Review quán Gà Rán 3 Râu ngon ngất ngây, no căng bụng giá chỉ từ 33k

Gà rán KFC, gà rán Lotteria, gà rán Popeyes bạn đều thử qua hết rồi? Thế còn gà rán 3 Râu thì sao? Nếu vẫn còn băn khoăn thì hãy tham khảo bài review sau đây của Digifood nhé!

1. Giới thiệu về hệ thống gà rán 3 Râu

Thương hiệu gà rán 3 Râu được ra đời từ năm 2018 tại tp. Hồ Chí Minh. Trong vòng 3 năm tham gia vào thị trường ẩm thực, đến nay 3 Râu đã có hơn 50 cửa hàng tại Sài Gòn và vẫn đang tiếp tục phát triển. Hệ thống không chỉ chuyên về gà rán mà còn nổi tiếng về pizza và trà sữa.

ga ran 3 rau 3

Ảnh: Fb Gà rán 3 Râu

Với phương châm Ngon – Đẹp – An toàn, gà rán 3 Râu đã mang tới hàng nghìn bữa ăn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không chỉ có vậy, gà rán, pizza và trà sữa của 3 Râu đều nhận được những đánh giá cao của khách hàng trong thời gian vừa qua. Vậy nên, quán luôn nỗ lực cải tiến thực đơn đồ ăn và thức uống cũng như quảng bá hình ảnh tới đông đảo thực khách trong và ngoài nước.

ga ran 3 rau 5

Ảnh: Fb Gà rán 3 Râu

2. Hệ thống gà rán 3 Râu ở Sài Gòn

Vì là hệ thống nhượng quyền nên tới hiện tại gà rán 3 Râu đã có trên 50 cơ sở tại Sài Gòn. Tại Vĩnh Long, Bình Dương, Đồng Nai và Lâm Đồng, mỗi tỉnh có 1 cơ sở. Tại Phú Quốc và Bắc Ninh đang được sửa sang và sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới. Digifood liệt kê một vài cơ sở nổi tiếng ở Sài Gòn như sau:

  • Địa chỉ 1: số 39A đường Nguyễn Ánh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12
  • Địa chỉ 2: số 225 đường Bình Phú, phường 11, quận 6
  • Địa chỉ 3: số 123 đường Nơ Trang Long, phường 11, quận Bình Thạnh
  • Địa chỉ 4: số 98 đường Tôn Đản, phường 10, quận 4
  • Địa chỉ 5: số 46A đường Lê Hồng Phong, phường 2, quận 5
  • Xem thêm các chi nhánh khác tại đây
  • Hotline: 1900 1858

Với hơn 50 trải dài trên khắp Sài Gòn, thực khách không cần phải đi quá xa mà có thể dễ dàng tiếp cận được hệ thống 3 Râu. Nếu muốn order thì phí ship cũng không cao lắm.

ga ran 3 rau 4

Ảnh: Fb Gà rán 3 Râu

Mỗi cửa hàng đều có diện tích khá nhỏ, chỗ ngồi không nhiều nên chủ yếu là bán mang về hoặc đặt hàng qua các ứng dụng Now, Grab. Tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng sạch sẽ, hiện đại và không bị ám mùi gà rán. Hơn nữa xung quanh nhà hàng đều là những nơi tập trung nhiều dân cư và trường học nên thu hút được một lượng khách đông đảo, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

3. Thực đơn của quán có gì?

Các combo gà rán

Có thể nói rằng combo gà rán ở đây đa dạng. 3 Râu có tới 9 combo gà rán với mức giá cực kỳ “hạt dẻ”, chỉ giao động từ 31k – 57k/phần. Với mỗi combo sẽ có một phần gà rán/phô mai/sốt, khoai lang chiên và coca tươi. 1 vài combo còn có cả cơm trắng, rất thích hợp để ăn vào các bữa chính.

Cùng tham khảo một vài combo “best-seller” nhé:

  • Combo 1 – 57k: 2 miếng gà sốt (chua ngọt hoặc cay) + 1 ly coca tươi + 1 khoai lang
  • Combo 3 – 31k: 1 miếng gà rán +  1 ly coca tươi + 1 khoai lang
  • Combo 7 – 34k: gà viên sốt Hàn Quốc (chua ngọt hoặc cay) + cơm trắng

Với mức giá dưới 57k mà nhận được những combo như vậy quả là quá hời phải không các bạn?

ga ran 3 rau 8

Ảnh: Fb Gà rán 3 Râu

Pizza giòn tan, Mỳ Ý ngon tuyệt

Pizza và mỳ Ý tuy là 2 món khá nổi tiếng và được nhiều người order khi tới với hệ thống 3 Râu. Hãy cùng nghía qua xem thực đơn pizza và mỳ Ý có gì nhé!

  • Với mức giá từ 49k – 209k, chúng ta có thể thưởng thức 6 loại pizza hấp dẫn như: pizza hải sản, pizza thịt nguội, pizza phô mai, pizza gà, pizza xúc xích.
  • Với mức giá từ 39k – 49k, thực khách đã có thể sở hữu một tô mỳ Ý bò bằm, mỳ Ý xúc xích, mỳ Ý hải sản hoặc mỳ Ý thịt nguội.

Mỗi loại pizza và mỳ Ý chỉ được làm khi khách order nên luôn đảm bảo sự tươi ngon. Hơn nữa, nguyên liệu cũng rất sạch sẽ. Cộng thêm tài chế biến khéo léo của đầu bếp, các bạn sẽ có 2 món ăn chuẩn vị Italia.

menu-pizza.jpg

Ảnh: Fb Gà rán 3 Râu

Trà sữa cực ngon với nhiều topping

Team nghiền trà sữa hẳn sẽ cực kỳ bất ngờ vì tại một cửa hàng gà rán mà cũng có thể order được một cốc trà sữa với cực nhiều topping. Trà sữa trân châu, trà sữa matcha trân châu, trà sữa macchiato topping, trà sữa thập cẩm, nhà 3 Râu đều đủ cả. Mức giá thật khiêm tốn từ 15k. Và chỉ cần thêm 10k là các bạn đã có thể thưởng thức topping kem cheese và topping kem trứng cực kỳ thơm ngon rồi.

tra-sua-tra-hoa-qua.jpg

Ảnh: Fb Gà rán 3 Râu

Bên cạnh đó, 3 Râu cũng có những đồ uống ngon đúng điệu khác như trà đào, rau má, sữa đậu nành, sữa tươi trân châu đường đen, cà phê, bạc xỉu. Có thể nói rằng, mọi thức uống “hot” nhất bây giờ đều hội tụ tại nhà 3 Râu.

Các món ăn khác

Ngoài những món ăn phía trên, tại 3 Râu các bạn cũng có thể tìm thấy Burger thịt gà, thịt heo, phô mai siêu to khổng lồ với mức giá từ 33k. Hotdog từ 25k – 69k cũng là một món khá hấp dẫn nhé! Đừng quên thưởng thức những món ăn này khi tới 3 Râu nhé!

ga ran 3 rau 6

Ảnh: Fb Gà rán 3 Râu

4. Đánh giá của khách hàng

Phần lớn khách hàng đều đánh giá cao về phần giá cực kỳ “hạt dẻ”. Chất lượng gà, pizza và mỳ Ý đều ngon, thơm, nóng hổi khiến nhiều người hài lòng. Tuy nhiên, vì có quá nhiều cơ sở, mỗi cơ sở lại là một đội ngũ nhân viên riêng nên tại một vài địa điểm, thực khách có phàn nàn về thái độ phục vụ. Nhưng nhìn chung, quán vẫn nhận được nhiều lời khen tấm tắc như sau:

danh gia cua thuc khach ga ran 3 rau 1 danh gia cua thuc khach

Ảnh: sưu tầm

Sau bài review này, bạn đã có thể yên tâm cầm 33k và rủ hội bạn thân tới tiệm gà rán 3 Râu chưa? Hãy tới ăn, cảm nhận và cho Digifood biết đánh giá của bạn ở mục comment phía dưới nhé!

Xem thêm các quán ăn khác ở Sài Gòn:

Related Articles

Back to top button