9 Quán dimsum quận 1 ngon cho team sành ăn – Digifood

Dimsum là một món điểm tâm vô cùng nổi tiếng của người Trung Quốc. Thế nhưng món ăn này lại được khá nhiều người Việt ưa thích. Vậy hãy cùng Digifood khám phá 9 quán dimsum quận 1 ngon đúng điệu trong bài viết sau nhé!

Các nhà hàng Dimsum cao cấp ở quận 1.

1. Ming Court – nhà hàng dimsum quận 1 tọa lạc tại khách sạn 5 sao

  • Địa chỉ: Khách sạn Nikko Saigon, số 235 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Điện thoại: 08 3929 5520.
  • Giờ mở cửa: 11h – 14h và từ 18h – 22h hàng ngày

Ming Court

Ảnh: FB Ming Court

Nhà hàng Ming Court tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn 5 sao Nikko Sài Gòn. Cách bài trí tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và trang nhã. Nhà hàng cũng có các phòng riêng để tạo không gian riêng tư hay tiếp đón những vị đối tác quan trọng.

Ming Court 2

Ảnh: FB Ming Court

Được chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp nổi tiếng, những món dimsum ở đây thực sự rất hấp dẫn, nóng hổi và đa dạng. Hơn nữa, các món đều được chế biến sạch sẽ và bày biện đẹp mắt gây ấn tượng cho biết bao nhiêu thực khách. Khi nào có dịp tới khách sạn Nikko Sài Gòn, đừng quên thưởng thức món dimsum tại nhà hàng Ming Court nhé!

2. Nhà hàng Shang Palace

  • Địa chỉ: số 17 – 19 – 21 đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1.
  • Điện thoại: 028 3823 2221
  • Giờ mở cửa: sáng từ 10h30 – 14h, chiều từ 17h – 22h

Shang Palace

Ảnh: FB Shang Palace

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng đầu đủ các món dim sum và món Quảng Đông thì xin mời tới Shang Palace trên đường Lý Tự Trọng. Là một nhà hàng rộng lớn, sang trọng lại nằm ở vị trí rất trung, dễ tìm nên rất thu hút rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Shang Palace 2

Ảnh: FB Shang Palace

Nơi đây có hơn 200 món Quảng Đông và hơn 50 món dimsum với nhiều hương vị độc đáo. Kể sương sương thì có hoành thánh sốt cay, bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu, bánh xếp thịt chiên, bánh bao khoai môn lạp vị… Nghe thôi đã ứa nước miếng rồi đúng không nhỉ?

3. Crystal Jade Palace 

  • Địa chỉ: số 2A – 4A đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1.
  • Điện thoại:028 3535 0123.
  • Giờ mở cửa:sáng từ 11:00 – 14:00, chiều từ 17:00 – 22:00

Crystal Jade PalaceẢnh: FB Crystal Jade Palace

Ngay từ cái tên Crystal Jade Palace là ta đã thấy được sự quý tộc, hoàng gia của nhà hàng này rồi nhỉ? Thật vậy, thuộc chuỗi nhà hàng nổi tiếng châu Á, đây là một trong những nhà hàng hiếm hoi ở Việt Nam sở hữu sao Michelin danh giá. Vậy nên các món ăn ở đây đều được chế biến qua các quy trình nghiêm ngặt. Thực khách hoàn toàn yên tâm khi dùng bữa ở đây nhé!

Crystal Jade Palace 2

Ảnh: FB Crystal Jade Palace

Những món dimsum ở đây có vỏ bánh mịn và móng, nhân bánh dậy mùi các loại gia vị, chỉ cần cắn một miếng cũng cảm nhận được sự ngon ngọt ngay nơi đầu lưỡi. Bởi vậy, tuy giá thành hơi cao nhưng quán vẫn thu hút được một lượng khách lớn.

4. Tân Hải Vân 

  • Địa chỉ: số 158 – 164 đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1
  • Điện thoại: 090 1301 428.

tan hai van 2

Ảnh: FB Tân Hải Vân

Bước chân vào quán dimsum quận 1 này bạn sẽ có cảm giác như bước vào một quán ăn của người Trung Hoa thực thụ. Từ tông màu đỏ, âm nhạc tới các món ăn đều toát lên vẻ đẹp của đất nước tỷ dân này. Tới đây, thực khách không thể bỏ qua một số loại dimsum “highlight” của nhà hàng như: Xíu mại, bánh bao cade chiên/ hấp, há cảo sò điệp, há cảo hải sản, há cảo tôm, bánh bao xá xíu, há cảo hẹ….

tan hai van

Ảnh: FB Tân Hải Vân

5. Nhà hàng Yu Chu

  • Địa chỉ: Tầng 1, khách sạn InterContinental Saigon, số 39 đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé Quận 1
  • Điện thoại: (028) 3520 9999
  • Thời gian mở cửa: sáng từ 11:30 – 14:30, chiều từ 18:00 – 22:00.

yu chu dimsum quan 1

Ảnh: FB Yu Chu

Đến với Yu Chu tại tầng 1 khách sạn 5 sao InterContinental Saigon bạn sẽ được tiếp đãi như Thượng Đế. Không gian quán dimsum quận 1 này rất sang trọng với nhiều góc check in sống check in sống ảo. Bạn sẽ có một bộ ảnh cực “hot” khi tới đây thưởng thức đó

yu chu dimsum quan 1

Ảnh: FB Yu Chu

Đồ ăn ở nhà hàng dimsum quận 1 này được kết hợp giữa kiểu chế biến của Bắc Kinh và Quảng Đông nên hương vị rất độc đáo. Các món dimsum cũng vậy. Tới đây nhất định không thể quên được món há cảo nhân sò điệp, bánh bao Thượng Hải, xíu mại gạch cua, há cảo chiên kiểu Bắc Kinh… đâu nhé!

Các quán dimsum quận 1 bình dân

1. Dimsum House Longeylang

Dimsum House quan dimsum quan 1

Ảnh: FB Dimsum House

Dimsum House thuộc hệ thống Longeylang là một quán ăn nhỏ xinh nhưng thu hút biết bao nhiêu lượt khách mỗi ngày. Thực khách tới đây bởi món dimsum được chế biến rất tỉ mỉ, công phu lại hợp khẩu vị với người Việt. Hơn nữa, tại đây các món dimsum khá đa dạng như bánh củ cải lạp vị hấp, há cảo tôm tươi, bánh túi vàng, bánh hẹ hấp, bánh cuốn tôm, bánh bao mè đen… Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với chất lượng của các món ăn này cho mà xem!

Dimsum House dimsum quan 1

Ảnh: FB Dimsum House

2. Yang Dimsum – quán dimsum quận 1 nhiều món

  • Địa chỉ : số 203 đường Hoàng Sa, phường Tân Định, quận 1
  • Hotline: 0939 178 712
  • Giờ mở cửa: 6h – 22h các ngày trong tuần
  • Giá tham khảo: từ 25k

yang dimsum quan 1

Ảnh: FB Yang Dimsum

Cả 2 cơ sở của quán Yang Dimsum đều khá nhỏ, sức chứa chỉ 30 người. Thế nhưng các món dimsum ở đây lại rất ngon miệng và có giá vô cùng “hạt dẻ”, chỉ từ 25k. Vậy nên quán nhận được khá nhiều lời khen của thực khách trên các trang mạng xã hội.

yang dimsum 2

Ảnh: FB Yang Dimsum

Không chỉ có dimsum, quán chính hiệu là một quán ăn Trung Hoa với các món như hoành thánh, bánh bao, sủi cảo, hủ tiếu, há cảo… Giá mỗi món cũng chỉ giao động từ 30k – 40k nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

3. Dimsum Homemade

  • Địa chỉ: số 86A đường Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1
  • Giờ mở cửa: 11h30 –  22h30 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
  • Giá tham khảo: 30k – 50k

Ảnh: FB Dimsum Homemade

Dimsum Homemade là một trong những quán dimsum quận 1 có giá rất bình dân, chỉ từ 30k – 50k. Quán được bày trí theo phong cách Trung Quốc, khá rộng rãi và lịch sự. Thực khách có thể ăn tại quán hay order mang về tùy ý. Món dimsum tại đây cũng rất hấp dẫn và tươi ngon. Đặc biệt nước chấm khá vừa miệng khiến mọi thực khách đều thích thú. Hơn nữa, tuy là một quán bình dân những thái độ phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, khiến ai nấy cũng đều phải hài lòng khi trải nghiệm tại Dimsum Homemade.

4. Dimsum Nhà Làm

  • Địa chỉ: số 115/46 đường Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1
  • Giờ mở cửa: 8h –  20h từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
  • Giá tham khảo: 15k – 50k

dimsum quan 1

Ảnh: FB Dimsum Nhà Làm

Cái tên cuối cùng trong danh sách 9 quán dimsum quận 1 ngon chính là quán Dimsum Nhà Làm tại đường Trần Đình Xu. Các thực khách đều đánh giá dimsum ở đây rất ngon, không bị ngán, nhân chắc không bị bở và nước chấm đậm đà. Cộng thêm giá cả phải chăng, chỉ từ 15k nên phù hợp với nhiều người. Hơn nữa, cô chủ quán còn rất thân thiện, dễ tính, luôn nhớ mặt khách nên ăn ở đây khiến ta cảm thấy thoải mái như chính ở nhà vậy.

Team ghiền dimsum sau khi đọc xong bài viết này của Digifood đã sẵn sàng cho một chuyến khám phá 9 quán dimsum quận 1 ngon đúng điệu chưa? Hãy trải nghiệm thật nhiều và cho Digifood biết cảm nhận của bạn về từng quán nhé! Ngoài ra đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác.

Xem thêm các quán dimsum khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button