Đến Buffet Poseidon Time City thưởng thức hải sản tươi hơn ở biển – Digifood

Hải sản là món ăn yêu thích của người, trong khi đó buffet cũng là loại hình ăn uống được lựa chọn nhiều. Vậy sẽ thế nào nếu hai điều này kết hợp với nhau? Buffet hải sản sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những tín đồ hải sản, ăn thả ga luôn. Trong bài viết ngày hôm nay, Digifood sẽ giới thiệu nhà hàng Buffet Poseidon Time City – địa chỉ ăn uống hot nhất Hà Thành.

1. Giới thiệu Buffet Poseidon Time City

Poseidon Time City là người em út trong đại gia đình Poseidon. Với mong muốn mang đến cho thực khách nhiều cơ hội hơn để thưởng thức hải sản tươi ngon chất lượng trong một không gian sang trọng, địa chỉ ở Time City đã được khai trương vào tháng 12/2020.

Đến với Poseidon, thực khách sẽ được hòa mình vào một không gian ẩm thực sang trọng, tinh tế. Hình thức buffet nướng – lẩu hải sản sẽ cho phép thực khách thưởng thức rất nhiều loại hải sản trong nước và những loại hải sản nhập khẩu cao cấp khác.

Ảnh: Buffet Poseidon – Times City

Tọa lạc tại TTTM, Buffet Poseidon Time City sẽ là điểm đến lý tưởng sau những chuyến mua sắm hay cho những bữa tối cùng gia đình, bạn bè.

2. Không gian tại nhà hàng Poseidon Time City

Poseidon Time City có tổng diện tích lên tới 1000m2, có thể nói là lớn nhất so với các cơ sở khác. Với diện tích khủng như vậy, sức chứa lên đến hàng trăm người. Đây sẽ là địa chỉ thích hợp cho những buổi liên hoan, sinh nhật, kỷ niệm đông người. 

Vẫn theo concept tinh tế và sang trọng, tông màu nâu trầm vẫn được sử dụng nhiều. Hàng loạt những chi tiết và đồ nội thất được thêm vào tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Thiết kế rất khoa học và hợp lý, khu vực bày đồ ăn và khu ăn uống được sắp xếp thuận tiện, giúp thực khách dễ dàng di chuyển.

Ảnh: Buffet Poseidon – Times City

Những dãy bàn ghế gỗ sẫm màu với phần ghế bọc đệm êm ái, các vách ngăn bằng gỗ chạm họa tiết cầu kì, đèn trần hiện đại,… Tất cả các chi tiết đều rất sang trọng khiến Buffet Poseidon Time City là phiên bản được đầu tư đắt giá nhất của Poseidon từ trước đến nay.

Không gian

Ảnh: Buffet Poseidon – Times City

Xem thêm: Review buffet Poseidon Hà Nội thiên đường hải sản tươi sống

3. Thưởng thức hơn vô số các món ăn hấp dẫn

Buffet Poseidon Time City sở hữu số lượng món ăn “khủng”. từ các món salad kiểu Tây,; sushi, sashimi Nhật Bản, món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc, lẩu Thái Tomyum hạng nhất và đặc biệt, các món hải sản được lấy cảm hứng từ công thức của những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp. Một bàn tiệc hấp dẫn đang được bày ra và chờ thực khách đến thưởng thức. 

Khu vực đồ ăn sẽ chia ra thành từng quầy riêng biệt. Quầy khai vị, quầy sushi và salad, quầy các món thịt –  hải sản (đã chế biến), quầy đồ hấp, quầy đồ nhúng lẩu – nướng, quầy tráng miệng,… Mỗi quầy lại có rất nhiều món ăn khác nhau cho bạn lựa chọn.

Buffet Poseidon Time City 5

Ảnh: Buffet Poseidon – Times City

Vedette của Buffet Poseidon đó chính là các món hải sản. Đầu tiên phải kể đến quầy chế biến sẵn các món hải sản. Riêng món nướng mỡ hành cũng có đủ loại. Nào là tu hài rồi ốc gai, ốc móng tay, hàu, sò cùi, sò thưng,… Mùi thơm nức của hàu nướng phô mai, của tu hài nướng mỡ hành, cá kèo nướng muối ớt của bề bề rang muối,… sẽ làm chiếc bụng đói của bạn phải cồn cào. 

Buffet Poseidon Time City 4

Ảnh: Buffet Poseidon – Times City

Ngoài hải sản thì các món thịt cũng được đánh giá cao. Thịt lõi vai bò Mỹ, thì ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, thịt gà, bao tử cá được nướng ướp sốt Bulgogi, sốt tiêu đen, sốt cay,… rất hấp dẫn.

Sau khi thưởng thức qua một loạt các món chế biến sẵn, đừng quên thưởng thức các món nướng hay lẩu tại bàn. Sẽ có đầy đủ các loại thịt, rau, mỳ,…

Buffet Poseidon Time City

Ảnh: Buffet Poseidon – Times City

4. Nguyên liệu tươi ngon hơn ở biển

Poseidon là tên vị thần cai quản biển khơi trong thần thoại Hy Lạp. Sử dụng cái tên này, Buffet Poseidon mong muốn mang đến cho thực khách những món quà từ biển chất lượng. Đến với nơi đây, thực khách sẽ hòa mình bữa tiệc ẩm thực đúng nghĩa “Tươi như biển – ngon hơn cả biển”.

Ngay tại gần lối vào của Buffet Poseidon Time City là khu vực bể chứa hải sản. Rất nhiều bể chứa được sắp xếp thành tầng vô cùng sạch sẽ. Trong đó, bạn sẽ thấy những con tôm hùm, con ghẹ hay một số loại cá đang bơi lội. Quý khách có thể tự tay bắt những con ghẹ và cua ngay tại bể, ưng con nào rồi mới đưa cho nhà bếp chế biến.

Ảnh: Buffet Poseidon – Times City

Các loại ốc, sò, hàu hay mực cũng được nhập từ những vùng biển nổi tiếng của Việt Nam. Vận chuyển và bảo quản rất kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đầu bếp chế biến cũng là những người có tay nghề cao, thuần thục các kỹ năng chế biến, nêm nếm gia vị. Nhờ đó mà các món ăn rất vừa miệng nhưng không làm mất đi hương vị nguyên bản của hải sản tươi.

5. Mức giá Buffet Poseidon 

Với những điểm mạnh và chất lượng như vậy, nhưng mức giá của Buffet Poseidon không hề quá đắt đỏ. Mang đến rất nhiều món hải sản chất lượng cùng không gian đẹp mắt, nhà hàng cũng mang đến một mức giá phải chăng để tiếp cận được đến các khách hàng nhiều nhất.

Bạn sẽ không phải quá e dè về chi phí khi đến Poseidon thưởng thức. Đó cũng chính là lý do thực khách luôn ưa chuộng Poseidon. Dưới đây là bảng giá buffet để thực khách tham khảo:

Giá buffet người lớn

  • Buffet trưa: 298.000Đ/suất
  • Buffet tối: 318.000Đ/suất
  • Buffet cuối tuần: 338.000Đ/suất

Giá buffet trẻ em

  • Dưới 1m: miễn phí
  • Từ 1m-1m3: Buổi trưa 118.000Đ/suất | Buổi tối 128.000Đ/suất |Cuối tuần 148.000đ/suất
  • 1m3 trở lên: tính như người lớn

Buffet Poseidon Time City 6

6. Các dịch vụ khác ở Buffet Poseidon Time City

Là chuỗi nhà hàng nổi tiếng cho nên ngoài các yếu tố trên, Buffet Poseidon Time City cũng có những dịch vụ khách nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.

  • Poseidon Time City còn thiết kế thêm khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Khu vui chơi trẻ em đặc biệt an toàn nhờ sự giám sát chặt chẽ từ đội ngũ nhân viên nhà hàng. Đây chính là một điểm cộng mà ít nhà hàng nào có được. Các gia đình có thể để con em của mình được hoạt động những trò chơi dễ thương. Nhờ đó mà cha mẹ có thể an tâm thưởng thức bữa ăn.
  • Không gian nhà hàng cũng luôn thoáng mát nhờ hệ thống điều hòa âm trần.
  • Kế hợp nhiều phương thức thanh toán khác nhau ngoài tiền mặt. Khách hàng có thể quẹt thẻ hoặc thanh toán qua các app giao dịch
  • Vì là ở trong TTTM nên việc đỗ xe ô tô, xe máy cũng dễ dàng và đảm bảo.

Khu vui chơi

Ảnh: Buffet Poseidon – Times City

Trên đây là các đánh giá về nhà hàng Buffet Poseidon Time City, Blog Digifood hy vọng đã cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích. Nhà hàng sẽ là sự lựa chọn đáng thử cho những bạn mê hải sản và muốn thưởng thức tẹt ga nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá hợp lý.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button