Top 5 quán vịt nấu chao Sài Gòn thơm ngon khó cưỡng

Vịt nấu chao là một món ăn bình dân được rất nhiều người dân Sài Gòn ưa chuộng. Không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon, vịt nấu chao còn vô cùng dinh dưỡng. Vậy có những quán vịt nấu chao Sài Gòn nào chất lượng? Cùng Digifood tìm hiểu top 5 quán ngon nhất ở đây nhé!

Những quán vịt nấu chao Sài Gòn ngon nhất

1. Lẩu Vịt nấu chao 154

  • Địa chỉ: 154 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h00 tới 22h30
  • Giá khoảng: 50.000đ – 150.000đ

Nhắc đến món vịt nấu chao Sài Gòn, đây là một món ăn bình dân được rất nhiều thực khách yêu thích. Một trong những quán nổi tiếng đó là lẩu vịt nấu chao 154. Quán ăn này có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Điểm cộng tuyệt đối dành cho quán đó là nguyên liệu luôn tươi ngon, chọn lọc kỹ càng. Phong cách phục vụ ở đây cũng vô cùng chuyên nghiệp. Thực đơn lại phong phú, đặc biệt là các món về vịt.

quan 154 noi tiengẢnh: @clouddy.grey

Các món vịt ở đây đều được chọn từ vịt xiêm thượng hạng. Thịt chắc, mềm và vô cùng chất lượng. Món ăn “best seller” ở đây là vịt nấu chao. Sự hòa quyện của vịt xiêm, chao, hủ ky, đậu hủ tươi, nấm rơm, khoai môn… tất cả sẽ tạo nên một hương vị thơm ngon vô cùng đặc biệt. Với nguyên liệu chất lượng, công thức gia truyền độc quyền độc đáo, món vịt nấu chao ở đây thật sự chinh phục được mọi thực khách. 

2. Quán Thu Nga

  • Địa chỉ: 558/12 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 -22:00
  • Giá khoảng: 50.000đ – 150.000đ

Nếu bạn là người mê món vịt nấu chao chuẩn vị miền Tây thì Thu Nga chính là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Đây là quán nổi tiếng về các món liên quan đến vịt. Với hơn 30 năm trong nghề, quán đã trở nên quen thuộc với biết bao thế hệ. Đặc biệt, quán luôn đảm bảo chất lượng thơm ngon từ nguyên liệu được chọn lọc, gia vị tiêu chuẩn và công thức đặc biệt.

vit nau chao sai gonẢnh: @j121309

Khi đến với quán Thu Nga, bạn sẽ được “đắm chìm” trong thực đơn vô cùng phong phú. Với các món ăn nổi bật như gỏi vịt, vịt om sấu, vịt luộc, vịt hầm bia, vịt kho sả, vịt nướng chao… Và món nổi tiếng nhất ở đây đó là cháo vịt và vịt nấu chao. Cháo sánh mịn, thơm ngon, thịt mềm không còn mùi. Còn với vịt nấu chao, hương vị lại chuẩn vị miền Tây. Thịt vịt mềm, không dai, thơm mùi đặc trưng. Thế nên món ăn này lúc này cũng “cháy hàng” đầu tiên. 

3. Vịt 3 món Mỹ Lợi

  • Địa chỉ: 15B Đường Số 2, P. Bình Trưng Đông,  Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 100.000đ – 330.000đ

Đúng như cái tên của quán đây là địa điểm chuyên về các món chế biến từ thịt vịt. Đây là một quán bình dân với không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Vịt 3 món ở đây đó là lòng vịt xào, vịt nướng chấm chao và vịt nấu chao. Mỗi món đều có mỗi hương vị riêng, đặc trưng của quán để thực khách thưởng thức.

vit nau chao sai gonẢnh: @hoabachhop0109

Đối với món lòng vịt xào đậu rồng hay mướp, đậu chín tới, mềm, còn lòng được tẩm ướp đậm đà, dậy mùi. Vịt nướng chấm chao với thịt vịt mềm xắt lát xá xíu, chiên giòn thơm ngon. Ăn kèm với chao giúp vịt thêm phần thơm ngon. Và món được đánh giá ngon nhất đó là vịt nấu chao. Món ăn ngày sử dụng phần xương, đầu, cánh, cổ… kết hợp với khoai môn mềm dẻo, béo ngậy, sền sệt. Bạn còn có thể ăn kèm với rau muống, măng hay các loại rau sống khác.

4. Vịt nấu chao Sài Gòn 19D

  • Địa chỉ: 19D Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 70.000đ – 150.000đ

Địa điểm tiếp theo mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn đó là vịt nấu chao Sài Gòn 19D. Đây là quán ăn được rất nhiều thực khách yêu thích. Bởi hương vị đặc trưng vô cùng độc đáo mà hiếm quán nào sánh được. Quán sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, mến khách. Đặc biệt, giá cả ở đây vô cùng phải chăng nên thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

vit nau chao 19dẢnh: @thangcanhviettravel

Một điểm cộng cho quán đó là thực đơn siêu nhiều món ngon. Với các món hấp dẫn như lẩu gà tre lá ớt, lẩu vịt, vịt om sấu, vịt nướng chấm muối ớt, gỏi vịt… và đặc biệt là món vịt nấu chao. Quán sở hữu công thức chế biến đặc biệt, kết hợp với nguyên liệu thơm ngon giúp món ăn này chiều lòng rất nhiều thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất.

5. Quán vịt nấu chao Sài Gòn Phát Thành

  • Địa chỉ: 524 Phan Văn Trị, phường 7, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 50.000đ – 200.000đ

Một quán vịt nấu chao Sài Gòn ngon được rất nhiều tín đồ ẩm thực ưa chuộng đó là Phát Thành. Quán ra đời cách đây 30 năm, nên chất lượng ở đây thì không có gì phải nghi ngờ. Quán sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi là một địa điểm lý tưởng cho ai mê các món liên quan đến thịt vịt. Đặc biệt, quán sở hữu công thức chế biến đặc trưng của vô cùng thơm ngon, hương vị đặc biệt khó có thể thấy ở bất kỳ quán nào khác.

quan phat thanh noi tiengẢnh: @co2kristy

Với phương châm luôn đặt chất lượng của món ăn lên hàng đầu nên từ nguyên liệu, gia vị, đến cách chế biến đều đảm bảo an toàn thực phẩm. Những con vịt được lựa chọn kỹ lưỡng, làm sạch và được tẩm ướp gia vị theo công thức riêng nên thịt vịt ở đây có mùi thơm đặc biệt, mềm, không dai. Món ăn “best seller” của quán đó là vịt nấu chao. Thịt vịt mềm, khoai môn ninh kỹ, chao thơm ngon… Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị dễ làm người ta quyến luyến.

Vậy là chúng ta đã cùng điểm danh top 5 quán vịt nấu chao Sài Gòn ngon và nổi tiếng. Nếu bạn là người yêu thích món ăn ngày thì hãy đến thưởng thức ở những quán này nhé! Hi vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm trọn vẹn khi đến đây.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button