Đến Hải sản Xô Seafood thưởng thức menu hải sản kiểu Thái độc đáo

Hải sản xô là một trong những món ẩm thực nổi tiếng của Thái Lan. Tại Việt Nam, món ăn độc đáo này đã tạo nên ‘cơn sốt’ khiến giới trẻ phải ‘phát cuồng’. Ở thủ đô có rất nhiều các địa điểm hải sản xô nổi lên, trong đó Xô Seafood là quán hải sản xô Hà Nội được lòng nhiều thực khách nhất. Địa điểm này có gì mà hấp dẫn đến thế? Hãy cùng Digifood đi khám phá ngay nhé!

1. Địa chỉ quán hải sản Xô Seafood Hà Nội

  • Địa chỉ: 112 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 569 4008
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 – 300.000Đ/người

Hải sản Xô Seafood Chợ Dừa là nơi mang đến cho bạn những hương vị biển tuyệt vời. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức món hải sản đầy độc đáo và thú vị. Những xô hải sản ‘siêu to khổng lồ’ chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn mang đến không gian trẻ trung, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Đây là địa điểm hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng trọn vẹn.

hai san xo ha noi 1

Ảnh: Xô Seafood

2. Không gian hải sản Xô Seafood độc đáo

Hải sản Xô Seafood Hà Nội có không gian 2 tầng được thiết kế đầy trẻ trung và hiện đại. Cách décor ấn tượng với những chiếc ghế xích đu, những chụm đèn bọc lưới hay những bức tranh treo trên tường,…Mang đến cho thực khách cảm giác thích thú khi đến thưởng thức ẩm thực tại đây.

nha hang hải sản xô

Ảnh: Xô Seafood

Không gian tầng 1 toát lên sự trẻ trung, năng động. Lối thiết kế mở độc đáo, tạo nên sự kết nối với bên ngoài. Xung quanh còn có rất nhiều cây xanh mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Khu vực này sẽ cực kỳ lý tưởng để cùng gia đình hoặc bạn bè vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm phố phường nhộn nhịp.

Khong gian nha hang

Ảnh: Xô Seafood

Khác với tầng 1, không gian tầng 2 sẽ nhã nhặn và lịch sự hơn. Phù hợp để tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, sinh nhật, tất niên,…Tuy có diện tích không quá rộng lớn nhưng cách bố trí rất thông minh. Vừa tận dụng được tối đa không gian vừa đảm bảo sự thoải mái và riêng tư cho các nhóm khách.

3. Menu hải sản Xô Seafood có nhiều món hải sản độc đáo

Hải sản Xô Seafood Hà Nội sở hữu menu ‘cực đỉnh’ với nhiều món ăn hấp dẫn. Nguồn hải sản phong phú, đảm bảo chất lượng 100% tươi sống và tự nhiên. Cách chế biến đa dạng, đầy sáng tạo và độc đáo. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hương vị không thể quên.

Hải sản Xô với nhiều loại sốt hấp dẫn

Đến với Xô Seafood bạn sẽ không thể nào bỏ qua được món hải sản xô nổi tiếng của nhà hàng. Từng xô hải sản khủng lồ với đa dạng các loại nguyên liệu như: cua, ghẹ, tôm, ngao, hàu, ốc,…Nguyên liệu có nguồn gốc tươi sống tự nhiên nên ăn đến đâu là đã đến đó.

hai san xo

Ảnh: XÔ Seafood

Đặc biệt là các loại sốt ngon miễn chê của nhà hàng, khi hoà quyện chung với hải sản tạo nên những hương vị ‘đỉnh kout’. Ngoài sốt bơ tỏi là ‘best seller’ thì còn có các loại sốt khác như: sốt tiêu đen, trứng muối, bơ cay, chanh dây, thái cay,…

Những hương vị lẩu không thể khước từ

Không chỉ có hải sản mà ở Xô Seafood còn có rất nhiều các món lẩu ngon. Trong đó nổi bật phải kể đến như: lẩu của bầu Nam Bộ, lẩu vị Thái, lẩu chua miền tây,…

Lẩu phục vụ theo size để phù hợp với nhu cầu thưởng thức của bạn. Bên cạnh đó, cách bày trí cũng rất đặc biệt. Rau và đồ nhúng sẽ được xếp tròn xung quanh, ở giữa là phần nước lẩu thơm phức. Vừa hấp dẫn lại vừa đẹp mắt.

hai san xo

Ảnh: Phạm Phương Thảo

Các món hải sản hấp dẫn khác

Bên cạnh hải sản xô và lẩu hải sản, nhà hàng sẽ đánh thức vị giác của bạn bằng một loạt những món ngon khó cưỡng. Nào là ốc hương sốt bơ tỏi thơm nức, bề bề sốt trứng muối béo bùi, ghẹ cốm hấp chắc và ngọt thịt, hàu nướng phô mai,… Vô số các loại hải sản với đa dạng các chế biến khác nhau từ: hấp thái, gỏi mù tạt, ủ rơm,  rang muối, nướng mỡ hành,…

Ngoài lẩu và hải sản thì nhà hàng còn phục vụ nhiều món khác cũng ngon không kém cạnh: cơm chiên, xôi, súp, miến, gỏi, rau xào, khoai tây chiên,…

gỏi thái

Ảnh: @duongvux_

hai san Xo Ha Noi 1

Ảnh: Xô Seafood

cac mon an

Ảnh: Xô Seafood

4. Khách hàng review về hải sản Xô Seafood Hà Nội

  • Đồ ăn chất lượng, cách chế biến đa dạng, hợp khẩu vị nhiều người.
  • Không gian thoải mái, ấm cúng, có nhiều góc đẹp để sống ảo.
  • Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình, tác phong nhanh nhẹn,
  • Có bãi giữ xe rộng rãi, an toàn.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giao hàng tận nơi rất thuận tiện.
  • Giả cả hơi đắt tuy nhiên chất lượng sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Hải sản xô Hà Nội là địa điểm hấp dẫn mà không tín đồ hải sản nào có thể bỏ lỡ. Nếu bạn nào chưa thử thì hãy nhớ rủ thêm ‘cạ cứng’ để cùng đi thưởng thức ngay nhé. Chúc tất cả các bạn sẽ có những bữa ăn thật vui vẻ và ngon miệng.

Khám phá các địa chỉ ăn hải sản ngon khác:

Related Articles

Back to top button