Review Menu Thế Giới hải sản Trần Hưng Đạo và bảng giá MỚI – Digifood

Không cần phải tốn thời gian đến những bãi biển bởi thật may mắn khi ở ngay thủ đô Hà Nội, bạn cũng được tận hưởng không gian và cả những món hải sản tươi ngon. Nơi đó không chỗ nào khác ngoài Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo. Cùng Digifood tìm hiểu và khám phá những điều thú vị tại đây nhé!

1. Đôi nét về Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: 75 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h30

Thưởng thức những món ngon từ biển cả đem đến cho con người ta niềm hạnh phúc lớn lao. Từ đó những founder “Thế giới hải sản” đã gây dựng lên chuỗi nhà hàng rải rác từ chí Bắc tới Nam. Họ hy vọng rằng, những con người dù ở đất liền, cách xa biển hàng ngàn cây số cũng có thể tận hưởng được hương vị hạnh phúc ấy.

Sở hữu cho mình một vị trí được xem là đắt đỏ nhất khu vực trung tâm thủ đô. Nhà hàng Thế giới hải sản 75 Trần Hưng Đạo tọa lạc ở số 75 Trần Hưng Đạo với không gian tương đối rộng rãi. Xung quanh có nhiều trụ sở, công ty, tòa nhà văn phòng,… nên thường khá đông khách vào những giờ cao điểm.

the gioi hai san tran hung dao 2

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài cơ sở Trần Hưng Đạo, bạn có thể đến các chi nhánh khác của nhà hàng như:

2. Không gian nhà hàng thế giới hải sản 75 Trần Hưng Đạo

Mỗi nhà hàng, mỗi cơ sở lại trang bị một concept khác nhau. Những nơi ấy sẽ mang đến sự thư thái, nhẹ nhàng, sảng khoái như đang được du ngoạn trên những bãi biển ngoài xa.

Nhưng, đối với Thế giới hải sản 75A Trần Hưng Đạo lại mang một phong cách, thần thái khác. Chỉn chu hơn, thanh lịch hơn và thuần khiết hơn để nói về vẻ đẹp không gian tại cơ sở Trần Hưng Đạo.

the gioi hai san tran hung dao 3

Ảnh: Sưu tầm

Trần Hưng Đạo tự tin là cơ sở chứa nhiều phòng VIP nhất với 18 phòng được thiết kế dành riêng cho những đoàn khách muốn tận hưởng không gian riêng tư. Khu vực chung tại Trần Hưng Đạo có sức chứa 300 khách hàng cùng thưởng thức, phù hợp với những sự kiện, những tiệc cưới với số lượng người lớn.

khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo được thiết kế lấy cảm hứng từ những cánh buồm chăng thuyền ra khơi, sự phấn khích của người chài khi bắt được những mẻ cá lớn. Tone xanh chủ đạo tạo sự mát mẻ như đắm chìm vào đại dương bao la, rộng lớn.

Hơn thế, xung quanh nhà hàng còn có những bức tranh được vẽ bởi những họa sĩ tài ba khơi gợi những làn sóng dập dìu cùng những con hải sản đại dương tung tăng, múa lượn. Không gian vô cùng lý tưởng cho những gia đình, bạn bè đến trải nghiệm vào bất kể mùa nào trong năm.

the gioi hai san tran hung dao 5

Ảnh: Sưu tầm

3. Menu Thế Giới hải sản Trần Hưng Đạo có gì?

Thực đơn tại đây được chế biến dưới những bàn tay tài hoa của những người nghệ sĩ thực thụ. Họ dành cả tâm huyết cho từng món ăn, từng thức uống.

Ngoài vai trò nâng tầm vị món ăn, những bậc thầy phù thủy tại Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo còn biết cách nâng tầm và tôn vinh ẩm thực Việt. Vì thế mỗi món ăn là một sự trân trọng đối với nền văn hóa ẩm thực nước nhà.

Đồ ăn tại đây được phục vụ theo nhiều hình thức: theo phương thức fine dining hoặc alacarte như bình thường. Thực đơn thường được bắt đầu với những món súp như: súp Yến, súp Bào Ngư tươi sống, súp Ngao Vàng Mùng Tơi…

the gioi hai san tran hung dao 7

Ảnh: Sưu tầm

Đối với những món salad thường bao gồm: nộm rong biển, nộm sứa, salad rong nho, salad cổ hũ dừa tôm… Những món chính nhất định phải thử khi ghé qua chẳng hạn như: cá bơn olive đảo jeju, cá mặt quỷ nướng muối ớt, tôm sú nướng phô mai, tu hài bỏ lò phô mai, cá ninja nướng muối ớt, gỏi bào ngư,…

the gioi hai san tran hung dao 8

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ dừng lại ở đó, thế giới hải sản 75 Trần Hưng Đạo còn phục vụ khách hàng món ăn văn hóa lẩu thuyền chài với hương vị nước lẩu thơm ngon, ngọt vị của 3 loại sò bổ dưỡng. Lẩu thuyền chài được coi như “Quốc hồn Quốc túy” được chắt lọc từ những gì tinh hoa nhất, thuần khiết nhất.

the gioi hai san tran hung dao 9

Ảnh: Sưu tầm

4. Bảng giá nhà hàng Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo

Hải sản tại đây được ngư dân đánh bắt trực tiếp nên những con cá, con mực, con tôm con nào con nấy tươi roi rỏi, nhảy tanh tách, bởi vậy mà giá cả vì thế cũng nhỉnh hơn một chút so với giá thị trường. Nhưng vừa được tận mắt nhìn vừa được tận tay chọn những con hải sản tươi sống đang bơi thì còn gì thích hơn đúng không nào!

 Các loại cá đặc biệt trên mặt biển có giá dao động từ 500.000 đến 4.000.000 VNĐ/kg.

the gioi hai san tran hung dao 10

Ảnh: Sưu tầm

  • Cá bơn có 2 loại: cá bơn olive giá 2.450.000 VNĐ/kg và cá bơn vàng giá 3.490.000 VNĐ/kg.
  • Cá mặt quỷ có giá 1.980.000 VNĐ/kg
  • Cá sú mì có giá 3.800.000 VNĐ/kg
  • Cá chình có giá 790.000-1.290.000 VNĐ/kg
  • Cá đuối sao có giá 1.150.000 VNĐ/kg
  • Cá lăng đen có giá 450.000 VNĐ/kg
  • Cá song đỏ tự nhiên có giá 2.980.000 VNĐ/kg
  • ….

Tất cả những loại tôm tại đây:

the gioi hai san tran hung dao 12

Ảnh: Sưu tầm

  • Tôm sú có giá 890.000 VNĐ/kg
  • Tôm hùm bông Nha Trang có giá dao động từ 4.450.000 – 5.950.000/0,9kg-1,6kg
  • Tôm hùm Canada có giá 2.990.000 VNĐ/kg
  • Tôm hùm baby có giá 2.150.000 VNĐ/kg
  • Tôm hùm xanh có giá 2.550.000 VNĐ/kg
  • Tôm mũ ni có giá 2.150.000 – 3.550.000 VNĐ/kg

Các loại ốc:

  • Ốc Hương có giá 750.000 – 1.500.000 VNĐ/kg
  • Ốc vòi voi có giá 1.990.000 VNĐ/kg
  • Ốc móng tay có giá 590.000 – 890.000 VNĐ/kg
  • Ốc nữ hoàng có giá 850.000 VNĐ/kg
  • Ốc gai có giá 650.000 VNĐ/kgthe gioi hai san tran hung dao 13Ảnh: Sưu tầm

Còn vô vàn những loại hải sản khác nhau, ghé ngay qua Thế giới hải sản để đắm chìm cùng những động vật bơi lội nhé!

5. Khách hàng review Thế Giới hải sản 75 Trần Hưng Đạo

nhan xet cua khach hang

nhan xet cua khach hang

review cua khach hang

Ảnh: @foody

Với những thông tin trên, mong rằng các bạn sẽ có những cái nhìn tổng quát nhất về Thế giới hải sản Trần Hưng Đạo để quyết định xem đó có phải nhà hàng hải sản đáng thưởng thức cùng gia đình và bạn bè không nhé! Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác!

Related Articles

Back to top button