#10 Quán mỳ Ý ngon ở Hà Nội ‘mối ruột’ của dân sành ăn – Digifood

Nếu khẩu vị hơi hướng ngoại một chút thì ít ai có thể bỏ qua món mì ý dai mềm thấm đẫm nước sốt đúng không. Vậy ăn mỳ spaghetti ở đâu ngon? Để chiều chiếc bụng đói hôm nay của bạn, Digifood sẽ giới thiệu đến ngay 10 quán mỳ Ý ngon ở Hà Nội cực ngon, cực chất lượng cho bạn thưởng thức bữa ăn trọn vẹn nhất. 

1. Quán mỳ Ý ngon Hà Nội My Deli 

  • Địa chỉ: 27a Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 180.000đ

My Deli được biết đến là một trong những nhà hàng mỳ Ý nổi tiếng, được giới trẻ Hà Thành vô cùng yêu thích. Quán mì Ý Hà Nội này còn khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn bởi sự biến hóa màu sắc độc đáo. Theo đó, mỳ Ý mực màu đen, mỳ Ý lá nếp màu xanh, mỳ Ý gấc màu cam. 

nha hang My Deli Ảnh: My Deli – quán mì spaghetti ngon ở Hà Nội

Đặc biệt, sợi mì được chế biến vừa ăn, đảm bảo độ tươi dai, hòa quyện với sốt bò bằm đậm đà hay sốt kem béo ngậy. Không những thế, team mê hải sản đến với My Deli cũng được thỏa sức thưởng thức mì Ý hải sản với ngập tràn topping như tôm, mực, cá ngừ, nấm rơm, phô mai, ớt chuông,…Ngoài ra, My Deli còn mang đến nhiều món ăn hấp dẫn, nổi bật như salad gà, súp kem bí đỏ, xúc xích tươi, gà Nugget,…

2. Palo & Chi 

  • Địa chỉ: 284 Nghi Hàm, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 120.000đ – 200.000đ

Nhắc đến quán mì Ý ngon ở Hà Nội chắc chắn bạn không thể bỏ qua Palo & Chi. Nhà hàng mì Ý này khiến thực khách thích thú với món mì Ý chuẩn vị. Sợi mỳ vừa dai, mềm, hòa quyện trong công thức nấu nước sốt riêng tạo nên một món ăn hoàn hảo. Đặc biệt, mì Ý tại Palo & Chi còn có những loại topping hấp dẫn như cá cơm muối, ba chỉ xông khói, hải sản,…

my-y-ngon-ha-noi-3Ảnh: Palo & Chi – quán mỳ Ý ngon rẻ ở Hà Nội

Bên cạnh đó khi đến Palo & Chi, bạn đừng quên thưởng thức pizza. Vì đây là món ngon nổi tiếng thứ 2 của nhà hàng sau mì Ý. Không gian ẩm thực của Palo & Chi cũng rất đậm chất Italia. Tone màu được sử dụng là tone trầm ấm, gần gũi và không kém phần sang trọng. Cùng với đó là phong cách phục vụ lịch sự và hết sức chuyên nghiệp. Nhờ vậy thực khách ghé đến nhà hàng luôn cảm thấy hài lòng về mọi thứ ở đây. 

3. Gecko 

  • Địa chỉ: 2 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 199.000đ

Thèm ăn mỳ Ý ngon Hà Nội thì Gecko ngay lập tức là gợi ý thú vị dành cho bạn. Nhà hàng mì Ý ngon ở Hà Nội này cũng rất nổi tiếng với chất lượng mì thơm ngon và thực đơn đa dạng. Sợi mì được chế biến và nêm nếm vừa ăn, không quá mềm cũng không quá dai. Nước sốt cũng được tạo nên với hương vị vô cùng hấp dẫn. Trong đó hấp dẫn nhất là món mỳ Ý bò bằm – món mà bạn nhất định phải thử khi đến Gecko. 

nhà hàng ngon Gecko Ảnh: Gecko – nhà hàng mì spaghetti ngon ở Hà Nội

Gecko không sở hữu không gian quá rộng rãi và hoành tráng. Tuy nhiên đổi lại, không gian được trang trí rất ấn tượng, bắt mắt và trẻ trung. Giá cả ở đây cũng phải chăng hơn so với các quán khác. Chính vì vậy mà đây là địa điểm yêu thích của rất nhiều bạn trẻ Hà Thành hiện nay.

4. Quán Mỳ Ý Hà Nội Pasta Danza 

  • Cơ sở 1: 31 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 3, Ngõ 1 Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 220.000đ

Nếu ai đó hỏi bạn ăn mì ý ngon Hà Nội ở đâu thì Pasta Danza sẽ là câu trả lời hoàn hảo. Nhà hàng mì ý này sẽ giúp bạn có cơ hội thưởng thức món mì tươi ngon với hương vị không khác gì “bản gốc” ở Ý. Mì ở đây luôn được sản xuất tươi mỗi ngày để đảm bảo hương vị nguyên bản tốt nhất. Bên cạnh đó nhà hàng cũng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để sản xuất mì tươi nhiều màu sắc. Chẳng hạn như mì xanh từ rau chân vịt, mì cam từ gấc, mì đỏ từ củ dền và mì đen từ mực tươi. 

quán Pasta Danza  nổi tiếngẢnh: Pasta Danza – địa chỉ ăn mỳ ý ở Hà Nội

Quán có nhiều hương vị nổi tiếng như sốt bò băm cà tím, mì dẹt đen bạch tuộc, mỳ dẹt xanh sốt kem với cá hồi, bông cải xanh, cải bó xôi,…Ngoài ra nhà hàng còn có pizza đến đen, steak, soup, salad,… Cùng với chất lượng mì ngon nổi tiếng, Pasta Danza cũng sở hữu không gian được thiết kế hiện đại và trẻ trung. Phong cách phục vụ của nhân viên cũng rất thân thiện, lịch sự và chu đáo. Đây có lẽ chính là lý do khiến nhiều thực khách yêu thích nhà hàng mì Ý này đến vậy. 

5. Cosa Nostra – Địa chỉ mỳ Ý ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 120.000đ – 200.000đ

Team “ghiền” mỳ ý ngon Hà Nội chắc chắn không thể không biết đến Cosa Nostra. Nhà hàng với món mì Ý cuốn hút, đậm đà hương vị Ý ngay giữa lòng Hà Nội. Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc như mì, cà chua, hành tây quyện trong sốt bò bằm được chế biến theo công thức riêng mang đến món ăn kích thích vị giác và thức tỉnh khứu giác. 

my-y-ngon-ha-noi-9Ảnh: Cosa Nostra

Không dừng lại ở đó, Casa Nostra cũng khiến giới trẻ thích thú với không gian ở đây. Đó là một không gian sang trọng, lịch thiệp và không kém phần lãng mạn. Kết hợp với không gian này là những bản nhạc du dương, êm ái, giúp thực khách thưởng thức bữa tối trọn vẹn và đáng nhớ. 

6.  Quán Mỳ Ý Steak One Hà Nội

  • Địa chỉ: 95B Yên Phụ Nhỏ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 80.000đ – 200.000đ

Steak One – Bít Tết & Spaghetti nằm ở vị trí đắc địa nên được nhiều thực khách biết đến và yêu thích. Nhà hàng này nổi tiếng với món mỳ Ý chuẩn vị Ý. Bởi các sợi mì đều được nhập khẩu 100% từ Italia và bảo quản tốt nhất. Cùng với đó, các loại sốt cho món mì này hoàn toàn được nhà hàng chế biến thủ công, mang đến hương vị đặc trưng nhất của mì Ý. Thực khách có thể lựa chọn mì sốt bò bằm, mì sốt thịt nguội với kem, mì sốt phô mai. Mỗi loại mì này hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị vô cùng hấp dẫn và khác biệt. 

Mỳ Ý steak One 

Ảnh: Steak One

Không những thế, nhà hàng mỳ Ý ngon Hà Nội còn khiến thực khách bất ngờ bởi không gian vô cùng ấn tượng. Theo đó, nhà hàng được thiết kế và trang trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Tuy nhiên cũng không kém phần sang trọng và lịch sự. Do vậy nhà hàng thu hút được rất nhiều đối tượng khách hàng đến để thưởng thức. 

7. Quán Mỳ Ý ngon Hà Nội Spaghetti Box

  • Cơ sở 1: 10 Ngõ 12, Phố Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 90 Ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 49 Lê Ngọc Hân, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 60.000đ – 150.000đ

Muốn thưởng thức món mì Ý ngon đúng điệu giữa lòng thủ đô, bạn chắc chắn nên biết đến nhà hàng Spaghetti Box. Spaghetti Box khiến nhiều thực khách ấn tượng với không gian nhà hàng ấm cúng và lịch sự. Không gian này được trang trí mang hơi hướng phong cách Ý. Tuy không quá cầu kỳ và hoành tráng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và trang nhã. 

my-y-ngon-ha-noi-13Ảnh: Spaghetti Box

Đây là một trong những nhà hàng Ý tiên phong tại Hà Nội, giúp thực khách Hà Thành có cơ hội thưởng thức ẩm thực Ý một cách chuẩn vị nhất. Ghé đến nhà hàng, thực khách có thể  lựa chọn các món “best seller” như mì Ý gà ngô sốt kem tươi, mì Ý sốt cá ngừ, mì Ý hải sản,…Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ món mì dành cho thực khách ăn kiêng hoặc ăn chay trường. Nổi bật trong đó là món mì Ý rau của tươi ngon, thanh đạm. 

8. Pizza Express –  Quán Mỳ Ý ở Hà Nội quen thuộc giới trẻ

  • CS1: 107D3 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • CS2: 332 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • CS3: Số 6 Đồng Bát, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS4: 52 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 80.000đ – 200.000đ

Nếu đã từng thưởng thức mì Ý tại Pizza Express chắc hẳn bạn sẽ khó quên hương vị ở đây. Bởi món mì được chế biến không quá cầu kỳ nhưng theo một công thức riêng từ những loại nguyên liệu truyền thống như cà chua, hành tây, bò bằm,…Chính vì vậy, hương vị mì Ý của nhà hàng rất đặc biệt, gây thương nhớ ngay lần đầu thưởng thức. Đến đây ngoài mì truyền thống bạn có thể chọn mì Ý phô mai và mì Ý hải sản cực ngon. 

my-y-ngon-ha-noi-15Ảnh: Pizza Express

Không gian thưởng thức các món ăn cũng được xem là điểm cộng lớn của Pizza Express. Theo đó, không gian này được thiết kế khá đơn giản và gần gũi. Kết hợp với tone màu nhẹ nhàng, lịch sự và không kém phần sang trọng. Tất cả những điều này góp phần mang đến cho thực khách những bữa ăn trọn vẹn, vui vẻ. 

9. Mỳ ý Madam Lan’s Hà Nội

  • Cơ sở 1: 136 Ngõ 36 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 23 Ngõ 357 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 150.000đ

Mỳ ý ngon Hà Nội Madam Lan’s sẽ mang đến bạn những món mì Ý thơm ngon và đẹp mắt. Mì ở đây được đánh giá rất thơm, sợi mỳ vừa đủ độ dai, nước sốt đậm đà khi hòa quyện với mỳ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. 

my-y-ngon-ha-noi-17Ảnh: Mỳ Ý Madam Lan’s

Điều đặc biệt của Mỳ Ý Madam Lan’s đó là bán hàng online. Vì vậy khách thường tới mua mang về và thưởng thức tại nhà. Theo nhiều thực khách cảm nhận, Madam Lan’s đóng gói sản phẩm rất đẹp mắt và chắc chắn. Nhân viên cũng phục vụ rất thân thiện, nhanh nhẹn và niềm nở. Vì vậy thực khách rất ấn tượng và hứa hẹn sẽ quay lại vào những lần sau. 

10. ANNA Steak & Spaghetti

  • Địa chỉ: 130A Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ

ANNA Steak & Spaghetti là địa điểm quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ Hà Thành. Bởi nhà hàng này rất nổi tiếng với món mì Ý sốt bò bằm “ngon bá cháy bọ chét”. Sốt bò bằm tươi ngon, được pha chế vừa ăn khi kết hợp mì tạo nên món ăn tuyệt vời. Bên cạnh đó, thực khách cũng có thể lựa chọn thưởng thức mì Ý hải sản, mì Ý sốt bơ tỏi, mì Ý rau củ,…

my-y-ngon-ha-noi-19Ảnh: ANNA Steak & Spaghetti

Về không gian, ANNA Steak & Spaghetti sử dụng đen – trắng là tone màu chủ đạo. Kết hợp với đó là phong cách bài trí đơn giản nhưng vẫn đủ sự tinh tế và lịch thiệp. Không gian này phù hợp cho những buổi hẹn hò hoặc những bữa ăn cuối tuần dành cho gia đình, bạn bè. 

Cuối tuần đổi gió hay chuẩn bị cho một buổi hẹn hò lãng mạn, các bạn có thể đến với top 10 quán mỳ ý ngon ở Hà Nội vừa được bật mí trên đây để có một bữa ăn vui vẻ, ngon miệng và đáng nhớ nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích nhé!

Tham khảo thêm các món mỳ hấp dẫn khác kèm địa chỉ ăn chất lượng:

Related Articles

Back to top button