Thử ngay 8 hàng Dimsum quận 11 món ngon không thể chê – Digifood

Với những ai đam mê ẩm thực Trung Hoa thì chắc chắn không còn xa lạ gì với dimsum. Người Hoa vốn chọn dimsum làm điểm tâm sáng nhưng khi du nhập về Việt Nam lại trở thành món ăn chính được yêu thích. Hãy cùng Digifood khám phá 6 nhà hàng dimsum quận 11 qua bài viết dưới đây nhé.   

Các nhà hàng dimsum quận 11 nổi tiếng chất lượng

1. MiYu Dim Sum

  • Địa chỉ: 409 Minh Phụng, quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 13h30 & 17h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 150.000Đ/người

MiYu Dimsum quận 11 nổi bật với tông màu hồng đáng yêu. Quán khá nhỏ nhưng được thiết kế dễ thương từ bàn ghế cho tới các họa tiết trên tường. Đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho bạn trẻ thích check in.

Một phần dimsum dao động từ 38k/phần. Mỗi xửng dimsum thường có 3 – 4 viên tùy từng lại. Viên nào viên nấy cũng to tròn đầy đặn. Với món ăn này, mọi người nên thưởng thức khi còn nóng hổi để cảm nhận được trọn vẹn hương vị ẩm thực Trung Hoa. 

1-miyu-dim-sum

Ảnh: @trangpinkyy

Đặc biệt, ở MiYu có món bánh Mochi kim sa ăn cực bắt miệng. Vỏ ngoài của bánh được phủ lớp đậu phộng rang xay nhuyễn, nhân bên trong vừa béo, vừa bùi vị của trứng muối cuốn hút vô cùng. 

2. Vĩnh Phát Dim Sum

  • Địa chỉ: 866 phố Nguyễn Chí Thanh, quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00 
  • Giá tham khảo: 100.000 –  250.0000Đ/người

Nếu bạn là tín đồ của dimsum thì chắc chắn không thể không biết đến tiệm sủi cảo mì gia Vĩnh Phát. Quán có vị trí đẹp, không gian khang trang và sạch sẽ. Trên những bức tường trắng, chủ nhà hàng đã khéo léo đưa hình ảnh của các con phố Hồng Kông tấp nập, khiến thực khách như đang đi lạc giữa thiên đường ẩm thực Trung Hoa. 

Vì là nhà hàng chuyên các món Hoa nên chắc chắn bạn không thể bỏ qua các món dimsum. Một vài cái tên nổi trội trong thực đơn được nhiều dân sành ăn order có thể kể đến như: há cảo tôm tươi, xíu mại gạch cua, bánh xếp sò điệp, bánh bao xá xíu, sủi cảo Tứ Xuyên,…Ngoài ra, Vĩnh Phát còn có các loại mì hủ tiếu cũng rất đáng thử. 

3-dimsum-vinh-phat

Ảnh: @dimsumvinhphat

3. Nhà Hàng Đại Dương

  • Địa chỉ: 293 phố Lý Thường Kiệt, quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00 
  • Giá tham khảo: 250.000 – 400.000Đ/người

Nhà hàng Đại Dương là cái tên quen thuộc cho  ai ghiền dimsum quận 11. Mặc dù thời gian hoạt động chưa quá lâu nhưng có thể nói đây là một trong những địa chỉ bán dimsum nổi nhất Sài Gòn hiện nay. Quán có không gian sang chảnh, hiện đại nên rất phù hợp cho việc tổ chức các buổi tiệc, sinh nhật,…

Vào các giờ cao điểm và ngày lễ, tết, lượng khách đến và đặt bàn khá đông nên bạn hãy chủ động liên hệ trước để được sắp xếp nhé. 

Nhà hàng Đại Dương - dimsum quận 11

Ảnh: @nhahangdaiduong

Nhà hàng có nhiều loại dimsum cho thực khách chọn lựa như: xíu mại tôm, há cảo Đại Dương, bánh cuốn tôm tươi, đậu hủ ky, bánh bao xá xíu sốt gia truyền,… Ngoài đồ Hoa thì cửa hàng còn phục vụ đủ mọi món truyền thống và cả ẩm thực Nhật như: sushi, canh đuôi bò hầm, cá mú hấp,… 

4. Minh Ký Mì Gia

  • Địa chỉ: 120 Tạ Uyên, quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 10h00 
  • Giá tham khảo: 80.000 – 120.000Đ/người

Thêm vào danh sách các quán dimsum quận 11 chính là tiệm Minh Ký Mì Gia. Không gian của nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Điểm ấn tượng đập ngay vào mắt khách hàng khi đến đây chính là một quầy xe nhỏ đặt phía trước cửa ra vào lúc nào cũng nghi ngút khói bay.

Quán chuyên bán điểm tâm sáng nên chỉ mở mở cửa đến 10 giờ sáng, nếu bạn muốn ăn thì đừng đi muộn quá nhé. 

5-minh-ky-mi-gia

Ảnh: @tebefood

Menu của Minh Ký Mì Gia sẽ khiến không ít thực khách gặp khó khăn trong vấn đề chọn món. Một số gợi ý đó là: há cảo, xíu mại, hủ tíu, hoành thánh,… Quán có trà nóng phục vụ miễn phí cho mọi người sau khi dùng điểm tâm sáng nữa đấy. 

Các quán dimsum quận 11 giá bình dân

5. Há cảo & Xíu Mại 200 Dương Tử Giang

  • Địa chỉ: 200 Dương Tử Giang, quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 5h30 – 11h00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 100.000Đ/người

Vẫn là điểm tâm sáng với các món xíu mại, há cảo nhẹ nhàng nhưng tại 200 Dương Tử Giang mang đến cho thực khách hương vị rất đặc biệt. Tuy không gian hơi nhỏ với tủ bánh xếp đầy những chiếc bánh nhỏ xinh nhưng bất cứ ai khi đến đây đều được phục vụ nhiệt tình và chu đáo. 

6-duong-tu-giang

Ảnh: @thithi5597

Phần điểm tâm nóng hổi được bê đến bàn cho khách trông thật hấp dẫn. Những chiếc há cảo với lớp vỏ bánh mỏng, dai mềm ôm trọn phần nhân tẩm ướp vừa miệng ăn cực cuốn. Ngoài há cảo và xá xíu thì mọi người còn có thể thử những món ăn nhẹ nhàng như: kim châm cảo, bánh bao kim sa,… thêm ly sữa đậu nành thanh mát nữa là đủ năng lượng cho một ngày dài rồi.  

6. Nhà hàng Minh Râu

  • Địa chỉ: 194-196 Bình Thới, quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 11h00
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng – 60.000Đ/người

 Mặt tiền của quán khá nhỏ nhưng đi sâu vào bên trong thì vô cùng rộng rãi và thoải mái. Bên cạnh khu ăn uống chung thì quán còn có cả những phòng VIP dành riêng cho các gia đình nhỏ hoặc hội họp bạn bè. 

Menu của nhà hàng dimsum quận 11 này vô cùng đa dạng. Ngoài dimsum thì nhà hàng còn phục vụ cả hủ tiếu, mì sườn cũng “nhức nách” lắm luôn. Đặc biệt, Minh Râu còn có khu vực giao lưu âm nhạc dành cho các cô chú trung niên khi đến đây. Vào những ngày cuối tuần hoặc lễ tết thì bạn nên đặt trước để tránh trường hợp cháy bàn nhé

Nhà hàng Minh Râu - dimsum quận 11

Ảnh: @nhahangminhrau

7. Dimsum 108B Xóm Đất

Dimsum quận 11 tại địa chỉ 108B Xóm Đất là quán ăn bình dân được mọi tầng lớp yêu thích. Tuy chỉ là tiệm nhỏ nằm trên vỉa hè, không sang chảnh hay hào nhoáng như nhiều nhà hàng nhưng nơi đây lại được lòng đông đảo người yêu ẩm thực xứ Trung. Thực khách khi dùng bữa tại đây có thể ngồi tại khu vực trong hoặc ngoài nhà tùy thích. 

8-108b-xom-dat

Ảnh: @koiism

Điều mà mọi người thích nhất khi thưởng thức đồ ăn ở 108B Xóm Đất chính là được trực tiếp nhìn những chiếc bánh tròn trịa hấp trong nồi nghi ngút khói. Há cảo và xá xíu là hai cái tên được nhiều khách hàng gọi nhất khi đến quán. Với những bạn có khẩu vị đậm đà thì nên chấm thêm nước sốt thần thánh của quán nhé. 

8. Dimsum Phối Phối

  • Địa chỉ: 140/70 Hàn Hải Nguyên, quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 10h00 
  • Giá tham khảo: 70.000 – 100.000Đ/người

Phối Phối là quán dimsum quận 11 bình dân được nhiều người lựa chọn. Mặc dù không mang dáng vẻ sang chảnh như những nhà hàng nhưng tiệm lại thu hút thực khách bởi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Quán chỉ đơn giản với gian nhà nhỏ nhưng sạch sẽ, dễ gây sự chú ý đến người qua đường. 

dimsum quận 11

Ảnh: @Cholon Downtown

Những viên dimsum ở đây được làm tròn vo, miếng nào miếng nấy mập nạp, ú nu. Bên cạnh những chiếc há cảo trắng mịn, hấp dẫn thì cửa hàng còn rất nhiều món đặc sắc không kém phần như: nui xào hải sản, xíu mại, hoành thánh, bánh cuốn, bánh bao,… để phục vụ cho bữa sáng của mọi người.  

Trên đây là danh sách những quán dimsum quận 11 chất lượng và được dân sành ăn thường xuyên tìm tới. Nếu bạn đang trên hành trình khai phá ẩm thực tại Sài Gòn thì đừng quên lưu lại các địa chỉ đã đề cập đến trong bài viết này nhé. 

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button