Review quán gà rán Mr Thịnh chỉ 25K ăn thả ga – Digifood

Gà rán Mr Thịnh từ lâu đã trở thành một trong những món ăn ngon được đông đảo thực khách yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Miếng thịt gà dai giòn, chắc thịt được tẩm ướp đa dạng các gia vị khác nhau khiến bất kỳ ai ăn vào lần đầu cũng cảm thấy thích thú. Bởi vậy cũng thật dễ hiểu khi Gà rán Mr Thịnh được nhiều thực khách mê mẩn đến vậy. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không cùng Digifood khám phá ngay quán gà ngon, nổi đình đám ở thiên đường đồ ăn nhanh này thôi nào!

1. Giới thiệu về hệ thống gà rán Mr Thịnh

Gà rán Mr Thịnh – thương hiệu nổi tiếng khởi đầu với xe khoai lang lắc đầu tiên tại quận 6. Vào tháng 6/2015, thương hiệu khoai lang lắc Mr.Khoai ra đời, với món đầu tiên là khoai lang lắc, sau đó phát triển thêm gà rán, khoai tây chiên, sake chiên,…

Sau nhiều năm phát triển và tạo dựng thương hiệu, đến tháng 5/2017, thương hiệu Mr.Khoai đổi tên, phát triển thành thương hiệu Mr.Thịnh với logo là chân dung anh chủ hệ thống tên là Thịnh – người đầu tiên thành lập thương hiệu.

ga ran mr thinh

Ảnh: Sưu tầm

Mr.Thịnh ngày càng khẳng định được thương hiệu vững mạnh tại Việt Nam phát triển để phục vụ tốt nhất nhu cầu quý khách. Đặc biệt, tính đến hiện nay, Mr.Thịnh đã có đến 10 chi nhánh ở khắp các quận khác nhau trong Sài Gòn. Các chi nhánh đều được thiết kế nổi bật với gam màu cam chủ đạo. Không gian bên trong đơn giản, không quá cầu kì giúp mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực thoải mái nhất.

2. Hệ thống chi nhánh gà rán Mr Thịnh tại Sài Gòn

Vì Mr Thịnh là hệ thống nhượng quyền nên hiện tại đã có rất nhiều cơ sở tại Sài Gòn và nhiều cơ sở khác trên toàn quốc. Digifood liệt kê giúp bạn một vài cơ sở tại Sài Gòn như sau:

  • Địa chỉ 1: số 84 Bến Phú Định, quận 8
  • Địa chỉ 2: số 283A Nguyễn Thị Định, quận 2
  • Địa chỉ 3: D8/220 Ấp 4, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh
  • Địa chỉ 4: 33 Vườn Lài, quận 12
  • Địa chỉ 5: số 39 đường 36, Linh Đông, quận Thủ Đức
  • Địa chỉ 6: số 18 đường số 10, Tam Bình, quận Thủ Đức
  • Địa chỉ 7: số 1568 Huỳnh Tấn Phát, quận 7
  • Địa chỉ 8: số 24/56 Thái Thị Giữ, huyện Hóc Môn
  • Địa chỉ 9: 619 Phạm Văn Chí, phường 7, quận 6
  • Địa chỉ 10: số 148 Trường Chinh, quận Tân Bình
  • Xem thêm các chi nhánh khác tại đây
  • Hotline: 0902 869 661

 tiem ga ran ngon

Ảnh: Phát Tàii

Hầu hết các cửa hàng của gà rán Mr Thịnh đều có khu vực ngồi và áp dụng bán hàng qua các ứng dụng đặt đồ ăn nổi tiếng như Now, grab food,… Không gian quán lúc nào cúng được vệ sinh sạch sẽ và không hề có mùi dầu mỡ bị ám lại. Bên cạnh đó, xung quanh các cơ sở đều là những khu vực dân cư, trường học nên thu hút được lượng khách đông đảo và trở thành địa chỉ quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên.

3. Khám phá thực đơn hấp dẫn của gà rán Mr Thịnh

Món Mr Thịnh – các món chiên vừa lạ vừa ngon

Có thể nói các món Mr Thịnh ở đây rất đa dạng, với đủ các món ăn vặt có mức giá cực bình dân. Đến với Mr Thịnh bạn sẽ được thưởng thức các món chiên cực độc lạ như sake chiên, chuối chiên, bắp chiên và chắc chắn không thể bỏ qua món khoai lang lắc thần thánh của quán rồi.

Giá các món ăn tại đây dao động từ 10.000 vnđ – 20.000 vnđ/ món. Mỗi món ăn vặt này đều nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng, Digifood gợi ý cho bạn một vài món ăn được đánh giá 5 sao nhé:

  • Khoai tây chiên: 20.000 vnđ
  • Chuối chiên: 20.000 vnđ
  • Bắp lắc: 20.000 vnđ
  • Sake chiên: 20.000 vnđ

ga ran mr thinh 2

Ảnh: Mr Thịnh

Món gà

Các món gà rán Mr Thịnh đã quá nổi tiếng và được nhiều khách hàng yêu thích. Gà ở đây đều là gà chắc thịt, tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Thêm vào đó là sự khéo léo trong khâu chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp, mang tới cho thực khách những miếng gà rán giòn rụm bên ngoài và đậm đà hương vị thơm ngon trong từng thứ thịt. Chỉ cần 25K là bạn đã có thể lựa chọn cho mình một món ngon hấp dẫn từ gà rồi. Hãy cùng nghía xem thực đơn món gà của Mr Thịnh có gì thú vị nhé!

  • Ức gà nguyên miếng: 25.000 vnđ
  • Má đùi: 25.000 vnđ
  • Gà rán cay: 25.000 vnđ
  • Gà rán không cay: 25.000 vnđ

mon ga

Ảnh: Mr Thịnh

Nước giải khát

Team gà rán đi thưởng thức gà rán hay đồ chiên rán chắc chắn không thể thiếu nước giải khát rồi. Tại gà rán Mr Thịnh, các cơ sở đều phục vụ các loại nước giải khát đa dạng, tùy cơ sở sẽ có nhiều loại khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn nhé! Mức giá đồ uống dao động khoảng 15.000 vnđ – 20.000 vnđ tùy loại.

4. Đánh giá của khách hàng

Phần lớn khách hàng đều đánh giá cao về phần gà rán và đồ ăn vặt, với mức giá cực kỳ hạt rẻ nhưng chất lượng lại rất tuyệt vời. Tuy nhiên vì là hệ thống có nhiều cơ sở nên một vào địa chỉ thực khách chưa được hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên. Nhưng nhìn chung với những đánh giá của khách hàng quán vẫn nhận lại được cơn mưa lời khen dưới đây:

danh gia

ga ran mr thinh

ga ran mr thinh

Ảnh: sưu tầm

Gà rán Mr Thịnh đã khiến nhiều thực khách mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức. Những miếng gà rán tươi ngon là sự kết hợp khéo léo công thức truyền thống, sáng tạo riêng của từng cơ sở. Digifood tin rằng qua bài viết này thực khách sẽ hiểu rõ hơn về chuỗi cửa hàng này và có dịp đừng quên ghé Mr Thịnh thưởng thức đồ ăn nhé! Đừng quên ghé qua Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của bạn: Phát Tàii

Xem thêm các quán ăn khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button