‘Săn lùng’ 6 quán bánh canh cá lóc Đà Lạt cực đông khách – Digifood

Không chỉ là một món ăn sáng quen thuộc của người dân địa phương, bánh canh cá lóc Đà Lạt còn được nhiều du khách yêu thích bởi hương vị đậm đà, nóng hổi cực kì thích hợp với tiết trời se lạnh. Nếu bạn cũng là tín đồ của bánh canh thì đừng bỏ qua danh sách các quán bánh canh cá lóc Đà Lạt cực đông khách mà Digifood gợi ý dưới đây nhé!

1. Bánh canh cá lóc cô Hạ

  • Địa chỉ: 17/30 Đường Bà Triệu, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 6h – 23h
  • Giá tham khảo: từ 30k – 45k/tô

Bánh canh cá lóc cô Hạ là một địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương. Tuy nằm ở cuối hẻm thế nhưng quán cô Hạ lúc nào cũng trong tình trạng đông khách, nhất là vào buổi trưa hay tầm chiều tối. Nếu muốn thưởng thức một tô bánh canh cá lóc Đà Lạt chuẩn vị bạn đừng ngần ngại chờ một chút nhé.

banh canh ca loc co ha

Ảnh: Bánh Canh Cá Lóc Cô Hạ

Thịt cá được chính tay cô Hạ chọn, làm sạch sau đó lóc hết xương rồi tẩm ướp với gia vị. Ở quán bạn có thể lựa chọn bánh bột lọc hoặc bột gạo. Sợi bánh canh bột lọc sẽ dai dai còn bột gạo thì mềm thơm. Giá 1 tô bánh canh của quán từ 35k và 45k cho tô đặc biệt. Tuy nhiên, vì nằm ở trong hẻm nhỏ nên chỗ để xe máy còn hơi bất tiện chút.

2. Bánh canh cá lóc An

  • Địa chỉ: 225 Hai Bà Trưng | 21/9 Trần Phú, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 6h15 – 19h30
  • Giá tham khảo: từ 30k – 50k/tô

Với các tín đồ ẩm thực Đà Lạt chắc hẳn không còn lạ lẫm với quán bánh canh cá lóc An. Quán có 2 chi nhánh ở Hai Bà Trưng và Trần Phú, chi nhánh vào cũng khá đông khách. Điểm cộng cho quán An chính là không gian rộng rãi và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng nên bạn không phải chờ quá lâu.

banh-canh-an1

Ảnh: sưu tầm

Cá lóc của quán được làm sạch sẽ nên không bị tanh. Thịt cá lóc hấp chín săn lại nên ăn bạn sẽ không thấy bị bở chút nào. Thịt cá lóc được ướp theo hương vị đặc trưng riêng của quán hòa quyện với phần nước dùng ngọt đậm đà từ xương cá ninh nhừ. Quán còn bán riêng đầu cá lóc và bao tử cá lóc ăn riêng nữa đó.

3. Bánh canh cá lóc Nam Giao

  • Địa chỉ: 4B Chu Văn An, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 20h
  • Giá tham khảo: từ 25 – 35k/tô

Nếu bạn muốn tìm một quán bánh canh cá lóc Đà Lạt có không gian lịch sự, sạch sẽ và chất lượng đồ ăn ngon thì hãy ghé ngay tới quán Nam Giao trên đường Chu Văn An nhé. Quán bán từ sáng sớm đến khoảng 8h tối là hết hàng nên bạn có thể ghé qua bất kì thời điểm nào. Không gian quán gây ấn tượng với tông màu đỏ chủ đạo và rất sạch sẽ.

banh canh ca loc nam giao

Ảnh: FB Bánh canh cá lóc Nam Giao

Bánh canh của quán được chế biến theo kiểu miền Trung nên màu sắc rất bắt mắt. Điểm khác biệt so với các quán bánh canh cá lóc Đà Lạt khác chính là ở đây ăn kèm cùng với rau cải xanh non, củ nén thay vì rau đắng. Ngoài món bánh canh cá lóc, quán Nam Giao còn có thêm bánh canh chả cá, chả cua để bạn khám phá.

Digifood gợi ý: 

4. Bánh cánh cá lóc chú La Đà Lạt

  • Địa chỉ: 148 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00
  • Giá tham khảo: từ 25k – 45k/tô

Nhắc đến những quán bánh canh cá lóc Đà Lạt ngon chắc chắn không thể bỏ qua cái tên quán chú La của cô nàng Uyên Pu nổi tiếng trên mạng xã hội. Bánh canh ở đây có giá từ 25k và tô đặc biệt giá 45k siêu chất lượng. Sợi bánh được làm từ bột gạo dẻo chứ không hề bị sượng hay quá mềm như những hàng khác. Nước dùng đậm đà từ xương cá hòa quyện cùng với các loại gia vị đặc trưng khiến cho tô bánh canh thêm phần hấp dẫn hơn bao giờ hết.

banh-canh-an1

Ảnh: sưu tầm

Theo như chia sẻ của nhiều thực khách, nếu lần đầu ghé tới quán bạn nên thử order tô bánh canh thịt cá hấp để cảm nhận được rõ vị béo mọng trong từng miếng cá. Ngoài ra, tô đặc biệt cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thử nhiều món khác nhau. Điểm cộng cho quán bánh canh cá lóc Đà Lạt này chính là không gian sạch sẽ, thoáng mát và nhân viên cực kì lịch sự.

5. A Tý Quán – Bánh canh cá lóc Đà Lạt ngon

  • Địa chỉ: 98 Đ. Phan Chu Trinh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 5h30 – 19h
  • Giá tham khảo: từ 28k – 40k/tô

A Tý Quán là một quán bánh canh cá lóc Đà Lạt quen thuộc đối với khá nhiều người. 1 phần bánh canh của quán có giá khoảng từ 28k – 40k/tô, đựng trong thố đá nên giữ được vị nóng rất lâu. Tô bánh canh chất lượng với phần nước dùng đậm đà, ngọt từ xương cá thay vì dùng bột ngọt. Thịt cá lóc hấp vẫn giữ được độ dai, mềm và đậm đà do tẩm ướp từ các loại gia vị bí truyền.

Banh_canh_ca_loc

Ảnh: sưu tầm

Đến với quán A Tý bạn có thể lựa chọn bánh canh cá lóc truyền thống (28k), bánh canh cá giò hoặc bánh canh đầu bao tử (40k). Một tô siêu đẫm nhân, nước dùng nóng hôi hổi cực kì thích hợp với tiết trời của Đà Lạt. A Tý Quán mở cửa cả ngày nên bạn có thể tìm đến quán vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày.

6. Bánh canh cá lóc – chả cá Tâm

  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Công Trứ, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 6h – 21h
  • Giá tham khảo: từ 25k – 40k

Mặc dù quán mới đi vào hoạt động chưa lâu thế nhưng bánh canh cá lóc Tâm đã nhanh chóng trở thành địa điểm ăn uống được nhiều người ghé tới. Cũng giống với những quán bánh canh khác, quán Tâm có mức giá phải chăng từ 25k – 40k/tô cực kì nhiều thịt cá. Cá được làm sạch sẽ sau đó sơ chế và tẩm ướp gia vị đậm đà. Sợi bánh canh của quán có thể lựa chọn giữa bột gạo hoặc bột lọc dai dai rất lạ miệng.

banh canh ca loc

Ảnh: @foodcollectionsmy

Còn gì tuyệt vời hơn khi với những hôm trời se lạnh mà được thưởng thức tô bánh canh nóng hổi, nhâm nhi từng miếng thịt cá đậm đà. Nếu sắp tới bạn có kế hoạch ghé đến thành phố sương mù này thì hãy note ngay lại những quán bánh canh cá lóc Đà Lạt ngon mà Blog Digifood gợi ý bên trên nhé!

Ngoài bánh canh cá lóc, Đà Lạt còn có rất nhiều những món ngon khác để bạn thưởng thức. Xem thêm tại

Related Articles

Back to top button