy vào sở thích của mình. Bên cạnh đó, lẩu ở đây được chia làm 2 ngăn độc đáo. Nước lẩu chính là sự kết hợp giữa vị cay nồng của lẩu Tứ Xuyên và béo ngậy của lẩu Collagen vị sữa. Các topping ăn kèm ở đây cũng rất phong phú và đa dạng. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức món Dimsum chuẩn vị Hongkong nhé!

2. Quán lẩu rau TTC World

  • Địa chỉ: Thung lũng tình yêu, phường 8, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 70.000đ – 300.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

TTC World là nhà hàng tọa lạc ở khu du lịch nổi tiếng bậc nhất “xứ sở sương mù”. Khi đến đây thưởng thức, thực khách sẽ được đắm chìm vào không gian tuyệt đẹp. Không khí trong lành, rừng thông xanh trải dài, sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm “perfect” đến khó tin.

lau rau da lat 2Ảnh: @hientran_22

Nhà hàng đã chinh phục thực khách nhờ thực đơn đa dạng, đặc biệt là món buffet rau nổi tiếng. Chỉ với 100.000đ, thực khách sẽ được thưởng thức buffet lẩu với các loại rau nấm tươi không giới hạn. Các loại rau, nấm ở đây đều được chọn lọc kỹ lưỡng, từ chính nông trại của người dân Đà Lạt. TTC World cung cấp 3 loại nước lẩu: lẩu cua đồng, lẩu Thái, lẩu Tả Pín Lù. Nên thực khách có thể thoải mái lựa chọn hương vị mà mình yêu thích.

3. Lẩu rau Đà Lạt Túy Tửu Lầu

  • Địa chỉ: 9 Thủ Khoa Huân, phường 1, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 25.000đ – 250.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Túy Tửu Lầu là một quán lẩu rau nổi tiếng được rất nhiều người biết đến ở Đà Lạt. Nổi bật với phong cách cổ trang Trung Hoa, nên quán tạo được sự tò mò và hứng thú đối với khách hàng. Từ không gian, thiết kế, đến thực đơn, phục vụ đều mang đậm dấu ấn cổ trang kiếm hiệp. Điều này khiến tên tuổi của quán không ngừng vươn xa.

lau rau Da Lat 3Ảnh: @dkindi.2

Thực đơn ở đây vô cùng độc đáo, được đổi tên thành các bí kíp và môn võ giống trong phim. Nổi tiếng nhất ở đây có lẽ là món lẩu rau “thần thánh”. Rau ở đây tươi ngon, an toàn, được chọn lọc cẩn thận nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng. Do vậy, nếu đang tìm kiếm một địa chỉ lẩu rau Đà Lạt chất lượng thì đừng quên ghé đến Túy Tửu Lầu nhé!

4. Tiệm ăn nhà Táo

  • Địa chỉ: 51E An Dương Vương,  Phường 2, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 90.000đ – 180.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Một địa chỉ lẩu Đà Lạt làm say đắm lòng người khác là Tiệm ăn nhà Táo. Quán nổi tiếng với món lẩu rau và lẩu chua chay kiểu Thái. Thực đơn của quán cũng rất đa dạng, có rất nhiều món lẩu hấp dẫn khác để bạn thưởng thức như lẩu gà khô cay, lẩu bò nhúng cay, lẩu hải sản… Đặc biệt, quán có công thức pha chế nước dùng “gia truyền” và nguyên liệu độc quyền nên các món ăn đều rất lạ miệng.

lau rau da lat 4Ảnh: @runira

Một điểm cộng cho Tiệm ăn nhà Táo đó là không gian sân vườn thoáng mát, rộng rãi. Cách bố trí của quán hiện đại, tinh tế. Hơn nữa, quán có phong cách phục vụ nhiệt tình, nhẹ nhàng, chu đáo. Chính điều này luôn đem đến cho thực khách không gian vui vẻ, thoải mái mỗi lần thưởng thức các món ăn tại đây.

5. Chungking Express 

  • Địa chỉ: 92 Trương Công Định, Phường 2, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 59.000đ – 79.000đ
  • Giờ mở cửa:10:00 – 22:00

Khi nhắc đến nhà hàng lẩu rau mang phong cách Hongkong ở Đà Lạt thì không thể bỏ lỡ Chungking. Nhà hàng với không gian đậm chất điện ảnh Hongkong. Ở tầng trệt chủ quán lấy gam màu xanh và vàng làm chủ đạo. Còn tầng 2 là không gian đậm chất Hongkong thập niên 90. Vì thế, đây chính là một địa điểm lẩu rau mà bạn nên thưởng thức khi đến Đà Lạt.

lau rau da lat 5Ảnh: @yiutoe_51

Bên cạnh sự ấn tượng về không gian, các món ăn ở đây cũng vô cùng đa dạng. Hấp dẫn nhất ở đây có lẽ là lẩu 2 ngăn với nhau hương vị riêng biệt. Vị ngọt thanh từ nước hầm xương, hay cay nồng đậm vị chắc chắn sẽ khiến bạn say mê đấy. Các topping đi kèm cũng khiến hương vị thêm phần hấp dẫn hơn như nấm, bắp, táo đỏ… Nếu bạn là một người yêu thích rau xanh thì có thể gọi thoải mái khi đến Chungking nhé!

6. Lẩu Buffet rau LÉGUDA

  • Địa chỉ: Nhà ga cáp treo, phường 3, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 39.000đ – 200.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 -22:00

Một nhà hàng được mệnh danh “thiên đường rau củ” nổi tiếng ở Đà Lạt đó là Buffet rau Léguda. Nhà hàng có vị trí đắc địa ngay tại đồi Robin, nằm bên cạnh đèo Prenn, nên không gian ở đây vô cùng thoáng đãng, dễ chịu. Khi có cơ hội thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng, thực khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố thơ mộng, huyền ảo. Vừa thưởng thức được món ăn ngon, vừa “chill” trong không gian yên bình, thơ mộng thì còn gì bằng đúng không?

lau rau da lat 6Ảnh: @kieuanh_11

Chỉ với 49.000 là bạn đã có thể thưởng thức rau và nước lẩu tùy chọn thoải mái. Giá này còn bao gồm cả món rau trộn củ quả nữa đấy! Với hơn 20 loại rau xanh thì Léguda chính là một “thiên đường” rau xanh dành cho bạn. Còn nếu thực khách muốn thêm nhiều topping như thịt, hải sản, đồ viên… thì có thể gọi thêm tùy thích và tính tiền riêng.

Xem thêm: 10 quán buffet chay Đà Lạt cực nổi tiếng

7. Quán Khap Bun Kha

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, phường 1, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 14.000đ – 160.000đ
  • Giờ mở cửa: 11:00 -22:00

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực xứ chùa vàng thì Khap Bun Kha chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Quán được thiết kế theo phong cách cung điện Thái, không gian 2 tầng hiện đại, tinh tế. Lấy gam màu chủ đạo là trắng và xanh nên tạo cho thực khách cảm giác vô cùng thoải mái. Quán còn trang trí thêm các điểm nhấn đó chính là những bức tranh về đất nước Thái Lan vô cùng sinh động.

lau rau da lat 7Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, đặc biệt là món lẩu rau Đà Lạt và lẩu Khap Bun Kha. Nước lẩu ở đây là sự hòa quyện hoàn hảo giữa 3 vị chua, mặn, ngọt. Kết hợp với hải sản tươi và rau sạch Đà Lạt sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn kèm hấp dẫn như gỏi bưởi, mực lá chanh, vịt quay xào chay, soup gà, cari vịt…

8. Lẩu rau Đà Lạt Beto Nabe

  • Địa chỉ: 11/3 đường Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 50.000đ – 350.000đ
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Một địa điểm ẩm thực Nhật Bản hấp dẫn dành cho bạn khi đến Đà Lạt đó là Beto Nabe. Quán hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách hương vị Nhật Bản đúng chuẩn. Không chỉ nổi tiếng với khách du lịch trong nước mà đây còn là địa điểm được rất nhiều khách nước ngoài yêu thích.

lau rau da lat 8Ảnh: @phuot3mien

Tất cả các nguyên liệu đều được nuôi trồng an toàn, đảm bảo chất lượng. Các đầu bếp sẽ dùng bí quyết của mình để chế biến những món ăn ngon và hoàn hảo nhất. Ngoài chất lượng món ăn, thì không gian của quán cũng rất sang trọng, ấn tượng. Tất cả các yếu tố từ món ăn, không gian, cách phục vụ… đều mang đậm đặc trưng của đất nước “mặt trời mọc”.

Lẩu rau Đà Lạt – một món ăn vô cùng hấp dẫn đúng không? Nếu Đà Lạt là lựa chọn tiếp theo trong chuyến du lịch của bạn thì đừng bỏ lỡ những địa điểm thú vị này nhé! Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm lẩu rau thật phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button