Top 10 nhà hàng quận 11 không gian đẹp, đồ ăn ngon – Digifood

Sài Gòn không chỉ níu giữ chân du khách bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn bởi nền ẩm thực phong phú. Trong đó, đặc biệt phải kể đến quận 11, đây là một điểm dừng chân lý tưởng với những món ăn say đắm lòng người mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng DigiFood điểm tên những nhà hàng quận 11 nức tiếng nhất hiện nay nhé!

1. Nhà hàng Hạnh Phúc Lầu quận 11

Nhà hàng Hạnh Phúc Lầu

Ảnh: Nhà hàng Hạnh Phúc Lầu

Nhà hàng Hạnh Phúc Lầu là một trong những nhà hàng quận 11 nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm. Nhà hàng có các phòng ăn riêng biệt mang đến cho thực khách không gian riêng tư cho các buổi hẹn hò. Hạnh Phúc Lầu được thiết kế sang trọng và cao cấp cho bạn những buổi tiệc hoàn hảo.

Địa điểm này chủ yếu có các món ăn từ Hoa với hương vị đặc trưng của người bản xứ vô cùng tuyệt vời. Tại đây bạn có thể tìm được các món Hoa từ đơn giản và phức tạp được chế biến công phu,tỉ mỉ. Đầu bếp của nhà hàng đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm cho bạn những bàn tiệc cực phẩm nhất. Khi đến với Nhà hàng Hạnh Phúc Lầu, bạn đừng quên thưởng thức ngay món Dimsum nổi tiếng và hấp dẫn nhất nhé!

2. Nhà hàng Buffet Sea – nhà hàng quận 11 chuyên hải sản

  • Địa chỉ: 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
  • Khoảng giá: 175.000 – 315.000 VND

Bạn là người yêu thích những món ăn được làm từ hải sản thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với Nhà hàng Buffet Sea. Ngay từ khi ra mắt, nhà hàng đã chiếm ngay cảm tình của thực khách bởi không gian quán sang trọng, thực đơn phong phú và sự chuyên nghiệp. Dưới đôi bàn tay khéo léo, các đầu bếp đã chế biến các món ăn theo phong cách Hoa – Việt rất độc đáo.

Nhà hàng Buffet Sea

Ảnh: sưu tầm

Các món ăn không chỉ mang hương vị truyền thống của Việt Nam mà còn được kết hợp tinh tế với ẩm thực Trung Hoa. Khi thưởng thức, thực khách sẽ phải thốt lên bởi dấu ấn vô cùng đặc biệt. Không phải tự nhiên mà nhiều khách hàng đánh giá , thưởng thức món ăn tại Buffet Sea lại cho người ta cảm giác hội ngộ tri kỷ sau bao năm xa cách.

Thực đơn nhà hàng cũng rất phong phú cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Dưới không gian lãng mạn cùng thưởng thức các món hải sản tươi ngon thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

3. King BBQ Buffet quận 11

  • Địa chỉ: 1F – 01 Tầng 1 Lotte Mart Lê Đại Hành, 968 Đường 3 Tháng 2, P 15, Quận 11, TP. HCM
  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 VND

King BBQ Buffet không còn là cái tên xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực nữa. Đây thực sự là một nhà hàng vô cùng quen thuộc của những người sành ăn và yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Đến với nhà hàng, bạn phải choáng ngợp trước menu đa dạng lên đến 200 món ăn hấp dẫn. 

King BBQ Buffet

Ảnh: King BBQ

Bí quyết để nhà hàng quận 11 này thu hút được đông đảo khách hàng đến vậy chính là nhờ công thức pha chế nước chấm riêng biệt. Nước chấm nơi đây hội tụ đủ vị chua, ngọt và cay mang đến hương vị mới lạ. Loại nước sốt này ăn kèm với thịt nướng tươi ngon thì thật không phải bàn cãi. Không chỉ nổi tiếng bởi thịt nướng mà lẩu tại King BBQ Buffet cũng được khách hàng yêu thích. Các nguyên liệu đều tươi sống, có vị ngọt tự nhiên khiến thực khách rất hài lòng.

Điểm cộng tiếp theo của nhà hàng chính là đội ngũ vô cùng chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu của bạn ngay trong vòng 1 nốt nhạc.

4. Lẩu Đại Thống Nhất Restaurant quận 11

  • Địa chỉ: 182 Lê Đại Hành, phường 15,  Quận 11, TP. HCM
  • Khoảng giá: 150.000 – 300.000 VND

Lẩu Đại Thống Nhất Restaurant

Ảnh: sưu tầm

Lẩu Đại Thống Nhất Restaurant sẽ khiến bạn thích thú ngay từ lần đến đầu tiên. Không gian quán được thiết kế ấm cúng với diện tích rộng mang đến sự mát mẻ. Nhà hàng chủ yếu chế biến các món ăn theo ẩm thực Trung Hoa được trình bày vô cùng đẹp mắt.

Thực đơn của Đại Thống rất đa dạng, có đầy đủ các món ăn nổi tiếng đến từ Trung Hoa Như: dimsum, lẩu, mì xào, cơm chiên, heo sữa quay,…cho khách hàng lựa chọn. Hương vị của từng món ăn được biến tấu phù hợp với khẩu vị người Việt nên rất ngon miệng. Với màu sắc bắt mắt cùng hương vị tuyệt hảo cho thực khách tha hồ thưởng thức.

5. Nhà hàng Sky Garden – nhà hàng quận 11 view đẹp

  • Địa chỉ: 624 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 VNĐ

Nhà hàng Sky Garden

Ảnh: sưu tầm

Nằm trong top nhà hàng quận 11 ngon, Sky Garden sẽ là điểm dừng chân ấn tượng cho bạn vào cuối tuần.Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nhà hàng nằm trên sân thượng của tòa nhà Văn Hóa Lao Động cho bạn view cực chill. Đến với địa chỉ này, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thành phố.

Chưa hết, Sky Garden luôn đề cao về chất lượng các món ăn nên nguyên liệu chế biến lúc nào cũng tươi ngon và hấp dẫn nhất. Thịt tôm luôn có độ ngọt tự nhiên hòa lẫn cùng nước sốt cay ngọt mang đến cảm giác khó tả. Nhà hàng thật sự là điểm hẹn vô cùng hấp dẫn mà bạn nên ghé qua và thưởng thức đấy!

6. Nhà hàng Tokyo Deli Sushi quận 11

  • Địa chỉ: T1-3, Parkson Flemington,184 Lê Đại Hành, Quận 11, TPHCM
  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 VND

Bạn muốn thưởng thức các món ăn đến từ Nhật Bản thì hãy đến ngay với nhà hàng Tokyo Deli 1 – một trong những nhà hàng nức tiếng tại quận 11. Ưu điểm đầu tiên của nhà hàng chính là thực đơn đa dạng và phong phú. Các món ăn đầu được các chuyên gia ẩm thực chế biến kỳ công và theo đúng hương vị Nhật Bản.

nha hang tokyo deli

Ảnh: Tokyo Deli Sushi

Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất, nhà hàng không ngừng bổ sung và biến tấu nên nhiều món ăn khác nhau. Tất cả đều mong muốn hướng đến cho thực khách một thế giới ẩm thực Nhật Bản đa dạng. Nếu có dịp đến với nhà hàng, bạn hãy thưởng thức ngay các món Sushi nhé! Miếng Sushi tươi ngon mang đến sự thanh mát và vị ngọt tự nhiên khiến bạn phải tấm tắc không thôi!

Có thể bạn quan tâm:

7. Nhà hàng quận 11 – Beefsteak TiTi

  • Địa chỉ: 14 Tôn Thất Hiệp, P. 13,  Quận 11, TP. HCM
  • Khoảng giá: 60.000 – 150.000 VND

Thật không khó để tìm kiếm hương vị của ẩm thực Pháp ngay tại thành phố Hồ Chí Minh khi bạn lựa chọn nhà hàng Beefsteak TiTi. Địa chỉ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất.

Beefsteak TiTi

Ảnh: Beefsteak TiTi

Được chế biến kỳ công của những người đầu bếp tài hoa, Beefsteak thật sự rất chuẩn vị ăn kèm cùng nước sốt sánh mịn, kích thích mọi giác quan của người thưởng thức. Còn gì lý tưởng hơn khi bạn ăn kèm cùng miếng khoai tây được chiên vàng ươm cùng bánh mì đặc ruột. Chỉ ăn một miếng thôi mà bạn đã vấn vương mãi không quên các món ăn này rồi.

8. Nhà hàng Don Chicken quận 11

  • Địa chỉ: 409A-411A Lê Đại Hành, P. 11,  Quận 11, TP. HCM
  • Mức giá: 50.000 – 500.000 VND

Nhà hàng Don Chicken

Ảnh: sưu tầm

Được mệnh danh là “ thế giới nhà gà” Don Chicken luôn nhận được lượng thực khách lớn ghé thăm và thưởng thức. Nhà hàng có không gian quán ấm áp và gần gũi cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Đặc biệt, các món ăn tại đây được chế biến rất tinh tế và độc đáo cho bạn hương vị tuyệt vời nhất. Khác hẳn các nhà hàng khác, đầu bếp của Don Chicken rất chú trọng vào hương vị món ăn cũng như thể hiện vị đặc trưng. Từ món gà nướng Teriyaki cho đến gà nướng tỏi, gà nướng cay đều rất đậm vị khiến thực khách ăn hoài không thôi.

9. Cà ri Ấn Độ Musa – Nhà hàng Ấn quận 11

  • Địa chỉ: 234 Bình Thới, P. 10, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 50.000 – 110.000 VND

MUSA

Ẩm thực Ấn Độ luôn khiến thực khách thích thú bởi sự đa dạng và hương vị đặc trưng riêng biệt khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Nếu chưa có dịp đặt chân đến đất nước này thì bạn hãy ghé qua MUSA để thưởng thức các món ăn từ nơi đây nhé!

Thú thật rằng bạn khó có thể tìm kiếm được nhà hàng Ấn tại Sài Gòn tròng vị như ở MUSA. Với nguyên liệu chính là thịt dê và cua, nhà hàng đã tạo nên các món ăn hấp dẫn và đẹp mắt nhất theo phong cách Ấn. Đến với nhà hàng bạn, bạn phải thưởng thức ngay các món ăn như: dê xào lăn, cua rang me, cà ri dê….Chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào quên được hương vị hảo hạng này đâu đấy!

10. Nhà hàng UmBo Steak House – nhà hàng quận 11 sang trọng

  • Địa chỉ: 88 Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 20.000 VND – 100.000 VND

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn nhà hàng quận 11 nào cho bữa tiệc gia đình. Nhà hàng UmBo Steak House là một gợi ý mà bạn nên tham khảo. Mặc dù thực đơn của nhà hàng khá  quen thuộc và bạn có thể tìm thấy ở bất cứ nhà hàng nào. Song, hương vị của các món ăn này không hề bị trộn lẫn đâu nhé!

Nhà hàng UmBo Steak House

Ảnh: sưu tầm

Dưới sự kỳ công của các đầu bếp, món ăn của UmBo Steak House luôn được biến tấu một cách vô cùng khéo léo mang đến sự khác biệt. Các món Steak được bố trí sáng tạo và đẹp mắt, chỉ nhìn thôi cũng đủ say đắm rồi. Các nguyên liệu chế biến món ăn đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn cho thực khách. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên nhiệt tình đã ghi được điểm cộng lớn cho khách hàng khi đến đây.

Quận 11 là một trong những quận có nền ẩm thực đa dạng với nhiều nhà hàng có thâm niên trong nghề mang đến cho bạn các trải nghiệm khó quên. Với những top nhà hàng quận 11 blog digifood đã gợi ý ở trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ mà bạn yêu thích nhất. 

Xem thêm những quán ăn khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button