5 Nhà hàng sushi quận 2 ‘ăn thả ga không lo về giá’ – Digifood

Ẩm thực Nhật Bản luôn được đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ và tinh tế. Nền kinh tế hội nhập đã mang nhiều nền văn hóa ẩm thực du nhập vào Việt Nam. Chính bởi vậy, từ lâu sushi đã trở thành món ăn được nhiều người Việt yêu thích, đặc biệt với những ai mến mộ đất nước mặt trời mọc. Cùng Digifood tìm hiểu về 5 nhà hàng sushi quận 2 ngon, “ăn thả ga không lo về giá” nhé!

1. Kunimoto Japanese Restaurant

  • Địa chỉ: 65 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 129.000 – 189.000đ/người
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

Kunimoto Japanese Restaurant là quán buffet sushi quận 2 ngon có giá phải chăng rất đáng để thử. Quán có 3 gói buffet để bạn lựa chọn: 129k (23 món) – 159k (31 món) – 189k (40 món). Nếu chọn gói buffet 189k, bạn sẽ được thưởng thức 40 món có trong menu.

sushi quan 2 - ancungminhne

Ảnh: @ancungminhne

Đối với món Nhật thì giá buffet 189k là khá rẻ, chất lượng món ăn được nhiều người đánh giá là vượt ngoài sự mong đợi so với giá tiền. Các món sushi và cơm cuộn đều rất đa dạng. Cá sống của quán rất tươi, nhất là cá hồi, béo ngậy luôn nhé!

sushi quan 2 - Ngoc Duyen 2

Ảnh: Ngọc Duyên

Ngoài ra menu của quán còn đa dạng các món ăn kèm như takoyaki, súp miso, mì udon, và rất nhiều loại salad,… Món bạch tuộc chiên giòn của quán được nhiều thực khách đánh giá cao. Bạch tuộc được áo qua một lớp bột nêm nếm rất vừa vị và giữ được độ giòn lâu. Món salad khoai tây cũng rất đáng thử nha, salad có vị rất vừa miệng, thơm và béo.

sushi quan 2 - Ngoc Duyen 3

Ảnh: Ngọc Duyên

Quán có phục vụ thêm buffet kem (dâu, vani, socola) và nước (Coca, Sprite) giá chỉ 39k, các bạn có thể refill thoải mái. Ngoài ra không gian cũng rất sạch sẽ, phục vụ quán từ thái độ đến cách phục vụ đều rất tận tâm và chu đáo. Quán cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cập nhật trên fanpage của nhà hàng. Nếu bạn là tín đồ của món Nhật thì đây là quán buffet sushi quận 2 bạn nên trải nghiệm thử.

2. Watami Japanese Dining

  • Địa chỉ: 16 Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Giá tham khảo: 60.000 – 300.000đ
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

sushi quan 2 - kaiwaii.food

Ảnh: @kaiwaii.food

Sashimi được cắt đều tay và siêu tươi, ai mê sashimi cá hồi nên gọi ngay phần Cá hồi 4 loại với nguyên chiếc thuyền sashimi. Sashimi của quán được trang trí rất tỉ mỉ, đẹp mắt hấp dẫn, vừa rẻ vừa chất lượng. Ngoài ra bạn cũng nhớ thử mấy món nigiri cá hồi nữa nhé, ăn cái muốn tan chảy luôn!

sushi quan 2 - kaiwaii.food 1

Ảnh: @kaiwaii.food

Các loại rolls cuộn chặt tay, có nhiều món cũng khá lạ không giống nhiều quán khác tại Sài Gòn. Salad thì đầy đặn, vừa miệng cho bạn nào thích ăn healthy thanh mát nha! Không gian quán bao xịn, rộng rãi và sáng sủa. Đây là quán sushi quận 2 nằm ngay khu trung tâm Thảo Điền nhưng với mức giá và chất lượng đồ ăn tại Watami như vậy là quá “đỉnh”.

sushi quan 2 - Lucius Uong

Ảnh: Lucius Uông

3. Sushi Nhí

  • Địa chỉ: 210 Trần Não, Quận 2, TPHCM
  • Giá tham khảo: 22.000 – 231.000đ
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30

Sushi Nhí là chuỗi nhà hàng thuần Nhật luôn góp mặt trong top đầu các nhà hàng ở phân phúc tầm trung. Nhìn bên ngoài sang chảnh, xe hơi đỗ kín mít nhưng đây là quán sushi quận 2 có giá thành rất phải chăng. Là quán sushi bình dân nhưng chất lượng đồ ăn tại Sushi Nhí rất ổn so với giá tiền.

sushi quan 2 - chanlovefoods

Ảnh: @chanlovefoods

Nguyên liệu tại quán luôn được chọn kỹ lưỡng để đảm bảo được chất lượng tốt nhất khi bạn thưởng thức. Sashimi tươi ngon, salad rất nhiều bơ. Ở đây có sushi lươn nướng ăn rất ngon, béo béo mà không bị ngấy.

sushi quan 2 - pumtamy

Ảnh: @pumtamy

Nhí với menu phong phú hơn 200 món ăn nên chiều lòng được các thực khách khó tính nhất. Các món ăn tại quán bên cạnh thực đơn các món sashimi, nigiri, maki còn có các suất combo sushi thập cẩm để bạn lựa chọn nữa. Ngoài ra, Sushi Nhí phục vụ cả những set cơm trưa trong khoảng từ 11:00 – 14:00. Set cơm trưa gồm nhiều món hấp dẫn như: Lươn Nhật nướng sốt teriyaki, cơm thịt gà nấu kiểu Nhật, thịt heo xào sốt gừng,…

sushi quan 2 - loveoffoods

Ảnh: @loveoffoods

Không gian quán rộng, nhưng nếu bạn đi vào khoảng 7 giờ tối các ngày cuối tuần sẽ cần chuẩn bị tâm lý phải ngồi đợi xếp chỗ vì rất đông. Bạn có thể lựa chọn ngồi gần quầy bar để vừa ăn vừa nhìn các anh đầu bếp làm, sẽ rất thú vị đấy! Nhân viên tại quán thì siêu dễ thương, thân thiện, nói chuyện lúc nào cũng tươi cười, từ chú giữ xe đến phục vụ bàn.

4. Sushi To

  • Địa chỉ: 79C Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 32.000 – 180.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

sushi quan 2 - maryderoux

Ảnh: @maryderoux

Quán sushi tên TO chứ mặt tiền nhỏ tí tẹo à, các bạn đi chậm kẻo đi quá nhé! Đây là quán sushi được review là quán đáng thử nhất quận 2 đó. Ai là tín đồ sashimi hay sushi thì nhất định phải thử quán này nha!

sushi quan 2 - yunmi_s2_

Ảnh: @yunmi_s2_

So với những quán đã quá nổi tiếng thì Sushi To cũng không hề thua kém. Đồ ăn tươi, ngon, giá mềm hơn những quán kia nhưng chất lượng thì khỏi bàn cãi. Menu đa dạng từ sushi, sashimi tới udon và bento. Sashimi cá hồi to và dày, cắn một cái ngập răng cực đã. Sushi lươn mềm, đẫm gia vị.

Phần mì Udon 1 người ăn là no, bạn nên ăn cuối để bụng ăn những món khác nữa nhé! Sò đỏ và cá trích khá ổn! Ngoài ra còn món cá chiên ăn rất ngon, không gắt dầu cũng không hề ngấy! Chấm với sốt lạ miệng và ngon, ưng cái bụng lắm!

sushi quan 2 - maryderoux 1

Ảnh: @maryderoux

Các món nên thử: sashimi cá hồi, sashimi sò đỏ, sashimi cá ngừ, sushi lươn, sushi cá hồi khè lửa, cá trứng chiên,… Ngoài ra, bạn cũng nên gọi thử món trứng hấp nha. Món này khi khách hàng gọi món quán mới làm chứ không làm sẵn như đa số nhà hàng khác. Nếu bạn muốn ăn nên gọi từ khi vào quán vì thời gian làm cũng khá lâu đó! Trứng khi được bưng ra nóng hôi hổi và thơm nữa.

Khách Nhật, khách Việt và các nước khác cũng đến ăn khá đông. Nhân viên rất dễ thương, lịch sự, không gian nhỏ nhưng sạch sẽ, ấm cúng. Với budget 200k/người cho 1 quán sushi chất lượng như ở đây thì thật quá rẻ!

5. Sushi Uraetei

Sushi Uraetei là địa điểm không thể không nhắc tới khi nói đến quán sushi quận 2 ngon. Đây là nhà hàng món Nhật được nhiều thực khách biết đến bởi những biến tấu mang đậm sắc thái ẩm thực xứ sở hoa anh đào, ngon mà lạ. Nguồn nguyên liệu tại quán luôn tươi ngon và được chọn lựa kĩ càng từ những nhà cung cấp uy tín. Nhà hàng luôn tự tin đem đến cho thực khách những món ăn chất lượng và khẳng định đẳng cấp của mình trên địa bàn thành phố.

sushi quan 2 - sushi.uraetei

Ảnh: @sushi.uraetei

Sushi là món ăn đơn giản nhưng cũng hết sức tinh tế. Đề khách hàng có thể thưởng thức sushi một cách an tâm thì chất lượng cá sống, yếu tố vệ sinh và độ tươi của thực phẩm là điều Sushi Uraetei quan tâm hàng đầu. Bên cạnh đó, tại nhà hàng Uraetei sử dụng máy làm cơm trộn giấm trong món sushi với công nghệ mới nhất nên vừa đem lại số lượng lớn và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

sushi quan 2 - x.u.l.i.n

Ảnh: @x.u.l.i.n

Ở nhà hàng, thực đơn có rất nhiều món sushi theo món riêng và combo món. Ngoài ra, nhà hàng còn nhiều món Nhật khác như sashimi, mì udon,… để bạn thưởng thức. Món ăn ngon, nêm nếm vừa miệng, nói chung là khá thanh đạm cho các món sushi. Digifood gợi ý các bạn nên gọi thử 1 suất trứng hấp, đảm bảo bạn sẽ ghiền đứ đừ luôn. Xúc 1 muỗng đưa vào miệng chỉ cần ngậm và tận hưởng hương vị thanh tao của món ăn này là mê đắm rồi.

sushi quan 2 - sushi.uraetei 1

Ảnh: @sushi.uraetei 

Nội thất của nhà hàng được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật. Không gian quán trang nhã và ấm cúng sẽ mang đến cho bạn cảm giác sạch sẽ và thoải mái. Giá cả đồ ăn cũng rất phù hợp với chất lượng. Đến dùng bữa tại Sushi Uraetei, bạn có thể cảm nhận được phong cách Nhật Bản ở khắp mọi nơi trong nhà hàng. Nhân viên quán thân thiện, luôn niềm nở với khách.

Trên đây Digifood đã giới thiệu với bạn 5 địa chỉ sushi quận 2 giá thành phải chăng nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực xứ Phù Tang thì mau note lại những địa chỉ đó để tranh thủ đến thưởng thức cùng bạn bè, người thân nhé!

Related Articles

Back to top button