Ghé nhà hàng Hải Sản Biển Đông đánh chén ‘tẹt ga’ đặc sản biển – Digifood

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn hải sản lý tưởng với một không gian sang trọng, rộng lớn thì đừng bỏ qua nhà hàng Hải Sản Biển Đông. Đây là một chuỗi nhà hàng hải sản lớn và nổi tiếng nhất Hà Nội. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá ngay nhà hàng hải sản nức tiếng này nhé!

1. Giới thiệu về nhà hàng Hải Sản Biển Đông

Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà hàng Hải Sản Biển Đông là một trong những chuỗi cửa hàng hải sản lớn nhất ở Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian rộng rãi và sang trọng của nhà hàng. Bên cạnh đó, menu với đa dạng những loại hải sản khác nhau được chế biến thơm ngon chắc chắn sẽ khiến cho thực khách thích thú.

không gian

Ảnh: @__phuctran_hlst1106

Với một chuỗi nhà hàng có mặt ở khắp các quận nội thành Hà Nội, nhà hàng Hải Sản Biển Đông mong muốn mang hương vị của biển cả đến gần hơn với thực khách thông qua những món ăn tinh tế từ cách bài trí đến mùi vị. Có thể nói, đây là thương hiệu hải sản tươi sống uy tín bậc nhất Hà thành và chiếm được rất nhiều thiện cảm của thực khách.

ghẹ biển nhà hàng hải sản biển đông

Ảnh: @ny_nguyen_93

Địa chỉ cơ sở hải sản Biển Đông ở Hà Nội:

2. Không gian rộng rãi, sang trọng của nhà hàng Hải Sản Biển Đông

Điểm đầu tiên khiến thực khách ấn tượng nhất khi bước vào nhà hàng là không gian. Ở bất kỳ cơ sở nào, nhà hàng Hải Sản Biển Đông cũng đều rất đầu tư, chú trọng trong cách bài trí và sắp đặt không gian.

Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn còn có thể được chiêm ngưỡng vô vàn những loại hải sản tươi sống đang bơi trong bể kính, vô cùng đã mắt.

bể chứa cá nhà hàng hải sản biển đông

Ảnh: @woosuksean.lee

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu vì được chìm đắm trong không gian thoáng đãng, được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Nhà hàng luôn đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách từ không gian tiệc liên hoan chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp hay phòng riêng cho bữa tiệc ấm áp bên người thân, gia đình. Với sức chứa lên đến 500 khách, nhà hàng cũng chính là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc liên hoan công ty hay những bữa tiệc sinh nhật hoành tráng.

tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng hải sản biển đông

Ảnh: @_itsmin_

Điểm cộng tiếp theo không thể không kể đến tại nhà hàng Hải Sản Biển Đông là chỗ để xe cực rộng rãi. Nhà hàng cũng có khu hút thuốc lá để đảm bảo khói thuốc không làm ảnh hưởng đến quý khách khi dùng bữa tại đây.

không gian hải sản biển đông

Ảnh: @vhphuong.86

3. Choáng ngợp với thực đơn của nhà hàng Hải Sản Biển Đông

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông nổi tiếng là địa chỉ hải sản ngon bậc nhất Hà Thành, đó là do nhà hàng có thực đơn cực phong phú và những món ăn chất lượng cao. Hải sản của nhà hàng được nhập về từ những vùng biển nổi tiếng của nước ta như Nam Định; Thanh Hóa; Quảng Ninh; Hải Phòng; Phú Quốc; Nha Trang;… Từ khâu đánh bắt, vận chuyển đến khâu chế biến đều cực kỳ an toàn.

Bảng giá hải sản

Một điểm đặc biệt tại nhà hàng là bạn có thể lựa chọn những loại hải sản đang bơi trong bể và yêu cầu đầu bếp chế biến tùy theo ý muốn. Nhà hàng sử dụng bảng giá các loại hải sản tươi sống với mức giá được tính theo cân nặng của các loại hải sản.

bảng giá

Ảnh: Hải sản Biển Đông

Xem thêm: ‘Phá đảo’ buffet Poseidon Hà Đông ngon quên lối về

Hàng loạt những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn

Hàng loạt những loại hải sản tươi ngon tại nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua như tôm hùm; mực trứng; cua biển; ghẹ xanh; cá mú nghệ; tôm mũ ni,… Ngoài ra, không thể không kể đến những loại hải sản cao cấp được nhập khẩu về như cua Alaska, tôm Alaska, tôm hùm bông,…

cua alaska

Ảnh: @daisy_dream.x

Các loại hải sản được chế biến theo nhiều kiểu như xào; luộc; hấp; nướng;,… Những món ăn của nhà hàng luôn được chế biến cực kỳ tỷ mỉ và công phu, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.

tôm hùm

Ảnh: @daisy_dream.x

hàu nướng mỡ hành

Ảnh: @nguyenlinh_10

Nếu bạn đi đông người, bạn có thể gọi lẩu hải sản để ăn cho đã nhé. Một set lẩu hải sản gồm 1 khay hải sản thập cẩm với đủ loại như mực, cá, tôm, sò, hến,…; một đĩa các loại rau; một đĩa bún khô. Hải sản tươi ngon, ngọt thịt. Rau nhúng non chanh và rất đa dạng. Nước lẩu lại được chế biến thơm ngon, đậm đà, rất phù hợp để thưởng thức vào những ngày trời lạnh đấy.

lẩu nhà hàng hải sản biển đông

Ảnh: @v.an.an.h

4. Các tiện ích khác

Không chỉ có không gian ăn uống sang trọng, thoáng đãng và những món ăn ngon, nhà hàng Hải Sản Biển Đông còn có rất nhiều những tiện ích đặc biệt khác. Có thể kể đến như:

  • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng; dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
  • Nhà hàng sẽ giảm giá 20% nếu khách hàng có thẻ VIP hoặc đặt bàn trước.
  • Nhà hàng có chỗ để xe rộng rãi với bãi đỗ xe ô tô miễn phí.
  • Nhà hàng sẽ giảm giá 25% nếu thực khách mua đồ chế biến sẵn mang về.
  • Khách hàng có thể đến mua hải sản mang về nhà để chế biến. Ở mỗi loại hải sản, nhà hàng đều dán giá niêm yết rõ ràng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về nhà hàng Hải Sản Biển Đông mà bạn có thể tham khảo. Nếu là dân “ghiền” hải sản chính hiệu, bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ thưởng thức hải sản siêu hấp dẫn này đâu nhé! Theo dõi các bàiviết khác của Blog Digifood bạn nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button