Review hải sản Biển Đông Đường Láng menu có gì và giá bao nhiêu? – Digifood

Trong bản đồ ăn uống ở đường Láng không thể bỏ qua cái tên nhà hàng hải sản Biển Đông. Nơi đây được xem là một vựa hải sản với vô vàn các loài thủy hải sản tươi ngon. Điều gì đã khiến cho nhà hàng trở nên đắt khách như vậy? Hãy cùng Digifood tham khảo ngay bài viết review nhà hàng hải sản Biển Đông Đường Láng chi tiết dưới đây nhé!

1. Địa chỉ hải sản Biển Đông đường Láng ở đâu và không gian?

Thông tin chung: 

  • Địa chỉ: 794 Đường Láng, Phường Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h
  • Số điện thoại: 024 3259 5717

Nhắc đến những nhà hàng hải sản khác, chắc hẳn bạn sẽ hình dung ra không gian đậm chất biển cả đúng không nào? Thế nhưng nhà hàng hải sản Biển Đông Đường Láng lại ghi điểm không gian sang trọng, lịch sự. Nếu như không gian bên ngoài là khu vực nuôi thủy hải sản rộng rãi để bạn thỏa sức tham quan, lựa chọn thì khu vực bên trong phòng ăn lại vô cùng sạch sẽ, tiện nghi.

khong gian nha hang hai san bien dong

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ nhằm mang lại sự hiện đại, ấm cúng cho không gian. Các bàn được kê khá xa nhau vậy nên rất thoáng đãng. Khu vực sảnh chung có sức chứa lớn lên đến 220 khách vô cùng rộng rãi. Bên trong các phòng đều được trang bị điều hòa mát lạnh. Ngoài ra, ở nhà hàng còn có cả không gian để xe ô tô và xe máy miễn phí nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Điểm cộng cho nhà hàng hải sản Biển Đông 794 đường Láng chính là có thêm 4 phòng riêng với sức chứa từ 6 đến 20 người. Nếu bạn muốn tìm một không gian riêng tư hay muốn tiếp khách, chiêu đãi bạn bè, gặp mặt đối tác thì nhà hàng hải sản Biển Đông này chắc chắn sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Ngoài cơ sở đường Láng, bạn có thể đến các chi nhánh khác như:

2. Menu hải sản Biển Đông Đường Láng có gì hấp dẫn? 

Nằm trong chuỗi hệ thống nhà hàng hải sản Biển Đông nổi tiếng, cơ sở ở Đường Láng đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ uy tín và quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn. Vậy vì sao nhà hàng lại được yêu thích như vậy? Dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

nha hang hai san bien dong duong lang

Ảnh: Hải sản Biển Đông 794 đường Láng

Hải sản tươi ngon được nhập từ vùng biển nổi tiếng

Không ngoa khi nói rằng nhà hàng hải sản Biển Đông giống như một vựa hải sản lớn vậy đó. Tất cả các hải sản ở nhà hàng đều được nhập từ các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam như Quảng Ninh, Phú Quốc, Nha Trang hay Kiên Giang,… Bên cạnh đó cũng có thêm cả những hải sản của nước ngoài như của Mỹ, Canada,…

vua hai san

Ảnh: sưu tầm

Điểm cộng dành cho nhà hàng chính là bảo quản cực kì tốt. Tất cả các loài hải sản khi được lấy về đều hoàn toàn tươi sống và ở trong các bể chứa. Thực khách khi tới đây sẽ được thỏa thích tận tay lựa chọn từng loài hải sản sau đó đầu bếp sẽ chế biến theo nhu cầu của bạn. Quả thực rất giống với những nhà hàng hải sản ở biển đúng không nào? 

nha hang bien dong

Ảnh: Hải sản Biển Đông

Vô vàn các món hải sản được chế biến hấp dẫn

Một lời khen dành cho nhà hàng hải sản Biển Đông Đường Láng chính là có rất nhiều món ngon hấp dẫn. Từ những loài hải sản thông thường, đầu bếp của nhà hàng sẽ chế biến thành những món chỉ cần nghe thấy tên thôi cũng thấy thòm thèm.

bang gia o nha hang

Là một trong những nhà hàng buffet hải sản Cầu Giấy ngon, hải sản Biển Đông có rất nhiều hải sản phong phú để bạn lựa chọn. Từ những món quen thuộc như cá, tôm, ghẹ, mực… cho đến những loài hải sản đặc trưng của nhiều vùng miền như hai cùi, cá hồi Sapa, bề bề chúa, ốc Hoàng Hậu,… Bên cạnh đó, nhà hàng hải sản Biển Đông còn có thêm cả những món được chế biến từ các loài hải sản ngoại nhập như tôm hùm Alaska, Tu hài Canada, Sò điệp Hokkaido, tôm hùm Úc hay cua Bắc Mỹ,…

nha hang hai san ngon

Ảnh: Hải sản Biển Đông 794 đường Láng

Các món tại đây đều được chế biến rất đa dạng từ hấp, nướng đến rang muối, chiên,… Đặc biệt, công thức nước sốt đậm đà có 1-0-2 cũng là điểm cộng dành cho nhà hàng này. Ngoài những món nhậu, ăn kèm, nhà hàng còn có thêm cả những món lẩu, cháo để bạn nhâm nhi, thưởng thức cùng bạn bè, người thân của mình.

Đầu bếp giàu kinh nghiệm chuyên chế biến hải sản

Nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách, nhà hàng hải sản Biển Đông Đường Láng vô cùng khắt khe khi lựa chọn những đầu bếp giàu kinh nghiệm lâu năm chuyên chế biến hải sản. Có lẽ chính vì vậy mà những món ăn tại đây đều mang hương vị đặc biệt hấp dẫn, khó chối từ.

hai san duong lang

Ảnh: Hải sản Biển Đông 794 đường Láng

Chưa dừng lại ở đó, điểm cộng cho nhà hàng chính là phục vụ siêu nhanh. Có lẽ vì giàu kinh nghiệm trong nghề nên các đầu bếp thường không mất nhiều thời gian để chế biến. Nhờ đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu đâu nhé!

3. Khách hàng review hải sản Biển Đông 794 đường Láng

Theo như nhận xét chung của nhiều thực khách sau khi thưởng thức ở nhà hàng hải sản Biển Đông Đường Láng chính là nhân viên chu đáo và nhiệt tình. Đội ngũ từ nhân viên lễ tân đến nhân viên phục vụ đều rất thân thiện. Họ sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn những món hải sản tươi rói và chất lượng nhất. Với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” chắc chắn nhà hàng hải sản Biển Đông sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Dưới đây là một vài đánh giá của các thực khách sau khi đến nhà hàng hải sản Biển Đông:

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là những review về nhà hàng hải sản Biển Đông đường Láng để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà Blog Digifood cung cấp sẽ giúp bạn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời ở nhà hàng.

Tham khảo thêm các địa điểm ăn hải sản hấp dẫn khác sau đây:

Related Articles

Back to top button