Hải Sản Biển Đông Trần Quốc Toản: Đại tiệc ẩm thực biển – Digifood

Bạn đang muốn tìm một địa điểm thưởng thức hải sản tươi sống thơm ngon ngay giữa lòng Hà Nội? Vậy thì không thể bỏ qua nhà hàng Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản. Ngay dưới đây, Digifood sẽ giới thiệu cho bạn tất tần tật những thông tin thú vị về nhà hàng hải sản nổi tiếng này. Với những ai đang có ý định ghé tới đây thì đừng nên bỏ lỡ bài viết này nhé!

1. Giới thiệu sơ lược về Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản

Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản là một trong những nhà hàng hải sản lớn và có tiếng tại Hà Nội. Địa điểm này đang ngày càng thu hút đông đảo thực khách ghé đến. Một phần là bởi chất lượng hải sản tươi sống thơm ngon tại đây. Nguyên liệu tại đây đều phải trải qua quá trình kỳ công chọn lựa và chế biến kỹ càng mới được đưa vào sử dụng. Một phần nữa là nhờ vào vị trí tọa lạc đắc địa, ăn khách.

Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản 1Ảnh: Sưu tầm

Nằm gần với đoạn giao Trần Quốc Toản – Phố Huế. Là trục chính đi lên hồ Gươm và khu du lịch phố cổ sầm uất nhộn nhịp. Khu vực này là nơi quy tụ của rất nhiều nhà hàng ẩm thực, vui chơi giải trí. Chính vì vậy, khách hàng của Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản rất đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, cũng như gu ăn uống cực kỳ hiện đại. Hãy đến đây để có thể cảm nhận được trọn vẹn sự khác biệt và hài lòng!

2. Mức giá tại Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản

Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản có mức giá khá hợp lý, giao động từ khoảng 200.00 – 500.000 VNĐ/người. Với mức giá này, bạn có thể tha hồ thưởng thức rất nhiều hải sản thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Bàn về độ tươi ngon thì không hề kém cạnh gì. Ngoài ra, nếu đi đông người thì bạn có thể tham khảo combo lẩu hải sản ở đây. Rất thơm ngon, tiện lợi và còn tiết kiệm được kha khá chi phí cho bạn đấy.

Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản 2Ảnh: Hải Sản Biển Đông

3. Không gian trẻ trung, hiện đại không kém phần sang trọng

Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản chiếm trọn cảm tình của thực khách bởi không gian rộng lớn và hiện đại. Tông chủ đạo được sử dụng tại nhà hàng là màu trắng – nâu, làm nổi bật lên sự sang trọng, tinh tế, hòa nhã. Ánh sáng tại đây chủ yếu là từ các đèn led mini được gắn phía trên trần nhà. Mang đến ánh sáng mịn màng, không quá gắt, đủ gây thiện cảm cho thực khách.

Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản 3Ảnh: Sưu tầm

Thiết kế tại nhà hàng luôn đặt sự thoải mái và tiện nghi của khách hàng lên hàng đầu. Nội thất tại đây được sắp xếp rất logic và hợp lý. Lối đi giữa các dãy bàn rất rộng rãi để cho thực khách di chuyển thoải mái. Nhà hàng còn có chỗ để xe rộng, wifi và máy lạnh luôn được bật để phục vụ xuyên suốt. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Là nơi phù hợp để tụ họp gia đình và bạn bè, tổ chức sinh nhật hay tiếp đón đối tác,…

Xem thêm: Vựa hải sản Biển Đông Đường Láng có gì gây sốt đến vậy?

4. Thực đơn hải sản đa dạng với nguyên liệu tươi ngon nhất

Nhà hàng sở hữu một thực đơn đa dạng với “bộ sưu tập” đồ sộ hơn 60 món ăn hải sản tươi sống các loại. Từ bình dân cho đến cao cấp, từ đơn giản cho đến cầu kỳ. Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản đều sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi thực khách với chất lượng ẩm thực tuyệt vời nhất. Nguồn hải sản ở đây đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước. Bên cạnh đó, còn có thêm một số nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Mỹ, Canada,… Cung cấp thêm sự phong phú cho bữa ăn của thực khách.

Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản 4Ảnh: Hải Sản Biển Đông

Đến đây, bạn sẽ được trực tiếp lựa chọn hải sản đang hoàn toàn tươi sống ở trong các bể chứa. Sau đó đưa cho đầu bếp chế biến ngay tại nhà hàng. Có rất nhiều những cách chế biến khác nhau: nướng, hấp, rang muối, cháo, lẩu,… cho bạn thỏa sức chọn lựa. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các set lẩu với hương vị vô cùng đặc sắc tại đây. Đồ ăn kèm đầy đặn nóng hổi, phục vụ chu đáo nhiệt tình, lên món kịp thời. Chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách.

hau nuong mo hanhẢnh: Hải Sản Biển Đông

Một số món ăn “must try” được nhiều thực khách ưa chuộng tại nhà hàng. Không thể không kể đến cua thịt sốt, lẩu tôm hùm, lẩu hải sản, ngao hoa hấp,… Đặc biệt là món hàu sữa Canada với hương vị vô cùng quyến rũ. Chỉ mới nghe tên thôi đã toát lên vẻ đẳng cấp, sang chảnh. Với những ai là dân sành ăn và ghiền hải sản thì sẽ thật đáng tiếc khi bỏ qua món ăn này. Thịt hàu mọng nước, béo ngậy, thấm đẫm tiêu cay và tương ớt, về độ ngon thì miễn bàn.

5. Đánh giá của thực khách về Hải sản Biển Đông Trần Quốc Toản

Sau đây là một số đánh giá của thực khách khi đã thưởng thức hải sản tại nhà hàng:

danh gia cua khach hangẢnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin thú vị và siêu chi tiết về Hải Sản Biển Đông Trần Quốc ToảnDigifood muốn giới thiệu đến bạn. Cám ơn bạn đã đọc bài viết này, hẹn gặp lại ở những chuyên mục tiếp theo!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button